ATPCare hỗ trợ tích hợp Zalo official account vào hệ thống để quản lý chat trên Zalo

Để thêm tài khoản Zalo OA vào ATPCare, bạn cần có sẵn 1 tài khoản Zalo OA. Nếu chưa có tài khoản Zalo OA, bạn truy cập vào link sau để tạo: https://oa.zalo.me/home

Bạn xem thêm hướng dẫn tạo Zalo OA ở bài viết sau: https://ATPCare.com/vi/huong-dan-ban-hang-tren-zalo-cho-nguoi-moi-bat-dau/

ATPCare hỗ trợ tích hợp Zalo OA vào hệ thống, hỗ trợ các tính năng chat trực tiếp với OA. Để tích hợp Zalo OA vào ATPCare, bạn vui lòng thực hiện theo các bước sau:

Tại Trang quản lý my.atpcare.vn, chọn mục Kênh (1)–> Zalo Official Account (2)–> chọn Thêm tài khoản (3)

tich hop Zalo oa

Đăng nhập vào tài khoản Zalo của bạn

Màn hình hiển thị các Zalo Oa mà bạn đang quản lý –> Chọn tài khoản Zalo Oa cần tích hợp vào ATPCare

Tích chọn Đồng ý cho phép ứng dụng quản lý Official Account –> Chọn Cho phép để kết thúc

Sau đó bạn kích hoạt tài khoản Zalo OA thành công trên phần mềm bằng cách gạt nút kích hoạt từ màu xám chuyển sang xanh assets%2F L lMBbRU2HXBnCnDHJ %2F LilVVafhaAYdry37FiD%2F LilbAXFkbS8bxzO6 Pr%2Fnut%20gat

lien ket zalo oa

Từ đây, bạn có thể vào center.atpcare.vn để bắt đầu chat với khách hàng inbox cho bạn trên Zalo OA.

Lưu ý:
Phần mềm ATPCare chỉ load được tin nhắn trên Zalo OA kể từ thời điểm tích hợp thành công Zalo OA vào phần mềm. Những tin nhắn đã được gửi đến Zalo OA trước đó sẽ không load được.
  • Dùng thử chat bot hỗ trợ bán hàng đa kênh miễn phí tại đây :

Dùng thử miễn phí

Bình luận về chủ đề docs

Bạn đang gặp vấn đề gì trong kinh doanh?