10 quy trình marketing tinh gọn – Ebook độc quyền
Mục lục
Blog nổi bật
Marketing Online tinh gọn là gì?
Marketing Online tinh gọn là quá trình trải qua nhiều lần đánh giá hiệu suất của chiến dịch Marketing. Đánh giá được thông qua nhận xét của người dùng, sự thay đổi của thị trường và cả khi đối thủ cạnh tranh. Thông qua quá trình này, bạn mới có thể biết được điểm mạnh, điểm yếu của chiến dịch Marketing. Các chiến dịch Marketing online của bạn sẽ giảm khả năng thất bại và tăng khả năng thành công.
Marketing Online tinh gọn hiện nay đang là một trong những xu hướng Marketing mới nhất cũng như đang được đánh giá là có hiệu quả nhất dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.
Với Marketing Online tinh gọn bạn sẽ không cần phải lo ngại vì những khoản chi phí Markeitng khổng lồ bỏ ra mà không thu được kết quả. Thay vì đó, với chiến lược phù hợp với ngân sách thấp, bạn vẫn có thể tạo ra nhiều chiến dịch Marketing thành công. Đây là bước đà đưa khách hàng đến với bạn.
Marketing Online tinh gọn – xu hướng làm marketing mới của doanh nghiệp vừa & nhỏ
Marketing Online tinh gọn hiện nay đang được nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ ưu tiên sử dụng vì tính hiệu quả và giảm thiểu áp lực nhân sự.
Với một chiến dịch Marketing truyền thống, doanh nghiệp tốn nhiều thời gian và nhân lực vào xây dựng kế hoạch và triển khai. Đặc biệt là các Marketer đôi lúc còn không thể kịp thời gian để làm kế hoạch chi tiết chứ đừng nói gì đến lựa chọn phương thức gửi thông điệp đến cho người tiêu dùng.
Còn với Marketing Online tinh gọn, các hoạt động cũng như việc nhận biết vấn đề được hoạt động cùng một lúc. Vì thế thời gian của Marketing Online tinh gọn thường ngắn hơn cũng như nguồn lực hoạt động hiệu quả hơn rất nhiều.
Ngoài ra, với Marketing Online tinh gọn, bạn sẽ có thể biết được, phương pháp Marketing nào phù hợp hơn với doanh nghiệp của mình. Nhất là trong giai đoạn đầu khi bắt đầu đưa sản phẩm vào thị trường, bạn luôn phải có được một chiến dịch tốt nhất để chống lại hàng tá đối thủ cạnh tranh ở thị trường sử dụng.
10 quy trình marketing tinh gọn – Ebook độc quyền
1. Quy trình xây dựng tài khoản bán hàng trên Facebook
2. Quy trình xây dựng hệ thống Fanpage vệ tinh phủ thị trường ngách
3. Quy trình phát triển hệ thống đại lý – CTV tại 1 khu vực hay 1 nhóm
4. Quy trình quảng cáo phủ thương hiệu trong 1 ngách, 1 lĩnh vực
5. Quy trình dồn toàn lực đẩy traffic về 1 kênh hứng
6. Quy trình xây dựng nhóm Facebook
7. Quy trình livestream bán hàng trên Facebook
8. Quy trình kích cầu sản phẩm mới trên Facebook
9. Quy trình chăm sóc khách hàng đa kênh
10. Quy trình marketing online theo hành vi khách hàng
_________________________________________________________________
Trong mỗi quy trình marketing của cuốn Ebook này mình sẽ chia ra các phần như sau:
1. Mục đích của quy trình marketing
2. Đối tượng thực thi
3. Sự chuẩn bị
4. Quy trình xây dựng
5. Các rủi ro trong QTXD
6. Các KPI chỉ số cần đo lường
7. Các kiến thức liên quan
Xem thêm: Ứng dụng chatbot trong kinh doanh để có nghìn đơn hàng mỗi ngày