Trong quá trình xây dựng kênh bán hàng như Zalo OA việc bạn nghiên cứu kĩ nó là điều cần thiết. Bởi vì nó sẽ giúp bạn tối ưu được chi phí vận hành, con người, nhân lực, tài lực,… Tuy nhiên để thu hút lượng khách hàng theo dõi (Follow) trang Zalo OA của bạn bạn phải liên tục marketing đến khách hàng.
Dịch vụ gửi tin nhắn ZNS là 1 trong những công cụ cần thiết giúp bạn tối ưu chi phí vận hành của doanh nghiệp trên nền tảng Zalo Oa. Tất nhiên trước khi sử dụng ZNS bạn phải tham khảo bảng giá gửi tin nhắn ZNS, so sánh sự hiệu quả với nhiều dịch vụ khác như SMS Brandname, Zalo Ads,… Trong bài viết dưới đây ATPCare sẽ cho bạn 1 góc nhìn về ZNS
Tại sao doanh nghiệp nên sử dụng ZNS

Nếu doanh nghiệp của bạn đang kinh doanh các lĩnh vực như
– Bất động sản
– Thực phẩm chức năng
– Giày dép
– Đào tạo
– Mỹ phẩm
– …
Việc sử dụng Zalo OA là điều cần thiết, trong quá trình kinh doanh của mình. Vì Zalo giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí và tốc độ tiếp cận khách hàng tìm năng là rất cao
Lợi ích của doanh nghiệp khi sử dụng Zalo OA
1 số lợi ích của doanh nghiệp khi sử dụng Zalo OA đó là
– Tăng độ uy tin của doanh nghiệp bằng tích vàng
– Tiếp cận nhanh khách hàng
– Chạy quảng cáo thương hiệu
– Được Zalo hỗ trợ về (broadcast, Zalo shop, tích vàng,…)
– Khách hàng dễ dàng tìm kiếm doanh nghiệp
– ….
Trong quá trình xây dựng kênh Zalo OA doanh nghiệp tạo ra nhiều điểm chạm khác nhau đến khách hàng tiềm năng của mình
Khó khăn khi sử dụng Zalo OA
Song song với những lợi ích doanh nghiệp cũng có những khó khăn khi sử dụng Zalo OA
– Không có kinh nghiệm
– Dễ mất tiền quảng cáo
– Phân bổ nguồn lực
– Lượng khách hàng ít
– Không có lượng theo dõi Zalo OA
– ….
Để tối ưu khách hàng cho doanh nghiệp khi sử dụng Zalo Oa doanh nghiệp phải sử dụng ZNS để gửi tin nhắn nhanh đến khách hàng của mình
Bảng giá tin nhắn ZNS cho doanh nghiệp
Trước khi doanh nghiệp gửi tin nhắn ZNS chúng ta phải hiểu được những từng phân khúc giá khác nhau, để doanh nghiệp có thể lựa chọn mức giá phù hợp để gửi tin nhắn
Lưu ý: giá có thể thay đổi tùy vào Zalo

Gói cơ bản nhất
Đây là gói thấp nhất doanh nghiệp có thể chọn tuy nhiên với gói này những mức giá, ưu đãi cũng bị hạn chế hơn với các gói khác
- Chi phí nạp vào là 5.000.000 VNĐ
- 300Đ/tin
- Hỗ trợ nút gửi tin nhắn
- Chọn mẫu thích hợp
- Miễn phí 20.000 tin nhắn zns trong tháng đầu tiên
Với gói cơ bản này, những ưu đãi gần như bị hạn chế so với múc chi phí của 1 doanh nghiệp
VD: 1 tin nhắn có mức giao động là 300đ/tin, 5.000.000/300 = 16.666 tin/zns với mức giá này gần như bạn gửi hàng loạt cho nhóm khách hàng cũ rất hạn chế số lượng. Nếu doanh nghiệp có lượng khách hàng lớn thì việc gửi 16.666 tin nhắn là rất hạn chế. Cho nên các bạn có thể tham khảo quá gói thứ 2
Gói nâng cao
Đây là gói được ưa chuộng nhất (khuyến khích) các doanh nghiệp nên sử dụng gói này vì được nhiều ưu đãi hơn so với mức bình thường
- Chi phí nạp: 10.000
- 270đ/tin zns
- Hỗ trợ nút CTA
- Hỗ trợ tài liệu
- Miễn phí 50.000 tin nhắn zns trong tháng đầu tiên
- …
VD: 1 tin nhắn giao động là 270đ/tin, 10.000.000/270 =37.000 tin nhắn/zns.
Khuyến mãi: 50.000 tin nhắn trong tháng đầu tiên đăng kí
==> Bạn sẽ có được 87.000 tin nhắn gửi cho nhóm khách hàng cũ của mình, việc tiếp cận này gần như giúp bạn liên tục gia tăng điểm chạm với nhóm khách hàng của mình.
Trường hợp bạn là 1 chủ doanh nghiệp lớn bạn có thể tham khảo gói tiếp theo đó là 50.000.000
Gói doanh nghiệp
Đây gói siêu ưu đãi của Zalo dành riêng cho các doanh nghiệp lớn muốn liên tục chăm sóc khách hàng. Gia tăng thêm doanh số, mở rộng doanh nghiệp của mình nhanh chong
- Chi phí nạp: 50.000.000
- 250đ/tin ZNS
- Hỗ trợ nút CTA
- Tài liệu Zalo OA
- Tích hợp API đa kênh
- Tặng 50.000 tin nhắn ZNS trong tháng đầu tiên
- Hỗ trợ chạy quảng cáo Zalo Ads
- Hỗ trợ công cụ tích hợp tin nhắn đa kênh ATPCare Pro
- Công cụ tạo landing Page miễn phí
- ….
Gói này giúp doanh nghiệp gia tăng thêm điểm chạm khách hàng của mình
VD: 50.000.000/250 = 250.000 tin/zns
Khuyến mãi: 50.000 tin nhắn ZNS
==> Nếu sử dụng hết 50.000.000 trong tháng đầu tiên doanh nghiệp có thể gửi lên tới 300.000 tin/zns đến khách hàng. Chi phí này khá thấp so với các dịch vụ gửi tin nhắn ngoài kia. Tuy nhiên với hình thức đa dạng nội dung hóa thông điệp gửi tin nhắn đến khách hàng. Zalo OA sẽ là 1 kênh cho doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí vận hành
Kết lại
Nếu bạn đang là 1 doanh nghiệp muốn sử dụng Zalo OA là 1 kênh bán hàng, thì việc sử dụng ZNS là 1 điều cần thiết để tiếp cận nhanh nhóm khách hàng của mình
ZNS còn tích hợp được nhiều kênh khác nhau như Website, đơn vị vận chuyển,… để tiện gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng của mình.
Để so sánh bảng giá gửi tin nhắn zns với bảng giá gửi tin nhắn SMS Brandname là điều cần thiết cho doanh nghiệp
Tác giả: Bùi Minh Hiếu – Marker ATPCare
Fanpage: https://www.facebook.com/atpcare.vn
Nhóm:
- Hỗ trợ:https://www.facebook.com/groups/ATPHoTroKH/
- Tài liệu: https://www.facebook.com/groups/312585870132028
- Group Zalo hỗ trợ Marketplace: https://sum.vn/spatpcare
SDT hỗ trợ : 0765.1111.45
Bình luận về chủ đề post