ZALO ZNS (Zalo Notification Services)

Giải pháp gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng cũ thông qua
Zalo OA theo danh sách số điện thoại

  • Tiết kiệm 10 – 20% chi phí so với kênh khác
  • Chăm sóc khách hàng cũ hiệu quả
  • Tỷ lệ gửi tin thành công 100%
  • Tự động gửi tin nhắn tự động
Group 13
mẫu Zalo ZNS đã xuất hơn
0 +
Zalo OA doanh nghiệp đã xác minh thành công
0 +
Khách Hàng gửi tin ZNS mỗi tháng
0 +
ICON 5 1

Gia tăng doanh số bán hàng

Gửi tin nhắn ZNS (Zalo Notification
Service) giúp doanh nghiệp có thể gia
tăng thêm doanh số bán hàng nhờ vào

ICON 3 1

Thu phễu khách hàng

Các mẫu tin nhắn đều có kêu gọi
hành động (CTA) để thúc đẩy khách
hàng theo dõi Zalo OA hoặc thực
hiện hành động.

ICON 2 1

Tăng giá trị thương hiệu

Các tin nhắn đều có thông tin
thương hiệu như logo, tên Zalo Oa
có tích vàng.

ICON 1 1

Nội dung đa dạng

Các mẫu tin nhắn ZNS đa dạng đẹp mắt, đa dạng, thu hút người xem dễ hơn.

ICON TT 5 1

Tương tác​ 2 chiều với khách

Khi dùng Zalo ZNS gửi tin nhắn với khách hàng cũ.

ICON 4 2

Bảo mật người dùng

Doanh nghiệp truyền dữ liệu tới Zalo API server qua giao thức bảo mật HTTPS. Các thông tin được Zalo mã hóa dữ liệu AES (Advanced Encryption Standard).

TIN CSKH 1
TIN Danh Gia 1
TIN thanh vien 1
TIN quang cao 1

Các dạng tin nhắn ZALO ZNS thông dụng nhất

Mẫu tin Zalo ZNS Chăm Sóc Khách Hàng

Mục đích: Khách hàng đã mua sản phẩm của bạn, gửi ngay tin nhắn cảm ơn họ

Mô tả: Bạn có thể sử dụng Zalo Notification Service để gửi tin nhắn nhằm cảm ơn khách hàng đã mua hàng, điều này không những giúp tăng trải nghiệm của khách hàng sau khi mua sản phẩm mà còn tạo ấn tượng, gợi nhắc thương hiệu của bạn trong tâm trí khách hàng.

Mẫu tin Zalo ZNS đánh giá chất lượng sản phẩm

Mục đích: Mong muốn khách hàng feedback sản phẩm của doanh nghiệp, mong muốn cải tiến sản phẩm

Mô tả: Sau khi khách hàng mua sản phẩm hoặc sử dụng dịch vụ, bạn có thể gửi tin nhắn mời khách hàng đánh giá trải nghiệm theo mức từ 1 – 5 sao. Dựa trên những đánh giá từ khách hàng bạn có thể kịp thời khắc phục những nhược điểm và đưa ra chiến lược cải thiện phù hợp. Khách hàng theo đó cũng cảm nhận được bản thân đang được doanh nghiệp bạn đặc biệt quan tâm.

Mẫu tin Zalo ZNS Chăm Sóc Khách Hàng

Mục đích: Khách hàng tăng theo từng thứ hạng khi mua nhiều sản phẩm, tích điểm sẽ nhận phần quà riêng

Mô tả: Khi có các chương trình thành viên, thẻ quà tặng. Bạn có thể sử dụng mẫu tin ZNS để gửi khách hàng nhằm tích điểm cho khách, thông thường các mẫu có thể tích hợp với các đơn vị khác như Kiotviet, Sapo, Haravan, Zalo Mini App… để tự động gửi tin.

Mẫu tin Zalo ZNS quảng cáo

Mục đích: Thông báo về sản phẩm mới, các chiến dịch đang triển khai

Mô tả: Nếu bạn đang muốn chạy một chiến dịch quảng cáo hoặc chương trình khuyến và mong muốn truyền thông đến khách hàng với chi phí rẻ. Zalo ZNS là lựa chọn vô cùng thích hợp với chi phí vô cùng tiết kiệm vì được tính phí theo mỗi lượt tiếp cận thành công.

Quy trình triển khai ZNS

  • Đăng kỳ tài khoản trên zns.atpcare.vn
  • Nạp gói Zalo ZNS
  • Duyệt mẫu Zalo ZNS
  • Gửi tin ZNS ngay
Rectangle 86

Bảng Giá Dịch Vụ

GÓI CƠ BẢN

Hỗ trợ kịch bản chăm sóc khách hàng

GÓI NÂNG CAO

Support doanh nghiệp 1 - 1

GÓI DOANH NGHIỆP

Support doanh nghiệp 1 - 1, Ưu đãi giá tin nhắn ZNS
ICON TICH HOP
image 19
image 16

Tính Năng Ưu Việt Của Việc Gửi Tin Nhắn Zalo ZNS

TÍCH HỢP EXCEL

Bạn tổng hợp danh sách số điện thoại khách hàng bằng excel, hoặc xuất từ phần mềm khác. Sau đó chỉ cần thao tác tải danh sách đã chuẩn bị lên phần mềm Zalo ZNS là có thể bắn tin ZNS hàng loạt

TÍCH HỢP API ĐƠN VỊ KHÁC

Hiện tại chúng tôi tích hợp các đơn vị quản lý đơn hàng, CRM khácnhư Kiotviet, Sapo, Harvan, Getfly, Bizfly,.. Để tự động chăm sóc khách hàng vô cùng hiệu quả

TÍCH HỢP API WEBSITE

ATPCare cung cấp Plugin tích hợp vào website của bạn, chỉ cần khách hàng mua hàng tự động bắn tin ZNS ngay lập tức

image 21

BẢO MẬT

Chúng tôi cam kết bảo mật thông tin khách hàng của mình.
Hệ thống ATP không bao giờ lưu trữ data của đối tác

image 22

ĐỘI NGŨ

Với hơn 7 năm kinh nghiệm trong Marketing Online. Đội ngủ ATPCare có kinh nghiệm, trải nghiệm tư vấn, chia sẻ kinh nghiệm cho cho khách hàng, giúp họ tối ưu quy trình kinh doanh của mình hiệu quả nhất

image 25

HỖ TRỢ

Ngoài việc cung cấp Zalo ZNS, chúng tôi còn hỗ trợ các vấn đề khác cho doanh nghiệp của bạn như Zalo ads, Facebook Marketing, Website,...

logo 1
logo 2
logo 3
logo 4
logo 5
logo 6
logo 7
logo 8
logo 9
logo 10
logo 11
logo 12
logo 13
logo 14
logo 15
logo 16
logo 1
logo 2
logo 3
logo 4
logo 5
logo 6
logo 7
logo 8
logo 9
logo 10
logo 11
logo 12
logo 13
logo 14
logo 15

Khách hàng nói gì về chúng tôi

Trong quá trình a gửi ZNS, có 2 khách hàng chuyển đổi. Có một khách hàng chuyển đổi thành hợp đồng, tín hiệu tốt quá em
Trong quá trình a gửi ZNS, có 2 khách hàng chuyển đổi. Có một khách hàng chuyển đổi thành hợp đồng, tín hiệu tốt quá em
4.7 Average Rating
Đọc thêm
Anh Ngọc - Nội Thất Adhome
Mình dùng ZNS cho trường của mình gửi tin nhắn CSKH, thông báo sinh viên, quảng cáo cho sinh viên rất ổn
Mình dùng ZNS cho trường của mình gửi tin nhắn CSKH, thông báo sinh viên, quảng cáo cho sinh viên rất ổn
4.7 Average Rating
Đọc thêm
Chị Phương Trinh - Trường
Cao Đẳng Bách Khoa Bách Việt
Previous
Tiếp theo

Chúng tôi cam kết