Trên màn hình quản lý, nhấn chọn mục Hộp thư đến để vào danh sách cuộc hội thoại trên app DooPage
Nhấn chọn một khách hàng cần tư vấn và nhấn vào nút “Tiếp nhận khách hàng này” để bắt đầu tư vấn
Khi tư vấn cho khách hàng, bạn nhấn nút có những tùy chọn sau:
Gọi điện cho khách hàng (cập nhật sau)
Đặt hàng: sau khi chốt đơn, nhân viên chọn đặt hàng để lên đơn hàng
Tag khách hàng: nhân viên sử dụng những thẻ tag được tạo chủ sở hữu/quản lý đã tạo sẵn gắn cho khách hàng, mục đích dễ dàng theo dõi trạng thái của khách hàng
Tạo Note: tạo ghi chú
Gửi hình: Gửi hình ảnh cho khách hàng
Gửi sản phẩm: Gửi thông tin sản phẩm cho trong Danh mục sản phẩm cho khách hàng
Giới thiệu qua cho sale khác
+ Để inbox trực tiếp cho khách hàng, bạn chỉ cần nhập nội dung tin nhắn vào ô chat (“Nhập vào tin nhắn”)
+ Để trả lời comment của khách hàng, bạn nhấn giữ nội dung tin nhắn, sẽ xuất hiện các tùy chọn để bạn lựa chọn
Ngoài Trả lời comment, bạn có thể thực hiện các thao tác khác: Sao chép nội dung comment, Thích comment, Ẩn comment
© 2020 ATPCare.vn - Được thiết kế bởi ATPCare.vn - Giải pháp chăm sóc khách hàng trên Facebook & Zalo.