Kịch bản sẽ là nơi bạn quản lý và tạo các kịch bản trả lời tự động theo từ khóa nhằm mục đích tự động hóa câu trả lời cho một số câu hỏi lặp đi lặp lại của khách hàng, hỗ trợ trong những thời điểm lượng inbox/comment nhiều, shop chưa kịp trả lời hoặc những thời điểm chưa có nhân viên trực.

Các tùy chọn thiết lập kịch bản tự động

Hướng dẫn các chức năng cơ bản để tạo Kịch bản
Hướng dẫn thiết lập kịch bản trả lời tự động theo keywords

Để thiết lập kịch bản tự động, trên my.atpcare.vn bạn vào mục Chatbot –> Kịch bản

Mục Kịch bản sẽ là nơi bạn quản lý và tạo các kịch bản trả lời tự động theo keywords nhằm mục đích tự động hóa câu trả lời cho một số câu hỏi thường gặp và lặp đi lặp lại của khách hàng như: lời chào, yêu cầu tư vấn, yêu cầu báo giá,…

Để tạo một kịch bản mới bạn click vào biểu tượng 18

assets%2F L lMBbRU2HXBnCnDHJ %2F MQBmyJd1utVZyrZYrEZ%2F MQBnuYXh865YYr9PUl4%2Fimage

Cửa sổ thêm kịch bản sẽ xuất hiện

Tại khung Tên kịch bản, bạn sẽ nhập Tên kịch bản cần tạo
assets%2F L lMBbRU2HXBnCnDHJ %2F M K7TB ok4nE3z4j3BH%2F M K8JDcZg0HXGYqvlsk%2Ften%20kb
Tại khung Điều kiện kích hoạt, bạn chọn và nhập các thông tin sau:
  • Chọn nền tảng: các nền tảng online hiện tại phần mềm hỗ trợ

  • Chọn kênh bán hàng: kịch bản trả lời tự động chỉ hoạt động trên các kênh bán hàng online bạn chọn trong mục này

  • Thời hạn: thời gian áp dụng kịch bản trả lời tự động. Bạn có thể áp dụng mãi mãi hoặc lựa chọn một khoảng thời gian nhất định

assets%2F L lMBbRU2HXBnCnDHJ %2F MGfbLfNopQyqRU4AXng%2F MGfbkK67r5tOV5aQjtu%2Fimage

I. Khi nhận comment

 Hệ thống sẽ tự động trả lời comment của khách hàng nếu thỏa mãn các điều kiện
  • Bài viết chủ đề có chứa hashtag: chỉ áp dụng kịch bản tự động trả lời cho các comment của bài post có chứa các hashtag trong mục này.

  • Comment có chứa keywords: chỉ áp dụng kịch bản trả lời tự động cho các comment có chứa những keywords ở mục này (Nếu áp dụng kịch bản cho tất cả các comment trên bài viết có chứa hashtag thì mục này để trống)

  • Comment không chứa keywords: chỉ áp dụng kịch bản trả lời tự động cho các comment có chứa những keywords được chọn ở phần trên và đồng thời không chứa những keywords ở mục này

  • Và không lặp lại với cùng một người trong cùng một bài viết: Khi tính năng này ở trạng thái kích hoạt, nghĩa là nếu cùng 1 nick khách hàng comment trên bài viết chạy kịch bản. Kịch bản sẽ chỉ chạy 1 lần với comment đầu tiên, những comment sau đó sẽ không chạy kịch bản.

assets%2F L lMBbRU2HXBnCnDHJ %2F M7bPGPq6tZPKeTe5o2b%2F

II. Khi nhận tin nhắn

Hệ thống sẽ tự động trả lời tin nhắn của khách hàng nếu thỏa mãn các điều kiện
  • Có chứa keywords: chỉ áp dụng kịch bản trả lời tự động cho các tin nhắn có chứa những keywords ở mục này

  • Không chứa keywords: chỉ áp dụng kịch bản trả lời tự động cho các tin nhắn có chứa những keywords được chọn ở phần trên và đồng thời không chứa những keywords ở mục này

  • Và không lặp lại với cùng một người trong vòng: assets%2F L lMBbRU2HXBnCnDHJ %2F M7bPGPq6tZPKeTe5o2b%2F M7bQzmg7enGQkx 5kfl%2Fimage

+ Khi bạn chọn thời gian tại ô này là 0 giờ: nghĩa là cứ ứng với mỗi tin nhắn của khách hàng có chứa từ khóa, kịch bản sẽ đều chạy lặp lại tương ứng với inbox có chứa từ khóa.

+ Khi bạn chọn thời gian tại ô này khác 0 giờ (1 giờ, 4 giờ, 12 giờ, 24 giờ, 3 ngày, 7 ngày): nghĩa là trong khoảng thời gian được chọn này, nếu khách hàng nhắn tin có chứa 1 trong những từ khóa, kịch bản sẽ chỉ chạy duy nhất 1 lần cho tin nhắn có chứa từ khóa. Những tin nhắn có chứa từ khóa sau, vẫn còn trong thời hạn thì kịch bản sẽ không chạy lặp lại. Hết thời hạn thiết lập, nếu khách hàng tiếp tục nhắn tin có chứa từ khóa thì kịch bản mới tiếp tục chạy.assets%2F L lMBbRU2HXBnCnDHJ %2F M7bPGPq6tZPKeTe5o2b%2F M7bQl8fbrV71NMUVcdF%2Fimage

III. Khi vào m.me/<page>?ref=<ref>

 Hệ thống sẽ tự động inbox cho khách hàng nếu khách hàng nhấp vào link có dạng m.me/<page>?ref=<ref>
assets%2F L lMBbRU2HXBnCnDHJ %2F M0N gpL16IeVuBiyXx2%2F M0N19GwzvC8DlqQFWah%2Fimage

Ví dụ: Bạn thiết lập một kịch bản mà khi khách hàng nhấp vào link có dạng https://m.me/103919084869397?ref=salesaotet thì hệ thống sẽ tự động nhắn tin cho khách hàng theo nội dung kịch bản thiết lập sẵn.

Trong đó:

  • <page>: Bạn truy cập vào Fanpage cần tạo kịch bản —>Giới thiệu —> Thông tin liên hệ —> m.me/<Tên Fanpage> (ví dụ trong hình tên Fanpage là amurathoitrang)

assets%2F L lMBbRU2HXBnCnDHJ %2F M JHjcaJUo7Nqlh91xQ%2F M Js7jZuB q7lw2z1j6%2Ften%20fanpag
  • <ref>: từ khóa do bạn tự đặt để sử dụng (trong ví dụ dưới thì <ref> có chứa từ khóa là: CSKHZalo)

assets%2F L lMBbRU2HXBnCnDHJ %2F M0N gpL16IeVuBiyXx2%2F M0N1MzkZ588DEq3fzDt%2Fimage

IV. Khi chuyển phễu (Tính năng Pro)

Hệ thống sẽ tự động gửi tin nhắn theo kịch bản thiết lập sẵn nếu khách hàng được chuyển sang một trong các phễu đã chọn, sau một thời gian đã thiết lập sẵn
assets%2F L lMBbRU2HXBnCnDHJ %2F MGfblYj 739rpVxo2e1%2F MGfeIrbwTWL w5vPkdw%2Fimage

V. Khi chuyển tag (Tính năng Pro)

Hệ thống sẽ tự động gửi tin nhắn theo kịch bản thiết lập sẵn nếu khách hàng được thêm hoặc xóa một trong các tag đã chọn, sau một thời gian đã thiết lập sẵn
assets%2F L lMBbRU2HXBnCnDHJ %2F MGfblYj 739rpVxo2e1%2F MGfeSkA56EpaDCgQSs0%2Fimage

 

​VI. Khi đơn thay đổi

Hệ thống sẽ tự động gửi tin nhắn theo kịch bản thiết lập sẵn nếu đơn hàng của khách (đơn được tạo trực tiếp từ center.doopage.com) được chuyển đổi trạng thái ở mục đơn hàng. Có 02 tùy chọn: Khi đơn được chuyển sang trạng thái được chọn thì sẽ chạy kịch bản; hoặc khi đơn được chuyển từ trạng thái được chọn sang trạng thái bất kỳ thì sẽ chạy kịch bản.
assets%2F L lMBbRU2HXBnCnDHJ %2F MGfblYj 739rpVxo2e1%2F MGfe6s AjgOICJOM0Ug%2Fimage

VII. Khi chốt đơn

Hệ thống sẽ tự động gửi tin nhắn theo kịch bản thiết lập sẵn ngay khi đơn hàng được chốt (đơn hàng được tạo thành công từ center.doopage.com) với các điều kiện cài đặt sẵn dựa trên giá trị đơn hàng và sản phẩm trong đơn hàng.
  • Giá trị tối thiểu (bắt buột): Khi chốt đơn có giá trị tối thiểu được cài đặt sẵn, kịch bản tự động sẽ chạy

  • Giá trị tối đa (không bắt buộc): Khi chốt đơn có giá trị vượt quá giá trị tối đa được cài đặt thì kịch bản tự động sẽ không chạy

  • Và có sản phẩm (Bỏ trống để chạy với sản phẩm bất kỳ): Chỉ khi trong đơn hàng đã chốt có chứa sản phẩm được cài đặt và có giá trị tối thiểu được cài đặt thì kịch bản tự động mới chạy

  • Và KHÔNG có sản phẩm (Bỏ trống để chạy với sản phẩm bất kỳ): Khi trong đơn hàng đã chốt có chứa sản phẩm được cài đặt ở mục này thì kịch bản sẽ không chạy

assets%2F L lMBbRU2HXBnCnDHJ %2F MGfblYj 739rpVxo2e1%2F MGffhkSQBRDkVrHfIfK%2Fimage

VIII. Khi nhận đánh giá (sử dụng cho nền tảng Shopee)

hệ thống sẽ gửi tin nhắn cho khách hàng theo kịch bản thiết lập sẵn ngay khi khách hàng để lại đánh giá trên shopee (tương ứng từ 1 đến 5 sao)
assets%2F L lMBbRU2HXBnCnDHJ %2F MGftM2Sex5i25XpjPjG%2F MGfuH6UYbc7gHbJyuo1%2Fimage

Tùy chọn nội dung kịch bản

Tại khung Nội dung trả lời, bạn thiết lập thông tin trả lời tự động cho các comment/inbox của khách hàng

assets%2F L lMBbRU2HXBnCnDHJ %2F MGfblYj 739rpVxo2e1%2F MGfgl6LiqLmU9IVmZAb%2Fimage
Các ô nội dung kịch bản sẽ hiển thị hoặc bị ẩn đi tương ứng với nền tảng kênh bạn chọn

+ Văn bản assets%2F L lMBbRU2HXBnCnDHJ %2F MGfblYj 739rpVxo2e1%2F MGfigYMAGzA3HliU 9O%2Fimage : bạn gõ đoạn văn bản muốn thiết lập để nhắn tin inbox trả lời tự động cho khách hàng đã comment/inbox assets%2F L lMBbRU2HXBnCnDHJ %2F M7bPGPq6tZPKeTe5o2b%2F M7bTccp7SzffET51ie0%2Fimage

Trong phần Văn bản, bạn cũng có thể Thêm nút để khách hàng tương tác (Lưu ý: Tuy nhiên đối với các khách hàng chỉ vừa comment, chưa inbox trước cho Fanpage thì Fanpage sẽ không thể gửi dạng văn bản kèm nút cho khách hàng, chỉ có thể gửi dưới dạng Văn bản thông thường)

  • Nhập tiêu đề nút

    assets%2F L lMBbRU2HXBnCnDHJ %2F M7bPGPq6tZPKeTe5o2b%2F M7bTccp7SzffET51ie0%2Fimage

  • Chọn hành động:

assets%2F L lMBbRU2HXBnCnDHJ %2F M7bPGPq6tZPKeTe5o2b%2F M7bUeWjO tnmB3unrjJ%2Fimage

  • Trả lời cho tùy chọn này của khách hàng bằng một tin nhắn: chọn “Trả lời tin nhắn” rồi nhập “Nội dung tin nhắn”

  • Hoặc điều hướng khách hàng đến website của bạn: chọn “Mở trang web” rồi “nhập vào đường dẫn trang web”

  • Chạy kịch bản: Nếu nhấp vào nút này, hệ thống sẽ tự động chạy tiếp kịch bản được chọn

+ Hình ảnh assets%2F L lMBbRU2HXBnCnDHJ %2F MGfblYj 739rpVxo2e1%2F MGfjzejw1s9MGjUjgVD%2Fimage : Chọn ảnh để gửi cho khách hàng (Lưu ý: Chỉ inbox trả lời khách hàng bằng hình ảnh được khi khách hàng đã từng inbox đến kênh Facebook của bạn)

assets%2F L lMBbRU2HXBnCnDHJ %2F M7bPGPq6tZPKeTe5o2b%2F assets%2F L lMBbRU2HXBnCnDHJ %2F M7bPGPq6tZPKeTe5o2b%2F M7bT8y9hhY kiInNkfT%2Fimage assets%2F L lMBbRU2HXBnCnDHJ %2F M7bPGPq6tZPKeTe5o2b%2F

+ Hình và nút: assets%2F L lMBbRU2HXBnCnDHJ %2F MGfblYj 739rpVxo2e1%2F MGfryc07v3 gWDi7ZNa%2Fimage (Lưu ý: Chỉ inbox trả lời khách hàng bằng hình ảnh được khi khách hàng đã từng inbox đến kênh Facebook của bạn)assets%2F L lMBbRU2HXBnCnDHJ %2F M K7TB ok4nE3z4j3BH%2F M K9C2pjyQjs08VBsmO%2Fimageassets%2F L lMBbRU2HXBnCnDHJ %2F M K7TB ok4nE3z4j3BH%2F Massets%2F L lMBbRU2HXBnCnDHJ %2F M K7TB ok4nE3z4j3BH%2F M

  • Nhấp vào ô hình ảnh, lựa chọn tải ảnh lên từ máy tính hoặc từ danh mục sản phẩm của bạn trên hệ thống của ATPCARE hoặc nhận diện qua hashtag #sku

  • Nếu chọn từ danh mục sản phẩm, bạn nhập mã sku của sản phẩm hoặc tên sản phẩm và nhấn “Kiểm tra”, chọn hình sản phẩm phù hợp để tải lên.

  • Nhập tiêu đềnội dung kịch bản trả lời tự động

  • Để đưa ra những tùy chọn cho khách hàng (VD: Mua sản phẩm, Xem thêm sản phẩm,…), bạn chọn “Thêm nút”

    • Nhập tiêu đề nút

    • Chọn hành động:

      • Trả lời cho tùy chọn này của khách hàng bằng một tin nhắn: chọn “Trả lời tin nhắn” rồi nhập “Nội dung tin nhắn”

      • Hoặc điều hướng khách hàng đến website của bạn: chọn “Mở trang web” rồi “nhập vào đường dẫn trang web”

      • Chạy kịch bản: Nếu nhấp vào nút này, hệ thống sẽ tự động chạy tiếp kịch bản được chọn

+Nhập liệu: assets%2F L lMBbRU2HXBnCnDHJ %2F MGfblYj 739rpVxo2e1%2F MGfsi Sử dụng để khách hàng nhập các thông tin như văn bản, vị trí, số điện thoại, emailassets%2F L lMBbRU2HXBnCnDHJ %2F M K7TB ok4nE3z4j3BH%2F M K9orMEBQg7gUiq8Ua%2Fimage

+Tương tác: assets%2F L lMBbRU2HXBnCnDHJ %2F MGfblYj 739rpVxo2e1%2F MGfsosW0FEwTEaGwLcu%2Fimage hệ thống tự động like9 1

+Trả lời comment: assets%2F L lMBbRU2HXBnCnDHJ %2F MGfblYj 739rpVxo2e1%2F MGfsucsy7WYngpJgm31%2Fimage hệ thộng tự động reply comment của khách hàngassets%2F L lMBbRU2HXBnCnDHJ %2F M K7TB ok4nE3z4j3BH%2F M K9zTSF7KtnYR0cdL %2Fimage

+ Ẩn comment: assets%2F L lMBbRU2HXBnCnDHJ %2F MGfblYj 739rpVxo2e1%2F MGft8Ec ndG4IDBgfEe%2Fimage hệ thống sẽ tự động ẩn các comment thỏa điều kiệnassets%2F L lMBbRU2HXBnCnDHJ %2F M T0OFcUGyp56tmBjq7%2F M T1yON2SP60 mQfurf%2Fimage

+ Trả lời đánh giá (sử dụng cho nền tảng Shopee): assets%2F L lMBbRU2HXBnCnDHJ %2F MGftM2Sex5i25XpjPjG%2F MGftOhv0N9XeNLJzLIw%2Fimage Bạn gõ đoạn văn bản bạn muốn nhắn tin cho khách hàng khi khách để lại đánh giá theo số sao tương ứng.

assets%2F L lMBbRU2HXBnCnDHJ %2F MGfuJBwkF3swION PvO%2F

+ Gửi form chốt đơn: assets%2F L lMBbRU2HXBnCnDHJ %2F MGfuJBwkF3swION PvO%2F Tùy chọn này cho phép bạn có thể gửi link form chốt đơn để khách điền thông tin đặt hàng ngay khi khách hàng thực hiện một hành động tương ứng với kịch bản thiết lập sẵn.

assets%2F L lMBbRU2HXBnCnDHJ %2F MGfuJBwkF3swION PvO%2F MGfwg0wURZbAjjvXJDJ%2Fimage

+ Chuyển phễu (tính năng PRO): Khi kịch bản chạy đối với 1 hành động của khách hàng (comment, inbox, nhấn vào link m.me), hệ thống sẽ tự động gắn phễu tương ứng cho khách hàng đóassets%2F L lMBbRU2HXBnCnDHJ %2F M1cleOsMBMgnv8m6Fk8%2F M1cmUpSsBnSE4kTp1y4%2Fchuyen%20pheu

Trong đó:

  • Cách chuyển phễu: gồm 3 tùy chọn chỉ nâng phễu, chỉ hạ phễu, bất kỳ.

assets%2F L lMBbRU2HXBnCnDHJ %2F M1cleOsMBMgnv8m6Fk8%2F M1cmthJRb nMs OjItj%2Fcach%20chuyen%20pheu
  • Sang phễu: gồm danh sách các phễu khách hàng mà bạn đã tạo trong mục Phễu khách hàng

assets%2F L lMBbRU2HXBnCnDHJ %2F M1cleOsMBMgnv8m6Fk8%2F M1cpgwbXbsEw46Zh5Jf%2Fsang%20pheu

+ Chuyển tag (tính năng PRO): Khi kịch bản chạy đối với 1 hành động của khách hàng (comment, inbox, nhấn vào link m.me), hệ thống sẽ tự động gắn hoặc xóa tag tương ứng cho khách hàng đóassets%2F L lMBbRU2HXBnCnDHJ %2F M1cleOsMBMgnv8m6Fk8%2F M1cq8XGZYqL M65C i%2Fchuyen%20tag

Trong đó:

  • Cách đánh tag: gồm 2 tùy chọn thêm tag và xóa tag

assets%2F L lMBbRU2HXBnCnDHJ %2F M1cleOsMBMgnv8m6Fk8%2F M1cr7rc0YQfYP P4HQK%2Fcach%20danh%20tag
  • Tag: gồm danh sách các phễu khách hàng mà bạn đã tạo trong mục Tag khách hàng

assets%2F L lMBbRU2HXBnCnDHJ %2F M1cleOsMBMgnv8m6Fk8%2F M1crMr quRwO vTZVJa%2Ftag

+ Kích hoạt kịch bản khác (tính năng PRO): assets%2F L lMBbRU2HXBnCnDHJ %2F MGfuJBwkF3swION PvO%2F MGfwtVt9i45XbjnUf67%2Fimage hệ thống sẽ chạy tiếp kịch bản khác khi khách thực hiện một hành động tương ứng với kịch bản thiết lập sẵn

assets%2F L lMBbRU2HXBnCnDHJ %2F MGfuJBwkF3swION PvO%2F

Lưu ý:

+ Bạn có thể thiết lập lấy một số thông tin của khách khi trả lời comment/inbox để cá nhân hóa và tạo sự thân thiện với khách hàng: Tên, email, số điện thoại, địa chỉ, tên kênh20

+ Bạn cũng có thể thiết lập gửi thông tin sản phẩm tự động cho khách hàng dựa trên keywords và mã SKU trên bài viết. Các thông tin như Tên sản phẩm, mã sản phẩm, thuộc tính sản phẩm, giá sản phẩm, đơn vị bán, còn hàng/hết hàng sẽ được DooPage tự động dò tìm theo mã SKU được lưu trong hệ thống và gửi cho khách hàng.19

+ Và bạn cũng có thể sử dụng cú pháp sau để xoay vòng các từ khóa nhằm hạn chế tình trạng gửi cùng một nội dung trả lời đến các khách hàng để tránh bị đánh dấu spam

{Hi|Chào|Xin chào} bạn {full_name}

Thì hệ thống khi gửi tin trả lời tự động sẽ lấy ngẫu nhiên một trong ba từ khóa này để gửi

Sau khi thiết lập xong nhấn “Lưu kịch bản” để hoàn thành thiết lập tin nhắn tự động theo keywords.

Nếu bạn chưa hoàn thiện kịch bản, bạn có thể lựa chọn “Lưu bản nháp” để lưu lại và có thể chỉnh sửa sau.

Sau khi hoàn tất kịch bản bạn cũng có thể thực hiện các thao tác tắt/ kích hoạt kịch bản, sửa kịch bản và xóa kịch bản bằng cụm button:17

Kịch bản tự động trả lời comment trên Fanpage và inbox cung cấp thông tin cho khách

ATPCARE PRO hỗ trợ tính năng tự động trả lời comment trên Fanpage dựa trên hashtag của bài post và theo từ khóa (không bắt buộc), sau đó inbox một tin nhắn dạng văn bản cho khách hàng để cung cấp thông tin ban đầu cho khách hàng

Kịch bản tự động trả lời comment và inbox cung cấp thông tin cơ bản

Ví dụ:

Khi khách comment vào bài post giới thiệu sản phẩm áo len có chứa hashtag #thoitrangnhat , hệ thống sẽ tự động thực hiện các thao tác sau:

+ inbox một tin văn bản với nội dung “Sản phẩm áo len mà bạn … quan tâm có giá là 350k/áo, hiện tại sản phẩm có 3 màu vàng, kem, rêu với các size từ S đến XL. Bạn…thích màu gì và mặc size nào để shop mình tư vấn cụ thể hơn nè.”

+ trả lời comment với nội dung “Bạn….check inbox giúp shop nhé.”

+ like comment của khách hàng

+ ẩn comment của khách hàng

Cách thiết lập:

Bước 1: Gắn hashtag #thoitrangnhat cho bài viết

assets%2F L lMBbRU2HXBnCnDHJ %2F MGb3SBcNoPrCBVtKuZs%2F MGbR6M4OM89gEoS3MA %2Ftempsnip
Gán hashtag lên bài post cần chạy kịch bản

Bước 2: Tạo kich bản tự động trả lời comment và inbox

  1. Tạo tên kịch bản, chọn nền tảng, kênh bán hàng áp dụng (bạn cũng có thể chọn nhiều kênh bán hàng cùng lúc), thời hạn

assets%2F L lMBbRU2HXBnCnDHJ %2F MGb3SBcNoPrCBVtKuZs%2F

2. Kích hoạt nút Khi nhận comment

assets%2F L lMBbRU2HXBnCnDHJ %2F MGb3SBcNoPrCBVtKuZs%2F MGbSs2qqWymj8Jhc6Gy%2Fimage

3. Điền hashtag đã gắn cho bài viết ở bước 1

assets%2F L lMBbRU2HXBnCnDHJ %2F MGb3SBcNoPrCBVtKuZs%2F MGbT C0qr2IzfcJcYeP%2Fimage
bạn chỉ cần gõ hashtag mà không cần gõ ký tự #

4. Nếu bạn muốn chỉ khi khách hàng comment có chứa những từ khóa cố định (ví dụ trong nội dung comment của khách hàng có chứa: giá, inbox, . , ib,…) thì hệ thống mới chạy kịch bản trả lời cho khách, bạn điền những từ khóa này vào mục Comment chứa keywords (không bắt buộc). Nếu bạn muốn khách hàng comment bất kỳ nội dung gì, kịch bản cũng chạy trả lời cho khách thì mục này bạn để trống.

Tương tự nếu bạn muốn khi khách hàng comment có chứa những từ khóa cố định thì hệ thống sẽ không chạy kịch bản trả lời, bạn điền từ khóa vào mục Comment không chứa keywords

assets%2F L lMBbRU2HXBnCnDHJ %2F MGb3SBcNoPrCBVtKuZs%2F MGbTt01CiDOqaZJZWXE%2Fimage
Ở đây mình để trống vì muốn khách comment bất kỳ nội dung nào kịch bản cũng sẽ chạy trả lời

5. Nếu bạn muốn khi khách hàng comment vào bài viết và kịch bản đã chạy trả lời cho khách hàng này, sau đó khách hàng comment tiếp vào bài viết này, kịch bản sẽ không tiếp tục trả lời tự động thì bạn kích hoạt nút Và không lặp lại với cùng một người trong cùng một bài viết:

assets%2F L lMBbRU2HXBnCnDHJ %2F MGb3SBcNoPrCBVtKuZs%2F MGbVN 47Nt 79WCIy5p%2Fimage

6. Tạo nội dung inbox khi khách comment vào bài viết tại ô Văn bản assets%2F L lMBbRU2HXBnCnDHJ %2F MGb3SBcNoPrCBVtKuZs%2F MGbVZLJGpcccg33LDcZ%2Fimage

assets%2F L lMBbRU2HXBnCnDHJ %2F MGb3SBcNoPrCBVtKuZs%2F MGbVru03dckhysgi5JV%2Fimage
Lưu ý: Đối với những khách hàng chỉ comment, chưa inbox cho Fanpage thì Facebook chỉ cho phép gửi 1 và chỉ 1 tin inbox dạng văn bản cho khách hàng. Vì thế đối với dạng kịch bản này, bạn chỉ nên dùng inbox định dạng văn bản để gửi cho khách. (Nếu bạn đính kèm nút hoặc gửi hình ảnh ở bước inbox này, facebook sẽ chặn và bước gửi inbox sẽ không thành công).

7. Tạo nội dung trả lời comment của khách hàng trên bài viết tại ô assets%2F L lMBbRU2HXBnCnDHJ %2F MGb3SBcNoPrCBVtKuZs%2F MGbW lZ2 WPHCYM fWG%2Fimage

assets%2F L lMBbRU2HXBnCnDHJ %2F MGb3SBcNoPrCBVtKuZs%2F MGbWEAzpfCT7Y16M c %2Fimage

8. Like comment của khách bằng cách nhấn vào biểu tượng tương tác: assets%2F L lMBbRU2HXBnCnDHJ %2F MGb3SBcNoPrCBVtKuZs%2F MGbgIJBaKelG5APewWs%2Fimage

assets%2F L lMBbRU2HXBnCnDHJ %2F MGb3SBcNoPrCBVtKuZs%2F MGbgPT0lXVgULGKlkOZ%2Fimage

9. Ẩn comment của khách bằng cách nhấn vào biểu tượng assets%2F L lMBbRU2HXBnCnDHJ %2F MGb3SBcNoPrCBVtKuZs%2F MGbgVlYVulIoLGcz4Wq%2Fimage

assets%2F L lMBbRU2HXBnCnDHJ %2F MGb3SBcNoPrCBVtKuZs%2F MGbgaBDyB8VuP3bchlt%2Fimage

10. Sau đó nhấn nút Lưu kịch bản để hoàn tất việc cài đặt

Kịch bản tự động trả lời comment và inbox nâng cao

Đây là một thủ thuật nhỏ nếu bạn muốn gửi tiếp các tin nhắn dạng hình ảnh hoặc kèm nút cho khách hàng comment trên bài post có chứa hashtag. Bạn cần dẫn dắt khách hàng bằng câu hỏi gợi mở để khách hàng trả lời qua inbox của Fanpage, như vậy bạn có thể tiếp tục gửi các tin nhắn dạng hình hoặc hoặc dạng kèm nút cho khách hàng lựa chọn.

Ví dụ:

Khi khách hàng comment vào bài post có chứa hashtag #trungtamanhngu thì hệ thống lần lượt sẽ thực hiện các thao tác sau:

+ Tự động trả lời comment của khách hàng: “Bạn … check inbox giúp Trung tâm nhé”

+ Tự động like comment của khách hàng

+ Tự động ẩn comment của khách hàng

+ Tự động inbox hỏi khách hàng: “Có phải bạn … đang quan tâm đến chương trình luyện thi IELTS tại Trung tâm anh ngữ không ạ?”

+ Nếu khách trả lời câu hỏi trong inbox của bạn, phần mềm sẽ tiếp tục tự động gửi các thông tin khóa học IELTS kèm các nút tùy chọn để khách hàng lựa chọn

Cách thiết lập

Bước 1: Gắn hashtag #trungtamanhngu cho bài post cần chạy kịch bản

assets%2F L lMBbRU2HXBnCnDHJ %2F MGbnft XULM1CDlmsa %2F MGbt0d00e6oa65zTH33%2Ftempsnip1

Bước 2: Tạo các kịch bản con khi khách trả lời câu hỏi inbox sẽ gửi thông tin khóa học kèm nút để khách hàng lựa chọn

Trong ví dụ này, mình tạo 2 kịch bản con tương ứng với nút Giới thiệu khóa luyện thi và Gặp nhân viên tư vấn

Chọn mục Kịch bản trên my.doopage.com–>Thêm kịch bản–>Tạo kịch bản (tên kịch bản, chọn nền tảng, kênh áp dụng, nội dung kịch bản)–>Lưu kịch bản

assets%2F L lMBbRU2HXBnCnDHJ %2F MGbwXaptgXoQRISaRY2%2F MGbyUGzk3VK8SHYOks2%2Fimage
Kịch bản khi khách bấm vào nút Giới thiệu khóa luyện thi
assets%2F L lMBbRU2HXBnCnDHJ %2F MGbwXaptgXoQRISaRY2%2F MGbzEyYEBfP30VPkohW%2Fimage
Kịch bản khi khách bấm vào nút Gặp nhân viên tư vấn

Bước 3: Tạo kịch bản chính trả lời comment, inbox câu hỏi dẫn dắt khách hàng inbox cho page trước

  1. Tạo tên kịch bản, chọn nền tảng, kênh bán hàng áp dụng (bạn cũng có thể chọn nhiều kênh bán hàng cùng lúc), thời hạn

assets%2F L lMBbRU2HXBnCnDHJ %2F MGbzL4oGLMu7SwF61Zk%2F

2. Kích hoạt nút Khi nhận comment và điền hashtag đã gắn vào bài viết ở bước 1

assets%2F L lMBbRU2HXBnCnDHJ %2F MGbzL4oGLMu7SwF61Zk%2F MGbzokKjJRWrRIEoiG %2Fimage

3. Nếu bạn muốn chỉ khi khách hàng comment có chứa những từ khóa cố định (ví dụ trong nội dung comment của khách hàng có chứa: inbox, . , ib,…) thì hệ thống mới chạy kịch bản trả lời cho khách, bạn điền những từ khóa này vào mục Comment chứa keywords (không bắt buộc). Nếu bạn muốn khách hàng comment bất kỳ nội dung gì, kịch bản cũng chạy trả lời cho khách thì mục này bạn để trống.

Tương tự nếu bạn muốn khi khách hàng comment có chứa những từ khóa cố định thì hệ thống sẽ không chạy kịch bản trả lời, bạn điền từ khóa vào mục Comment không chứa keywords

Nếu bạn muốn khi khách hàng comment vào bài viết và kịch bản đã chạy trả lời cho khách hàng này, sau đó khách hàng comment tiếp vào bài viết này, kịch bản sẽ không tiếp tục trả lời tự động thì bạn kích hoạt nút Và không lặp lại với cùng một người trong cùng một bài viết:

assets%2F L lMBbRU2HXBnCnDHJ %2F MGbzL4oGLMu7SwF61Zk%2F MGc

4. Tạo nội dung trả lời comment của khách hàng trên bài viết tại ô assets%2F L lMBbRU2HXBnCnDHJ %2F MGb3SBcNoPrCBVtKuZs%2F MGbW lZ2 WPHCYM fWG%2Fimage

assets%2F L lMBbRU2HXBnCnDHJ %2F MGbzL4oGLMu7SwF61Zk%2F MGc0PxjT ok95 kwg0f%2Fimage

5. Like comment của khách bằng cách nhấn vào biểu tượng tương tác: assets%2F L lMBbRU2HXBnCnDHJ %2F MGb3SBcNoPrCBVtKuZs%2F MGbgIJBaKelG5APewWs%2Fimage

assets%2F L lMBbRU2HXBnCnDHJ %2F MGb3SBcNoPrCBVtKuZs%2F MGbgPT0lXVgULGKlkOZ%2Fimage

6. Ẩn comment của khách bằng cách nhấn vào biểu tượng assets%2F L lMBbRU2HXBnCnDHJ %2F MGb3SBcNoPrCBVtKuZs%2F MGbgVlYVulIoLGcz4Wq%2Fimage

assets%2F L lMBbRU2HXBnCnDHJ %2F MGb3SBcNoPrCBVtKuZs%2F MGbgaBDyB8VuP3bchlt%2Fimage

7. Tạo nội dung câu hỏi để dẫn dắt khách hàng trả lời thông qua inbox cho page bằng cách nhập nội dung vào ô nhập liệu assets%2F L lMBbRU2HXBnCnDHJ %2F MGbzL4oGLMu7SwF61Zk%2F MGc00Q5HwBCZyvrdyJa%2Fimage

assets%2F L lMBbRU2HXBnCnDHJ %2F MGbzL4oGLMu7SwF61Zk%2F

8. Tạo nội dung sẽ inbox tiếp cho khách hàng nếu khách trả lời câu hỏi trong inbox của bạn. Tại bước này bạn có thể gửi hình ảnh hoặc gửi dạng text và nút để khách hàng lựa chọn. Trong ví dụ này, mình sẽ tạo hình ảnh kèm nút

assets%2F L lMBbRU2HXBnCnDHJ %2F MGbzL4oGLMu7SwF61Zk%2F MGc1JbvOrL N4ZcncCg%2Fimage
Khi khách hàng nhấn vào nút Giới thiệu khóa luyện thi sẽ chạy kịch bản con đã tạo ở Bước 2
assets%2F L lMBbRU2HXBnCnDHJ %2F MGbzL4oGLMu7SwF61Zk%2F MGc1aeSGNULxaM 60bO%2Fimage
Khi khách nhấn vào nút Kiểm tra năng lực sẽ dẫn đến trang web để làm bài test
assets%2F L lMBbRU2HXBnCnDHJ %2F MGbzL4oGLMu7SwF61Zk%2F MGc1v6 oRYQT 2SXc3X%2Fimage
Khi khách nhấn vào nút Gặp nhân viên tư vấn sẽ chạy kịch bản con đã tạo ở Bước 2
assets%2F L lMBbRU2HXBnCnDHJ %2F MGbzL4oGLMu7SwF61Zk%2F MGc2DET91 LJsqhGARe%2Fimage
Đây là nội dung hoàn chỉnh

9. Sau đó nhấn nút Lưu kịch bản để hoàn tất việc cài đặt

Tự động báo giá comment trên Fanpage

Tính năng tự động báo giá của DooPage giúp shop giảm hơn 50% thời gian để check giá, tồn kho và báo giá cho Khách hàng.

Dựa trên thông tin đã được cập nhật sẵn trong quản lí sản phẩm, bạn có thể tạo hệ thống báo giá tự động bằng Kịch bản. Các bước tạo Kịch bản hoàn toàn tương tự với hướng dẫn Tự động trả lời comment trên Fanpage. Hướng dẫn tự động báo giá sẽ tập trung chính vào cài đặt Nội dung trả lời.

Trước khi cài đặt báo giá, bạn cần cập nhật thông tin sản phẩm.

Để tiến hành cài đặt Nội dung trả lời tuỳ chọn để báo giá, bạn có thể lựa chọn phương án:

  • Tương tác

  • Văn bản

  • Trả lời comment

+ Tương tác: hệ thống sẽ tự động tương tác (like, thả tim, v.v…) theo loại bạn chọn trong mục này.

assets%2F L lMBbRU2HXBnCnDHJ %2F LaFBA9VL4lORR Wcl2v%2F LaFHwyVe0 rzzf9gTWr%2FScreen%20Shot%202019 03 18%20at%205.14.27%20PM assets%2F L lMBbRU2HXBnCnDHJ %2F LaFuZW5jzzb16taLS91%2F LaGyMQmzogi Qr6yeE %2FScreen%20Shot%202019 03 19%20at%201.03.43%20AM

+ Văn bản: hệ thống sẽ tự động gửi tin nhắn riêng theo nội dung văn bản bạn nhập trong mục này. Tin nhắn này sẽ thể hiện giá và trạng thái tồn kho của sản phẩm.

Khi bạn bắt đầu đưa chuột vào vùng Nhập vào nội dung, các lựa chọn nhập thông tin sản phẩm tự động (hình hộp quà) sẽ hiển thị dưới góc phải của khung.

assets%2F L lMBbRU2HXBnCnDHJ %2F LaFBA9VL4lORR Wcl2v%2F LaFHjbuk52yB03dFCkg%2FScreen%20Shot%202019 03 18%20at%205.05.01%20PMassets%2F L lMBbRU2HXBnCnDHJ %2F LaFBA9VL4lORR Wcl2v%2F LaFTlsIKyRI89oY2Tge%2FScreen%20Shot%202019 03 18%20at%206.04.19%20PM

Chọn icon Hộp quà, bạn sẽ thấy các lựa chọn nhập thông tin của sản phẩm tự động. Bạn sẽ lần lượt nhập nội dung và chọn thông tin sản phẩm hiển thị để tạo 1 phản hồi hoàn chỉnh. Ví dụ: Bạn muốn báo giá sản phẩm theo mẫu “Chào bạn, sản phẩm [Tên sản phẩm] có giá [giá sản phẩm]/[đơn vị bán].” thì bạn sẽ nhập như sau:

  1. Nhập chữ “Chào bạn, sản phẩm”

  2. Chọn hộp quà, chọn Tên sản phẩm

  3. Nhập tiếp chữ “có giá”

  4. Chọn hộp quà, chọn Giá sản phẩm

  5. Nhập tiếp dấu “/”

  6. Chọn hộp quà, chọn Đơn vị bán

assets%2F L lMBbRU2HXBnCnDHJ %2F LaFBA9VL4lORR Wcl2v%2F LaFMCX F585YvRT9uYz%2FScreen%20Shot%202019 03 18%20at%205.06.24%20PM assets%2F L lMBbRU2HXBnCnDHJ %2F LaFBA9VL4lORR Wcl2v%2F LaFMCXWkIziNQq4FjNw%2FScreen%20Shot%202019 03 18%20at%205.06.37%20PM

Sau khi tạo thì mẫu phản hồi của bạn sẽ như sau: Chào bạn, sản phẩm {sku_name} có giá {sku_price} /{sku_unit} .

assets%2F L lMBbRU2HXBnCnDHJ %2F LaFuZW5jzzb16taLS91%2F LaGwjXJE330WRxlppzZ%2FScreen%20Shot%202019 03 19%20at%2012.56.32%20AM

+ Trả lời comment: hệ thống sẽ tự động trả lời comment của khách hàng theo nội dung bạn nhập trong mục này.

assets%2F L lMBbRU2HXBnCnDHJ %2F L vEVSqx1 DA Bm4lKm%2F L vFM Dg3YEIlze IzJ%2FScreen%20Shot%202019 03 14%20at%203.09.12%20PM assets%2F L lMBbRU2HXBnCnDHJ %2F LaFuZW5jzzb16taLS91%2F LaGyCP9Z29QMrO2gMuW%2FScreen%20Shot%202019 03 19%20at%201.02.59%20AM

Sau khi cài đặt như trên, hệ thống ATPCARE  sẽ tự động dò trong Fanpage của bạn với tất cả các comment phát sinh ở post các bài viết có chứa hashtag (ví dụ: #SKU_A1), và các comment đó yêu cầu có một hoặc vài từ khoá đã cài đặt (Ví dụ: cham, giá, gia,…) thì hệ thống sẽ tự động kích hoạt nội dung báo giá đã cài đặt (Ví dụ: Like, trả lời comment, inbox).

Kịch bản tự động trả lời inbox theo từ khóa

ATPCARE PRO  hỗ trợ thiết lập các kịch bản tự động trả lời inbox khi khách hàng inbox cho kênh online mà trong nội dung inbox có chứa từ khóa được cài đặt

Ví dụ:

Khi khách hàng nhấp vào nút Bắt đầu, Get started hoặc inbox có chứa từ hi, chào gửi đến Fanpage, hệ thống sẽ tự động trả lời inbox và cho phép khách hàng lựa chọn một số tùy chọn cơ bản như: Xem sản phẩm, Chương trình khuyến mãi trong tháng, Gặp nhân viên tư vấn

Bước 1: Tạo các kịch bản con tương ứng nếu muốn khi khách bấm vào nút sẽ tiếp tục chạy kịch bản

Trong ví dụ này, mình tạo 2 kịch bản con tương ứng với nút Chương trình khuyến mãi trong tháng và Gặp nhân viên tư vấn

Trên my.atpcare.vn chọn Chatbot–> Kịch bản –>Thêm kịch bản–>Tạo kịch bản (tên kịch bản, chọn nền tảng, kênh áp dụng, nội dung kịch bản)–>Lưu kịch bản

assets%2F L lMBbRU2HXBnCnDHJ %2F MGandfxK7tL4oDR3qcp%2F MGaq16uoWWfxPX5Tpf %2Fimage
Kịch bản khi bấm vào nút chương trình khuyến mãi trong tháng
assets%2F L lMBbRU2HXBnCnDHJ %2F MGandfxK7tL4oDR3qcp%2F
Kịch bản khi bấm vào nút Gặp nhân viên tư vấn

Bước 2: Tạo kịch bản chính: khi khách inbox vào Fanpage có chứa từ khóa Bắt đầu, Get Started, hi, chào thì hệ thống sẽ gửi tin nhắn chào mừng kèm nút cho khách hàng lựa chọn

  • Trên my.atpcare.vn chọn Chatbot–> Kịch bản –>Thêm kịch bản

assets%2F L lMBbRU2HXBnCnDHJ %2F MQBmyJd1utVZyrZYrEZ%2F MQBoVHkqb9Pxd2wH 4W%2Fimage
  • Thêm tên kịch bản, nền tảng, kênh áp dụng, thời hạn (không bắt buộc)

assets%2F L lMBbRU2HXBnCnDHJ %2F MA NdciSpOeK7w te31%2F MA ZRTm0kuXjC4H6tFX%2Ften%20kich%20ban
Thêm tên kịch bản
assets%2F L lMBbRU2HXBnCnDHJ %2F MGandfxK7tL4oDR3qcp%2F
Chọn nền tảng, kênh bán hàng và thời hạn áp dụng kịch bản
  • Kích hoạt nút Khi nhận tin nhắn và điền các từ khóa sẽ xuất hiện trong inbox của khách hàng mà bạn muốn hệ thống sẽ trả lời tự động

assets%2F L lMBbRU2HXBnCnDHJ %2F MGandfxK7tL4oDR3qcp%2F MGarYicizEIgFBM81GR%2Fimage
  • Lựa chọn thời gian khi cùng một tài khoản inbox với từ khóa được set up, hệ thống sẽ chỉ chạy kịch bản một lần. Ở những lần sau sẽ (nếu inbox vẫn nằm trong thời gian cài đặt thì sẽ không chạy lại kịch bản). Sau thời hạn cài đặt, nếu cùng tài khoản khách hàng tiếp tục inbox nội dung có chứa từ khóa, thì lúc này kịch bản mới chạy tự động trả lời lại. Trong ví dụ này mình chọn Và không lặp lại với cùng một người trong vòng: 7 ngày.

assets%2F L lMBbRU2HXBnCnDHJ %2F MA NdciSpOeK7w te31%2F MA b783w1RZsjXT6oYz%2Fkhg%20lap%20lai
  • Cài đặt nội dung trả lời khách hàng: trong ví dụ là câu chào mừng kèm nút để khách hàng lựa chọn

assets%2F L lMBbRU2HXBnCnDHJ %2F MGandfxK7tL4oDR3qcp%2F MGaryvWdtnLly3nAia4%2Fimage
Khi khách nhấp vào nút Xem sản phẩm sẽ chuyển sang trang web hình ảnh sản phẩm
assets%2F L lMBbRU2HXBnCnDHJ %2F MGandfxK7tL4oDR3qcp%2F MGasDI0gdSsW8XhkUk8%2Fimage
Khi khách nhấp vào nút Thông tin khuyến mãi trong tháng sẽ chạy kịch bản đã tạo ở Bước 1
assets%2F L lMBbRU2HXBnCnDHJ %2F MGandfxK7tL4oDR3qcp%2F MGase5rUKHpp30fZrEZ%2Fimage
KHi khách nhấp vào nút Gặp nhân viên tư vấn sẽ chạy kịch bản đã tạo ở Bước 1
assets%2F L lMBbRU2HXBnCnDHJ %2F MA NdciSpOeK7w te31%2F MA bhRhlakyhI6GIdDr%2Fkich%20ban%20noi%20dung
Đây là nội dung trả lời hoàn chỉnh
  • Sau đó nhấn nút Lưu kịch bản để hoàn tất việc cài đặt

Lưu ý: Bạn chỉ cần thiết lập từ khóa đối với kịch bản chính, đối với các kịch bản phụ rẽ nhánh thì không cần thiết lập từ khóa.

Trong ví dụ này các kịch bản phụ là khi khách bấm vào nút chương trình khuyến mại hoặc khi khách bấm vào nút Gặp nhân viên tư vấn thì khi tạo các kịch bản này bạn không cần kích hoạt bất kỳ điều kiện kích hoạt nào hay thiết lập từ khóa

Kịch bản dùng cho link m.me

ATPCARE  hỗ trợ bạn thiết lập kịch bản inbox tự động cho khách hàng khi khách nhấp vào link m.me có chứa từ khóa.

Tính năng này sẽ giúp bạn dễ dàng chạy những chiến dịch tự động trả lời trên Fanpage và kiểm soát được nguồn khách hàng đến từ đâu thông qua việc đặt các từ khóa trong link m.me.

Vậy Link m.me là gì?

m.me là dịch vụ URL được rút ngắn do Facebook vận hành nhằm chuyển hướng người dùng đến một cá nhân, trang hoặc bot trong Messenger. Bạn có thể sử dụng chúng trên trang web, bản tin qua email, v.v.

Định dạng của liên kết là http://m.me/<PAGE_NAME>, trong đó PAGE_NAME là tên của trang Facebook.

Cách lấy PAGE_NAME

Bạn truy cập vào Fanpage cần tạo kịch bản —>Giới thiệu —> Thông tin liên hệ —> m.me/<PAGE_NAME>(ví dụ trong hình PAGE_NAME là amurathoitrang)

assets%2F L lMBbRU2HXBnCnDHJ %2F M JHjcaJUo7Nqlh91xQ%2F M Js7jZuB q7lw2z1j6%2Ften%20fanpag
Ứng dụng kịch bản link m.me
Ví dụ: Bạn có một chiến dịch kéo khách hàng từ Zalo sang Fanpage để tặng mã giảm giá 30%

Bạn sẽ cần thiết lập một kịch bản mà khi khách hàng của bạn trên Zalo nhấp vào link có dạng https://m.me/103919084869397?ref=salesaotet thì hệ thống sẽ tự động nhắn tin cho khách hàng theo nội dung kịch bản thiết lập sẵn: “Cảm ơn bạn <tên fb khách hàng> đã quan tâm đến chương trình ưu đãi đặc biệt chỉ dành riêng cho khách hàng từ zalo của Amura Thời trang. Bạn được tặng ngay ưu đãi giảm giá 30% cho tất cả các đơn hàng trên 300.000đ, chỉ áp dụng đến hết ngày 8/3”

Cách thiết lập:

Trên my.atpcare.vn, chọn Chatbot –>Kịch bản

Để tạo một kịch bản mới bạn click vào biểu tượng 18

assets%2F L lMBbRU2HXBnCnDHJ %2F MQBmyJd1utVZyrZYrEZ%2F MQBoeKOekR0S7t6t6Oa%2Fimage

Cửa sổ thêm kịch bản sẽ xuất hiện

Tại khung Tên kịch bản, bạn sẽ nhập Tên kịch bản cần tạo
assets%2F L lMBbRU2HXBnCnDHJ %2F MGat1K6gmbKJ5lucazw%2F MGatKdPsXX9oDZu4iuc%2Fimage
Tại khung Điều kiện kích hoạt, bạn chọn và nhập các thông tin sau:
  • Chọn nền tảng: ở ví dụ này mình chọn là Fanpage

  • Chọn kênh bán hàng: kịch bản trả lời tự động chỉ hoạt động trên các kênh bán hàng online bạn chọn trong mục này

  • Thời hạn: thời gian áp dụng kịch bản trả lời tự động. Bạn có thể lựa chọn một khoảng thời gian nhất định hoặc không giới hạn

assets%2F L lMBbRU2HXBnCnDHJ %2F MGat1K6gmbKJ5lucazw%2F MGav3h OxJTC6 HEpor%2Fimage
Gạt nút kích hoạt tùy chọn Khi vào m.me/<page>?ref=<ref>, gõ Ref có chứa keywords = CSKHZalo
assets%2F L lMBbRU2HXBnCnDHJ %2F M1e3LrR74FoTh8 7Cd4%2F M1e7CKyOZgeyHjCu BR%2Fimage
Hệ thống sẽ gợi ý link m.me mà bạn vừa tạo tại mục
assets%2F L lMBbRU2HXBnCnDHJ %2F MGat1K6gmbKJ5lucazw%2F MGavd4dwPoAhg l4wAp%2Fimage

Tại đây bạn hệ thống sẽ gợi ý tên trang facebook và keywords bạn đã tạo thành đường link m.me hoàn chỉnh

assets%2F L lMBbRU2HXBnCnDHJ %2F MGat1K6gmbKJ5lucazw%2F MGavwAALtedYi0P79h5%2Fimage
Link m.me hoàn chỉnh

Bạn nhấp vào biểu tượng assets%2F L lMBbRU2HXBnCnDHJ %2F MGat1K6gmbKJ5lucazw%2F MGaw2Sd9yyv15gqGny9%2Fimage sao chép link m.me để gửi cho khách hàng. Trong ví dụ này đường link sẽ là: https://m.me/103919084869397?ref=salesaotet

Gõ nội dung inbox cho khách tại ô văn bản assets%2F L lMBbRU2HXBnCnDHJ %2F M1e3LrR74FoTh8 7Cd4%2F
assets%2F L lMBbRU2HXBnCnDHJ %2F MGat1K6gmbKJ5lucazw%2F MGawzKCjO9UinOl2VT0%2Fimage

Sau khi thiết lập xong nhấn “Lưu kịch bản” để hoàn tất thiết lập.

Sau đó bạn có thể gửi cho khách hàng của mình trên Zalo đường link này: https://m.me/103919084869397?ref=salesaotet . Ngay khi khách hàng nhấp vào đường link này của bạn, hệ thống sẽ tự động inbox cho khách theo nội dung bạn đã thiết lập sẵn.

Kịch bản tự động gửi tin nhắn cho khách hàng khi thay đổi trạng thái đơn hàng

ATPCARE PRO  hỗ trợ bạn gửi tin nhắn tự động cho khách hàng khi xử lý thay đổi trạng thái đơn hàng trên hệ thống ATPCARE 

Ví dụ: Sau khi nhân viên chốt đơn và tạo đơn hàng thành công trên my.atpcare.vn nhân viên phụ trách sẽ xử lý đơn hàng, chuyển đơn hàng sang trạng thái đã xác nhận. Ngay sau khi đơn đã chuyển sang trạng thái đã xác nhận, shop muốn inbox cho khách một thông báo rằng đơn hàng của khách đã được xử lý và bàn giao sang đơn vị vận chuyển và sẽ chuyển đến khách hàng trong vòng từ 3-5 ngày, nhờ khách hàng chú ý điện thoại để shipper liên hệ.

Cách thiết lập:

Bước 1: Tạo tên kịch bản, chọn nền tảng, kênh bán hàng áp dụng, thời hạn sử dụng kịch bản

assets%2F L lMBbRU2HXBnCnDHJ %2F MGglHSNQEopRlHvRhS5%2F MGgnV1w8w6pnO4badDp%2Fimage
Trong ví dụ này, mình chọn áp dụng cho Fanpage và Shopee

Bước 2: Gạt nút kích hoạt Khi đơn thay đổi, trong ví dụ này, mình sẽ chọn điều kiện là Sang một trong các trạng thái: Đã xác nhận

assets%2F L lMBbRU2HXBnCnDHJ %2F MGglHSNQEopRlHvRhS5%2F MGgoUHj630E64cQeqVC%2Fimage

Bước 3: Nhập nội dung tin nhắn thông báo cho khách hàng vào ô Văn bản assets%2F L lMBbRU2HXBnCnDHJ %2F MGglHSNQEopRlHvRhS5%2F MGgocPjVQi515dtM7oo%2Fimage

assets%2F L lMBbRU2HXBnCnDHJ %2F MGglHSNQEopRlHvRhS5%2F MGgoi3h bhPQtIhOyNG%2Fimage

Sau đó nhấn nút Lưu kịch bản để hoàn tất việc cài đặt

Kịch bản tự động gửi tin nhắn cho khách hàng khi chốt đơn

ATPCARE hỗ trợ bạn gửi tin nhắn cho khách hàng sau khi đơn hàng được chốt thành công và đơn hàng phù hợp với các điều kiện do bạn đặt ra

Ví dụ: Ngay khi nhân viên chốt và tạo đơn hàng thành công trên my.atpcare.vn hệ thống sẽ tự động gửi tin nhắn ưu đãi cho khách hàng nếu đơn hàng vừa chốt thỏa điều kiện: đơn hàng có giá trị tối thiểu là 500.000đ và có sản phẩm Áo len trong giỏ hàng

Cách thiết lập:

Bước 1: Tạo tên kịch bản, chọn nền tảng, kênh bán hàng áp dụng, thời hạn sử dụng kịch bản

assets%2F L lMBbRU2HXBnCnDHJ %2F MGkjWUrR JpKUy1p5Jx%2F MGklpiQaUQsoa gph7f%2Fimage

Bước 2: Gạt nút kích hoạt Khi chốt đơn. Trong ví dụ này, đơn hàng của khách có giá trị trên 500.000đ và trong giỏ hàng có áo len thì khách sẽ nhận được tin nhắn ưu đãi. Mình cài đặt Giá trị tối thiểu là 500000 và chọn Và có sản phẩm: (Bỏ trống để chạy với sản phẩm bất kỳ) là Áo len nữ

assets%2F L lMBbRU2HXBnCnDHJ %2F MGkjWUrR JpKUy1p5Jx%2F

Bước 3: Nhập nội dung tin nhắn gửi ưu đãi cho khách hàng vào ô Văn bản assets%2F L lMBbRU2HXBnCnDHJ %2F MGglHSNQEopRlHvRhS5%2F MGgocPjVQi515dtM7oo%2Fimage

assets%2F L lMBbRU2HXBnCnDHJ %2F MGkjWUrR JpKUy1p5Jx%2F MGkp7e5BrDvrJFKQcHt%2Fimage

Sau đó nhấn nút Lưu kịch bản để hoàn tất việc cài đặt

Kịch bản tự động trả lời tin đánh giá của khách hàng trên Shopee

Ví dụ: Ngay khi khách hàng để lại đánh giá của bạn trên shopee

+ Khách hàng đánh giá 1 sao, 2 sao: bạn sẽ trả lời cho khách hàng với nội dung sau

“Chúng mình thật sự xin lỗi về những trải nghiệm không tốt của bạn…. Shop chúng mình sẽ cố gắng cải thiện dịch vụ và sản phẩm để bạn có thể trải nghiệm dịch vụ và sản phẩm tốt hơn trong những lần sau. Nếu được bạn… có thể đánh giá lại tăng sao cho chúng mình chút đỉnh để cổ vũ tinh thần shop chúng mình nhé. Sự đánh giá của bạn…là động lực để shop mình tiếp tục cố gắng. Cảm ơn bạn…rất nhiều”

+ Khách hàng đánh giá 3 sao, 4 sao: bạn sẽ trả lời cho khách hàng với nội dung sau

“Cảm ơn bạn đã đánh giá cho shop chúng mình. Mong rằng ở những đơn hàng sau, bạn sẽ có trải nghiệm tốt hơn và tăng số * đánh giá cho shop mình nhé”

+ Khách hàng đánh giá 5 sao: bạn sẽ trả lời cho khách hàng với nội dung sau

“Cảm ơn bạn đã đánh giá ***** cho shop chúng mình. Mong bạn sẽ tiếp tục ủng hộ shop nhé. Sự đánh giá của bạn…là động lực để shop chúng mình tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ và sản phẩm đấy”

Cách thiết lập

Bước 1: Tạo kịch bản tự động trả lời cho đánh giá 1 sao, 2 sao của khách hàng

  • Tạo tên kịch bản, chọn nền tảng, kênh bán hàng áp dụng, thời hạn sử dụng kịch bản

assets%2F L lMBbRU2HXBnCnDHJ %2F MGkqfUS bINkiY490hs%2F MGlFbgTI8BkcfIk27YW%2Fimage
  • Gạt nút kích hoạt khi nhận đánh giá và chọn 1 sao, 2 sao

assets%2F L lMBbRU2HXBnCnDHJ %2F MGkqfUS bINkiY490hs%2F MGlFlG
  • Nhập nội dung tin trả lời cho khách hàng vào ô Trả lời đánh giá assets%2F L lMBbRU2HXBnCnDHJ %2F MGkqfUS bINkiY490hs%2F MGlFy62P7FO0qClzQdk%2Fimage

assets%2F L lMBbRU2HXBnCnDHJ %2F MGkqfUS bINkiY490hs%2F

Sau đó nhấn nút Lưu kịch bản để hoàn tất việc cài đặt

Bước 2: Tạo kịch bản tự động trả lời cho đánh giá 3 sao, 4 sao của khách hàng

Thao tác tương tự Bước 1 và Lưu kịch bản

assets%2F L lMBbRU2HXBnCnDHJ %2F MGkqfUS bINkiY490hs%2F MGlG 9LNFq1IsYAG1 y%2Fimage
Tạo tên kịch bản, chọn nền tảng, kênh bán hàng áp dụng, thời hạn sử dụng kịch bản
assets%2F L lMBbRU2HXBnCnDHJ %2F MGkqfUS bINkiY490hs%2F MGlGe8dPkNu1jahFi f%2Fimage
Gạt nút kích hoạt khi nhận đánh giá và chọn 3 sao, 4 sao
assets%2F L lMBbRU2HXBnCnDHJ %2F MGkqfUS bINkiY490hs%2F
Nhập nội dung tin trả lời cho khách hàng vào ô Trả lời đánh giá

Bước 2: Tạo kịch bản tự động trả lời cho đánh giá 5 sao của khách hàng

Thao tác tương tự Bước 1 và Lưu kịch bản

assets%2F L lMBbRU2HXBnCnDHJ %2F MGkqfUS bINkiY490hs%2F
Tạo tên kịch bản, chọn nền tảng, kênh bán hàng áp dụng, thời hạn sử dụng kịch bản
assets%2F L lMBbRU2HXBnCnDHJ %2F MGkqfUS bINkiY490hs%2F
Gạt nút kích hoạt khi nhận đánh giá và chọn 5 sao
assets%2F L lMBbRU2HXBnCnDHJ %2F MGkqfUS bINkiY490hs%2F
Nhập nội dung tin trả lời cho khách hàng vào ô Trả lời đánh giá

Vậy là bạn đã thiết lập xong kịch bản tự động để trả lời khi khách hàng đánh giá shop trên Shopee. Điều này sẽ giúp khách hàng cảm thấy shop của bạn thật chuyên nghiệp và tạo thiện cảm cho khách hàng với dịch vụ chăm sóc khách hàng của shop đấy 

Kịch bản chăm sóc khách hàng tự động theo phễu và tag khách hàng (tính năng Pro)

Đây là tính năng Pro của ATPCARE , hỗ trợ tự động gửi tin nhắn theo kịch bản thiết lập sẵn cho các nhóm khách hàng, dựa trên Phễu và tag khách hàng

Tùy thuộc vào mục đích và nhu cầu của từng shop để đưa ra những kịch bản tự động chăm sóc khách hàng theo phễu, tag phù hợp.

ATPCARE  sẽ đưa ra một vài ví dụ set up kịch bản để bạn dễ hình dung cách thức tính năng này hoạt động và ứng dụng theo nhu cầu thực tế.

Lưu ý: Đối với kênh online Fanpage, tính năng tự động nhắn tin chăm sóc theo phễu/tag khách hàng chỉ gửi được thành công trong vòng 24h kể từ thời điểm tin inbox cuối cùng của khách cho Fanpage. Vì thế để tăng khả năng gửi tin thành công cho khách hàng trên Fanpage, nhân viên nên gắn phễu/tag khách hàng trước hoặc ngay sau khi kết thúc cuộc hội thoại với khách.

Ví dụ 1: Kịch bản chăm sóc khách hàng theo phễu khách hàng

Shop online muốn khi khách hàng được chuyển sang phễu Khách tiềm năng, sau 23 giờ, sẽ tiếp tục gửi ưu đãi Freeship và giảm giá cho khách hàng thuộc phễu này

Xem thêm về Phễu khách hàng

Cách thiết lập:

Bước 1: Trên my.atpcare.vn chọn Chatbot –> Kịch bản

Để tạo một kịch bản mới bạn click vào biểu tượng 18

assets%2F L lMBbRU2HXBnCnDHJ %2F MQBmyJd1utVZyrZYrEZ%2F MQBotRKb0hoPh0PtY B%2Fimage

Cửa sổ thêm kịch bản sẽ xuất hiện

Bước 2: Tại khung Tên kịch bản, bạn sẽ nhập Tên kịch bản cần tạo
assets%2F L lMBbRU2HXBnCnDHJ %2F M50reWyipM2kU3t HFZ%2F
Bước 3: Tại khung Điều kiện kích hoạt, bạn chọn và nhập các thông tin sau:
  • Chọn nền tảng: ở ví dụ này mình chọn là Fanpage

  • Chọn kênh bán hàng: kịch bản trả lời tự động chỉ hoạt động trên các kênh bán hàng online bạn chọn trong mục này

  • Thời hạn: thời gian áp dụng kịch bản trả lời tự động. Bạn có thể lựa chọn một khoảng thời gian nhất định hoặc không giới hạn

assets%2F L lMBbRU2HXBnCnDHJ %2F MGat1K6gmbKJ5lucazw%2F MGav3h OxJTC6 HEpor%2Fimage
Bước 4: Gạt nút kích hoạt điều kiện Khi chuyển phễu—>Thêm phễu Khách tiềm năng trong mục Sang một trong các phễu–> Cài đặt thời gian Sau 23 giờ thì sẽ gửi tin nhắn chăm sóc
assets%2F L lMBbRU2HXBnCnDHJ %2F MGax1dCe bk6jH7DNSg%2F MGaxpt 2O1fnq4kpy8W%2Fimage
Lưu ý:
  • Ở mục Sang một trong các phễu bạn hoàn toàn có thể thiết lập 1 hoặc nhiều phễu cùng lúc

assets%2F L lMBbRU2HXBnCnDHJ %2F M1oxoTdTjYKTXA WmCT%2F M1p WjusVFSu7j B XJ%2Fimage
  • Ở mục Thời gian để gửi tin nhắn, bạn có thể tùy chọn phút, giờ, tháng, ngày

assets%2F L lMBbRU2HXBnCnDHJ %2F M50reWyipM2kU3t HFZ%2F M50sOHdEGF9iyYtP0ep%2Fimage
Bước 5: Thiết lập nội dung kịch bản trả lời

Gõ nội dung Inbox cho khách hàng tại assets%2F L lMBbRU2HXBnCnDHJ %2F M1e3LrR74FoTh8 7Cd4%2F

assets%2F L lMBbRU2HXBnCnDHJ %2F M1oxoTdTjYKTXA WmCT%2F M1p01G3C6MANBD A2ky%2Fimage
Bước 6: Sau khi thiết lập xong nhấn Lưu kịch bản để hoàn tất.

Ví dụ 2: Kịch bản chăm sóc khách hàng theo tag khách hàng

Shop online muốn sau 2 tiếng khi khách hàng được gắn tag Đã giao đơn, một tin nhắn thông báo sẽ được gửi đến khách hàng rằng đơn hàng của khách đã được giao, nhờ khách chú ý điện thoại để shipper giao hàng

Cách thiết lập:

Bước 1: Trên my.atpcare.vn​, chọn Chatbot –> Kịch bản

Để tạo một kịch bản mới bạn click vào biểu tượng 18

assets%2F L lMBbRU2HXBnCnDHJ %2F MQBmyJd1utVZyrZYrEZ%2F MQBotRKb0hoPh0PtY B%2Fimage

Cửa sổ thêm kịch bản sẽ xuất hiện

Bước 2: Tại khung Tên kịch bản, bạn sẽ nhập Tên kịch bản cần tạo
assets%2F L lMBbRU2HXBnCnDHJ %2F M1p0jRpjYhT BAxJEXO%2F M1p1F9vPe3 CrZmq3ht%2Fimage
Bước 3: Tại khung Điều kiện kích hoạt, bạn chọn và nhập các thông tin sau:
  • Chọn nền tảng: ở ví dụ này mình chọn là Fanpage

  • Chọn kênh bán hàng: kịch bản trả lời tự động chỉ hoạt động trên các kênh bán hàng online bạn chọn trong mục này

  • Thời hạn: thời gian áp dụng kịch bản trả lời tự động. Bạn có thể lựa chọn một khoảng thời gian nhất định hoặc không giới hạn

assets%2F L lMBbRU2HXBnCnDHJ %2F MGat1K6gmbKJ5lucazw%2F MGav3h OxJTC6 HEpor%2Fimage
Bước 4: Gạt nút kích hoạt điều kiện Khi cập nhật Tag—>Thêm tag Đã giao đơn trong mục Khi thêm 1 trong các tag sau–> Cài đặt thời gian Sau 2 giờ thì sẽ gửi tin nhắn chăm sóc
assets%2F L lMBbRU2HXBnCnDHJ %2F MGay5IcaRniB OYxgml%2F MGayCmJlM6Hm6eS0FaG%2Fimage
Lưu ý:
  • Ở mục Khi thêm 1 trong các tag sau bạn hoàn toàn có thể thiết lập 1 hoặc nhiều tag cùng lúc

assets%2F L lMBbRU2HXBnCnDHJ %2F M1p0jRpjYhT BAxJEXO%2F M1p1m52HzyHpb1WBJYg%2Fimage
  • Ở mục Thời gian để gửi tin nhắn, bạn có thể tùy chọn phút, giờ, tháng, ngày

assets%2F L lMBbRU2HXBnCnDHJ %2F M1oxoTdTjYKTXA WmCT%2F M1p jtPBuI1XNDQlwkE%2Fimage
Bước 5: Thiết lập nội dung kịch bản trả lời

Gõ nội dung Inbox cho khách hàng tại assets%2F L lMBbRU2HXBnCnDHJ %2F M1e3LrR74FoTh8 7Cd4%2F

assets%2F L lMBbRU2HXBnCnDHJ %2F M1p0jRpjYhT BAxJEXO%2F
Bước 6: Sau khi thiết lập xong nhấn Lưu kịch bản để hoàn tất.

Tự động phân loại khách hàng theo phễu, tag (tính năng Pro)

Đây là tính năng Pro của ATPCARE , hỗ trợ tự động phân loại khách hàng bằng cách tự động gắn phễu hoặc tag (hoặc cả hai) cho khách hàng khi kịch bản hoạt động đối với một hành động của khách

Tùy thuộc vào mục đích và nhu cầu của từng shop để đưa ra những kịch bản tự động phân loại khách hàng theo phễu, tag phù hợp.

ATPCARE  sẽ đưa ra một vài ví dụ set up kịch bản để bạn dễ hình dung cách thức tính năng này hoạt động và ứng dụng theo nhu cầu thực tế.

Ví dụ 1: Tự động gắn phễu và tag khách hàng khi khách comment trên bài viết có hashtag

Shop online muốn khi khách hàng comment liên quan đến hỏi giá, còn hàng (trong nội dung comment của khách hàng có chứa các từ khóa: giá, bn, bao nhiêu, còn hàng không) tại các bài viết có chứa hashtag #amura trên Fanpage thì hệ thống tự động sẽ:
– Thông báo giá cho khách hàng
– Đồng thời sẽ gắn phễu Khách tiềm năng,
– Gắn tag Sale
để nhân viên tư vấn dễ nắm bắt trạng thái khách hàng.

Xem thêm về Phễu khách hàng

Cách thiết lập:

Bước 1: Trên giao diện chính , chọn Chatbot –> Kịch bản

Để tạo một kịch bản mới bạn click vào biểu tượng 18

assets%2F L lMBbRU2HXBnCnDHJ %2F MQBmyJd1utVZyrZYrEZ%2F MQBotRKb0hoPh0PtY B%2Fimage

Cửa sổ thêm kịch bản sẽ xuất hiện

Bước 2: Tại khung Tên kịch bản, bạn sẽ nhập Tên kịch bản cần tạo
assets%2F L lMBbRU2HXBnCnDHJ %2F M1eFwPjAC0jgXdPacF %2F M1eKkawgzu8nt1Fq0V9%2Fimage
Bước 3: Tại khung Điều kiện kích hoạt, bạn chọn và nhập các thông tin sau:
  • Chọn nền tảng: ở ví dụ này mình chọn là Fanpage

  • Chọn kênh bán hàng: kịch bản trả lời tự động chỉ hoạt động trên các kênh bán hàng online bạn chọn trong mục này

  • Thời hạn: thời gian áp dụng kịch bản trả lời tự động. Bạn có thể lựa chọn một khoảng thời gian nhất định hoặc không giới hạn

assets%2F L lMBbRU2HXBnCnDHJ %2F MGat1K6gmbKJ5lucazw%2F MGav3h OxJTC6 HEpor%2Fimage
Bước 4: Gạt nút kích hoạt điều kiện Khi nhận comment–>Thêm hashtag #amura trong mục Bài viết chủ đề có chứa hashtag—>Thêm các từ khóa: giá, bn, bao nhiêu, còn hàng không trong mục Comment chứa keyword.
assets%2F L lMBbRU2HXBnCnDHJ %2F M1eFwPjAC0jgXdPacF %2F
Bước 5: Thiết lập nội dung kịch bản trả lời

5.1. Gõ nội dung Trả lời comment assets%2F L lMBbRU2HXBnCnDHJ %2F M1eFwPjAC0jgXdPacF %2F M1eMrl8esgsMMdCF2Fo%2Ftra%20loi%20comment

assets%2F L lMBbRU2HXBnCnDHJ %2F M1eFwPjAC0jgXdPacF %2F M1eMwQC84MnEpUCtFjX%2Fimage

5.2. Thêm tương tác tự động like comment của khách hàng

assets%2F L lMBbRU2HXBnCnDHJ %2F M1eFwPjAC0jgXdPacF %2F M1eN8oKmhTOL1VC0dqY%2Fimage

5.3. Gõ nội dung Inbox cho khách hàng tại assets%2F L lMBbRU2HXBnCnDHJ %2F M1e3LrR74FoTh8 7Cd4%2F

assets%2F L lMBbRU2HXBnCnDHJ %2F M1eFwPjAC0jgXdPacF %2F M1eNMnlEbkSNmqgz910%2Fimage

5.4. Thiết lập gắn phễu Khách tiềm năng tại assets%2F L lMBbRU2HXBnCnDHJ %2F M1eFwPjAC0jgXdPacF %2F M1eNcgWHERFLADbOsp5%2Fchuyen%20pheu%20icon

assets%2F L lMBbRU2HXBnCnDHJ %2F M1eFwPjAC0jgXdPacF %2F M1eNgyvALMzrF9rE46j%2Fimage

5.5. Thiết lập gắn tag Sale tại assets%2F L lMBbRU2HXBnCnDHJ %2F M1eFwPjAC0jgXdPacF %2F M1eNtdiDoCpS5wMZR i%2Fchuyen%20tag%20icon

assets%2F L lMBbRU2HXBnCnDHJ %2F M1eFwPjAC0jgXdPacF %2F
Bước 6: Sau khi thiết lập xong nhấn Lưu kịch bản để hoàn tất.

Ví dụ 2: Tự động gắn tag khách hàng khi khách inbox theo từ khóa

Shop online muốn gắn tag phân loại khách hàng cho bộ phận sale hoặc Chăm sóc khách hàng dựa trên các từ khóa trong nội dung inbox của khách
  • Sẽ gắn tag Sale khi khách hàng nhắn nội dung có chứa từ khóa: giá, bao nhiêu, bn, thông tin sp

  • Sẽ gắn tag CSKH khi khách hàng nhắn nội dung có chứa từ khóa: hỗ trợ, giúp

Cách thiết lập kịch bản gắn tag SALE

Bước 1: Trên giao diện chính , chọn Chatbot –> Kịch bản

Để tạo một kịch bản mới bạn click vào biểu tượng 18

assets%2F L lMBbRU2HXBnCnDHJ %2F MQBmyJd1utVZyrZYrEZ%2F MQBotRKb0hoPh0PtY B%2Fimage

Cửa sổ thêm kịch bản sẽ xuất hiện

Bước 2: Tại khung Tên kịch bản, bạn sẽ nhập Tên kịch bản cần tạo
assets%2F L lMBbRU2HXBnCnDHJ %2F M1hkzosU78q2G5S95j9%2F M1hsLGvkVPfGr7JNR2R%2Fimage

Bước 3: Tại khung Điều kiện kích hoạt, bạn chọn và nhập các thông tin sau:
  • Chọn nền tảng: ở ví dụ này mình chọn là Fanpage

  • Chọn kênh bán hàng: kịch bản trả lời tự động chỉ hoạt động trên các kênh bán hàng online bạn chọn trong mục này

  • Thời hạn: thời gian áp dụng kịch bản trả lời tự động. Bạn có thể lựa chọn một khoảng thời gian nhất định hoặc không giới hạn

assets%2F L lMBbRU2HXBnCnDHJ %2F MGat1K6gmbKJ5lucazw%2F MGav3h OxJTC6 HEpor%2Fimage
Bước 4: Gạt nút kích hoạt điều kiện Khi nhận tin nhắn–> Thêm các từ khóa giá, bao nhiêu, bn, thông tin sp trong mục Có chứa keywords
assets%2F L lMBbRU2HXBnCnDHJ %2F M1hkzosU78q2G5S95j9%2F M1hss78Y nLY s71jzV%2Fimage

Bước 5: Thiết lập gắn tag Sale tại assets%2F L lMBbRU2HXBnCnDHJ %2F M1eFwPjAC0jgXdPacF %2F M1eNtdiDoCpS5wMZR i%2Fchuyen%20tag%20icon

assets%2F L lMBbRU2HXBnCnDHJ %2F M1eFwPjAC0jgXdPacF %2F
Bước 6: Sau khi thiết lập xong nhấn Lưu kịch bản để hoàn tất.
Tương tự như trên, thiết lập kịch bản tự động gắn tag CSKH

assets%2F L lMBbRU2HXBnCnDHJ %2F M1hkzosU78q2G5S95j9%2F M1htyqLvHnWgT5J6Cg3%2Fimage

Với 2 kịch bản trên, dựa vào nội dung inbox của khách hàng có chứa từ khóa thiết lập sẵn để hệ thống phân loại khách hàng tự động theo tag. Giúp team CSKH và Sale dễ dàng phân định nhóm khách hàng mình cần làm việc.

Mình là Hồ Đức Tiến Marketer tại ATPCARE

Fanpage: https://www.facebook.com/atpcare.vn

Nhóm:

SDT hỗ trợ :  0812.5555.44

Bình luận về chủ đề docs

Bạn đang gặp vấn đề gì trong kinh doanh?

};