Kịch bản tự động trả lời inbox theo từ khóa

ATPCare hỗ trợ thiết lập các kịch bản tự động trả lời inbox khi khách hàng inbox cho kênh online mà trong nội dung inbox có chứa từ khóa được cài đặt.

Ví dụ:

Khi khách hàng nhấp vào nút Bắt đầu, Get started hoặc inbox có chứa từ hi, chào gửi đến Fanpage, hệ thống sẽ tự động trả lời inbox và cho phép khách hàng lựa chọn một số tùy chọn cơ bản như: Xem sản phẩm, Chương trình khuyến mãi trong tháng, Gặp nhân viên tư vấn

Bước 1: Tạo các kịch bản con tương ứng nếu muốn khi khách bấm vào nút sẽ tiếp tục chạy kịch bản

Trong ví dụ này, mình tạo 2 kịch bản con tương ứng với nút Chương trình khuyến mãi trong tháng và Gặp nhân viên tư vấn

kich ban

Bước 2: Tạo kịch bản chính: khi khách inbox vào Fanpage có chứa từ khóa Bắt đầu, Get Started, hi, chào thì hệ thống sẽ gửi tin nhắn chào mừng kèm nút cho khách hàng lựa chọn

Trên my.atpcare.vn chọn Chatbot–> Kịch bản –>Thêm kịch bản

Thêm tên kịch bản, nền tảng, kênh áp dụng, thời hạn (không bắt buộc)
Kích hoạt nút Khi nhận tin nhắn và điền các từ khóa sẽ xuất hiện trong inbox của khách hàng mà bạn muốn hệ thống sẽ trả lời tự động
Lựa chọn thời gian khi cùng một tài khoản inbox với từ khóa được set up, hệ thống sẽ chỉ chạy kịch bản một lần. Ở những lần sau sẽ (nếu inbox vẫn nằm trong thời gian cài đặt thì sẽ không chạy lại kịch bản). Sau thời hạn cài đặt, nếu cùng tài khoản khách hàng tiếp tục inbox nội dung có chứa từ khóa, thì lúc này kịch bản mới chạy tự động trả lời lại. Trong ví dụ này mình chọn Và không lặp lại với cùng một người trong vòng: 7 ngày.

Cài đặt nội dung trả lời khách hàng: trong ví dụ là câu chào mừng kèm nút để khách hàng lựa chọn

  • Sau đó nhấn nút Lưu kịch bản để hoàn tất việc cài đặt

Lưu ý: Bạn chỉ cần thiết lập từ khóa đối với kịch bản chính, đối với các kịch bản phụ rẽ nhánh thì không cần thiết lập từ khóa.

Trong ví dụ này các kịch bản phụ là khi khách bấm vào nút chương trình khuyến mại hoặc khi khách bấm vào nút Gặp nhân viên tư vấn thì khi tạo các kịch bản này bạn không cần kích hoạt bất kỳ điều kiện kích hoạt nào hay thiết lập từ khóa.

  • Dùng thử chat bot hỗ trợ bán hàng đa kênh miễn phí tại đây :

Dùng thử miễn phí

Bình luận về chủ đề docs

Bạn đang gặp vấn đề gì trong kinh doanh?

};