• Trang Chủ
  • Giải pháp
    Phần mềm Marketing
    ATPCare Content
    Chatbot Automation​
    Dịch vụ tổng thể Zalo OA
    Giới thiệu
    Dịch vụ Marketing
    Dịch vụ Zalo ZNS
    Dịch vụ Shopee​
    Dịch vụ chăm sóc fanpage
    • Phần mềm Marketing
      • ATPCare Content
      • Chatbot Automation
    • Dịch vụ Marketing
      • Dịch vụ Zalo ZNS
      • Chăm Sóc Fanpage
      • Dịch vụ Shopee
    • Giới thiệu
  • Case Study
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến thức
    kiến thức
    Kiến thức Facebook
    Kiến thức Tiktok
    Kiến thức Zalo
    Kiến thức Shopee
    Marketing tổng thể
    • Kiến thức facebook
    • Kiến thức tiktok
    • Kiến thức Zalo
    • Kiến thức Shopee
    • Marketing tổng thể
Liên hệ ngay
ATPCare
  • Trang Chủ
  • Giải pháp
    Phần mềm Marketing
    ATPCare Content
    Chatbot Automation​
    Dịch vụ tổng thể Zalo OA
    Giới thiệu
    Dịch vụ Marketing
    Dịch vụ Zalo ZNS
    Dịch vụ Shopee​
    Dịch vụ chăm sóc fanpage
    • Phần mềm Marketing
      • ATPCare Content
      • Chatbot Automation
    • Dịch vụ Marketing
      • Dịch vụ Zalo ZNS
      • Chăm Sóc Fanpage
      • Dịch vụ Shopee
    • Giới thiệu
  • Case Study
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến thức
    kiến thức
    Kiến thức Facebook
    Kiến thức Tiktok
    Kiến thức Zalo
    Kiến thức Shopee
    Marketing tổng thể
    • Kiến thức facebook
    • Kiến thức tiktok
    • Kiến thức Zalo
    • Kiến thức Shopee
    • Marketing tổng thể
Liên hệ ngay
ATPCare

ATPCare vs Mr. Tô Viêt – Chuyên gia thử nếm thử vang quốc tế

Trang chủ Case study
Bùi Minh HiếuBởiBùi Minh Hiếu
14/10/2022
0

Trong ngành thẩm vang, chắc 1 số lần bạn sẽ nghe đến cái tên Tô Việt – Chuyên gia nếm thử vang quốc tế. Đây là 1 chuyên gia đã được công nhận và ATPCare rất vui khi cùng đồng hành với thầy trong việc phát triển Fanpage cùng chuyên gia Tô Việt.

Mục Lục Ẩn
1 Đôi điều về thầy Tô Việt
2 Kết quả ATPCare hợp tác cùng thầy Tô Việt
3 Những khó khăn xây dựng thương Fanpage của thầy Tô Việt
3.1 Khách hàng của thầy Tô Việt
3.2 Thuật toán Facebook
3.3 Content – Sáng tạo nội dung
4 Kế hoạch triển khai fanpage Tô Việt theo từng giai đoạn
4.1 Giai đoạn 1: Giai đoạn thử nghiệm
4.2 Giai đoạn 2: Phát triển nhanh chóng và vượt bật
5 Kết luận về fanpage Tô Việt:

Đôi điều về thầy Tô Việt

phat trien fanpage thay to viet

Tô Việt là Chủ tịch Hội Chuyên gia Rượu vang Sài Gòn (Saigon Sommelier Guild), thành viên của Hội thử nếm Rượu vang quốc tế (ASI) và Hội thử nếm rượu Pháp (USDF), nhà báo quốc tế, thành viên của Liên đoàn các Nhà văn, nhà báo thế giới viết về Rượu vang và Ẩm thực (FIJEV). Anh cũng là thành viên Ban Giám khảo của nhiều cuộc thi rượu vang quốc tế như Cata d’Or (Chile), Vinisud (Pháp), Vinitaly (Italy), Vinexpo (Hongkong) và Wine for Asia (Singapore).

Theo Vinabeco

Kết quả ATPCare hợp tác cùng thầy Tô Việt

ket qua dat duoc cua thay to viet

Cũng giống các bài viết trước: ATPCare sẽ không công bố ra quá nhiều thông tin của đơn vị đối tác của mình.

Để đạt được những thành quả như thế này, ATPCare phải liên tục nghiên cứu ra những content phù hợp với ngành của thầy. Song song, những khó khăn vô cùng lớn là content sáng tạo theo dạng chuyên gia chứ không phải bài viết bán hàng.

Phát triển fanpage bình thường rất dễ, nhưng phát triển fanpage của 1 chuyên gia nào đó. Chúng ta phải rất tinh tế để tăng trưởng. Cách tăng trưởng nhanh nhất bạn xem trong mục tiếp theo

Những khó khăn xây dựng thương Fanpage của thầy Tô Việt

Khách hàng của thầy Tô Việt

Vì là người đã có thương hiệu cá nhân trong nghề, sản phẩm đặc thù là rượu vang , các khóa hoc thầy thu hút rất nhiều người kinh doanh, chủ doanh nghiệp đến với mình.

Bởi vì người kinh doanh nên đòi hỏi content viết lên fanpage phải thật sự tinh tế, ngôn từ thôi miên và thể hiện thông tin của 1 chuyên gia trong nghề. Thật sự đây là điều vô cùng khó khăn với 1 Agency không phải chuyên gia.

Thuật toán Facebook

Theo thuật toán của Facebook, hạn chế các thông tin về rượu, bia, chất kích thích,… cho nên khi viết bài, sáng tạo nội dung đều sẽ rất khó khăn. Cho nên team ATPCare phải vô cùng tinh tế trong viết bài, sáng tạo nội dung

Content – Sáng tạo nội dung

Đây là bước mình cho rằng vô cùng khó với nhiều người bởi vì không phải người am hiểu về ngành rất khó sáng tạo content. ATPCare mình đều có những thành viên Co-Team đều định vị là những chuyên gia trong ngành, việc sáng tạo nội dung tương tụ cũng khá dễ

Team ATPCare gần như sẽ tập trung 100% nội dung thiên hướng về chiều sâu của ngành vang, tránh những lỗi cơ bản của Facebook (phòng trường hợp bị quét fanpage xảy ra).

Kế hoạch triển khai fanpage Tô Việt  theo từng giai đoạn

bai viet de xuat tren fanpage cua thay to viet

Giai đoạn 1: Giai đoạn thử nghiệm

– ATPCare sẽ tiến hành nguyên cứu toàn bộ thông tin của fanpage và đưa thông tin của thầy lên fanpage để tăng nhận diện, uy tín của thầy (toàn bộ các mặt báo, bài viết đều phải đưa lên toàn bộ)

– Thiết kế kế hoạch content cơ bản để chạy trong vòng 2 tuần, việc này nhằm đánh giá thông tin của thầy. Khi nội dung không phù hợp lập tức loại bỏ thông tin

– Check toàn bộ đối thủ trong ngành, xem xét các cuộc thi trong nước vả quốc tế. Các chương trình khóa học WSET (Wine & Spirit Education Trust) vì khóa này rất cần thiết

Giai đoạn 2: Phát triển nhanh chóng và vượt bật

– Bên mình tập trung vào tất cả sản phẩm về phễu bán hàng. Một trong phễu hay nhất thiết kế cho thầy Tô Việt đó là tặng ebook (hơn 5x bản đã được thân tặng khá nhiều người và con số vẫn tăng chong mặt)

– Bắt dầu có người quan tâm đến khóa học online của thầy nhiều hơn (đây là khóa học nền tảng nhất). Sau đó thầy sẽ tiếp tục udsell các sản phẩm khác vô cùng nhanh chóng

– ….

Bật mí thêm 1 bí mật là khi chăm sóc fanpage thầy Tô Việt, gần như bên mình không chạy quảng cáo mà tiếp cận 100% traffic người dùng tự nhiên và thật nhất có thể

Kết luận về fanpage Tô Việt:

Bản thân mình và team ATPCare, nhận ra rằng: đây là Fanpage vô cùng khó bởi vì những kiến thức truyền tải đến người dùng phải thật sự cô động và tốt nhất. Trường hợp 1 người chưa từng bán hàng và không có thương hiệu cá nhân rất khó xây dựng những fanpage có uy tín.

Tất nhiên con số sẽ chứng minh tất cả đều là thực tế và may mắn và là team ATPCare đã hoàn thành với fanpage Tô Việt với các chỉ số tăng trưởng đáng tự hào

Các case study khác:

Xem thêm case study khác:

  • Tổng hợp các case study của ATPCare
  • ATPCare và VNPT Cao Bằng
  • ATPCare và Ecommer Group

Liên hệ ngay với chúng tôi để trở thành đối tác tiếp theo

SĐT: 0799.16.16.16

 

Rate this post
0
Chia Sẻ
56
Lượt Xem
Share on FacebookShare on Twitter

Liên QuanBài Viết

du-an-dai-ly-pantone-viet-nam
Case study

ATPCare vs Đại Lý Pantone – Hành trình top Fanpage phủ toàn bộ từ khóa mã màu pantone

28/09/2023
du an ecg ecommer group
Bán hàng trên Fanpage

Ecomgroup hành trình xây dựng dịch vụ sàn thương mại điện tử

07/10/2022
Case study atpcare va zinzin
Bán hàng trên Fanpage

Hợp tác chăm sóc Fanpage giữa ATPCare và ZinZin Sữa Trái Cây

15/08/2022
du an cham soc fanpage vnpt cao bang
Bán hàng trên Fanpage

Chăm sóc fanpage VNPT Cao Bằng: 50% reach tệp theo dõi Fanpage, 100% vượt KPI kỳ vọng

28/09/2023
5 1 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Đăng nhập
Thông báo của
guest
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

GIẢI PHÁP NỔI BẬT

Zalo zns la gi
Dịch vụ Zalo ZNS
Dịch vụ Zalo Oa tổng thể
Dịch vụ chăm sóc Fanpage
Phần mềm quản lý Fanpage
Dịch vụ thiết kế Shopee
Gif dich vu cham soc zalo oa
Trang chủ Case study
Bùi Minh HiếuBởiBùi Minh Hiếu
14/10/2022
0

Trong ngành thẩm vang, chắc 1 số lần bạn sẽ nghe đến cái tên Tô Việt – Chuyên gia nếm thử vang quốc tế. Đây là 1 chuyên gia đã được công nhận và ATPCare rất vui khi cùng đồng hành với thầy trong việc phát triển Fanpage cùng chuyên gia Tô Việt.

Mục Lục Ẩn
1 Đôi điều về thầy Tô Việt
2 Kết quả ATPCare hợp tác cùng thầy Tô Việt
3 Những khó khăn xây dựng thương Fanpage của thầy Tô Việt
3.1 Khách hàng của thầy Tô Việt
3.2 Thuật toán Facebook
3.3 Content – Sáng tạo nội dung
4 Kế hoạch triển khai fanpage Tô Việt theo từng giai đoạn
4.1 Giai đoạn 1: Giai đoạn thử nghiệm
4.2 Giai đoạn 2: Phát triển nhanh chóng và vượt bật
5 Kết luận về fanpage Tô Việt:

Đôi điều về thầy Tô Việt

phat trien fanpage thay to viet

Tô Việt là Chủ tịch Hội Chuyên gia Rượu vang Sài Gòn (Saigon Sommelier Guild), thành viên của Hội thử nếm Rượu vang quốc tế (ASI) và Hội thử nếm rượu Pháp (USDF), nhà báo quốc tế, thành viên của Liên đoàn các Nhà văn, nhà báo thế giới viết về Rượu vang và Ẩm thực (FIJEV). Anh cũng là thành viên Ban Giám khảo của nhiều cuộc thi rượu vang quốc tế như Cata d’Or (Chile), Vinisud (Pháp), Vinitaly (Italy), Vinexpo (Hongkong) và Wine for Asia (Singapore).

Theo Vinabeco

Kết quả ATPCare hợp tác cùng thầy Tô Việt

ket qua dat duoc cua thay to viet

Cũng giống các bài viết trước: ATPCare sẽ không công bố ra quá nhiều thông tin của đơn vị đối tác của mình.

Để đạt được những thành quả như thế này, ATPCare phải liên tục nghiên cứu ra những content phù hợp với ngành của thầy. Song song, những khó khăn vô cùng lớn là content sáng tạo theo dạng chuyên gia chứ không phải bài viết bán hàng.

Phát triển fanpage bình thường rất dễ, nhưng phát triển fanpage của 1 chuyên gia nào đó. Chúng ta phải rất tinh tế để tăng trưởng. Cách tăng trưởng nhanh nhất bạn xem trong mục tiếp theo

Những khó khăn xây dựng thương Fanpage của thầy Tô Việt

Khách hàng của thầy Tô Việt

Vì là người đã có thương hiệu cá nhân trong nghề, sản phẩm đặc thù là rượu vang , các khóa hoc thầy thu hút rất nhiều người kinh doanh, chủ doanh nghiệp đến với mình.

Bởi vì người kinh doanh nên đòi hỏi content viết lên fanpage phải thật sự tinh tế, ngôn từ thôi miên và thể hiện thông tin của 1 chuyên gia trong nghề. Thật sự đây là điều vô cùng khó khăn với 1 Agency không phải chuyên gia.

Thuật toán Facebook

Theo thuật toán của Facebook, hạn chế các thông tin về rượu, bia, chất kích thích,… cho nên khi viết bài, sáng tạo nội dung đều sẽ rất khó khăn. Cho nên team ATPCare phải vô cùng tinh tế trong viết bài, sáng tạo nội dung

Content – Sáng tạo nội dung

Đây là bước mình cho rằng vô cùng khó với nhiều người bởi vì không phải người am hiểu về ngành rất khó sáng tạo content. ATPCare mình đều có những thành viên Co-Team đều định vị là những chuyên gia trong ngành, việc sáng tạo nội dung tương tụ cũng khá dễ

Team ATPCare gần như sẽ tập trung 100% nội dung thiên hướng về chiều sâu của ngành vang, tránh những lỗi cơ bản của Facebook (phòng trường hợp bị quét fanpage xảy ra).

Kế hoạch triển khai fanpage Tô Việt  theo từng giai đoạn

bai viet de xuat tren fanpage cua thay to viet

Giai đoạn 1: Giai đoạn thử nghiệm

– ATPCare sẽ tiến hành nguyên cứu toàn bộ thông tin của fanpage và đưa thông tin của thầy lên fanpage để tăng nhận diện, uy tín của thầy (toàn bộ các mặt báo, bài viết đều phải đưa lên toàn bộ)

– Thiết kế kế hoạch content cơ bản để chạy trong vòng 2 tuần, việc này nhằm đánh giá thông tin của thầy. Khi nội dung không phù hợp lập tức loại bỏ thông tin

– Check toàn bộ đối thủ trong ngành, xem xét các cuộc thi trong nước vả quốc tế. Các chương trình khóa học WSET (Wine & Spirit Education Trust) vì khóa này rất cần thiết

Giai đoạn 2: Phát triển nhanh chóng và vượt bật

– Bên mình tập trung vào tất cả sản phẩm về phễu bán hàng. Một trong phễu hay nhất thiết kế cho thầy Tô Việt đó là tặng ebook (hơn 5x bản đã được thân tặng khá nhiều người và con số vẫn tăng chong mặt)

– Bắt dầu có người quan tâm đến khóa học online của thầy nhiều hơn (đây là khóa học nền tảng nhất). Sau đó thầy sẽ tiếp tục udsell các sản phẩm khác vô cùng nhanh chóng

– ….

Bật mí thêm 1 bí mật là khi chăm sóc fanpage thầy Tô Việt, gần như bên mình không chạy quảng cáo mà tiếp cận 100% traffic người dùng tự nhiên và thật nhất có thể

Kết luận về fanpage Tô Việt:

Bản thân mình và team ATPCare, nhận ra rằng: đây là Fanpage vô cùng khó bởi vì những kiến thức truyền tải đến người dùng phải thật sự cô động và tốt nhất. Trường hợp 1 người chưa từng bán hàng và không có thương hiệu cá nhân rất khó xây dựng những fanpage có uy tín.

Tất nhiên con số sẽ chứng minh tất cả đều là thực tế và may mắn và là team ATPCare đã hoàn thành với fanpage Tô Việt với các chỉ số tăng trưởng đáng tự hào

Các case study khác:

Xem thêm case study khác:

  • Tổng hợp các case study của ATPCare
  • ATPCare và VNPT Cao Bằng
  • ATPCare và Ecommer Group

Liên hệ ngay với chúng tôi để trở thành đối tác tiếp theo

SĐT: 0799.16.16.16

 

Rate this post
0
Chia Sẻ
56
Lượt Xem
Share on FacebookShare on Twitter

Liên QuanBài Viết

du-an-dai-ly-pantone-viet-nam
Case study

ATPCare vs Đại Lý Pantone – Hành trình top Fanpage phủ toàn bộ từ khóa mã màu pantone

28/09/2023
du an ecg ecommer group
Bán hàng trên Fanpage

Ecomgroup hành trình xây dựng dịch vụ sàn thương mại điện tử

07/10/2022
Case study atpcare va zinzin
Bán hàng trên Fanpage

Hợp tác chăm sóc Fanpage giữa ATPCare và ZinZin Sữa Trái Cây

15/08/2022
du an cham soc fanpage vnpt cao bang
Bán hàng trên Fanpage

Chăm sóc fanpage VNPT Cao Bằng: 50% reach tệp theo dõi Fanpage, 100% vượt KPI kỳ vọng

28/09/2023
5 1 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Đăng nhập
Thông báo của
guest
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Bài Viết Tiếp Theo
cách lên xu hướng TikTok

Bật mí cách lên xu hướng TikTok không phải ai cũng biết!

Cách lấy nhạc không bản quyền

Cách lấy nhạc không bản quyền cực hay và chất lượng

Tổng hợp 1 số KOLs hot đa lĩnh vực từ heathcare đến công nghệ

Tổng hợp 1 số KOLs hot đa lĩnh vực từ heathcare đến công nghệ

ATPCARE
160 đường số 2, KDC Vạn Phúc, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
0799.16.16.16 (Tư vấn hỗ trợ miễn phí)
atpcarepro.cskh@gmail.com
www.atpcare.vn
Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm và dịch vụ
Thời gian làm việc: 8:00 - 18:00 (Thứ 2 - Thứ 7)
ĐIỀU KHOẢN & CHÍNH SÁCH
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn thanh toán
  • Hướng dẫn sử dụng
GIẢI PHÁP CỦA CHÚNG TÔI
  • Dịch vụ Zalo OA tổng thể
  • Chăm sóc Fanpage
  • Dịch vụ Zalo ZNS
  • Dịch vụ thiết kế TMĐT
  • Video marketing chuyên nghiệp
DỊCH VỤ KHÁC
  • Dịch vụ phỏng marketing thuê ngoài
  • Booking KOC/KOL
  • Xây dựng đa kênh
  • Dịch vụ chạy facebook ads giá rẻ
TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG
  • Số tài khoản: 1014396318
  • NGÂN HÀNG VIETCOMBANK
  • CHI NHÁNH: TÂN SƠN NHẤT
  • CHỦ TÀI KHOẢN: PHẠM THỊ LINH
  • Trang Chủ
  • Giải pháp
    • Phần mềm Marketing
      • ATPCare Content
      • Chatbot Automation
    • Dịch vụ Marketing
      • Dịch vụ Zalo ZNS
      • Chăm Sóc Fanpage
      • Dịch vụ Shopee
    • Giới thiệu
  • Case Study
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến thức
    • Kiến thức facebook
    • Kiến thức tiktok
    • Kiến thức Zalo
    • Kiến thức Shopee
    • Marketing tổng thể

© 2020 ATPCare.vn - Được thiết kế bởi ATPCare.vn - Giải pháp chăm sóc khách hàng trên Facebook & Zalo.

wpDiscuz
0
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x
()
x
| Trả lời

Bạn đang gặp vấn đề gì trong kinh doanh?