Bằng cáchdùngquảng cáo Feed banner Zalo, bạn có thểphát triểnthương hiệucủa chính mình giúp quý khách hàngdễ dàng và đơn giảnnhận rasản phẩm, dịch vụ của bạn. Hãy cùng mình tìm hiểu thêm về hình thức chạy ads này qua bài viết dưới đây nhé!
Newsfeed Zalo là gì?
Quảng cáo Zalo chắc rằngsẽ xuất hiện trên bảng tin của Zalo App (Zalo NewsFeed, Zalo Article). Bảng tin Zalo thường được gọi là Newsfeed, cũng nhưFacebook. khi mà bạn chạy quảng cáo Content nội dung quảng cáo sẽ hiển thị như một bài post của những người bạn ngay trên newsfeed khi bạn lướt tới.
Thường quảng cáo Zalo hiển thị cách nhau ba bài post của bạn bè trên Newsfeed của bạn. Mỗi Newsfeed chỉ hiển thị Quảng cáo Feed banner Zalo. ếnu bạn tìm kiếm chiến dịch quảng cáo Zalo của chính bản thân mình ngay trên Newsfeed mà không thấy thì hãy nhớ reload lại diễn ra với tần suất nhiều để xem những chiến dịch quảng cáo mới nhé.
Quảng cáo Feed banner Zalo thì Content và hình ảnh chiến dịch quảng cáo của bạn cầnthẳng thắn. Sắc màu hình ảnh banner cần nổi bật hơn hẳn tông màu của Newsfeed Zalo. lúc đóchỉ số CTR của bạn cho chiến dịch quảng cáo đấy mới được tận dụng.
Ngoài ra những chiến dịch khi hiển thị quảng cáo trên Newsfeed cần mang hơi hướng như một bài đăng của bạn bè. Content nội dung mang đến tiện ích cho người dùngsẽ được Zalo Adwordsưu ái hiển thị trên Newsfeed nhiều hơn. Từ đóđạt kết quả tốttiếp cận quảng cáo của người sử dụng sẽ cao. mang lại kết quả nhiều hơn cho chiến dịch quảng cáo của bạn.
Newsfeed được xem là zone phân phối đắt giá của các nhà quảng cáo. Thường giá bid để đấu thầu cho vị trí này thường trên 2000 đ. tuy nhiên bạn hãy luôn chú ýhiệu quả chiến dịch quảng cáo còn phụ thuộc rất nhiều vào nội dung và hình ảnh. Do vậy đừng mải mê chạy đấu thầu theo giá bid để được hiển thị trên Newsfeed mà không đầu tư vào Content và hình ảnh nhé. bạn có thể tiền mất tật mang đó.
Cách biết được quảng cáo Feed banner Zalo thông qua thông sốAdwords.
Cách biết được quảng cáo Feed banner Zalo thông qua thông số Adwords
Chính vì ưu điểm đắt giá của vị trí hiển thị mà độ hiển thị của các chiến dịch quảng cáo Zalo đến người dùng số lượng từ thấp đến cao. Thường ban đầu khi chiến dịch quảng cáo của bạn mới được xét duyệt, sau 5 phút thì bạn sẽ thấy CTR của chiến dịch rất cao. CTR có thể lên đến 47% – 1 phần 2. Lúc này đây chính là bạn yên tâm rằng chiến dịch của bạn đang được phân phối trên Newsfeed rồi đó. Để kiểm nghiệm độ xác thực thì bạn rất có thể trực tiếp test xem quảng cáo của mình có hiển thị trên Newsfeed không nhé.\
Nhận thức về thương hiệu của doanh nghiệp được gia tăng: bằng cáchdùng định dạng quảng cáo trên Zalo, bạn có thểphát triểnthương hiệucủa chính mình giúp quý khách hàngdễ dàng và đơn giảnnhận rasản phẩm, dịch vụ của bạn.
Tạo các dữ liệu khách hàng tiềm năng: Quảng cáo Feed banner Zalo là cách tuyệt vời để xây dựng cơ sở người sử dụng, nhất là những người sử dụng tiềm năng. Thông qua quảng cáo, bạn có thểnhận biết người dùng nào chú ý hoặc không có hứng thú với hàng hóa, dịch vụ của bạn.
Nhìn nhận lại mục tiêu của thương hiệu: nếu như ai đấytruy cập vào Website của bạn tuy nhiên không thử sản phẩm hoặc không đăng ký bản tin, bạn rất có thểdùng banner để dễ thu hútkhách hàng hơn.
Lợi ích của việc sử dụng quảng cáo FeedBAnner, Banner trên Zalo
Với banner quảng cáo chỉ cần nhìn vài lần là có thểkhiến chongười tiêu dùng ấn tượng và nhớ các chi tiết trên banner đơn giản.
Việc quảng cáo banner trên Web cũng chứng tỏ sang trọng của một doanh nghiệp. Người tiêu dùnghoàn toàn có thể click vào banner và điền từ đầu đến cuốithông tin cá nhân để hưởng các ích lợi từ công ty. Từ đógiúp bạn thu thập được thông tin khách hành nhanh hơn.
Khi treo banner lên Website, bạn hoàn toàn có thể kiểm tra ngay số lượt người click vào banner đó. Tối giản hóa hiển thị bài PR là hình thức giúp bài PR của thương hiệu, công ty hiên thị trên Báo Mới và Zing.vn. Từ đó bạn có thể gia tăng khả năngtiếp cận đến nhiều ngườisử dụng trên Báo Mới và Zing.vn.
• TA: dùng Adtima DMP, có target (basic & advance)
• Cost: 45,000 VND / CPM
• Package: book min 500 CPM = 500,000 impression/day
• Report:
Impression
Click
CTR
Tạm kết
Qua bài viết phía trên, mình vừa giới thiệu đến bạn các hình thức quảng cáo Feed banner Zalo. Bạn có thể cân nhắc lựa chọn hình thức quảng cáonày để gia tăng độ nhận diện nhãn hàng, cùng lúc đó bán được hàng nhiều hơn. Chúc bạn triển khai chiến dịch quảng cáo thành công!