Tùy thuộc vào mục đích và nhu cầu của từng shop để đưa ra những kịch bản tự động chăm sóc khách hàng theo phễu, tag phù hợp.
ATPCare sẽ đưa ra một vài ví dụ set up kịch bản để bạn dễ hình dung cách thức tính năng này hoạt động và ứng dụng theo nhu cầu thực tế.
Shop online muốn khi khách hàng được chuyển sang phễu Khách tiềm năng, sau 23 giờ, sẽ tiếp tục gửi ưu đãi Freeship và giảm giá cho khách hàng thuộc phễu này
Xem thêm về Phễu khách hàng
Bước 1: Trên my.atpcare.vn, chọn Chatbot –> Kịch bản
Để tạo một kịch bản mới bạn click vào biểu tượng
Cửa sổ thêm kịch bản sẽ xuất hiện
Chọn nền tảng: ở ví dụ này mình chọn là Fanpage
Chọn kênh bán hàng: kịch bản trả lời tự động chỉ hoạt động trên các kênh bán hàng online bạn chọn trong mục này
Bước 4: Gạt nút kích hoạt điều kiện Khi chuyển phễu—>Thêm phễu Khách tiềm năng trong mục Sang một trong các phễu–> Cài đặt thời gian Sau 23 giờ thì sẽ gửi tin nhắn chăm sóc
Khách tiềm năng
Sang một trong các phễu
Sau 23 giờ
Ở mục Sang một trong các phễu bạn hoàn toàn có thể thiết lập 1 hoặc nhiều phễu cùng lúc
Ở mục Thời gian để gửi tin nhắn, bạn có thể tùy chọn phút, giờ, tháng, ngày
Gõ nội dung Inbox cho khách hàng tại
Lưu kịch bản
Shop online muốn sau 2 tiếng khi khách hàng được gắn tag Đã giao đơn, một tin nhắn thông báo sẽ được gửi đến khách hàng rằng đơn hàng của khách đã được giao, nhờ khách chú ý điện thoại để shipper giao hàng
Bước 1: Trên my.atpcare.vn, chọn Chatbot –> Kịch bản
Bước 4: Gạt nút kích hoạt điều kiện Khi cập nhật Tag—>Thêm tag Đã giao đơn trong mục Khi thêm 1 trong các tag sau–> Cài đặt thời gian Sau 2 giờ thì sẽ gửi tin nhắn chăm sóc
Khi thêm 1 trong các tag sau
Sau 2 giờ
Ở mục Khi thêm 1 trong các tag sau bạn hoàn toàn có thể thiết lập 1 hoặc nhiều tag cùng lúc
Gõ nội dung Inbox cho khách hàng tại
Dùng thử miễn phí
© 2020 ATPCare.vn - Được thiết kế bởi ATPCare.vn - Giải pháp chăm sóc khách hàng trên Facebook & Zalo.