Tùy thuộc vào mục đích và nhu cầu của từng shop để đưa ra những kịch bản tự động phân loại khách hàng theo phễu, tag phù hợp.
DooPage sẽ đưa ra một vài ví dụ set up kịch bản để bạn dễ hình dung cách thức tính năng này hoạt động và ứng dụng theo nhu cầu thực tế.
từ khóa
hashtag
phễu
tag
Xem thêm về Phễu khách hàng
Bước 1: Trên my.atpcare.vn, chọn Chatbot –> Kịch bản
Để tạo một kịch bản mới bạn click vào biểu tượng
Cửa sổ thêm kịch bản sẽ xuất hiện
Chọn nền tảng: ở ví dụ này mình chọn là Fanpage
Chọn kênh bán hàng: kịch bản trả lời tự động chỉ hoạt động trên các kênh bán hàng online bạn chọn trong mục này
Thời hạn: thời gian áp dụng kịch bản trả lời tự động. Bạn có thể lựa chọn một khoảng thời gian nhất định hoặc không giới hạn
Khi nhận comment
Bài viết chủ đề có chứa hashtag
Comment chứa keyword
5.1. Gõ nội dung Trả lời comment
5.2. Thêm tương tác tự động like comment của khách hàng
5.5. Thiết lập gắn tag Sale tại
Lưu kịch bản
Dùng thử miễn phí
© 2020 ATPCare.vn - Được thiết kế bởi ATPCare.vn - Giải pháp chăm sóc khách hàng trên Facebook & Zalo.