Bí mật xây Kênh Zalo OA của bạn thành kênh vừa bán hàng – marketing – chăm sóc khách hàng tự động
Thống kê gần đây nhất của Zalo (quý I/2023)
– Tổng số người quan tâm của Zalo tăng lên 65.000.000 người
– 1,9 tỷ lượt tương tác qua tin nhắn và thông báo
– 338.000 nghìn phút được gọi
– ..
Điều này chứng minh rằng, Zalo càng ngày càng đươc nhiều doanh nghiệp quan tâm xây dựng. Nếu doanh nghiệp bạn không chuyển đổi lên Zalo OA, bạn sẽ chịu thiệt thòi vì đi sau đối thủ
Theo thống kê mới nhất của Zalo có thấy số liệu như sau:
– Tin nhắn broadcast (chiếm 45%)
– Công cụ tìm kiếm (chiếm 45%)
Được bạn bè chia sẻ, mời gọi (chiếm 6%)
– Quảng cáo Zalo Ads (chiếm 3%)
– Các nguồn khác (chiếm 1%)
– ..
Nhìn qua, Zalo OA đang tối ưu người dùng của mình, các doanh nghiệp có thể tin tưởng sử dụng
Các kênh đang phát triển thần tốc như Facebook Reel, Youtube Short, Shopee,… Đã làm cho doanh nghệp tốn nhiều nguồn lực xây các kênh này
Zalo OA doanh nghiệp sẽ giảm rất nhiều chi khi dựng kênh bởi vì mỗi users theo dõi Zalo OA của doanh nghiệp, doanh ngiệp có thể tận dụng khai thác bằng nhiều cách như broadcast, Zalo ZNS, Zalo shop,…
Khi thu hút khách hàng tiềm năng theo dõi Zalo Oa của doanh nghiệp. ới các tính năng không ngừng được cập nhật và tối ưu
Tăng trưởng doanh thu bán hàng, các doanh nghiệp sử dụng Zalo Ads để bán hàng thêm cho khách hàng của mình
Ngoài ra, tích hợp thêm Zalo Shop sẽ giúp doanh nghiệp bán thêm sản phẩm cho khách hàng
Một điểm rất hay của Zalo OA đó là tự động chăm sóc khách hàng thông qua các hình thức như Zalo ZNS, Broadcast
Điều này, tăng điểm chạm khách hàng và doanh nghiệp dễ dàng xây dựng thêm cầu nối với khách hàng
Tích vàng được Zalo OA cấp phép cho doanh nghiệp, nếu doanh nghiệp có tích vàng điều này tăng giá trị thương hiệu
Các nút thông tin đầy đủ, kích thích khách hàng bấm vào những nút ngay lập tức
Tự động trả lời tin nhắn bằng chatbot Zalo Oa cũng là giúp doanh nghiệp tối ưu thời gian
Kế hoạch đi từ inbound & outbound marketing phù hợp giúp doanh nghệp kiểm soát được data khách hàng
Sau mỗi chiến dịch, việc tối ưu chuyển đỏi từ Zalo OA là cần thiết. Để từ đó có số liệu chuẩn xác và tối ưu chiến dịch sau
Các đại lý có thể mở tài khoản Zalo OA xác thực khi cung cấp đầy đủ các các giấy tờ hoặc thông tin xác định mối liên hệ giữa tên OA (là tên giao dịch khác) với doanh nghiệp phân phối. VD: Hợp đồng phân phối, chứng nhận độc quyền,…
Nếu tệp khách hàng của bạn là tệp đã từng mua hàng, chỉ cần bạn kết hợp với dịch vụ zalo oa tổng thể. Trong thời gian 1 vài tháng, sẽ bắt đầu có sự chuyển đổi. Ngoài ra, để gia tăng thêm sự hiệu quả, doanh nghiệp phải kết hợp gữa inbound & outbound marketing để thúc đẩy sự tăng trưởng nhanh nhất.
Bạn có thể khai thác vòng đời khách hàng bằng các chiến lược ATPCare đã vạch sẵn cho bạn trong khi sử dụng gói. Chúng tôi, sẽ cho bạn thấy từng lộ trình triển khai trước và sau khi đã lượng người theo dõi nhất định. Mọi nước đi đều rất chi tiết rõ ràng theo từng tháng triển khai