Trên center.atpcare.vn nhân viên tư vấn có thể lựa chọn trạng thái Trực tuyến (nhân viên ở trạng thái sẵn sàng nhận khách hàng được phân chia tự động) hoặc Ngoại tuyến (nhân viên ở trạng thái không muốn tiếp tục nhận khách hàng được phân chia tự động).
Trực tuyến
Ngoại tuyến
Để cài đặt trạng thái Đang trực tuyến hoặc Ngoại tuyến, nhân viên lựa chọn như sau: Click vào avatar của nhân viên trên center.atpcare.vn, chọn đặt trạng thái Trực tuyến (màu xanh) hoặc Ngoại tuyến (màu xám)
Trực tuyến (màu xanh)
Ngoại tuyến (màu xám)
© 2020 ATPCare.vn - Được thiết kế bởi ATPCare.vn - Giải pháp chăm sóc khách hàng trên Facebook & Zalo.
};