• Trang Chủ
  • Giải pháp
    Phần mềm Marketing
    ATPCare Content
    Chatbot Automation​
    Phần mềm SimpleZalo
    Giới thiệu
    Dịch vụ Marketing
    Dịch vụ Zalo ZNS
    Dịch vụ Shopee​
    Dịch vụ chăm sóc fanpage
    • Phần mềm Marketing
      • ATPCare Content
      • Chatbot Automation
    • Dịch vụ Marketing
      • Dịch vụ Zalo ZNS
      • Chăm Sóc Fanpage
      • Dịch vụ Shopee
    • Giới thiệu
  • Kho ứng dụng
    kho ứng dụng
    Case Study
    +50 kịch bản chatbot
    +50 mẫu tin Zalo ZNS
    • Case Study
    • +50 kịch bản chatbot
    • +50 mẫu tin Zalo ZNS
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến thức
    kiến thức
    Kiến thức Facebook
    Kiến thức Tiktok
    Kiến thức Zalo
    Kiến thức Shopee
    Marketing tổng thể
    • Kiến thức facebook
    • Kiến thức tiktok
    • Kiến thức Zalo
    • Kiến thức Shopee
    • Marketing tổng thể
Liên hệ ngay
ATPCare
  • Trang Chủ
  • Giải pháp
    Phần mềm Marketing
    ATPCare Content
    Chatbot Automation​
    Phần mềm SimpleZalo
    Giới thiệu
    Dịch vụ Marketing
    Dịch vụ Zalo ZNS
    Dịch vụ Shopee​
    Dịch vụ chăm sóc fanpage
    • Phần mềm Marketing
      • ATPCare Content
      • Chatbot Automation
    • Dịch vụ Marketing
      • Dịch vụ Zalo ZNS
      • Chăm Sóc Fanpage
      • Dịch vụ Shopee
    • Giới thiệu
  • Kho ứng dụng
    kho ứng dụng
    Case Study
    +50 kịch bản chatbot
    +50 mẫu tin Zalo ZNS
    • Case Study
    • +50 kịch bản chatbot
    • +50 mẫu tin Zalo ZNS
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến thức
    kiến thức
    Kiến thức Facebook
    Kiến thức Tiktok
    Kiến thức Zalo
    Kiến thức Shopee
    Marketing tổng thể
    • Kiến thức facebook
    • Kiến thức tiktok
    • Kiến thức Zalo
    • Kiến thức Shopee
    • Marketing tổng thể
Liên hệ ngay
ATPCare

Hướng dẫn kéo traffic trên TikTok shop cực hiệu quả

Trang chủ bán hàng trên tiktok
van.vuong1305@gmail.comBởivan.vuong1305@gmail.com
07/10/2022
0

Với hàng triệu khách hàng sử dụng mỗi ngày, TikTok đang dần trở thành một “mỏ vàng” với nguồn Traffic khổng lồ. Nếu bạn là một người kinh doanh đang có ý định quảng bá với TikTok, tham khảo bài viết này để được hướng dẫn kéo traffic trên TikTok shop bạn nhé!

Mục Lục Ẩn
1 Traffic là gì?
2 TikTok shop sẽ có những nguồn traffic nào?
2.1 Từ chính kênh TikTok
2.2 Booking KOC/KOL
2.3 Livestream
2.4 Affiliate – Nguồn traffic của TikTok shop
2.5 Quảng cáo TikTok Shop
3 Hướng dẫn kéo traffic trên TikTok shop
3.1 Gắn liên kết với các tài khoản kênh mạng xã hội khác
3.2 Liên kết với các tài khoản mạng xã hội khác
3.3 Điều chỉnh chiến lược truyền thông hợp lý
3.4 Hợp tác cùng Influencer và Creator
4 Một vài TIPS cho người mới để kéo traffic trên TikTok Shop
5 Tổng kết

Traffic là gì?

Traffic là thuật ngữ được sử dụng để mô tả lưu lượng truy cập của một Website, trang mạng xã hội hay còn gọi là lượng người truy cập Website, và Traffic là từ được sử dụng phổ biến của Digital Marketing, với toàn bộ Web thì traffic cao thường xuyên là điều tuyệt vời, vì nó đồng nghĩa với việc Web sẽ rất dễ sinh ra tiền.

Hướng dẫn kéo traffic trên tiktok shop

Traffic là lưu lượng click vào 1 Trang Web

Lưu lượng truy cập Website hoặc trang mạng xã hội càng tăng thì đồng nghĩa với việc doanh thu từ Web và trang đó sẽ tăng. Do vậy traffic rất quan trọng cho một Website. Nó là mấu chốt đánh dấu thành bại cho việc tăng doanh thu cũng như tăng trưởng nhãn hàng Trang Web.

TikTok shop sẽ có những nguồn traffic nào?

Khác với các sàn khác như Shopee/Lazada/Tiki, traffic của TikTok Shop hiện tại sẽ chủ yếu từ nội sàn. Tức là từ chính kênh TikTok Shop của bạn nhưng khai triển dưới nhiều hình thức.

Từ chính kênh TikTok

Nếu như bạn xây kênh từ đầu, thời gian sẽ lâu hơn khá nhiều. Tuy vậy đây sẽ là nguồn traffic TikTok shop chất lượng nhất. Vì khi ấy, những Follower của kênh chính là những người quan tâm đến hàng hóa và yêu thích thương hiệu của bạn. Khả năng thay đổi từ kênh này cũng là cao nhất.

Bạn sẽ tạo tài khoản TikTok shop ngay cả khi chưa có clip hay lượt theo dõi nào. Sau đấy đẩy dần các video lên. Một phần traffic vào gian hàng có khả năng từ các video lên xu hướng.

Booking KOC/KOL

Gắn đường link hàng hóa trên video: Hình thức này có thể nói đơn giản là nhãn hiệu booking KOC quảng cáo hàng hóa. Thay vì gắn đường link bio hàng hóa ra các sàn Shopee/Lazada, link đấy sẽ dẫn trực tiếp đến gian hàng TikTok shop của bạn.

Video chạy ads: Có 2 kiểu chạy Ads này. Một là chạy quảng cáo trên chính clip truyền tải của bạn KOC đấy, có gắn link TikTok cửa hàng. Hai là kênh của bạn sẽ đăng lại clip và chạy quảng cáo. (Không bị tính lỗi reup).

Hướng dẫn kéo traffic trên tiktok shop
Hướng dẫn kéo traffic trên tiktok shop

Livestream

Đây đang là cách phổ biến, hiệu quả và được áp dụng nhiều nhất trên TikTok shop để kéo traffic vào gian hàng. Quá trình chốt đơn trên live sẽ như sau: người xem thấy được live -> dừng lại xem -> Bị lôi cuốn -> bấm vào xem chi tiết hàng hóa -> chuyển đổi.

Hình thức livestream sẽ kéo lượng traffic đột biến vào trong gian hàng. Tuy nhiên, có lượt xem nhưng để ra đơn hay giữ chân khách hàng lại là điều rất khó.

Affiliate – Nguồn traffic của TikTok shop

Hình thức này khác hẳn Booking KOC. Nếu hình thức booking, người bán phải chủ động đi tìm. Nhưng với hình thức affiliate này, các bạn KOC sẽ chủ động đi tìm hàng hóa để quảng bá, sau đấy gắn link và ăn hoa hồng từ đây.

Traffic của TikTok Shop

Quảng cáo TikTok Shop

Đây là cách trực tiếp nhất để kéo nguồn traffic của TikTok shop. Nhà bán sẽ chạy quảng cáo trực tiếp hàng hóa của gian hàng. Khi người xem lướt TikTok, sản phẩm sẽ hiện ra (tương tự như CPAS).

Hướng dẫn kéo traffic trên TikTok shop

Gắn liên kết với các tài khoản kênh mạng xã hội khác

Bio là một trong những vị trí hiếm hoi để gắn đường link trên TikTok. Hãy tận dụng nó để kéo traffic tốt.

Cách tạo web giới thiệu bản thân bằng Bio Link miễn phí - AnonyViet

Thế nhưng, một số tài khoản hiện tại chưa thể gắn link trực tiếp vào Bio của TikTok. Nếu có thể, bạn hãy tìm mục ‘Website” một khi nhấp vào mục “Chỉnh sửa hồ sơ”.

Liên kết với các tài khoản mạng xã hội khác

Một trong những cách một cách nhanh chóng, dễ dàng nhất để kéo traffic trên TikTok của bạn là kết nối với các tài khoản MXH hiện có của bạn.

Bạn sẽ dễ dàng liên kết tài khoản kênh instagram, Youtube, Twitter đến tài khoản TikTok hiện tại của bạn.

Để làm Điều này, hãy vào mục “chỉnh sửa hồ sơ”, sau đó kết nối các tài khoản của bạn.

Điều chỉnh chiến lược truyền thông hợp lý

Một cách hiệu quả khác để kéo Traffic trên TikTok Shop là sáng tạo hơn trong chiến lược truyền thông của bạn. Nếu bạn sẽ hợp nhất sản phẩm và dịch vụ của bạn với một concept thư giãn, bạn khả năng cao sẽ thành công trên TikTok.

 

Chẳng hạn, xen kẽ với các nội dung tư vấn chuyên môn, kênh TikTok của CellphoneS còn có các tình huống hài hước của nhân viên và người dùng tại shop.

Hoặc có thể kể đến những video ASMR đắt tiền của High Snobiety. Trong clip Streetwear ASMR, nhãn hàng này đã thu lại những khoảnh khắc ASMR của Sneaker dẫm lên những loại thức ăn khác nhau.

khai triển tích hợp nhiều loại content trong chiến lược nội dung sẽ góp một phần lan tỏa nhận diện Brand của bạn đi xa hơn trên các nền tảng này.

Lưu ý: Caption trên TikTok không quá cần thiết như instagram và Facebook. bạn sẽ vận dụng khoảng không gian này để khai triển các CTA dẫn đến Website của bạn.

Hợp tác cùng Influencer và Creator

Cộng tác với Influencer và Creator là một cách hiệu quả để lan truyền nhận diện nhãn hàng, đẩy mạnh doanh thu và chuyển đổi trên TikTok Shop.

Hướng dẫn kéo traffic trên tiktok shop
Cộng tác với Influencer và Creator là một cách hiệu quả để kéo traffic trên TikTok Shop

Tuy vậy, trước khi bắt đầu hợp tác, hãy chắc rằng bạn đã thấu hiểu mục đích chiến dịch và loại hình Influencer cần hợp tác.

Hãy xem xét mức độ tương đồng giữa file khán giả của Influencer và tệp người có khả năng mua hàng của bạn. Liệu cách quảng bá của họ đã thực sự hợp lý với hàng hóa, dịch vụ, nhãn hàng của bạn chưa?

Một vài TIPS cho người mới để kéo traffic trên TikTok Shop

  • Số lần đăng video cũng sẽ liên quan đến cấp độ phân phối video của bạn. Tiktok thích những khách hàng hoạt đông năng nổ và sáng tạo thông tin thường xuyên. Vì lẽ đó, việc đăng video mỗi ngày sẽ giúp video của bạn sẽ gia tăng tỉ lệ lên xu hướng hơn.
  • Việc Livestream giúp Tiktok nhận diện kênh của bạn là người dùng thật và sẽ xem bạn như là một kênh có tương tác tốt. Việc video của bạn lên xu hướng của khả thi hơn.

Tổng kết

Traffic là chỉ số quan trọng cho thấy mức độ lan truyền hiệu quả của website hay kênh TikTok Shop của bạn. Hy vọng bạn sẽ thực hiện thành công sau khi tham khảo Hướng dẫn kéo traffic trên TikTok shop của ATPCare. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

Xem thêm:

  • Thống kê người dùng TikTok năm 2022 tại Việt Nam và thế giới
  • Bật mí đơn vị giao hàng trên TikTok shop thời điểm hiện tại
  • TikTok shop là gì? Cách bán hàng TikTok Shop hiệu quả
Rate this post
0
Chia Sẻ
281
Lượt Xem
Share on FacebookShare on Twitter

Liên QuanBài Viết

xem tin nhắn đã thu hồi trên zalo
bán hàng trên tiktok

Hướng dẫn bạn cách xem tin nhắn đã thu hồi trên Zalo

31/10/2022
cách vào lại nhóm zalo khi đã rời nhóm
bán hàng trên tiktok

Có cách vào lại nhóm Zalo khi đã rời nhóm hay không?

25/10/2022
ghi âm cuộc gọi Zalo
bán hàng trên tiktok

Tất tần tật các cách ghi âm cuộc gọi Zalo siêu đơn giản

24/10/2022
cách kiểm tra đơn hàng trên TikTok shop
bán hàng trên tiktok

Bật mí 3 cách kiểm tra đơn hàng trên TikTok shop siêu nhanh

22/10/2022
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Đăng nhập
Thông báo của
guest
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

Simple Zalo

PHẦN MỀM HỖ TRỢ
BÁN HÀNG TRÊN ZALO

  • Nhắn tin tự động cho tất cả bạn bè
  • Kết bạn tự động theo tệp SĐT, UID bigdata Facebook
  • Tham gia nhóm, mời bạn bè vào nhóm
  • Hỗ trợ nuôi nhiều tài khoản cùng lúc
  • Xem chi tiết
Tải xuống miễn phí
Bài Viết Tiếp Theo
phat trien fanpage thay to viet

ATPCare vs Mr. Tô Viêt - Chuyên gia thử nếm thử vang quốc tế

cách lên xu hướng TikTok

Bật mí cách lên xu hướng TikTok không phải ai cũng biết!

Cách lấy nhạc không bản quyền

Cách lấy nhạc không bản quyền cực hay và chất lượng

ATPCARE
160 đường số 2, KDC Vạn Phúc, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
0707.8888.34 (Tư vấn hỗ trợ miễn phí)
atpcarepro.cskh@gmail.com
www.atpcare.vn
Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm
Thời gian làm việc: 8:00 - 18:00 (Thứ 2 - Thứ 7)
ĐIỀU KHOẢN & CHÍNH SÁCH
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn thanh toán
  • Hướng dẫn sử dụng
CÁC DỰ ÁN ĐANG PHÁT TRIỂN
  • Chatbot ATPCare
  • Chăm sóc Fanpage
  • Dịch vụ Zalo ZNS
  • SimpleZalo
  • Combo Special
TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG
  • STK: 1014396318
  • NGÂN HÀNG VIETCOMBANK
  • CHI NHÁNH: TÂN SƠN NHẤT
  • CHỦ TÀI KHOẢN:
  • PHẠM THỊ LINH
KẾT NỐI VỚI ATP CARE
  • Trang Chủ
  • Giải pháp
    • Phần mềm Marketing
      • ATPCare Content
      • Chatbot Automation
    • Dịch vụ Marketing
      • Dịch vụ Zalo ZNS
      • Chăm Sóc Fanpage
      • Dịch vụ Shopee
    • Giới thiệu
  • Kho ứng dụng
    • Case Study
    • +50 kịch bản chatbot
    • +50 mẫu tin Zalo ZNS
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến thức
    • Kiến thức facebook
    • Kiến thức tiktok
    • Kiến thức Zalo
    • Kiến thức Shopee
    • Marketing tổng thể

© 2020 ATPCare.vn - Được thiết kế bởi ATPCare.vn - Giải pháp chăm sóc khách hàng trên Facebook & Zalo.

wpDiscuz
0
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x
()
x
| Trả lời

Bạn đang gặp vấn đề gì trong kinh doanh?