Trong những năm 2022 trở đi, nhiều doanh nghiệp bắt đầu tiềm kiếm thông tin về dịch vụ Zalo ZNS rất nhiều. Tuy nhiên, so với các mảng dịch vụ khác Zalo ZNS luon có mức giá thấp, thậm chí là siêu thấp so với các doanh nghiệp. Vậy trong bảng giá Zalo ZNS có gì khác biệt so với các mảng dịch vụ khác hay không
Là 1 trong những đơn vị tiên phong về dịch vụ Zalo ZNS, trong bài viết này, ATPCare chia sẻ với bạn chi tiết từng hạn mục trong gói dịch vụ Zalo như thế nào, từ đó bạn đưa ra thông tin được chính xác hơn
Tại sao doanh nghiệp nên sử dụng Zalo ZNS
Lợi ích của doanh nghiệp khi sử dụng Zalo OA
Trong 2 năm trở lại, Zalo bắt đầu có sự tăng trưởng về người dùng nhất định. Các doanh nghiệp bắt đầu xem Zalo là kênh bán hàng, chăm sóc khách hàng cần thiết.
Với số lượng người dùng Zalo đang tăng ngày 1 cao, nếu doanh nghiệp bắt đầu càng sớm với Zalo Oa, chắc chắn kênh này sẽ thu hút thêm nhiều giá trị gia tăng cho doanh nghiệp.
Ngoài ra, kênh Zalo sẽ mang lại số 1 lợi ích cho các doanh nghiệp như sau:
- Được xác minh tích vàng, mang lại độ uy tín thương hiệu
- Không bị đối thủ biết được khách hàng của mình là ai, tránh được tình trạng cướp đơn
- Được chạy quảng cáo Zalo ads tiếp cận nhanh chóng
- Được gửi tin nhắn hàng loạt khách hàng cũ bằng broadcast, với độ target chính xác vô cùng cao
- …
Còn khá nhiều thông tin về Zalo Oa, doanh nghiệp cần phải nắm
Khó khăn khi sử dụng Zalo OA
Song song với những lợi ích doanh nghiệp cũng có những khó khăn khi sử dụng Zalo OA
- Không có kinh nghiệm
- Dễ mất tiền quảng cáo
- Phân bổ nguồn lực
- Lượng khách hàng ít
- Không có lượng theo dõi Zalo OA
- ….
Để tối ưu khách hàng cho doanh nghiệp khi sử dụng Zalo Oa doanh nghiệp phải sử dụng ZNS để gửi tin nhắn nhanh đến khách hàng của mình
Bảng giá tin nhắn Zalo ZNS cho doanh nghiệp
Trước khi doanh nghiệp gửi tin nhắn ZNS chúng ta phải hiểu được những từng phân khúc giá khác nhau, để doanh nghiệp có thể lựa chọn mức giá phù hợp để gửi tin nhắn, bảng giá dịch vụ Zalo ZNS bên mình phân tích sẽ cho bạn 1 góc nhìn tốt hơn.
Lưu ý: giá có thể thay đổi tùy vào Zalo như sau:
Gói cơ bản nhất
Đây là gói thấp nhất doanh nghiệp có thể chọn tuy nhiên với gói này những mức giá, ưu đãi cũng bị hạn chế hơn với các gói khác
- Chi phí nạp vào là 5.000.000 VNĐ
- 300Đ/tin
- Hỗ trợ nút gửi tin nhắn
- Chọn mẫu thích hợp
- Miễn phí 20.000 tin nhắn zns trong tháng đầu tiên
Với gói cơ bản này, những ưu đãi gần như bị hạn chế so với múc chi phí của 1 doanh nghiệp
VD: 1 tin nhắn có mức giao động là 300đ/tin, 5.000.000/300 = 16.666 tin/zns với mức giá này gần như bạn gửi hàng loạt cho nhóm khách hàng cũ rất hạn chế số lượng. Nếu doanh nghiệp có lượng khách hàng lớn thì việc gửi 16.666 tin nhắn là rất hạn chế. Cho nên các bạn có thể tham khảo quá gói thứ 2
Gói nâng cao
Đây là gói được ưa chuộng nhất (khuyến khích) các doanh nghiệp nên sử dụng gói này vì được nhiều ưu đãi hơn so với mức bình thường
- Chi phí nạp: 10.000
- 270đ/tin zns
- Hỗ trợ nút CTA
- Hỗ trợ tài liệu
- Miễn phí 30.000 tin nhắn zns trong tháng đầu tiên
- …
VD: 1 tin nhắn giao động là 270đ/tin, 10.000.000/270 =37.000 tin nhắn/zns.
Khuyến mãi: 30.000 tin nhắn trong tháng đầu tiên đăng kí
==> Bạn sẽ có được 87.000 tin nhắn gửi cho nhóm khách hàng cũ của mình, việc tiếp cận này gần như giúp bạn liên tục gia tăng điểm chạm với nhóm khách hàng của mình.
Trường hợp bạn là 1 chủ doanh nghiệp lớn bạn có thể tham khảo gói tiếp theo đó là 50.000.000
Gói doanh nghiệp
Đây gói siêu ưu đãi của Zalo dành riêng cho các doanh nghiệp lớn muốn liên tục chăm sóc khách hàng. Gia tăng thêm doanh số, mở rộng doanh nghiệp của mình nhanh chong
- Chi phí nạp: 15.000.000
- 250đ/tin ZNS
- Hỗ trợ nút CTA
- Tài liệu Zalo OA
- Tích hợp API đa kênh
- Tặng 30.000 tin nhắn ZNS trong tháng đầu tiên
- Hỗ trợ chạy quảng cáo Zalo Ads
- Hỗ trợ công cụ tích hợp tin nhắn đa kênh ATPCare Pro
- Công cụ tạo landing Page miễn phí
- ….
Gói này giúp doanh nghiệp gia tăng thêm điểm chạm khách hàng của mình
Ngoài ra, khi sử dụng Zalo ZNS, bạn sẽ thấy có 1 – 2 nút bên dưới nhằm kêu gọi người nhận thông tin có hành động gì đó. Với các nút kêu gọi hành động, Zalo sẽ có những mức phí như bên trên hình ảnh (hình ở trên)
Các mẫu tin nhắn Zalo ZNS sẽ cuốn hút hơn nếu doanh nghiệp xác định rằng chạy các mẫu tin nhắn có thêm nút kêu gọi hành động.
Các mẫu tin nhắn Zalo ZNS gợi ý như sau, các mẫu sẽ có những nút tin nhắn khác nhau phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp
Tổng kết
Nếu bạn đang là 1 doanh nghiệp muốn sử dụng Zalo OA là 1 kênh bán hàng, thì việc sử dụng ZNS là 1 điều cần thiết để tiếp cận nhanh nhóm khách hàng của mình. Bảng giá tin nhắn zalo zns với bảng giá gửi tin nhắn SMS Brandname là điều cần thiết cho doanh nghiệp
Người sử dụng Zalo ZNS cần phải biết chính xác mẫu tin nhắn cần những điều kiện gì, từ đó đưa ra thông điệp chính xác với khách hàng của mình, từ đó doanh nghiệp tối ưu được mẫu tin nhắn của mình
Biên soạn : ATPCare Team – 0799.16.16.16