• Trang Chủ
  • Giải pháp
    • Phần mềm Marketing
      • ATPCare Content
      • Chatbot Automation
    • Dịch vụ Marketing
      • Dịch vụ Zalo ZNS
      • Chăm Sóc Fanpage
      • Dịch vụ Shopee
    • Giới thiệu
  • Kho ứng dụng
    • Case Study
    • +50 kịch bản chatbot
    • +50 mẫu tin Zalo ZNS
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến thức
    • Kiến thức facebook
    • Kiến thức tiktok
    • Kiến thức Zalo
    • Kiến thức Shopee
    • Marketing tổng thể
Liên hệ ngay
ATPCare
  • Trang Chủ
  • Giải pháp
    • Phần mềm Marketing
      • ATPCare Content
      • Chatbot Automation
    • Dịch vụ Marketing
      • Dịch vụ Zalo ZNS
      • Chăm Sóc Fanpage
      • Dịch vụ Shopee
    • Giới thiệu
  • Kho ứng dụng
    • Case Study
    • +50 kịch bản chatbot
    • +50 mẫu tin Zalo ZNS
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến thức
    • Kiến thức facebook
    • Kiến thức tiktok
    • Kiến thức Zalo
    • Kiến thức Shopee
    • Marketing tổng thể
Liên hệ ngay
ATPCare

5 Ý Tưởng Viết Bài Tăng Tương Tác Nhanh Chóng

Trang chủ Kiến thức Kinh doanh
ATPMediaBởiATPMedia
26/05/2020
0

Contents

  1. 1. Nội dung “Behind the scene”
  2. 2. Post bài về ngày lễ trong năm
  3. 3. Khách hàng dùng thử sản phẩm
  4. 4. Kể một câu chuyện (Story Telling)
  5. 5. Chia sẻ những thông tin bổ ích

Để có thể tạo nên một profile tương tác cao cần rất nhiều thủ thuật và yếu tố giúp đỡ. Trong đó, viết post bài lên tường nhà bạn rất quan trọng, nó ảnh hướng đến độ nhận diện tương hiệu của bạn và việc bạn có bán hàng ra đơn được hay không! Vì vậy, trong bài viết này, ATP CARE sẽ chia sẻ với bạn 5 ý tưởng bài viết đăng lên Profile/ Fanpage để tăng tương tác nhanh chóng.

5 ý tưởng có thể đã là những ý tưởng bạn đã biết rồi và đây cũng là cách mà ATP đang áp dụng mỗi ngày, nhưng thực tế không phải ai cũng có thể làm nó hiệu quả. Cùng xem nhé!

1. Nội dung “Behind the scene”

Cho bạn bè của bạn thấy hình ảnh về văn phòng làm việc, một hoạt động đang chạy trên máy tính, một buổi chụp sản phẩm,…nói chung là bất cứ điều gì được xem là “Behind the scene”. Những điều này ít khi được chia sẻ và khách hàng cũng biết được bạn đang làm gì với sản phẩm/ dịch vụ họ có thể sẽ mua hoặc quan tâm. Gây kích thích tò mò và tạo kế nối mang tính gần gũi hơn với người xem hơn.

C3BD tC6B0E1BB9Fng bC3A0i viE1BABFt C491C483ng profile

Cho mọi người thấy đội ngũ của bạn đã làm việc vất vả và nhiệt huyết như thế nào cho những dự án là cách hay để khiến hình ảnh của bạn thân thiện hơn trong mắt bạn bè. Nếu có văn phòng đẹp thì cũng đừng ngại khoe với mn nhé.

C3BD tC6B0E1BB9Fng bC3A0i viE1BABFt C491C483ng profile 1

2. Post bài về ngày lễ trong năm

Đó có thể là những bài biết về Tết, Lễ Giáng Sinh, Quốc tế phụ nữ, Quốc tế thiếu nhi, lễ tình yêu, ngày của cha, ngày của mẹ, ngày gia đình…Bất kỳ ngày lễ lớn nào miễn sao nó liên quan đến Brand và sản phẩm của bạn. Các ngày lễ là thời điểm tốt để bạn thể hiện cho mọi người biết rằng mình cũng quan tâm đến họ và biến thương hiệu trở nên gần gũi hơn với cuộc sống của người dùng

Bạn có thể đăng những bài viết đơn giản để chúc mừng dịp lễ Tết, Lễ Giáng Sinh, Quốc tế phụ nữ, Quốc tế thiếu nhi, lễ tình yêu, ngày của cha, ngày của mẹ, ngày gia đình…

Bất kể ngày lễ nào bạn cũng có thể sáng tạo ý tưởng bài đang được miễn sao nó liên quan đến brand và sản phẩm/ dịch vụ của bạn. Các ngày lễ là thời điểm tốt để bạn thể hiện cho mọi người biết rằng mình cũng quan tâm đến họ và biến thương hiệu trở nên gần gũi hơn với cuộc sống của người dùng.

C3BD tC6B0E1BB9Fng bC3A0i viE1BABFt C491C483ng profile 2

Ngoài ra đây là dịp bạn áp dụng các chương trình quảng cáo để tiếp cận nhiều khách hàng hơn hoặc dùng để viết bài chạy quảng cáo trong dịp lễ này.

3. Khách hàng dùng thử sản phẩm

Từ lâu việc lấy review hay testimonial của khách hàng về sản phẩm dịch vụ đã là một điều không hề xa lạ. Cứ nhìn các trang thương mại điện tử và cách họ lấy được đánh giá của khách hàng là biết các đánh giá này có tầm quan trọng như thế nào và nó ảnh hưởng ra sao tới nhận thức và quan điểm của những người mua hàng khác. Nếu thật sự tự tin về sản phẩm dịch vụ của mình thì ngại gì không cho người xem biết những đánh giá tốt từ khách hàng chứ

Việc lấy review hay testimonial  của khách hàng vè sản phẩm/ dịch vụ đã là một điều không hề xa lạ đối với cộng đồng. Cứ nhìn các trang thương mại điện tử và cách họ lấy được đánh giá của khách hàng là biết các đánh giá này có tầm quan trọng như thế nào và nó ảnh hưởng ra sao tới nhận thức và quan điểm của những người mua hàng khác. Vậy nếu bạn đã tự tin và muốn quảng bá sản phẩm/dịch vụ của bạn đến với khách hàng thì ngài gì mà không cho khách hàng dùng thử chúng!

C3BD tC6B0E1BB9Fng bC3A0i viE1BABFt C491C483ng profile 3

Cách để xin được đánh giá của khách hàng cũng rất đa dạng và cả cách khoe các đánh giá này cũng vậy. Hãy nhớ là khoe khéo thì mới duyên nhé.

4. Kể một câu chuyện (Story Telling)

Bạn có thể đăng những câu chuyện, thói quen hay quan điểm cá nhân hay một người nổi tiếng nào đó. Việc chia sẻ càng nhiều bạn sẽ nhân được những giá trị từ cộng đồng cũng như phát triển bản thân.

C3BD tC6B0E1BB9Fng bC3A0i viE1BABFt C491C483ng profile 4

Câu chuyện không nhất thiết phải nằm trong chỉ một bài viết mà có thể là một series để người xem theo dõi theo từng kỳ, khuyến khích họ quay lại Fanpage Facebook để xem. Hoặc bạn cũng có thể phát triển một câu chuyện thương hiệu cho riêng mình và ấn định một ngày trong tuần để chia sẻ định kỳ cho Fans

C3BD tC6B0E1BB9Fng bC3A0i viE1BABFt C491C483ng profile 5

5. Chia sẻ những thông tin bổ ích

Đừng nói quá nhiều đến sản phẩm, cách dùng sản phẩm hay làm sao sản phẩm của bạn có thể giúp được người đọc, thay vào đó tổng hợp những Tip hữu ích liên quan đến ngành và thương hiệu để tạo thêm nhiều giá trị cho cộng đồng Fans của bạn, ví dụ như bài viết này chẳng hạn.

Nhớ là đừng nói quá nhiều về sản phẩm của bạn, thay vào đó hãy chia sẻ nhưng nội dung hay, tổng hợp những tip hữu ích liên quan đến ngành và thương hiệu để tạo thêm nhiều giá trị cho bạn bè của bạn.

C3BD tC6B0E1BB9Fng bC3A0i viE1BABFt C491C483ng profile 6

Chia sẻ thông tin bổ ích cho cả cộng đồng

Một Fanpage Facebook tốt cần được chăm sóc kỹ lưỡng về content, không thể cứ nói mãi về sản phẩm hay brand của bạn, mà phải tạo ra giá trị cho người xem, đưa cho họ thấy những điều thú vị và tạo cảm hứng cho họ mỗi ngày để dẫn họ quay lại xem và tương tác cùng với Fanpage Facebook của bạn, làm như vậy mới có thể tạo ra được một Fanpage Facebook chất và năng động.

NGOÀI RA, để tăng độ tương tác cho Profile/ Fanpage của bạn hãy dùng phương thức seeding để tăng niềm tin và hiệu ứng đám đông. Tham khảo chi tiết tại đây! Bạn có thể liên hệ với nhân viên tư vấn của ATP để được hỗ trợ cài đặt và dùng thử ngày phần mềm Seeding hiệu quả này nhé!

Xem thêm: 10 quy trình marketing tinh gọn

Ứng dụng chatbot trong kinh doanh

Rate this post
0
Chia Sẻ
66
Lượt Xem
Share on FacebookShare on Twitter

Liên QuanBài Viết

AI Marketing là gì ? Tổng hợp kiến thức của AI trong Marketing
Công cụ bán hàng

AI Marketing là gì ? Tổng hợp kiến thức của AI trong Marketing

20/03/2023
Mô hình 5W2H là gì ? Phân tích sự khác nhau giữa 5W1H và 5W2H trong Marketing.
Kiến thức Kinh doanh

Mô hình 5W2H là gì ? Phân tích sự khác nhau giữa 5W1H và 5W2H trong Marketing.

19/03/2023
Chiến lược 4P trong Marketing? Highlands đã thành công ra sao? 
Kiến thức Bán hàng

Chiến lược 4P trong Marketing? Highlands đã thành công ra sao? 

19/03/2023
Kiến thức Kinh doanh

Ứng dụng ChatGPT Kiếm Tiền Vô Cùng Dễ Dàng

17/02/2023

Bình luận về chủ đề post

Giải pháp nổi bật

ATPCARE MANG LẠI

Dịch vụ Zalo ZNs
Chatbot Fanpage
Chăm sóc Fanpage
ATPCare Content
Simple Zalo
linh pham - cofounder
Mình là Linh Phạm

Co-Founder ATPCare 

”Linh thích chia sẻ kiến thức thực chiến” 

Kết nối zalo ngay
Call: 0799.16.16.16
Bài Viết Tiếp Theo
Cách Xây Dựng Nội Dung Fanpage Trong Kinh Doanh Online Hiệu Quả

Cách Xây Dựng Nội Dung Fanpage Trong Kinh Doanh Online Hiệu Quả

5 Cách Tìm Fanpage Đối Thủ Mới Nhất 2020

5 Cách Tìm Fanpage Đối Thủ Mới Nhất 2020

Bí Quyết Livestream 1000 Đơn/Live – Xây Dựng Kênh Bán Hàng Từ Con Số 0

Bí Quyết Livestream 1000 Đơn/Live – Xây Dựng Kênh Bán Hàng Từ Con Số 0

ATPCARE
160 đường số 2, KDC Vạn Phúc, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
0707.8888.34 (Tư vấn hỗ trợ miễn phí)
atpcarepro.cskh@gmail.com
www.atpcare.vn
Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm
Thời gian làm việc: 8:00 - 18:00 (Thứ 2 - Thứ 7)
ĐIỀU KHOẢN & CHÍNH SÁCH
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn thanh toán
  • Hướng dẫn sử dụng
CÁC DỰ ÁN ĐANG PHÁT TRIỂN
  • Chatbot ATPCare
  • Chăm sóc Fanpage
  • Dịch vụ Zalo ZNS
  • SimpleZalo
  • Combo Special
  • Tải video tiktok không logo
TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG
  • STK: 1014396318
  • NGÂN HÀNG VIETCOMBANK
  • CHI NHÁNH: TÂN SƠN NHẤT
  • CHỦ TÀI KHOẢN:
  • PHẠM THỊ LINH
ATP Care
KẾT NỐI VỚI ATP CARE

  • Trang Chủ
  • Giải pháp
    • Phần mềm Marketing
      • ATPCare Content
      • Chatbot Automation
    • Dịch vụ Marketing
      • Dịch vụ Zalo ZNS
      • Chăm Sóc Fanpage
      • Dịch vụ Shopee
    • Giới thiệu
  • Kho ứng dụng
    • Case Study
    • +50 kịch bản chatbot
    • +50 mẫu tin Zalo ZNS
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến thức
    • Kiến thức facebook
    • Kiến thức tiktok
    • Kiến thức Zalo
    • Kiến thức Shopee
    • Marketing tổng thể

© 2020 ATPCare.vn - Được thiết kế bởi ATPCare.vn - Giải pháp chăm sóc khách hàng trên Facebook & Zalo.

Bạn đang gặp vấn đề gì trong kinh doanh?