Bắt đầu / kết thúc một ca tư vấn
Mục lục
Blog nổi bật
Sau khi Quản lý/ Chủ sở hữu đã kích hoạt chế độ cho phép nhân viên chuyển ca tư vấn, nhân viên tư vấn sẽ thấy biểu tượng kết thúc ca tư vấn ngay trên ô chat, bên cạnh chữ Hộp thư đến trên ATPCare
Nếu bạn đã giải quyết vấn đề của khách hàng, bạn kích hoạt nút Đã giải quyết vấn đề của khách
. Có thể ghi chú lại vấn đề của khách, cách giải quyết và nhấn Đóng tư vấn
Đã giải quyết vấn đề của khách
.Bạn cần phải Ghi chú lại các nội dung: Vấn đề của khách, Lý do chưa thể giải quyết, Ghi chú cho ca tiếp trước khi Đóng tư vấnBlog liên quan
Hướng dẫn cách đăng ký Shopee Live tất tần tật từ A – Z
Trong những năm gần đây, Shopee không chỉ là một nền tảng thương mại điện tử nổi tiếng mà còn trở thành một kênh bán
Cách quản lý tồn kho hiệu quả trên nền tảng thương mại điện tử mà bạn cần nắm
Quản lý tồn kho hiệu quả là một trong những yếu tố quan trọng quyết định sự thành công hay thất bại của doanh nghiệp, đặc
Hướng dẫn chi tiết cách tính giá bán Shopee cho người mới bắt đầu
Khi bắt đầu kinh doanh trên Shopee, một trong những yếu tố quan trọng và cần thiết cần phải hiểu rõ là tính giá bán Shopee sao
Khuyến mãi Shopee là gì? Đừng bỏ qua cơ hội săn nhiều sản phẩm giá trị với chi phí rẻ hiệu quả
Nếu bạn là tín đồ của mua sắm online, chắc chắn không thể bỏ qua những khuyến mãi Shopee hấp dẫn này. Shopee không còn là cái