Site icon ATPCare

Tại sao bạn nên dùng hình thức quảng cáo Feed banner Zalo?

quang cao zalo la gi2

Quảng cáo Feed banner Zalo, bạn có thể tiếp cận đúng đối tượng khách hàng, tăng tương tác và xây dựng thương hiệu một cách hiệu quả. Hãy cùng khám phá các bước và chiến lược để triển khai quảng cáo Feed banner thành công trên Zalo và nâng cao hiệu suất kinh doanh của bạn.

Bằng cách dùng quảng cáo Feed banner Zalo, bạn có thể phát triển thương hiệu của chính mình giúp quý khách hàng dễ dàng và đơn giản nhận ra sản phẩm, dịch vụ của bạn. Hãy cùng mình tìm hiểu thêm về hình thức chạy ads này qua bài viết dưới đây nhé!

Newsfeed Zalo là gì?

Quảng cáo Zalo chắc rằng sẽ xuất hiện trên bảng tin của Zalo App (Zalo NewsFeed, Zalo Article). Bảng tin Zalo thường được gọi là Newsfeed, cũng như Facebookkhi mà bạn chạy quảng cáo Content nội dung quảng cáo sẽ hiển thị như một bài post của những người bạn ngay trên newsfeed khi bạn lướt tới.

Thường quảng cáo Zalo hiển thị cách nhau ba bài post của bạn bè trên Newsfeed của bạn. Mỗi Newsfeed chỉ hiển thị Quảng cáo Feed banner Zalo. ếnu bạn tìm kiếm chiến dịch quảng cáo Zalo của chính bản thân mình ngay trên Newsfeed mà không thấy thì hãy nhớ reload lại diễn ra với tần suất nhiều để xem những chiến dịch quảng cáo mới nhé.

Xem thêm: Tất tần tật về cách chạy quảng cáo bất động sản trên zalo hiệu quả

Quảng cáo Feed banner Zalo hiệu quả như thế nào?

Quảng cáo Feed banner Zalo thì Content và hình ảnh chiến dịch quảng cáo của bạn cần thẳng thắn. Sắc màu hình ảnh banner cần nổi bật hơn hẳn tông màu của Newsfeed Zalo. lúc đó chỉ số CTR của bạn cho chiến dịch quảng cáo đấy mới được tận dụng.

Quảng cáo Feed banner Zalo hiệu quả như thế nào?

Ngoài ra những chiến dịch khi hiển thị quảng cáo trên Newsfeed cần mang hơi hướng như một bài đăng của bạn bèContent nội dung mang đến tiện ích cho người dùng sẽ được Zalo Adwords ưu ái hiển thị trên Newsfeed nhiều hơn. Từ đó đạt kết quả tốt tiếp cận quảng cáo của người sử dụng sẽ cao. mang lại kết quả nhiều hơn cho chiến dịch quảng cáo của bạn.

Newsfeed được xem là zone phân phối đắt giá của các nhà quảng cáo. Thường giá bid để đấu thầu cho vị trí này thường trên 2000 đ. tuy nhiên bạn hãy luôn chú ý hiệu quả chiến dịch quảng cáo còn phụ thuộc rất nhiều vào nội dung và hình ảnh. Do vậy đừng mải mê chạy đấu thầu theo giá bid để được hiển thị trên Newsfeed mà không đầu tư vào Content và hình ảnh nhé. bạn có thể tiền mất tật mang đó.

Cách biết được quảng cáo Feed banner Zalo thông qua thông số Adwords.

 

Cách biết được quảng cáo Feed banner Zalo thông qua thông số Adwords

 

Chính vì ưu điểm đắt giá của vị trí hiển thị mà độ hiển thị của các chiến dịch quảng cáo Zalo đến người dùng số lượng từ thấp đến cao. Thường ban đầu khi chiến dịch quảng cáo của bạn mới được xét duyệt, sau 5 phút thì bạn sẽ thấy CTR của chiến dịch rất cao. CTR có thể lên đến 47% – 1 phần 2.

Lúc này đây chính là bạn yên tâm rằng chiến dịch của bạn đang được phân phối trên Newsfeed rồi đó. Để kiểm nghiệm độ xác thực thì bạn rất có thể trực tiếp test xem quảng cáo của mình có hiển thị trên Newsfeed không nhé.\

Xem thêm: Zalo Cloud Account là gì? Cách tạo và nạp tiền vào tài khoản ZCA

Tầm quan trọng của quảng cáo Feed banner Zalo

Nhận thức về thương hiệu của doanh nghiệp được gia tăng: bằng cách dùng định dạng quảng cáo trên Zalo, bạn có thể phát triển thương hiệu của chính mình giúp quý khách hàng dễ dàng và đơn giản nhận ra sản phẩm, dịch vụ của bạn.
Tạo các dữ liệu khách hàng tiềm năng: Quảng cáo Feed banner Zalo là cách tuyệt vời để xây dựng cơ sở người sử dụngnhất là những người sử dụng tiềm năng. Thông qua quảng cáo, bạn có thể nhận biết người dùng nào chú ý hoặc không có hứng thú với hàng hóa, dịch vụ của bạn.
Nhìn nhận lại mục tiêu của thương hiệu: nếu như ai đấy truy cập vào Website của bạn tuy nhiên không thử sản phẩm hoặc không đăng ký bản tin, bạn rất có thể dùng banner để dễ thu hút khách hàng hơn.
Xem thêm: Zalo Marketplace là gì? Cách kinh doanh hiệu quả thông qua Zalo

Lợi ích của việc sử dụng quảng cáo FeedBAnner, Banner trên Zalo

Với banner quảng cáo chỉ cần nhìn vài lần là có thể khiến cho người tiêu dùng ấn tượng và nhớ các chi tiết trên banner đơn giản.
Khi treo banner lên Website, bạn hoàn toàn có thể kiểm tra ngay số lượt người click vào banner đó. Tối giản hóa hiển thị bài PR là hình thức giúp bài PR của thương hiệucông ty hiên thị trên Báo Mới và Zing.vn. Từ đó bạn có thể gia tăng khả năng tiếp cận đến nhiều người sử dụng trên Báo Mới và Zing.vn.
Xem thêm: Những update zalo mới nhất dành riêng cho zalo cá nhân

Yêu cầu của Quảng cáo Feed banner Zalo

Về Content

Doanh nghiệpnhãn hiệu có GPKD, giấy phép quảng cáo (trên digital).

Sản phẩm có chứng nhận, kiểm định chất lượng, nguồn gốc xuất xứ thẳng thắn.

Không ứng dụng dịch vụ cho các category sau:

Về kỹ thuật

Banner size: 960×360

• Frequency cap:

• TA: dùng Adtima DMP, có target (basic & advance)

• Cost: 45,000 VND / CPM

• Package: book min 500 CPM = 500,000 impression/day

• Report:

Tạm kết

Qua bài viết phía trên, mình vừa giới thiệu đến bạn các hình thức quảng cáo Feed banner Zalo. Bạn có thể cân nhắc lựa chọn hình thức quảng cáo này để gia tăng độ nhận diện nhãn hàngcùng lúc đó bán được hàng nhiều hơn. Chúc bạn triển khai chiến dịch quảng cáo thành công!

Ái Vân – Tổng hợp & Bổ sung
Nguồn tham khảo: (zafago.com, webmedia.com.vn,…)
Exit mobile version