• Trang Chủ
  • Giải pháp
    Phần mềm Marketing
    ATPCare Content
    Chatbot Automation​
    Dịch vụ tổng thể Zalo OA
    Giới thiệu
    Dịch vụ Marketing
    Dịch vụ Zalo ZNS
    Dịch vụ Shopee​
    Dịch vụ chăm sóc fanpage
    • Phần mềm Marketing
      • ATPCare Content
      • Chatbot Automation
    • Dịch vụ Marketing
      • Dịch vụ Zalo ZNS
      • Chăm Sóc Fanpage
      • Dịch vụ Shopee
    • Giới thiệu
  • Case Study
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến thức
    kiến thức
    Kiến thức Facebook
    Kiến thức Tiktok
    Kiến thức Zalo
    Kiến thức Shopee
    Marketing tổng thể
    • Kiến thức facebook
    • Kiến thức tiktok
    • Kiến thức Zalo
    • Kiến thức Shopee
    • Marketing tổng thể
Liên hệ ngay
ATPCare
  • Trang Chủ
  • Giải pháp
    Phần mềm Marketing
    ATPCare Content
    Chatbot Automation​
    Dịch vụ tổng thể Zalo OA
    Giới thiệu
    Dịch vụ Marketing
    Dịch vụ Zalo ZNS
    Dịch vụ Shopee​
    Dịch vụ chăm sóc fanpage
    • Phần mềm Marketing
      • ATPCare Content
      • Chatbot Automation
    • Dịch vụ Marketing
      • Dịch vụ Zalo ZNS
      • Chăm Sóc Fanpage
      • Dịch vụ Shopee
    • Giới thiệu
  • Case Study
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến thức
    kiến thức
    Kiến thức Facebook
    Kiến thức Tiktok
    Kiến thức Zalo
    Kiến thức Shopee
    Marketing tổng thể
    • Kiến thức facebook
    • Kiến thức tiktok
    • Kiến thức Zalo
    • Kiến thức Shopee
    • Marketing tổng thể
Liên hệ ngay
ATPCare

Lưu ý khi gửi tin nhắn hàng loạt trên fanpage

Trang chủ Bán hàng trên Facebook cá nhân
ctvatpcareBởictvatpcare
09/10/2021
0

Gửi tin nhắn hàng loạt trên fanpage là hành động gửi ồ ạt tin nhắn đến những người like page hay từng inbox trang cá nhân. Điều này được rất nhiều fanpage ứng dụng và có hiệu quả trong thời gian qua. Thế nhưng trang Facebook lại có những hạn chế cho hành động này. Trong bài viết này, ATPCare sẽ hướng dẫn bạn cách làm thế nào để gửi hàng loạt trên fanpage nhé.

 

Mục Lục Ẩn
1 Gửi tin nhắn hàng loạt trên fanpage là như thế nào?
2 Vai trò của tính năng gửi tin nhắn hàng loạt trên fanpage
2.1 Tiếp cận khách hàng siêu nhanh và gửi khuyến mãi hàng loạt
2.2 Tỷ lệ khách hàng check inbox cao hơn check thông báo trang Facebook
2.3 Theo dõi trạng thái khách hàng một cách dễ dàng
3 Gửi tin nhắn hàng loạt trên fanpage bằng Simple Facebook
3.1 Giới thiệu Simple Facebook
3.2 Hướng dẫn sử dụng phần mềm gửi tin nhắn cho người mua sản phẩm, dịch vụ từng inbox page
4 Tổng kết:

Gửi tin nhắn hàng loạt trên fanpage là như thế nào?

Facebook hẳn nhiên sẽ không có tính năng gửi tin nhắn hàng loạt trên fanpage đến người dùng Facebook. Vì sao?

Vì với hành đông gửi tin nhắn hàng loạt như vậy, Facebook coi là hành động spam. Trừ khi phía chủ fanpage dùng dịch vụ quảng cáo tin nhắn  fanpage Facebook. Vậy làm thế nào để có thể gửi tin nhắn hàng loạt đến người dùng?

Lúc đó các bạn cần dùng một phần mềm, tool giúp phát triển từ bên thứ ba không phải Facebook. 

Vai trò của tính năng gửi tin nhắn hàng loạt trên fanpage

Tiếp cận khách hàng siêu nhanh và gửi khuyến mãi hàng loạt

Khi cửa hàng của bạn có chương trình khuyến mãi và muốn tiếp cận khách hàng nhanh chóng và hiệu quả, chỉ cần gửi tin nhắn tự động vào hộp thư của khách hàng. Như vậy người mua hàng sẽ có khả năng tiếp nhận được thông tin khuyến mãi một cách nhanh chóng. Việc này giúp bạn tiết kiệm  rất nhiều thời gian. Thay vì bạn phải phát tờ rơi bên ngoài, hay chạy Facebook Ads tớ người dùng chưa biết mình là ai, tại sao không sử dụng cách này để gửi tin khuyến mãi đến người mua hàng đã từng inbox cho fanpage.

Tỷ lệ khách hàng check inbox cao hơn check thông báo trang Facebook

Hằng ngày, có rất nhiều noti gửi đến trang cá nhân của khách hàng. Việc họ check thông báo sẽ không mấy khả thi bởi phần đa họ chỉ lướt qua thông báo chứ cũng không đọc kĩ. Cho nên việc bạn hay ai đó nhắc tên khách hàng để Facebook thông báo thì cũng kém hiệu quả.

Thay vào đó, gửi tin nhắn trực tiếp đến hộp thư của khách hàng, một ngày số lượng inbox là có hạn. Và đương nhiên hô sẽ quan tâm và dễ check inbox hơn. Cho nên khi gửi tin nhắn đến khách hàng, tin nhắn sẽ nhanh chóng được họ tiếp nhận hơn.

Theo dõi trạng thái khách hàng một cách dễ dàng

Khi nhắn tin hàng loạt cho khách hàng, trong các hội nhóm khách hàng hiện nay có các công cụ support, phần lớn đều có tính năng gắn tag mà khách hàng chú ý. Do vậy, bạn có thể theo dõi trạng thái người mua hàng một cách dễ dàng là quan tâm hay đã mua hàng để có cách remarketing theo từng nhóm khách hàng khác nhau.

Gửi tin nhắn hàng loạt trên fanpage bằng Simple Facebook

Giới thiệu Simple Facebook

Simple Facebook là một phần mềm tự động kết bạn của ATP. Phần mềm này có tính năng gửi tin nhắn hàng loạt cho những khách hàng đã từng inbox fanpage. Ứng dụng này giúp remarketing tất cả người mua hàng đã từng inbox cho fanpage. Tuy nhiên, như đã đề cập ở trên, Facebook khắt khe ở yếu tố này, nên nếu như bạn vẫn muốn gửi tin nhắn cho khách lâu rồi không inbox, fanpage có nguy cơ bị chặn. Cho nên khéo léo chia thời gian ra gửi, hoặc hoàn cảnh thiếu doanh số quá thì có thể áp dụng.

Hướng dẫn sử dụng phần mềm gửi tin nhắn cho người mua sản phẩm, dịch vụ từng inbox page

Bước 1: Vào phần mềm chọn DS tin nhắn fanpage rồi chọn fanpage, thời gian để quét những người đã nhắn tin fanpage trong khoảng thời gian đã được chọn

Gửi tin nhắn hàng loạt trên fanpageGửi tin nhắn hàng loạt trên fanpage

Bước 2: Sau khi có danh sách, chuyển sang tiến trình xử lý, chọn gửi tin nhắn rồi set nội dung tin nhắn cần gửi, chọn khung thời gian, chọn fanpage lần nữa và nhấn nút bắt tay vào làm để gửi tin nhắn.

Gửi tin nhắn hàng loạt trên fanpage

Tổng kết:

Với bài viết trên, ATPCare đã mang đến cho bạn cái nhìn tổng quan về gửi tin nhắn hàng loạt trên fanpage. Hy vọng bạn có thể áp dụng cho fanpage của mình một cách thuận lợi. Nếu có hứng thú về chủ đề này, bạn có thể tham khảo một số bài viết ở đây nhé.

0
Chia Sẻ
89
Lượt Xem
Share on FacebookShare on Twitter

Liên QuanBài Viết

Hướng dẫn sử dụng phần mềm Simple Facebook Pro
Bán hàng trên Fanpage

Hướng dẫn sử dụng phần mềm Simple Facebook Pro – biến Facebook thành vũ khí kiếm tiề

08/07/2023
Facebook Carousel là gì? Tất tần tật về Carousel Facebook
Bán hàng trên Fanpage

Facebook Carousel là gì? Tất tần tật về Carousel Facebook

09/06/2023
Nội dung vi phạm chính sách Facebook
Bán hàng trên Facebook cá nhân

Facebook 2023 – các nội dung vi phạm chính sách trên Facebook

10/04/2023
sao facebook cach kiem tien facebook ca nhan moi nhat
Bán hàng trên Fanpage

Cách bật kiếm tiền từ Facebook cá nhân bằng Sao facebook với video

28/03/2023
Bán hàng trên Facebook đang phát triển rất mạnh mẽ hiện nay
Bán hàng trên Fanpage

Chiến lược bán hàng trên Facebook hiệu quả nhất

20/03/2023
ke hoach cham soc fanpage cua atp care
Bán hàng trên Fanpage

Kế hoạch chăm sóc fanpage từ A – Z cho người mới bắt đầu và phân tích case study cụ thể

10/06/2023
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Đăng nhập
Thông báo của
guest
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

GIẢI PHÁP NỔI BẬT

Zalo zns la gi
Dịch vụ Zalo ZNS
Dịch vụ Zalo Oa tổng thể
Dịch vụ chăm sóc Fanpage
Phần mềm quản lý Fanpage
Dịch vụ thiết kế Shopee
Gif dich vu cham soc zalo oa
Trang chủ Bán hàng trên Facebook cá nhân
ctvatpcareBởictvatpcare
09/10/2021
0

Gửi tin nhắn hàng loạt trên fanpage là hành động gửi ồ ạt tin nhắn đến những người like page hay từng inbox trang cá nhân. Điều này được rất nhiều fanpage ứng dụng và có hiệu quả trong thời gian qua. Thế nhưng trang Facebook lại có những hạn chế cho hành động này. Trong bài viết này, ATPCare sẽ hướng dẫn bạn cách làm thế nào để gửi hàng loạt trên fanpage nhé.

 

Mục Lục Ẩn
1 Gửi tin nhắn hàng loạt trên fanpage là như thế nào?
2 Vai trò của tính năng gửi tin nhắn hàng loạt trên fanpage
2.1 Tiếp cận khách hàng siêu nhanh và gửi khuyến mãi hàng loạt
2.2 Tỷ lệ khách hàng check inbox cao hơn check thông báo trang Facebook
2.3 Theo dõi trạng thái khách hàng một cách dễ dàng
3 Gửi tin nhắn hàng loạt trên fanpage bằng Simple Facebook
3.1 Giới thiệu Simple Facebook
3.2 Hướng dẫn sử dụng phần mềm gửi tin nhắn cho người mua sản phẩm, dịch vụ từng inbox page
4 Tổng kết:

Gửi tin nhắn hàng loạt trên fanpage là như thế nào?

Facebook hẳn nhiên sẽ không có tính năng gửi tin nhắn hàng loạt trên fanpage đến người dùng Facebook. Vì sao?

Vì với hành đông gửi tin nhắn hàng loạt như vậy, Facebook coi là hành động spam. Trừ khi phía chủ fanpage dùng dịch vụ quảng cáo tin nhắn  fanpage Facebook. Vậy làm thế nào để có thể gửi tin nhắn hàng loạt đến người dùng?

Lúc đó các bạn cần dùng một phần mềm, tool giúp phát triển từ bên thứ ba không phải Facebook. 

Vai trò của tính năng gửi tin nhắn hàng loạt trên fanpage

Tiếp cận khách hàng siêu nhanh và gửi khuyến mãi hàng loạt

Khi cửa hàng của bạn có chương trình khuyến mãi và muốn tiếp cận khách hàng nhanh chóng và hiệu quả, chỉ cần gửi tin nhắn tự động vào hộp thư của khách hàng. Như vậy người mua hàng sẽ có khả năng tiếp nhận được thông tin khuyến mãi một cách nhanh chóng. Việc này giúp bạn tiết kiệm  rất nhiều thời gian. Thay vì bạn phải phát tờ rơi bên ngoài, hay chạy Facebook Ads tớ người dùng chưa biết mình là ai, tại sao không sử dụng cách này để gửi tin khuyến mãi đến người mua hàng đã từng inbox cho fanpage.

Tỷ lệ khách hàng check inbox cao hơn check thông báo trang Facebook

Hằng ngày, có rất nhiều noti gửi đến trang cá nhân của khách hàng. Việc họ check thông báo sẽ không mấy khả thi bởi phần đa họ chỉ lướt qua thông báo chứ cũng không đọc kĩ. Cho nên việc bạn hay ai đó nhắc tên khách hàng để Facebook thông báo thì cũng kém hiệu quả.

Thay vào đó, gửi tin nhắn trực tiếp đến hộp thư của khách hàng, một ngày số lượng inbox là có hạn. Và đương nhiên hô sẽ quan tâm và dễ check inbox hơn. Cho nên khi gửi tin nhắn đến khách hàng, tin nhắn sẽ nhanh chóng được họ tiếp nhận hơn.

Theo dõi trạng thái khách hàng một cách dễ dàng

Khi nhắn tin hàng loạt cho khách hàng, trong các hội nhóm khách hàng hiện nay có các công cụ support, phần lớn đều có tính năng gắn tag mà khách hàng chú ý. Do vậy, bạn có thể theo dõi trạng thái người mua hàng một cách dễ dàng là quan tâm hay đã mua hàng để có cách remarketing theo từng nhóm khách hàng khác nhau.

Gửi tin nhắn hàng loạt trên fanpage bằng Simple Facebook

Giới thiệu Simple Facebook

Simple Facebook là một phần mềm tự động kết bạn của ATP. Phần mềm này có tính năng gửi tin nhắn hàng loạt cho những khách hàng đã từng inbox fanpage. Ứng dụng này giúp remarketing tất cả người mua hàng đã từng inbox cho fanpage. Tuy nhiên, như đã đề cập ở trên, Facebook khắt khe ở yếu tố này, nên nếu như bạn vẫn muốn gửi tin nhắn cho khách lâu rồi không inbox, fanpage có nguy cơ bị chặn. Cho nên khéo léo chia thời gian ra gửi, hoặc hoàn cảnh thiếu doanh số quá thì có thể áp dụng.

Hướng dẫn sử dụng phần mềm gửi tin nhắn cho người mua sản phẩm, dịch vụ từng inbox page

Bước 1: Vào phần mềm chọn DS tin nhắn fanpage rồi chọn fanpage, thời gian để quét những người đã nhắn tin fanpage trong khoảng thời gian đã được chọn

Gửi tin nhắn hàng loạt trên fanpageGửi tin nhắn hàng loạt trên fanpage

Bước 2: Sau khi có danh sách, chuyển sang tiến trình xử lý, chọn gửi tin nhắn rồi set nội dung tin nhắn cần gửi, chọn khung thời gian, chọn fanpage lần nữa và nhấn nút bắt tay vào làm để gửi tin nhắn.

Gửi tin nhắn hàng loạt trên fanpage

Tổng kết:

Với bài viết trên, ATPCare đã mang đến cho bạn cái nhìn tổng quan về gửi tin nhắn hàng loạt trên fanpage. Hy vọng bạn có thể áp dụng cho fanpage của mình một cách thuận lợi. Nếu có hứng thú về chủ đề này, bạn có thể tham khảo một số bài viết ở đây nhé.

0
Chia Sẻ
89
Lượt Xem
Share on FacebookShare on Twitter

Liên QuanBài Viết

Hướng dẫn sử dụng phần mềm Simple Facebook Pro
Bán hàng trên Fanpage

Hướng dẫn sử dụng phần mềm Simple Facebook Pro – biến Facebook thành vũ khí kiếm tiề

08/07/2023
Facebook Carousel là gì? Tất tần tật về Carousel Facebook
Bán hàng trên Fanpage

Facebook Carousel là gì? Tất tần tật về Carousel Facebook

09/06/2023
Nội dung vi phạm chính sách Facebook
Bán hàng trên Facebook cá nhân

Facebook 2023 – các nội dung vi phạm chính sách trên Facebook

10/04/2023
sao facebook cach kiem tien facebook ca nhan moi nhat
Bán hàng trên Fanpage

Cách bật kiếm tiền từ Facebook cá nhân bằng Sao facebook với video

28/03/2023
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Đăng nhập
Thông báo của
guest
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Bài Viết Tiếp Theo
Google Pagespeed Insights là gì? Hướng dẫn tối ưu performance website để đạt điểm PSI cao

Google Pagespeed Insights là gì? Hướng dẫn tối ưu performance website để đạt điểm PSI cao

Chính sách điều khoản

Dịch vụ phá dỡ công trình xây dựng UY TÍN – CHẤT LƯỢNG – GIÁ RẺ

Dịch vụ phá dỡ công trình xây dựng UY TÍN - CHẤT LƯỢNG - GIÁ RẺ

ATPCARE
160 đường số 2, KDC Vạn Phúc, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
0799.16.16.16 (Tư vấn hỗ trợ miễn phí)
atpcarepro.cskh@gmail.com
www.atpcare.vn
Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm và dịch vụ
Thời gian làm việc: 8:00 - 18:00 (Thứ 2 - Thứ 7)
ĐIỀU KHOẢN & CHÍNH SÁCH
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn thanh toán
  • Hướng dẫn sử dụng
GIẢI PHÁP CỦA CHÚNG TÔI
  • Dịch vụ Zalo OA tổng thể
  • Chăm sóc Fanpage
  • Dịch vụ Zalo ZNS
  • Dịch vụ thiết kế TMĐT
  • Video marketing chuyên nghiệp
DỊCH VỤ KHÁC
  • Dịch vụ phỏng marketing thuê ngoài
  • Booking KOC/KOL
  • Xây dựng đa kênh
  • Dịch vụ chạy facebook ads giá rẻ
TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG
  • Số tài khoản: 1014396318
  • NGÂN HÀNG VIETCOMBANK
  • CHI NHÁNH: TÂN SƠN NHẤT
  • CHỦ TÀI KHOẢN: PHẠM THỊ LINH
  • Trang Chủ
  • Giải pháp
    • Phần mềm Marketing
      • ATPCare Content
      • Chatbot Automation
    • Dịch vụ Marketing
      • Dịch vụ Zalo ZNS
      • Chăm Sóc Fanpage
      • Dịch vụ Shopee
    • Giới thiệu
  • Case Study
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến thức
    • Kiến thức facebook
    • Kiến thức tiktok
    • Kiến thức Zalo
    • Kiến thức Shopee
    • Marketing tổng thể

© 2020 ATPCare.vn - Được thiết kế bởi ATPCare.vn - Giải pháp chăm sóc khách hàng trên Facebook & Zalo.

wpDiscuz
0
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x
()
x
| Trả lời

Bạn đang gặp vấn đề gì trong kinh doanh?