• Trang Chủ
  • Giải pháp
    • Phần mềm Marketing
      • ATPCare Content
      • Chatbot Automation
    • Dịch vụ Marketing
      • Dịch vụ Zalo ZNS
      • Chăm Sóc Fanpage
      • Dịch vụ Shopee
    • Giới thiệu
  • Kho ứng dụng
    • Case Study
    • +50 kịch bản chatbot
    • +50 mẫu tin Zalo ZNS
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến thức
    • Kiến thức facebook
    • Kiến thức tiktok
    • Kiến thức Zalo
    • Kiến thức Shopee
    • Marketing tổng thể
Liên hệ ngay
ATPCare
  • Trang Chủ
  • Giải pháp
    • Phần mềm Marketing
      • ATPCare Content
      • Chatbot Automation
    • Dịch vụ Marketing
      • Dịch vụ Zalo ZNS
      • Chăm Sóc Fanpage
      • Dịch vụ Shopee
    • Giới thiệu
  • Kho ứng dụng
    • Case Study
    • +50 kịch bản chatbot
    • +50 mẫu tin Zalo ZNS
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến thức
    • Kiến thức facebook
    • Kiến thức tiktok
    • Kiến thức Zalo
    • Kiến thức Shopee
    • Marketing tổng thể
Liên hệ ngay
ATPCare

ATPCare vs Đại Lý Pantone – Hành trình top Fanpage phủ toàn bộ từ khóa mã màu pantone

Trang chủ Case study
Bùi Minh HiếuBởiBùi Minh Hiếu
07/10/2022
0

Contents

  1. Nhìn qua kết quả tăng trưởng Pantone đạt được
  2. Những khó khăn ban đầu của ATPCare
    1. Thông nhất các thông tin cơ bản của doanh nghiệp
    2. Tìm hiểu câu chuyện thương hiệu của đại lý Pantone
  3. Làm cách nào phát triển Fanpage trong những tháng tiếp theo
    1. Giai đoạn 1: thử nghiệm
    2. Giai đoạn 2: Chạy đà
    3. Giai đoạn 3: Bùng phát
  4. Kết luận sự hợp tác của đại lý Pantone và ATPCare

Giới thiệu về đại lý Pantone:

Pantone là màu được pha sẵn và gắn mã số riêng biệt để nhận biết. Người sử dụng không cần phải pha lại màu từ các hệ màu RGB hay CMYK. Bằng cách pha sẵn này sẽ giúp màu sắc được chuẩn hóa theo một quy chuẩn duy nhất, không có sự sai lệch giữa những lần pha khác nhau. Màu có sẵn cũng giúp người dùng tiết kiệm được thời gian tạo màu.

Các ngành hàng thường xuyên sử dụng mã màu pantone như:

  • Thời trang thiết kế
  • Logo, designer
  • Công ty chuyên về in ấn
  • ….

Nhìn qua kết quả tăng trưởng Pantone đạt được

doan hoi thoai khach hang

Cùng nhìn lại kết quả tăng trưởng của đại lý Pantone sau 1 khoảng thời gian hợp tác cùng ATPCare:

ket qua cua pantone
Với ngành hàng Pantone, đa số doanh nghiệp sẽ sử dụng rất nhiều cho nên khi phát triển Fanpage, team ATPCare phải rất cận trọng nội dung của mình, với người kinh doanh sẽ rất khó tiếp cận

Trong quá trình làm việc với đại lý Pantone, ATPCare đã biết được ngành hàng này làm cách nào để liên tục phát triển và sau 3 tháng triển khai kết quả đã chứng minh cho những gì ATPCare đã làm được

Đây là những khó khăn trong bước đầu tiên triển khai ngành hàng Pantone. Chúng tôi sẽ cho bạn biết cách ATPCare đã triển khai Fanpage Pantone như thế nào? Để đạt được con số như hiện tại

Hiện tại đại lý Pantone, đang ký hợp đồng 6 tháng với team ATPCare. Nếu bạn là 1 doanh nghiệp muốn bán hàng trên Fanpage. Hãy liên hệ chúng tôi chúng tôi sẽ giúp bạn việc này 

di tu van truc tiep voi doanh nghiep cua pantone

Những khó khăn ban đầu của ATPCare

Thông nhất các thông tin cơ bản của doanh nghiệp

Cái khó nhất khi triển khai 1 fanpage bán hàng và sản phẩm dành cho doanh nghiệp hết 70% là điều siêu khó. Nên team mình phải rất kĩ càng lựa chọn thông tin khách hàng và thống nhất kế hoạch triển khai cùng chủ đại lý Pantone ra quyết định chính xác nên làm gì?

  • Brief như thế nào?
  • Những kênh marketing hiện tại của doanh nghiệp là gì?
  • Team nhân sự hiện tại là những ai?
  • Chi phí marketing dành cho Facebook là bao nhiêu
  • Logo và màu sắc chủ đạo là gì?
  • …

Sau khi hiểu được doanh nghiệp đang cần những gì, tiếp theo ATPCare tiến hành lập ra kế hoạch triển khai tốt nhất dành cho Fanpage Đại Lý Pantone

Tìm hiểu câu chuyện thương hiệu của đại lý Pantone

Để sáng tạo ra những nội dung tốt nhất ATPCare cần hiểu 3 thứ vô cùng quan trọng:

Thương hiệu:

Đằng sau những thương hiệu đều có 1 câu chuyện phát triển của họ. ATPCare phải hiểu rất sâu những gì đối tác của mình mong muốn, đây là yếu tố tên quyết giúp ATPCare xây dựng nền móng thành công của Fanpage.

Với thương hiệu mình chia làm 2 câu chuyện: Câu chuyện về thương hiệu và câu chuyện về sản phẩm

Khách hàng tiềm năng:

Mỗi ngành hàng sẽ có 1 nhóm khách hàng tiềm năng cụ thể, nhóm khách hàng này chắc chắn sẽ có nhu cầu về 1 vấn đề nào đó. Với Pantone đó là những người đang cần mua màu sắc, phối màu phù hợp (còn nhiều thông tin bên mình sẽ không công bố ra ngoài)

Content – nội dung chất lượng 

Để thu hút thêm khách hàng tiềm năng, ATPCare phải liên tuc sáng tạo content phù hợp với nhóm khách hàng tiềm năng và gắn liên với sản phẩm của đại lý Pantone.

Một điều mà team mình làm được đó là trong suốt 3 tháng triển khai. Khách hàng tập trung gọi số điện thoại trực tiếp đến và inbox fanpage.

Làm cách nào phát triển Fanpage trong những tháng tiếp theo

Giai đoạn 1: thử nghiệm

– Tối ưu toàn bộ thông tin trên Fanpage như dịch vụ, checkin, địa chỉ, sđt,…. những thứ cơ bản trước

– Tìm hiểu từng đối thủ trong ngành, xem họ đang làm gì và tiến hành lên nội dung content trước 2 tuần để tăng tương tác và kéo seeding toàn bộ fanpage đi lên

– Xem xét và báo cáo kế hoạch giai đoạn 1 sau 2 tuần triển khai

Giai đoạn 2: Chạy đà

– Đăng lên nhiều group khác nhau để kéo tương tác của fanpage và tìm kiếm những đối tác lớn (group đều cùng ngành hàng hết)

– Sử dụng hệ thống group của ATPCare sẵn có để ghim bài viết lên nhóm –> Tăng độ uy tín của Fanpage

– Sáng tạo thêm nhiều nội dung khác nhau để tăng trưởng cho fanpage, thay vì chỉ 1 nội dung là sản phẩm

– Phủ toàn bộ nhóm từ khóa trong ngành trước để khách hàng tìm kiếm gì trên facebook cũng thấy địa lý pantone. Sau đó họ tiến hành quan tâm và mua sản phẩm
– Đo lường và đánh giá thông tin sau 1 tuần chạy đà

Giai đoạn 3: Bùng phát

– Khi đã hoàn thành gần xong dự án, chờ thời điểm bùng phát của nền tảng và khách hàng. Chỉ cần họ tìm kiếm thông tin gì cũng thấy địa lý Pantone mà không phải của fanpage nào khác.

– Thông thường giai đoạn bùng phát này rất chậm, với sản phẩm là doanh nghiệp thật sự rất khó khăn nhưng sau 1 khoảng thời gian làm việc. Cuối cùng đại lý Pantone đã vượt từ không top thành top 1 trong những từ khóa nhất định.

Kết luận sự hợp tác của đại lý Pantone và ATPCare

dai ly pantone

Nhìn lại 3 tháng triển khai, đây là dự án mà ATPCare luôn tự hào vì những gì đã học được và kết quả mang lại cho doanh nghiệp. Với 1 ngành hàng gần như trước giờ Fanpage chỉ để làm để bài, giờ đây đã là kênh thu hút thêm nhiều khách hàng và tăng nhận diện thương hiệu nhanh chóng

Xem thêm case study khác:

  • ATPCare và VNPT Cao Bằng
  • ATPCare và Ecommer Group

Liên hệ ngay với chúng tôi để trở thành đối tác tiếp theo

SĐT: 0799.16.16.16

Rate this post
0
Chia Sẻ
32
Lượt Xem
Share on FacebookShare on Twitter

Liên QuanBài Viết

phat trien fanpage thay to viet
Case study

ATPCare vs Mr. Tô Viêt – Chuyên gia thử nếm thử vang quốc tế

14/10/2022
du an ecg ecommer group
Bán hàng trên Fanpage

Ecomgroup hành trình xây dựng dịch vụ sàn thương mại điện tử

07/10/2022
Case study atpcare va zinzin
Bán hàng trên Fanpage

Hợp tác chăm sóc Fanpage giữa ATPCare và ZinZin Sữa Trái Cây

15/08/2022
du an cham soc fanpage vnpt cao bang
Bán hàng trên Fanpage

Hành trình hợp tác giữa VNPT Cao Bằng và ATPCare

07/10/2022
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Đăng nhập
Thông báo của
guest
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Giải pháp nổi bật

ATPCARE MANG LẠI

Dịch vụ Zalo ZNs
Chatbot Fanpage
Chăm sóc Fanpage
ATPCare Content
Simple Zalo
linh pham - cofounder
Mình là Linh Phạm

Co-Founder ATPCare 

”Linh thích chia sẻ kiến thức thực chiến” 

Kết nối zalo ngay
Call: 0799.16.16.16
Bài Viết Tiếp Theo
Thống kê người dùng TikTok năm 2022

Thống kê người dùng TikTok năm 2022 tại Việt Nam và thế giới

Hướng dẫn kéo traffic trên tiktok shop

Hướng dẫn kéo traffic trên TikTok shop cực hiệu quả

phat trien fanpage thay to viet

ATPCare vs Mr. Tô Viêt - Chuyên gia thử nếm thử vang quốc tế

ATPCARE
160 đường số 2, KDC Vạn Phúc, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
0707.8888.34 (Tư vấn hỗ trợ miễn phí)
atpcarepro.cskh@gmail.com
www.atpcare.vn
Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm
Thời gian làm việc: 8:00 - 18:00 (Thứ 2 - Thứ 7)
ĐIỀU KHOẢN & CHÍNH SÁCH
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn thanh toán
  • Hướng dẫn sử dụng
CÁC DỰ ÁN ĐANG PHÁT TRIỂN
  • Chatbot ATPCare
  • Chăm sóc Fanpage
  • Dịch vụ Zalo ZNS
  • SimpleZalo
  • Combo Special
  • Tải video tiktok không logo
TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG
  • STK: 1014396318
  • NGÂN HÀNG VIETCOMBANK
  • CHI NHÁNH: TÂN SƠN NHẤT
  • CHỦ TÀI KHOẢN:
  • PHẠM THỊ LINH
ATP Care
KẾT NỐI VỚI ATP CARE

  • Trang Chủ
  • Giải pháp
    • Phần mềm Marketing
      • ATPCare Content
      • Chatbot Automation
    • Dịch vụ Marketing
      • Dịch vụ Zalo ZNS
      • Chăm Sóc Fanpage
      • Dịch vụ Shopee
    • Giới thiệu
  • Kho ứng dụng
    • Case Study
    • +50 kịch bản chatbot
    • +50 mẫu tin Zalo ZNS
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến thức
    • Kiến thức facebook
    • Kiến thức tiktok
    • Kiến thức Zalo
    • Kiến thức Shopee
    • Marketing tổng thể

© 2020 ATPCare.vn - Được thiết kế bởi ATPCare.vn - Giải pháp chăm sóc khách hàng trên Facebook & Zalo.

wpDiscuz
0
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x
()
x
| Trả lời

Bạn đang gặp vấn đề gì trong kinh doanh?