Để tạo một tin nhắn hàng loạt mới, bạn vào mục Chatbot –> Tin nhắn hàng loạt –> chọn Thêm tin nhắn hàng loạt.
Cửa sổ thêm tin nhắn hàng loạt sẽ xuất hiện
Mục đích của Chiến dịch. Chọn mục đích chiến dịch mà bạn định thực hiện.
Nội dung tin nhắn bạn chuẩn bị gửi hàng loạt cho khách hàng phải phù hợp với mục đích chiến dịch mà bạn đã chọn.
Nếu chọn mục đích Phản hồi và Quảng cáo, tin nhắn hàng loạt sẽ chỉ gửi được cho khách hàng có inbox trong vòng 24h. Nếu chạy gửi tin hàng loạt với một trong 2 mục đích này, bạn cần lọc điều kiện khách hàng Có nhắn tin gần đây trong 24h
trong 24h
Đối tượng: Bạn áp dụng các điều kiện để lọc số lượng khách hàng phù hợp với mục đích để gửi tin hàng loạt
Chọn số lượng mỗi đợt gửi tin, giãn cách sau bao nhiêu phút để hạn chế tình trạng gửi qua nhiều tin tự động một lúc khiến Facebook cho rằng Fanpage của bạn đang spam khách hàng.
Gửi ngay lập tức: Khi cài đặt gửi ngay lập tức, bạn click chọn nút Gửi tin sau khi lưu để tin nhắn hàng loạt sẽ được gửi ngay cho các đối tượng khách hàng thỏa điều kiện
Hẹn giờ gửi: Khi cài đặt Hẹn giờ gửi, tin nhắn hàng loạt sẽ được tự động gửi cho những khách phù hợp với điều kiện theo ngày và giờ đã cài đặt.
Có 2 tùy chọn:
+ Văn bản: bạn gõ đoạn văn bản muốn thiết lập để nhắn hàng loạt cho khách hàng
Sau khi thiết lập xong nhấn “Lưu kịch bản” để hoàn thành.
Nếu bạn chưa hoàn thiện kịch bản, bạn có thể lựa chọn “Lưu bản nháp” để lưu lại và có thể chỉnh sửa sau.
Sau khi hoàn tất Tin nhắn hàng loạt bạn cũng có thể thực hiện các thao tác sao chép, sửa và xóa kịch bản bằng cụm button:
Lưu ý: Tính năng lựa chọn kênh để gửi tin nhắn hàng loạt sẽ được cập nhật trong thời gian sớm nhất.
Dùng thử miễn phí
© 2020 ATPCare.vn - Được thiết kế bởi ATPCare.vn - Giải pháp chăm sóc khách hàng trên Facebook & Zalo.
};