Tổng hợp các mẫu ZNS được ưa chuộng nhất của ATPCare. Các mẫu này có tỷ lệ chuyển đổi vô cùng cao từ theo dõi Zalo OA doanh nghiệp, gia tăng giá trị thương hiệu,…
Mục đích gửi tin nhắn để khách hàng đánh giá chất lượng sản phẩm/dịch vụ. Sau khi đánh giá doanh nghiệp sẽ nắm được trạng thái khách hàng phù hợp
Mẫu đích gửi đi nhằm thông báo với khách hàng giá trị đơn hàng, điện nước, OTP,… Tin nhắn dạng thể hiện dưới dạng thông báo
Gửi thông tin quảng cáo trực tiếp đến khách hàng, các mẫu tin nhắn thể hiện rõ mục tiêu của chiến dịch gửi Zalo ZNS
© 2020 ATPCare.vn - Được thiết kế bởi ATPCare.vn - Giải pháp chăm sóc khách hàng trên Facebook & Zalo.
};