Quảng cáo Feed banner Zalo, bạn có thể tiếp cận đúng đối tượng khách hàng, tăng tương tác và xây dựng thương hiệu một cách hiệu quả. Hãy cùng khám phá các bước và chiến lược để triển khai quảng cáo Feed banner thành công trên Zalo và nâng cao hiệu suất kinh doanh của bạn.
Bằng cách dùng quảng cáo Feed banner Zalo, bạn có thể phát triển thương hiệu của chính mình giúp quý khách hàng dễ dàng và đơn giản nhận ra sản phẩm, dịch vụ của bạn. Hãy cùng mình tìm hiểu thêm về hình thức chạy ads này qua bài viết dưới đây nhé!
Newsfeed Zalo là gì?
Quảng cáo Zalo chắc rằng sẽ xuất hiện trên bảng tin của Zalo App (Zalo NewsFeed, Zalo Article). Bảng tin Zalo thường được gọi là Newsfeed, cũng như Facebook. khi mà bạn chạy quảng cáo Content nội dung quảng cáo sẽ hiển thị như một bài post của những người bạn ngay trên newsfeed khi bạn lướt tới.
Thường quảng cáo Zalo hiển thị cách nhau ba bài post của bạn bè trên Newsfeed của bạn. Mỗi Newsfeed chỉ hiển thị Quảng cáo Feed banner Zalo. ếnu bạn tìm kiếm chiến dịch quảng cáo Zalo của chính bản thân mình ngay trên Newsfeed mà không thấy thì hãy nhớ reload lại diễn ra với tần suất nhiều để xem những chiến dịch quảng cáo mới nhé.
Quảng cáo Feed banner Zalo thì Content và hình ảnh chiến dịch quảng cáo của bạn cần thẳng thắn. Sắc màu hình ảnh banner cần nổi bật hơn hẳn tông màu của Newsfeed Zalo. lúc đó chỉ số CTR của bạn cho chiến dịch quảng cáo đấy mới được tận dụng.
Ngoài ra những chiến dịch khi hiển thị quảng cáo trên Newsfeed cần mang hơi hướng như một bài đăng của bạn bè. Content nội dung mang đến tiện ích cho người dùng sẽ được Zalo Adwords ưu ái hiển thị trên Newsfeed nhiều hơn. Từ đó đạt kết quả tốt tiếp cận quảng cáo của người sử dụng sẽ cao. mang lại kết quả nhiều hơn cho chiến dịch quảng cáo của bạn.
Chính vì ưu điểm đắt giá của vị trí hiển thị mà độ hiển thị của các chiến dịch quảng cáo Zalo đến người dùng số lượng từ thấp đến cao. Thường ban đầu khi chiến dịch quảng cáo của bạn mới được xét duyệt, sau 5 phút thì bạn sẽ thấy CTR của chiến dịch rất cao. CTR có thể lên đến 47% – 1 phần 2.
Lúc này đây chính là bạn yên tâm rằng chiến dịch của bạn đang được phân phối trên Newsfeed rồi đó. Để kiểm nghiệm độ xác thực thì bạn rất có thể trực tiếp test xem quảng cáo của mình có hiển thị trên Newsfeed không nhé.\
Xem thêm: Zalo Cloud Account là gì? Cách tạo và nạp tiền vào tài khoản ZCA
Lợi ích của việc sử dụng quảng cáo FeedBAnner, Banner trên Zalo
Về Content
Doanh nghiệp, nhãn hiệu có GPKD, giấy phép quảng cáo (trên digital).
Sản phẩm có chứng nhận, kiểm định chất lượng, nguồn gốc xuất xứ thẳng thắn.
Không ứng dụng dịch vụ cho các category sau:
- TPCN
- Hỗ trợ tình dục & bản kế hoạch hóa
- chăm chút, vệ sinh vùng kín.
- Khử mùi cơ thể.
- Tăng kích cỡ vòng 1
- Mạng cộng đồng & share Content
- Hẹn hò trực tuyến
- Ứng dụng internet
- Luật pháp và chính phủ
- Tài chính
- Thức uống có cồn
Về kỹ thuật
Banner size: 960×360
- Static: PNG, JPG (click area: toàn banner)
- Animation: GIF (tối đa 3 frames, animation Duration: tối đa 15s, click area: toàn banner)
• Frequency cap:
- 1 campaign: max 3 day / week
- 1 impressions / user / 14 days.
• TA: dùng Adtima DMP, có target (basic & advance)
• Cost: 45,000 VND / CPM
• Package: book min 500 CPM = 500,000 impression/day
• Report:
- Impression
- Click
- CTR
Tạm kết
Qua bài viết phía trên, mình vừa giới thiệu đến bạn các hình thức quảng cáo Feed banner Zalo. Bạn có thể cân nhắc lựa chọn hình thức quảng cáo này để gia tăng độ nhận diện nhãn hàng, cùng lúc đó bán được hàng nhiều hơn. Chúc bạn triển khai chiến dịch quảng cáo thành công!