A. Facebook Fanpage
B. Zalo OA
C. Website
A. Các tùy chọn thiết lập kịch bản tự động
B. Kịch bản tự động trả lời comment trên Fanpage và inbox cung cấp thông tin cho khách
C. Tự động báo giá comment trên Fanpage
D. Kịch bản tự động trả lời inbox theo từ khóa
E. Kịch bản dùng cho link m.me
F. Kịch bản tự động gửi tin nhắn cho khách hàng khi thay đổi trạng thái đơn hàng
G. Kịch bản tự động gửi tin nhắn cho khách hàng khi chốt đơn
H. Kịch bản chăm sóc khách hàng tự động theo phễu và tag khách hàng (tính năng Pro)
K. Tự động phân loại khách hàng theo phễu, tag (tính năng Pro)
A. Hướng dẫn cách đăng ký subscription message / gửi tin hàng loạt trên Facebook Fanpage
B. Thiết lập tin nhắn hàng loạt
Vận chuyển VNPost
Vận chuyển Topship
A. Nhập – xuất dữ liệu khách hàng vào ATPCare
B. Cài đặt phễu bán hàng
C. Cài đặt tag khách hàng
A. Cài đặt chế độ nhân viên chuyển ca
B. Cài đặt chế độ chống giành khách
C. Tự động phân chia khách hàng cho nhân viên
4.1. Bắt đầu / kết thúc một ca tư vấn
4.2. Tham gia vào Hộp thư đến của công ty
4.3. Vào trang quản lý my.atpcare.vn
4.4. Hướng dẫn nhắn tin với khách hàng
Gắn tag khách hàng
Thêm ghi chú
Thêm nhanh thẻ gắn phễu khách hàng
Chế độ đa cửa sổ
Tính năng lọc tin nhắn
Tạo bộ lọc tùy chỉnh
Lưu số điện thoại của khách hàng
Chặn khách hàng
4.5. Cài đặt trạng thái Trực tuyến/Ngoại tuyến để tiếp nhận khách hàng phân bổ tự động
4.6. Tạo đơn hàng nhanh
4.7. Gửi Phiếu điền thông tin khách hàng
4.8. Tạo đơn hàng có ưu đãi cho khách hàng
4.9. Tạo đơn hàng khách đã thanh toán một phần
4.10. Xem thông tin khách hàng và lịch sử mua hàng
5.1. Tạo công ty mới/Tham gia công ty bằng app
5.2. Quản lý các kênh online trên App
5.3. Chăm sóc khách hàng bằng app DooPage
Gắn phễu khách hàng trên app
Tạo ghi chú trên app
Trả lời nhanh trên app
Bộ lọc tin nhắn trên app
5.4. Tạo và xử lý nhanh đơn hàng trên app
Tạo đơn hàng bằng cách gửi phiếu điền thông tin
5.5. Quản lý đơn hàng và duyệt đơn trên app
1. Tôi có thể thiết lập tự động like toàn bộ các comment trên Fanpage của mình được không?
2. Tôi có thể tự động ẩn comment của khách hàng trên facebook không?
2.1. Tại sao tôi đã kích hoạt tính năng tự động ẩn comment nhưng có một số comment không tự động ẩn?
2.2. Cài đặt nâng cao: Tự động ẩn comment theo từng bài post và theo từ khóa
3. Làm sao để tôi có thể phân biệt được inbox và comment trên ATPCare
4. Tại sao tôi không nhìn thấy fanpage hoặc load không đủ fanpage tôi là quản trị viên khi sử dụng
5. Tại sao tôi tạo kịch bản trả lời tự động trả lời comment trên ATPCare nhưng không hoạt động?
6. Thỏa thuận cam kết chất lượng (Service Level Agreement)
7. Tại sao nhân viên của tôi không thể đăng nhập vào app DooPage?
8. Tại sao khi tôi không thể gửi ảnh/tin nhắn cho khách hàng?
9. Fanpage bị báo lỗi truy cập dữ liệu từ Facebook và cách xử lý?
10. Tại sao tôi bị Facebook thông báo chặn Trả lời comment/Trả lời tin nhắn?
11. Xử lý tình huống không thể dùng phần mềm DooPage để thao tác trên Fanpage
12. Nếu cần hỗ trợ, tôi có thể thông báo như thế nào?
13. Sử dụng Broadcast như thế nào để không VPCS của Facebook?
14. Tại sao kịch bản tự động trả lời comment và inbox của tôi lúc hoạt động lúc không hoạt động?
15. Cách xử lý khi kịch bản tự động không thể trả lời comment do chính sách của Facebook
16. Làm sao để tôi thêm được Fanpage mới vào ATPCare?
17. Tôi cần cung cấp những quyền gì cho ATPCare khi kết nối với Fanpage?
19. Cách xử lý vì không thể login bằng cách nhấp trực tiếp link my.doopage.com từ messenger?
18. Thiết lập ATPCare là ứng dụng ưu tiên để quản lý chat trên Fanpage
© 2020 ATPCare.vn - Được thiết kế bởi ATPCare.vn - Giải pháp chăm sóc khách hàng trên Facebook & Zalo.