Site icon ATPCare

Tài khoản Zalo bị khóa? TOP các cách khôi phục tài khoản nhanh và đơn giản NHẤT

Tài khoản Zalo bị khóa

Zalo là một ứng dụng nhắn tin và gọi điện phổ biến tại Việt Nam, được sử dụng bởi hàng triệu người dùng. Tuy nhiên, có thể đôi khi bạn gặp phải vấn đề tài khoản Zalo bị khóa, khiến bạn không thể truy cập vào ứng dụng và gửi tin nhắn cho bạn bè, đồng nghiệp hay người thân.

Lý do tài khoản Zalo bị khóa có thể do nhiều nguyên nhân, từ vi phạm chính sách sử dụng của Zalo, đến lỗi kỹ thuật hoặc do vi phạm bản quyền. Việc tài khoản Zalo bị khóa không chỉ ảnh hưởng đến sự tiện ích của người dùng, mà còn khiến họ lo lắng về sự bảo mật của thông tin cá nhân.

Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về những nguyên nhân và cách xử lý khi tài khoản Zalo bị khóa. Nếu bạn đang gặp phải vấn đề này, hãy cùng đọc bài viết để biết thêm thông tin và giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Các trường hợp tài khoản Zalo bị khóa

Dùng Zalo share các đường link có chứa thông tin lừa đảo

Dù là vô tình hay cố ý thì các account chia sẻ hoặc phát tán những link lừa đảo trúng thưởng account Zalo cũng bị khóa. Dựa trên cấp độ vi phạm của người dùng có trầm trọng hay không mà account Zalo sẽ bị cấm dùng trong 30 ngày hoặc hơn.

Bên cạnh đó, các account Zalo có hành vi chia sẻ đường link, cổ súy chia sẻ link lừa đảo cũng sẽ bị Zalo cấm số máy trên hệ thống. Thế nên, trước khi click hay chia sẻ các linkbạn cần phải cẩn thận kiểm tra cho thật kỹ để làm giảm khả năng tài khoản Zalo bị khóa.

Chia sẻ thông tin vi phạm bản quyền

Zalo sẽ khoá tài khoản Zalo của bạn ngay tức khắc nếu bạn có ý định lan tỏa các dữ liệu vi phạm bản quyền vì một trong các chính sách bắt buộc người dùng tuân thủ của Zalo. Mục đích của chính sách này là tôn trọng bản quyền tác giả, tác phẩm, nhất  khi bạn mạo dành một ai đấy để chia sẻ các nội dung thất thiệt, hay đăng tải các dịch vụ, tác phẩm chưa có sự cho phép của tác giả.

Chia sẻ thông tin vi phạm bản quyền

Đăng tải, chia sẻ nội dung phản cảm

Việc đăng tải, đăng tải thông tin nhạy cảm, nóng, vi phạm thuần phong mỹ tục sẽ khiến cho bài đăng bị xóa ngay lập tứcthêm nữaaccount Zalo của người đã đăng tải, chia sẻ các nội dung này cũng bị khoá.

Zalo hoàn toàn ngăn cấm người dùng chia sẻ các hình ảnh nhạy cảm có nội dung phản cảm tại nhật ký  đến những người dùng khác nhằm mục tiêu lợi dụng Zalo để thực thi những giao dịch trái với pháp luật.

Zalo hoàn toàn ngăn cấm người dùng chia sẻ các hình ảnh nhạy cảm có nội dung phản cảm

Sử dụng các công cụ bất thường

Một nguyên nhân tiếp theo khiến tài khoản Zalo của các bạn bị khóa đấy là sử dụng nhiều công cụ bất thường để đăng nhập vào cùng 1 tài khoản. Khi đó, Zalo sẽ kiểm duyệt và xem rằng tài khoản của các bạn bị hack nên sẽ tự động khóa lại tài khoản Zalo của bạn để bảo vệ tài khoản của bạn, làm giảm việc cho kẻ xấu dùng tài khoản Zalo đấy bị kẻ không tốt sử dụng cho mục đích xấu.

TOP 3 cách lấy lại tài khoản Zalo bị khóa

Liên hệ trực tiếp cho tổng đài hỗ trợ Zalo

Hướng dẫn nhanh:

Bạn chỉ cần gọi đến số Tổng đài của Zalo 1900561558 > nhấn phím 2 > nêu rõ vấn đề đang gặp phải về tài khoản Zalo.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Bạn cần phải chuẩn bị 1 chiếc điện thoại và gọi điện số tổng đài của Zalo 1900561558 > nhấn phím 2 để gặp nhân viên chăm sóc khách hàng.

Bước 2: Bạn đem đến thông tin tài khoảncũng giống như các điểm mà tài khoản vướng phải rồi nhờ nhân sự tư vấn khách hàng mở khóa tài khoản Zalo giúp bạn.

Liên hệ CSKH qua tin nhắn trên ứng dụng Zalo

Hướng dẫn nhanh

Mở app Zalo trên thiết bị di độngchọn thêm > chọn cài đặt > chọn thông tin về Zalo > chọn giúp đỡ trực tuyến> nhắn tin trình bày vấn đề gặp phải.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Mở ứng dụng Zalo trên điện thoại di động, chọn mục Thêm ở góc phải màn hình.

Bước 2: Chọn cài đặt có biểu tượng bánh răng ở góc phải trên màn hình.

Bước 3: Chọn mục thông tin về Zalo

Bước 4: Chọn mục Hỗ trợ Trực tuyến

Bước 5: Đến đây, bạn có thể nhận được một cửa sổ chat online với nhân viên tư vấn người sử dụng. Bạn hãy giải thích vấn đề mình đang gặp phải để được nhân viên giúp đỡ.

Đăng ký tài khoản Zalo mới bằng số máy cũ (đã đăng ký trước đó):

Hướng dẫn nhanh

Khi tài khoản bị khóa 48h, bạn thực hiện mở app Zalo > chọn Đăng ký > nhập Tên đăng nhập> nhập Số điên thoại> nhập Mã xác nhận.
Hướng dẫn chi tiết:
Bước 1: sau khi tài khoản bị khóa 48h, bạn tiến hành mở áp dụng Zalo và chọn đăng ký account mới.

Bước 2: Nhập tên tài khoản.

Bước 4: Nhập số máy của bạn

Bước 5: Nhập mã xác nhận gửi về điện thoại.

Lưu ý:

Bạn chỉ đăng ký mới so sánh với lỗi khóa tài khoản Zalo 2020. Đây là khi account Zalo bị khóa vĩnh viễn. Tuy nhiên, khi đăng ký mới thì danh sách bạn bè, dữ liệu tin nhắn trước đây của account sẽ bị xóa tất cả. Vì thếbạn cần phải cân nhắc kỹ trước khi dùng đến cách này.

Tổng kết

Bài viết phía trên mình đã cung cấp một số thông tin về các tình huống tài khoản Zalo bị khóa và 3 cách mở khóa Zalo vô cùng đơn giản, hy vọng bạn sẽ tìm ra vấn đề và fix thành công. Nếu các bạn có bất kỳ thắc mắc gì, hãy để lại bình luận dưới đây nhé!

Xem thêm:

cách tạo và đăng nhập nhiều tài khoản Zalo trên 1 thiết bị

Zalo bắt đầu thu phí thực hư câu chuyện như thế nào?

Tại sao bạn nên dùng hình thức quảng cáo Feed banner Zalo?

Exit mobile version