Ví dụ:
Khi khách hàng nhấp vào nút Bắt đầu, Get started hoặc inbox có chứa từ hi, chào gửi đến Fanpage, hệ thống sẽ tự động trả lời inbox và cho phép khách hàng lựa chọn một số tùy chọn cơ bản như: Xem sản phẩm, Chương trình khuyến mãi trong tháng, Gặp nhân viên tư vấn
Bước 1: Tạo các kịch bản con tương ứng nếu muốn khi khách bấm vào nút sẽ tiếp tục chạy kịch bản
Trong ví dụ này, mình tạo 2 kịch bản con tương ứng với nút Chương trình khuyến mãi trong tháng và Gặp nhân viên tư vấn
Bước 2: Tạo kịch bản chính: khi khách inbox vào Fanpage có chứa từ khóa Bắt đầu, Get Started, hi, chào thì hệ thống sẽ gửi tin nhắn chào mừng kèm nút cho khách hàng lựa chọn
Trên my.atpcare.vn chọn Chatbot–> Kịch bản –>Thêm kịch bản
Khi nhận tin nhắn
Và không lặp lại với cùng một người trong vòng: 7 ngày.
Cài đặt nội dung trả lời khách hàng: trong ví dụ là câu chào mừng kèm nút để khách hàng lựa chọn
Sau đó nhấn nút Lưu kịch bản để hoàn tất việc cài đặt
Lưu kịch bản
Trong ví dụ này các kịch bản phụ là khi khách bấm vào nút chương trình khuyến mại hoặc khi khách bấm vào nút Gặp nhân viên tư vấn thì khi tạo các kịch bản này bạn không cần kích hoạt bất kỳ điều kiện kích hoạt nào hay thiết lập từ khóa.
Dùng thử miễn phí
© 2020 ATPCare.vn - Được thiết kế bởi ATPCare.vn - Giải pháp chăm sóc khách hàng trên Facebook & Zalo.
};