• Trang Chủ
  • Giải pháp
    Phần mềm Marketing
    ATPCare Content
    Chatbot Automation​
    Dịch vụ tổng thể Zalo OA
    Giới thiệu
    Dịch vụ Marketing
    Dịch vụ Zalo ZNS
    Dịch vụ Shopee​
    Dịch vụ chăm sóc fanpage
    • Phần mềm Marketing
      • ATPCare Content
      • Chatbot Automation
    • Dịch vụ Marketing
      • Dịch vụ Zalo ZNS
      • Chăm Sóc Fanpage
      • Dịch vụ Shopee
    • Giới thiệu
  • Case Study
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến thức
    kiến thức
    Kiến thức Facebook
    Kiến thức Tiktok
    Kiến thức Zalo
    Kiến thức Shopee
    Marketing tổng thể
    • Kiến thức facebook
    • Kiến thức tiktok
    • Kiến thức Zalo
    • Kiến thức Shopee
    • Marketing tổng thể
Liên hệ ngay
ATPCare
  • Trang Chủ
  • Giải pháp
    Phần mềm Marketing
    ATPCare Content
    Chatbot Automation​
    Dịch vụ tổng thể Zalo OA
    Giới thiệu
    Dịch vụ Marketing
    Dịch vụ Zalo ZNS
    Dịch vụ Shopee​
    Dịch vụ chăm sóc fanpage
    • Phần mềm Marketing
      • ATPCare Content
      • Chatbot Automation
    • Dịch vụ Marketing
      • Dịch vụ Zalo ZNS
      • Chăm Sóc Fanpage
      • Dịch vụ Shopee
    • Giới thiệu
  • Case Study
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến thức
    kiến thức
    Kiến thức Facebook
    Kiến thức Tiktok
    Kiến thức Zalo
    Kiến thức Shopee
    Marketing tổng thể
    • Kiến thức facebook
    • Kiến thức tiktok
    • Kiến thức Zalo
    • Kiến thức Shopee
    • Marketing tổng thể
Liên hệ ngay
ATPCare

Tất tần tật về công cụ quảng cáo Zalo mà ai cũng cần biết

Trang chủ Bán hàng trên zalo
Marketing ATP CareBởiMarketing ATP Care
30/10/2022
0

Để bán hàng hiệu quả trên Zalo thì việc bạn có những thông tin hay và viết bài quảng cáo Zalo thật sự thu hút là một trong những điều cần thiết. Vậy làm thế nào để chạy quảng báo Zalo đạt hiệu quả tối ưu nhất? Theo dõi bài viết này để được hướng dẫn bạn nhé!

Mục Lục Ẩn
1 Quảng cáo Zalo là gì?
2 Tại sao nên chọn quảng cáo Zalo thay vì các nền tảng khác?
3 Ngành nghề nào thì phù hợp với loại hình quảng cáo Zalo?
3.1 Mảng bất động sản
3.2 Mảng y tế, sức khỏe, thẩm mỹ
3.3 Mảng hàng cao cấp
4 Các hình thức quảng cáo Zalo phổ biến
5 Hướng dẫn chi tiết các bước chạy quảng cáo Zalo OA
5.1 Bước 1: Đăng nhập Zalo
5.2 Bước 2: thiết lập quảng cáo
5.3 Bước 3: Khoanh vùng và chọn đối tượng mục tiêu công ty mong muốn hướng đến
5.4 Bước 4: thiết lập chi phí dự trù cho quảng cáo và thời gian quảng cáo
5.5 Bước 5: tối ưu các nội dung cho chiến dịch quảng cáo Zalo của bạn
5.6 Bước 6: Chọn lưu chiến dịch và gửi duyệt
6 Tổng kết

Quảng cáo Zalo là gì?

Zalo Ads là nền tảng hỗ trợ các nhà quảng cáo trong việc chủ động các mẫu quảng cáo hàng hóa của các doanh nghiệp, người dùng trên hệ thống của Zalo Network. Zalo Network bao gồm: app Zalo (Mediabox), Zing MP3, Zing News và Báo mới.

quảng cáo Zalo
Làm thế nào để chạy quảng cáo Zalo hiệu quả?

Tại sao nên chọn quảng cáo Zalo thay vì các nền tảng khác?

Để quyết định chọn và khai triển quảng cáo cho một hàng hóa dịch vụ của mình thì các nhà quảng cáo thường căn cứ vào số lượng và chất lượng quý khách hàng của nền tảng quảng cáo đấy. Vậy Zalo có gì nổi bật để trở thành một lựa chọn tiềm năng của các nhà bán hàng thời 4.0 ngày nay?

Dưới đây là những con số chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ với nền tảng quảng cáo Zalo:

– Tính đến 2022, mạng xã hội “Made in Vietnam” này đã có hơn 100 triệu khách hàng trên toàn thế giới.

– Zalo hiện nay có hơn 60 triệu người dùng hàng tháng tại Việt Nam. Đây là một con số rất đáng kể khi tổng lượng người dùng Zalo bằng gần 70% số người sử dụng nền tảng mạng xã hội Facebook.

– 45% khách hàng ở độ tuổi học sinh, sinh viên, 50% thuộc độ tuổi 25-44, đây đều là những tệp đối tượng tiềm năng của phần nhiều các nhà quảng cáo hiện nay.

– 56% quý khách hàng thuộc miền Nam đất nước ta, 41% thuộc miền bắc và miền Trung là 3%.

– Mỗi khách hàng trung bình để hiện trạng online 18 giờ/ngày và 25% khách hàng check Zalo 30 lần/ngày.

Với những tổng hợp và thống kê trên, ta có thể thấy được số lượng quý khách hàng Zalo đang ngày một tăng lên không ngừng và biến thành một thị trường cực kỳ tiềm năng và không một nhà quảng cáo nào phủ nhận rằng Zalo đang là thị trường màu mỡ trong việc quảng cáo hàng hóa, dịch vụ đến người dùng.

Ngành nghề nào thì phù hợp với loại hình quảng cáo Zalo?

Mảng bất động sản

Do đặc thù của ngành bán hàng này là nhắm đến những đối tượng thu nhập cao. Nhóm đối tượng mục tiêu này thường dùng Zalo nhiều cho công việc và có thói quen trao đổi thông tin về Bất Động Sản qua Zalo. Vì lẽ đó quảng cáo cho lĩnh vực Bất Động Sản trên Zalo khá phổ biến.

 quảng cáo Zalo
Mảng bất động sản

Vào thời điểm hiện tại Zalo cho ra mắt hình thức quảng cáo Form rất phù hợp để quảng bá những dự án Bất Động Sản mới.

Mảng y tế, sức khỏe, thẩm mỹ

Do sự riêng tư nên phần đông người không upload nhiều về nhu cầu của bản thân về mảng này trên Facebook, tuy nhiên,, Zalo có khả năng sẽ tạo điều kiện cho quý khách hàng yên tâm hơn khi muốn tìm hiểu thông tin.

Mảng hàng cao cấp

Một số ngành nghề như hàng sưu tầm, hàng cao cấp, hàng trang trí vương giả, v.v.v… rất phù hợp để quảng cáo trên Zalo do có thể nhắm đến đối tượng  khách hàng mục tiêu phù hợp lại tránh cạnh tranh với những nhà quảng cáo khác như trên trang Facebook.

Các hình thức quảng cáo Zalo phổ biến

Tại thời điểm viết bài, Zalo Ads có những hình thức quảng cáo sau đây

  • Quảng cáo form
  • Quảng bá Website
  • Quảng cáo Zalo Official Account
  • Quảng cáo bài content
  • Quảng cáo Album – Bài hát – clip
  • Tối ưu hóa hiển thị bài PR
  • Quảng cáo hàng hóa trên Zalo
  • Quảng cáo video
Các hình thức quảng cáo Zalo phổ biến
Các hình thức quảng cáo Zalo phổ biến

Hướng dẫn chi tiết các bước chạy quảng cáo Zalo OA

Bước 1: Đăng nhập Zalo

Có thể đăng nhập thủ công hoặc quét mã QR Code đều được nhé.

Hướng dẫn chi tiết các bước chạy quảng cáo Zalo OA
Đăng nhập ứng dụng Zalo

Bước 2: thiết lập quảng cáo

Vào trang tạo quảng cáo >>> Chọn quảng cáo Zalo Official Account >>> Chọn page bạn tiến hành quảng cáo trên Zalo, sau đấy đặt tên cho chiến dịch và bấm vào nút “tạo quảng cáo”.

thiet lap quang cao zalo oa

tạo chiến dịch quảng cáo zalo
Tạo chiến dịch quảng cáo Zalo OA

Bước 3: Khoanh vùng và chọn đối tượng mục tiêu công ty mong muốn hướng đến

Bước này sẽ xuất hiện bảng hiển thị phạm vi quảng cáo để công ty có khả năng chọn lựa theo ý muốn.

– Địa điểm: đây chính là khu vực doanh nghiệp mong muốn quảng cáo của mình được xảy ra. Chọn ở thành phố hoặc tỉnh thành nào chỉ việc click chọn và thêm vào là được.

– Giới tính: có thể chọn Nam hoặc Nữ hoặc cả 2 đối tượng trên.

– Độ tuổi: Di chuyển thanh độ tuổi mà doanh nghiệp muốn nhắm đến vào điều chỉnh thanh để phù hợp là được.

– Nền tảng: Chọn hệ điều hành mong muốn, tại nước ta thì hệ điều hành Android và IOS là phổ biến nhất, Windows Phone hơi ít tuy nhiên nếu muốn vẫn có khả năng chọn nhé.

khoanh vùng địa điểm
Khoanh vùng và chọn đối tượng mục tiêu công ty mong muốn hướng đến

Bước 4: thiết lập chi phí dự trù cho quảng cáo và thời gian quảng cáo

Tại mục này công ty có khả năng chọn thời để quảng cáo này chạy, hãy thiết lập giá trên mỗi lượt click quảng cáo.

Lưu ý:

– Giá của click quảng cáo nên để cao hơn so với mực giá tối thiểu được Zalo đề nghị.

– Nên chọn click theo từng ngày để dễ dàng theo dõi và thống kê.

– Tổng lượt truy cập quảng cáo trong ngày nhân với số lượng click phải nhỏ hơn số tiền công ty đang có trong tài khoản.

chi phí cho chiến dịch

Bước 5: tối ưu các nội dung cho chiến dịch quảng cáo Zalo của bạn

Công ty sẽ viết thông tin miêu tả không vượt quá số ký tự Zalo cho phép (52 ký tự) và nhập chính xác các nội dung được yêu cầu. Về các kích thước cho banner, hình hàng hóa … bạn cứ lấy kích thước như đã nêu ở mục trên là được.

nội dung cho chiến dịch
tối ưu các nội dung cho chiến dịch quảng cáo Zalo của bạn

Bước 6: Chọn lưu chiến dịch và gửi duyệt

Sau khi hoàn thành toàn bộ các thao tác trên thì thông tin đăng ký sẽ gửi cho đội ngũ kiểm duyệt của Zalo, một khi quảng cáo của doanh nghiệp được Zalo xét duyệt thì có thể được hiển thị. trái lại nếu quảng cáo không được duyệt thì bạn cũng không phần phải lo lắng, Zalo sẽ gửi thông báo kèm nguyên nhân từ chối.

Tổng kết

Trên đây là tất cả những thông tin về quảng cáo Zalo mà ATPCare muốn gửi đến bạn. Nếu bạn dùng đòn bẫy quảng cáo Zalo đúng cách, doanh nghiệp hay cửa hàng của bạn sẽ có thể phát triển mạnh mẽ đấy! Chúc bạn thành công!

Xem thêm:

  • Tổng đài 1022 Zalo hoạt động ra sao? Làm sao để liên hệ tổng đài 1022
  • Các cách thanh toán quảng cáo Zalo cực đơn giản
  • MARKETING ZALO CHI TIẾT NHẤT – KINH DOANH HIỆU QUẢ MÀ BẠN KHÔNG NGỜ ĐẾN
0
Chia Sẻ
26
Lượt Xem
Share on FacebookShare on Twitter

Liên QuanBài Viết

huong dan dang ky zalo video chi tiet nhat
Bán hàng trên zalo

Hướng dẫn đăng ký zalo Video trở thành người sáng tạo trên Zalo

25/09/2023
Phần mềm Simple Zalo – cách kiếm 100tr đơn giản
Bán hàng trên zalo

Phần mềm Simple Zalo – cách kiếm 100tr đơn giản

05/08/2023
Hướng dẫn cách đăng sản phẩm trên Zalo shop mới nhất 
Bán hàng trên zalo

Hướng dẫn cách đăng sản phẩm trên Zalo shop mới nhất 

06/06/2023
Dang nhap zalo shop tren dien thoai cuc don gian
Bán hàng trên zalo

Cách đăng nhập Zalo shop trên điện thoại cực đơn giản 2023

22/05/2023
Xây dựng nền tảng zalo - ATPcare
Bán hàng trên zalo

Xây dựng nền tảng Zalo cho lĩnh vực thời trang như thế nào ?

22/05/2023
MCC là gì Cách tích hợp MCC vào Zalo OA
Bán hàng trên zalo

Hướng dẫn sử dụng và cài đặt Mini Call Center (MCC) cho gọi thoại trên Zalo OA

22/03/2023
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Đăng nhập
Thông báo của
guest
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

GIẢI PHÁP NỔI BẬT

Zalo zns la gi
Dịch vụ Zalo ZNS
Dịch vụ Zalo Oa tổng thể
Dịch vụ chăm sóc Fanpage
Phần mềm quản lý Fanpage
Dịch vụ thiết kế Shopee
Gif dich vu cham soc zalo oa
Trang chủ Bán hàng trên zalo
Marketing ATP CareBởiMarketing ATP Care
30/10/2022
0

Để bán hàng hiệu quả trên Zalo thì việc bạn có những thông tin hay và viết bài quảng cáo Zalo thật sự thu hút là một trong những điều cần thiết. Vậy làm thế nào để chạy quảng báo Zalo đạt hiệu quả tối ưu nhất? Theo dõi bài viết này để được hướng dẫn bạn nhé!

Mục Lục Ẩn
1 Quảng cáo Zalo là gì?
2 Tại sao nên chọn quảng cáo Zalo thay vì các nền tảng khác?
3 Ngành nghề nào thì phù hợp với loại hình quảng cáo Zalo?
3.1 Mảng bất động sản
3.2 Mảng y tế, sức khỏe, thẩm mỹ
3.3 Mảng hàng cao cấp
4 Các hình thức quảng cáo Zalo phổ biến
5 Hướng dẫn chi tiết các bước chạy quảng cáo Zalo OA
5.1 Bước 1: Đăng nhập Zalo
5.2 Bước 2: thiết lập quảng cáo
5.3 Bước 3: Khoanh vùng và chọn đối tượng mục tiêu công ty mong muốn hướng đến
5.4 Bước 4: thiết lập chi phí dự trù cho quảng cáo và thời gian quảng cáo
5.5 Bước 5: tối ưu các nội dung cho chiến dịch quảng cáo Zalo của bạn
5.6 Bước 6: Chọn lưu chiến dịch và gửi duyệt
6 Tổng kết

Quảng cáo Zalo là gì?

Zalo Ads là nền tảng hỗ trợ các nhà quảng cáo trong việc chủ động các mẫu quảng cáo hàng hóa của các doanh nghiệp, người dùng trên hệ thống của Zalo Network. Zalo Network bao gồm: app Zalo (Mediabox), Zing MP3, Zing News và Báo mới.

quảng cáo Zalo
Làm thế nào để chạy quảng cáo Zalo hiệu quả?

Tại sao nên chọn quảng cáo Zalo thay vì các nền tảng khác?

Để quyết định chọn và khai triển quảng cáo cho một hàng hóa dịch vụ của mình thì các nhà quảng cáo thường căn cứ vào số lượng và chất lượng quý khách hàng của nền tảng quảng cáo đấy. Vậy Zalo có gì nổi bật để trở thành một lựa chọn tiềm năng của các nhà bán hàng thời 4.0 ngày nay?

Dưới đây là những con số chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ với nền tảng quảng cáo Zalo:

– Tính đến 2022, mạng xã hội “Made in Vietnam” này đã có hơn 100 triệu khách hàng trên toàn thế giới.

– Zalo hiện nay có hơn 60 triệu người dùng hàng tháng tại Việt Nam. Đây là một con số rất đáng kể khi tổng lượng người dùng Zalo bằng gần 70% số người sử dụng nền tảng mạng xã hội Facebook.

– 45% khách hàng ở độ tuổi học sinh, sinh viên, 50% thuộc độ tuổi 25-44, đây đều là những tệp đối tượng tiềm năng của phần nhiều các nhà quảng cáo hiện nay.

– 56% quý khách hàng thuộc miền Nam đất nước ta, 41% thuộc miền bắc và miền Trung là 3%.

– Mỗi khách hàng trung bình để hiện trạng online 18 giờ/ngày và 25% khách hàng check Zalo 30 lần/ngày.

Với những tổng hợp và thống kê trên, ta có thể thấy được số lượng quý khách hàng Zalo đang ngày một tăng lên không ngừng và biến thành một thị trường cực kỳ tiềm năng và không một nhà quảng cáo nào phủ nhận rằng Zalo đang là thị trường màu mỡ trong việc quảng cáo hàng hóa, dịch vụ đến người dùng.

Ngành nghề nào thì phù hợp với loại hình quảng cáo Zalo?

Mảng bất động sản

Do đặc thù của ngành bán hàng này là nhắm đến những đối tượng thu nhập cao. Nhóm đối tượng mục tiêu này thường dùng Zalo nhiều cho công việc và có thói quen trao đổi thông tin về Bất Động Sản qua Zalo. Vì lẽ đó quảng cáo cho lĩnh vực Bất Động Sản trên Zalo khá phổ biến.

 quảng cáo Zalo
Mảng bất động sản

Vào thời điểm hiện tại Zalo cho ra mắt hình thức quảng cáo Form rất phù hợp để quảng bá những dự án Bất Động Sản mới.

Mảng y tế, sức khỏe, thẩm mỹ

Do sự riêng tư nên phần đông người không upload nhiều về nhu cầu của bản thân về mảng này trên Facebook, tuy nhiên,, Zalo có khả năng sẽ tạo điều kiện cho quý khách hàng yên tâm hơn khi muốn tìm hiểu thông tin.

Mảng hàng cao cấp

Một số ngành nghề như hàng sưu tầm, hàng cao cấp, hàng trang trí vương giả, v.v.v… rất phù hợp để quảng cáo trên Zalo do có thể nhắm đến đối tượng  khách hàng mục tiêu phù hợp lại tránh cạnh tranh với những nhà quảng cáo khác như trên trang Facebook.

Các hình thức quảng cáo Zalo phổ biến

Tại thời điểm viết bài, Zalo Ads có những hình thức quảng cáo sau đây

  • Quảng cáo form
  • Quảng bá Website
  • Quảng cáo Zalo Official Account
  • Quảng cáo bài content
  • Quảng cáo Album – Bài hát – clip
  • Tối ưu hóa hiển thị bài PR
  • Quảng cáo hàng hóa trên Zalo
  • Quảng cáo video
Các hình thức quảng cáo Zalo phổ biến
Các hình thức quảng cáo Zalo phổ biến

Hướng dẫn chi tiết các bước chạy quảng cáo Zalo OA

Bước 1: Đăng nhập Zalo

Có thể đăng nhập thủ công hoặc quét mã QR Code đều được nhé.

Hướng dẫn chi tiết các bước chạy quảng cáo Zalo OA
Đăng nhập ứng dụng Zalo

Bước 2: thiết lập quảng cáo

Vào trang tạo quảng cáo >>> Chọn quảng cáo Zalo Official Account >>> Chọn page bạn tiến hành quảng cáo trên Zalo, sau đấy đặt tên cho chiến dịch và bấm vào nút “tạo quảng cáo”.

thiet lap quang cao zalo oa

tạo chiến dịch quảng cáo zalo
Tạo chiến dịch quảng cáo Zalo OA

Bước 3: Khoanh vùng và chọn đối tượng mục tiêu công ty mong muốn hướng đến

Bước này sẽ xuất hiện bảng hiển thị phạm vi quảng cáo để công ty có khả năng chọn lựa theo ý muốn.

– Địa điểm: đây chính là khu vực doanh nghiệp mong muốn quảng cáo của mình được xảy ra. Chọn ở thành phố hoặc tỉnh thành nào chỉ việc click chọn và thêm vào là được.

– Giới tính: có thể chọn Nam hoặc Nữ hoặc cả 2 đối tượng trên.

– Độ tuổi: Di chuyển thanh độ tuổi mà doanh nghiệp muốn nhắm đến vào điều chỉnh thanh để phù hợp là được.

– Nền tảng: Chọn hệ điều hành mong muốn, tại nước ta thì hệ điều hành Android và IOS là phổ biến nhất, Windows Phone hơi ít tuy nhiên nếu muốn vẫn có khả năng chọn nhé.

khoanh vùng địa điểm
Khoanh vùng và chọn đối tượng mục tiêu công ty mong muốn hướng đến

Bước 4: thiết lập chi phí dự trù cho quảng cáo và thời gian quảng cáo

Tại mục này công ty có khả năng chọn thời để quảng cáo này chạy, hãy thiết lập giá trên mỗi lượt click quảng cáo.

Lưu ý:

– Giá của click quảng cáo nên để cao hơn so với mực giá tối thiểu được Zalo đề nghị.

– Nên chọn click theo từng ngày để dễ dàng theo dõi và thống kê.

– Tổng lượt truy cập quảng cáo trong ngày nhân với số lượng click phải nhỏ hơn số tiền công ty đang có trong tài khoản.

chi phí cho chiến dịch

Bước 5: tối ưu các nội dung cho chiến dịch quảng cáo Zalo của bạn

Công ty sẽ viết thông tin miêu tả không vượt quá số ký tự Zalo cho phép (52 ký tự) và nhập chính xác các nội dung được yêu cầu. Về các kích thước cho banner, hình hàng hóa … bạn cứ lấy kích thước như đã nêu ở mục trên là được.

nội dung cho chiến dịch
tối ưu các nội dung cho chiến dịch quảng cáo Zalo của bạn

Bước 6: Chọn lưu chiến dịch và gửi duyệt

Sau khi hoàn thành toàn bộ các thao tác trên thì thông tin đăng ký sẽ gửi cho đội ngũ kiểm duyệt của Zalo, một khi quảng cáo của doanh nghiệp được Zalo xét duyệt thì có thể được hiển thị. trái lại nếu quảng cáo không được duyệt thì bạn cũng không phần phải lo lắng, Zalo sẽ gửi thông báo kèm nguyên nhân từ chối.

Tổng kết

Trên đây là tất cả những thông tin về quảng cáo Zalo mà ATPCare muốn gửi đến bạn. Nếu bạn dùng đòn bẫy quảng cáo Zalo đúng cách, doanh nghiệp hay cửa hàng của bạn sẽ có thể phát triển mạnh mẽ đấy! Chúc bạn thành công!

Xem thêm:

  • Tổng đài 1022 Zalo hoạt động ra sao? Làm sao để liên hệ tổng đài 1022
  • Các cách thanh toán quảng cáo Zalo cực đơn giản
  • MARKETING ZALO CHI TIẾT NHẤT – KINH DOANH HIỆU QUẢ MÀ BẠN KHÔNG NGỜ ĐẾN
0
Chia Sẻ
26
Lượt Xem
Share on FacebookShare on Twitter

Liên QuanBài Viết

huong dan dang ky zalo video chi tiet nhat
Bán hàng trên zalo

Hướng dẫn đăng ký zalo Video trở thành người sáng tạo trên Zalo

25/09/2023
Phần mềm Simple Zalo – cách kiếm 100tr đơn giản
Bán hàng trên zalo

Phần mềm Simple Zalo – cách kiếm 100tr đơn giản

05/08/2023
Hướng dẫn cách đăng sản phẩm trên Zalo shop mới nhất 
Bán hàng trên zalo

Hướng dẫn cách đăng sản phẩm trên Zalo shop mới nhất 

06/06/2023
Dang nhap zalo shop tren dien thoai cuc don gian
Bán hàng trên zalo

Cách đăng nhập Zalo shop trên điện thoại cực đơn giản 2023

22/05/2023
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Đăng nhập
Thông báo của
guest
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Bài Viết Tiếp Theo
gỡ cài đặt Zalo trên máy tính

Hướng dẫn cách gỡ cài đặt Zalo trên máy tính

dùng 2 Zalo trên Iphone

Mách bạn cách dùng 2 Zalo trên Iphone không phải ai cũng biết

cài đặt Zalo trên Apple Watch

Hướng dẫn chi tiết cài đặt Zalo trên Apple Watch

ATPCARE
160 đường số 2, KDC Vạn Phúc, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
0799.16.16.16 (Tư vấn hỗ trợ miễn phí)
atpcarepro.cskh@gmail.com
www.atpcare.vn
Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm và dịch vụ
Thời gian làm việc: 8:00 - 18:00 (Thứ 2 - Thứ 7)
ĐIỀU KHOẢN & CHÍNH SÁCH
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn thanh toán
  • Hướng dẫn sử dụng
GIẢI PHÁP CỦA CHÚNG TÔI
  • Dịch vụ Zalo OA tổng thể
  • Chăm sóc Fanpage
  • Dịch vụ Zalo ZNS
  • Dịch vụ thiết kế TMĐT
  • Video marketing chuyên nghiệp
DỊCH VỤ KHÁC
  • Dịch vụ phỏng marketing thuê ngoài
  • Booking KOC/KOL
  • Xây dựng đa kênh
  • Dịch vụ chạy facebook ads giá rẻ
TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG
  • Số tài khoản: 1014396318
  • NGÂN HÀNG VIETCOMBANK
  • CHI NHÁNH: TÂN SƠN NHẤT
  • CHỦ TÀI KHOẢN: PHẠM THỊ LINH
  • Trang Chủ
  • Giải pháp
    • Phần mềm Marketing
      • ATPCare Content
      • Chatbot Automation
    • Dịch vụ Marketing
      • Dịch vụ Zalo ZNS
      • Chăm Sóc Fanpage
      • Dịch vụ Shopee
    • Giới thiệu
  • Case Study
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến thức
    • Kiến thức facebook
    • Kiến thức tiktok
    • Kiến thức Zalo
    • Kiến thức Shopee
    • Marketing tổng thể

© 2020 ATPCare.vn - Được thiết kế bởi ATPCare.vn - Giải pháp chăm sóc khách hàng trên Facebook & Zalo.

wpDiscuz
0
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x
()
x
| Trả lời

Bạn đang gặp vấn đề gì trong kinh doanh?