Bắt đầu / kết thúc một ca tư vấn
Mục lục
Blog nổi bật
Điền đầy đủ thông tin để nhận tư vấn chi tiết về sản phẩm trong thời gian sớm nhất
Hướng dẫn cách để một tư vấn viên có thể bắt đầu và kết thúc một ca tư vấn của mình trong trường hợp doanh nghiệp đang sử dụng chế độ tư vấn theo ca.
Sau khi Quản lý/ Chủ sở hữu đã kích hoạt chế độ cho phép nhân viên chuyển ca tư vấn, nhân viên tư vấn sẽ thấy biểu tượng kết thúc ca tư vấn ngay trên ô chat, bên cạnh chữ Hộp thư đến trên ATPCare
au khi kết thúc ca, nhân viên có thể kết thúc ca tư vấn hàng loạt bằng cách nhấp vào biểu tượng để kết thúc.
Tuy nhiên, nếu Quản lý/Chủ sở hữu đã kích hoạt thêm chế độ buộc phải ghi chú khi chuyển ca tư vấn, bạn sẽ không thể kết thúc tư vấn hàng loạt mà cần phải kết thúc tư vấn lần lượt từng khách hàng và ghi chú lại trạng thái của khách hàng cho ca sau trước khi chuyển ca.
Nếu bạn đã giải quyết vấn đề của khách hàng, bạn kích hoạt nút Đã giải quyết vấn đề của khách
. Có thể ghi chú lại vấn đề của khách, cách giải quyết và nhấn Đóng tư vấn
Nếu chưa giải quyết được vấn đề của khách hàng, bạn tắt kích hoạt nút
Đã giải quyết vấn đề của khách
.Bạn cần phải Ghi chú lại các nội dung: Vấn đề của khách, Lý do chưa thể giải quyết, Ghi chú cho ca tiếp trước khi Đóng tư vấn
0
0
đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Đăng nhập
0 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất
Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Blog nổi bật
Điền đầy đủ thông tin để nhận tư vấn chi tiết về sản phẩm trong thời gian sớm nhất