• Trang Chủ
  • Giải pháp
    • Phần mềm Marketing
      • ATPCare Content
      • Chatbot Automation
    • Dịch vụ Marketing
      • Dịch vụ Zalo ZNS
      • Chăm Sóc Fanpage
      • Dịch vụ Shopee
    • Giới thiệu
  • Kho ứng dụng
    • Case Study
    • +50 kịch bản chatbot
    • +50 mẫu tin Zalo ZNS
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến thức
    • Kiến thức facebook
    • Kiến thức tiktok
    • Kiến thức Zalo
    • Kiến thức Shopee
    • Marketing tổng thể
Liên hệ ngay
ATPCare
  • Trang Chủ
  • Giải pháp
    • Phần mềm Marketing
      • ATPCare Content
      • Chatbot Automation
    • Dịch vụ Marketing
      • Dịch vụ Zalo ZNS
      • Chăm Sóc Fanpage
      • Dịch vụ Shopee
    • Giới thiệu
  • Kho ứng dụng
    • Case Study
    • +50 kịch bản chatbot
    • +50 mẫu tin Zalo ZNS
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến thức
    • Kiến thức facebook
    • Kiến thức tiktok
    • Kiến thức Zalo
    • Kiến thức Shopee
    • Marketing tổng thể
Liên hệ ngay
ATPCare

Hợp tác chăm sóc Fanpage giữa ATPCare và ZinZin Sữa Trái Cây

Trang chủ Bán hàng trên Fanpage
van.vuong1305@gmail.comBởivan.vuong1305@gmail.com
15/08/2022
0
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on linkedin
LinkedIn
Share on email
Email

Contents

  1. Dự án “Vui cùng Tsubasa – Giấc mơ sân cỏ” và những khó khăn ban đầu
    1. Xác định khách hàng mục tiêu cụ thể là những ai?
    2. Xác định thông điệp muốn truyền tải đến khách hàng
  2. Nhìn qua những con số của fanpage

Sữa tươi ZinZin là nhãn hàng sữa có thể còn hơi xa lạ với các bạn trẻ ngày nay nhưng chắc chắn rằng là cả “tuổi thơ” của rất nhiều thế hệ trước

Khi mà những giai điệu bài hát “huyền thoại” của ZinZin được vang lên cũng đủ làm cho nhiều thế hệ bồi hồi và thích thú vì đã gợi lại những năm tháng tuổi thơ.

page zinzin

Dự án “Vui cùng Tsubasa – Giấc mơ sân cỏ” và những khó khăn ban đầu

Hiện tại, Sữa tươi ZinZin đã thay đổi diện mạo mới và quay trở lại với chương trình “Vui cùng Tsubasa – Giấc mơ sân cỏ” và ATPCare vinh hạnh được hợp tác cùng nhãn hàng với vai trò Content Fanpage trong chiến dịch này.

Tuy nhiên, đối với mỗi ngành hàng khác nhau sẽ có 1 góc nhìn khác nhau, vậy nên những khó khăn ban đầu là điều không thể tránh khỏi.  Vì vậy, team ATP Care đã cùng với nhãn hàng định hướng chiến lược cụ thể.

LIÊN HỆ CHÚNG TÔI

Xác định khách hàng mục tiêu cụ thể là những ai?

Quay trở lại với chiến dịch lần này, cần phải xác định được chiến lược khách hàng cụ thể là nhóm đối tượng nào và tiến hành lên nội dung. Cách tốt nhất trên Fanpage là tập trung nhóm đối tượng, chúng mình đã xác định như sau:

  • Độ tuổi tập trung
  • Đặc điểm nhóm đối tượng
  • Nhu cầu của khách hàng hay sử dụng nhất
  • …

Xác định thông điệp muốn truyền tải đến khách hàng

Khi đã hình dung được đối tượng mong muốn, tiếp theo là chọn sản phẩm để truyền tải

  • Sản phẩm theo thời vụ
  • Sản phẩm theo tuần
  • Sản phẩm khuyến mãi
  • Sản phẩm cần tập trung nhất
  • …

Tất nhiên, mỗi ngành hàng sẽ có 1 câu chuyện muốn truyền tải khác nhau, ở đây ATPCare chú trọng vào việc nâng cao thương hiệu mong muốn kết hợp thông điệp của quá khứ và hiện tại với sửa tươi zinzin

Nhìn qua những con số của fanpage

sữa trái cây Zinzin

Những con số chúng trong 1 tháng của Zinzin

Người tiếp cận950,496
Lượt tiếp cận bài viết6,018
Lượt thích trang4417

 

Hiện tại, ZinZin thay đổi diện mạo mới, quay trở lại và lợi hại hơn xưa cùng với chương trình “Vui cùng Tsubasa – Giấc mơ sân cỏ” và mình cùng ATP Care được đồng hành với dự án này. Đây là nhãn hàng lớn nên việc viết bài của mình cũng có một chút khó hơn so với các Fanpage khác, có những lúc mình không thể nắm bắt được nội dung của khách muốn truyền tải và khâu nghe feedback rồi sửa đi sửa lại nhiều lần khiến mình dễ thấy “nản” nhất.

Tuy nhiên, dù có gặp phải những khó khăn nhưng mình vẫn cố gắng trao đổi với khách để có thể làm tốt nhất và kết quả là sự hài lòng của khách hàng, chương trình “Vui cùng Tsubasa – Giấc mơ sân cỏ” đã gây sốt hơn bao giờ hết chính là động lực của mình để tiếp tục cải thiện công việc từng ngày. Bản thân mình cũng tích lũy được thêm rất nhiều kinh nghiệm sau quá trình hợp tác và phát triển cùng ZinZin

Đồng hành cùng chúng tôi qua:

SĐT: 0799.16.16.16

 

Liên QuanBài Viết

Bán hàng trên Facebook đang phát triển rất mạnh mẽ hiện nay
Bán hàng trên Fanpage

Chiến lược bán hàng trên Facebook hiệu quả nhất

20/03/2023
ke hoach cham soc fanpage cua atp care
Bán hàng trên Fanpage

Kế hoạch chăm sóc fanpage từ A – Z cho người mới bắt đầu và phân tích case study cụ thể

08/03/2023
cach-tao-kich-ban-seeding-my-pham-tu-a-z
Bán hàng trên Fanpage

Tất tần tật kịch bản seeding mỹ phẩm từ A – Z

31/01/2023
kich ban seeding nha khoa hieu qua nhat
Bán hàng trên Fanpage

Viết kịch bản seeding nha khoa thẩm mỹ từ A – Z trên Facebook

18/01/2023

ATPCare Pro

Giải pháp tạo chatbot tự động hóa bán hàng đa kênh. Tích hợp nhiều kênh như Facebook, Zalo Oa, Shopee..

XEM CHI TIẾT
box zalo zns trang chu

ZALO ZNS

Công cụ gửi tin nhắn chăm sóc đến khách hàng cũ trên Zalo mà không cần họ theo dõi Zalo OA từ trước đó

XEM CHI TIẾT
box atpcare content trang chu

ATPCare Content

Công cụ tìm kiếm nội dung như bài viết, hình ảnh, video, …và đăng bài hàng loạt trên Fanpage nhanh chóng

XEM CHI TIẾT
Bài Viết Tiếp Theo
du an ecg ecommer group

Ecomgroup hành trình xây dựng dịch vụ sàn thương mại điện tử

ATPCARE
160 đường số 2, KDC Vạn Phúc, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
0707.8888.34 (Tư vấn hỗ trợ miễn phí)
atpcarepro.cskh@gmail.com
www.atpcare.vn
Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm
Thời gian làm việc: 8:00 - 18:00 (Thứ 2 - Thứ 7)
ĐIỀU KHOẢN & CHÍNH SÁCH
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn thanh toán
  • Hướng dẫn sử dụng
CÁC DỰ ÁN ĐANG PHÁT TRIỂN
  • Chatbot ATPCare
  • Chăm sóc Fanpage
  • Dịch vụ Zalo ZNS
  • SimpleZalo
  • Combo Special
  • Tải video tiktok không logo
TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG
  • STK: 1014396318
  • NGÂN HÀNG VIETCOMBANK
  • CHI NHÁNH: TÂN SƠN NHẤT
  • CHỦ TÀI KHOẢN:
  • PHẠM THỊ LINH
ATP Care
KẾT NỐI VỚI ATP CARE

  • Trang Chủ
  • Giải pháp
    • Phần mềm Marketing
      • ATPCare Content
      • Chatbot Automation
    • Dịch vụ Marketing
      • Dịch vụ Zalo ZNS
      • Chăm Sóc Fanpage
      • Dịch vụ Shopee
    • Giới thiệu
  • Kho ứng dụng
    • Case Study
    • +50 kịch bản chatbot
    • +50 mẫu tin Zalo ZNS
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến thức
    • Kiến thức facebook
    • Kiến thức tiktok
    • Kiến thức Zalo
    • Kiến thức Shopee
    • Marketing tổng thể

© 2020 ATPCare.vn - Được thiết kế bởi ATPCare.vn - Giải pháp chăm sóc khách hàng trên Facebook & Zalo.

wpDiscuz
0
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x
()
x
| Trả lời

Bạn đang gặp vấn đề gì trong kinh doanh?