Hướng dẫn sử dụng ATPCare Pro

1. Hướng dấn sử dụng sử dụng ATPCare Pro

2. Thông báo cập nhật mới (08.02.2021)

3. Quản lý và Cấu hình tài khoản

3.1. Thiệt lập tài khoảng và công ty

3.2. Thanh toán

3.4. Tổng quan

3.5. Quản lý kịch bản

B. Kịch bản tự động trả lời comment trên Fanpage và inbox cung cấp thông tin cho khách

C. Tự động báo giá comment trên Fanpage

D. Kịch bản tự động trả lời inbox theo từ khóa

E. Kịch bản dùng cho link m.me

F. Kịch bản tự động gửi tin nhắn cho khách hàng khi thay đổi trạng thái đơn hàng

G. Kịch bản tự động gửi tin nhắn cho khách hàng khi chốt đơn

H. Kịch bản chăm sóc khách hàng tự động theo phễu và tag khách hàng (tính năng Pro)

K. Tự động phân loại khách hàng theo phễu, tag (tính năng Pro)

3.5. Quản lí tin nhắn hàng loạt

A. Hướng dẫn cách đăng ký subscription message / gửi tin hàng loạt trên Facebook Fanpage

3.6. Kịch bản mẫu trả lời nhanh

3.7 Quản lí sản phẩm

3.8. Phương thức thanh toán

3.9. Tích hợp vận chuyển

Vận chuyển VNPost

Vận chuyển Topship

3.10. Tạo điểm lấy hàng

3.11. Đơn hàng

3.12. Quản lý khách hàng

A. Nhập – xuất dữ liệu khách hàng vào ATPCare

B. Cài đặt phễu bán hàng

C. Cài đặt tag khách hàng

3.13. Quản lý nhân viên

A. Cài đặt chế độ nhân viên chuyển ca

B. Cài đặt chế độ chống giành khách

C. Tự động phân chia khách hàng cho nhân viên

3.14. Cập nhật danh sách Fanpage

4. Kênh chăm sóc khách hàng

 

1. Tôi có thể thiết lập tự động like toàn bộ các comment trên Fanpage của mình được không?

2. Tôi có thể tự động ẩn comment của khách hàng trên facebook không?

2.1. Tại sao tôi đã kích hoạt tính năng tự động ẩn comment nhưng có một số comment không tự động ẩn?

2.2. Cài đặt nâng cao: Tự động ẩn comment theo từng bài post và theo từ khóa

3. Làm sao để tôi có thể phân biệt được inbox và comment trên ATPCare

 

 

Bình luận về chủ đề docs

Bạn đang gặp vấn đề gì trong kinh doanh?