• Trang Chủ
  • Giải pháp
    Phần mềm Marketing
    ATPCare Content
    Chatbot Automation​
    Dịch vụ tổng thể Zalo OA
    Giới thiệu
    Dịch vụ Marketing
    Dịch vụ Zalo ZNS
    Dịch vụ Shopee​
    Dịch vụ chăm sóc fanpage
    • Phần mềm Marketing
      • ATPCare Content
      • Chatbot Automation
    • Dịch vụ Marketing
      • Dịch vụ Zalo ZNS
      • Chăm Sóc Fanpage
      • Dịch vụ Shopee
    • Giới thiệu
  • Case Study
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến thức
    kiến thức
    Kiến thức Facebook
    Kiến thức Tiktok
    Kiến thức Zalo
    Kiến thức Shopee
    Marketing tổng thể
    • Kiến thức facebook
    • Kiến thức tiktok
    • Kiến thức Zalo
    • Kiến thức Shopee
    • Marketing tổng thể
Liên hệ ngay
ATPCare
  • Trang Chủ
  • Giải pháp
    Phần mềm Marketing
    ATPCare Content
    Chatbot Automation​
    Dịch vụ tổng thể Zalo OA
    Giới thiệu
    Dịch vụ Marketing
    Dịch vụ Zalo ZNS
    Dịch vụ Shopee​
    Dịch vụ chăm sóc fanpage
    • Phần mềm Marketing
      • ATPCare Content
      • Chatbot Automation
    • Dịch vụ Marketing
      • Dịch vụ Zalo ZNS
      • Chăm Sóc Fanpage
      • Dịch vụ Shopee
    • Giới thiệu
  • Case Study
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến thức
    kiến thức
    Kiến thức Facebook
    Kiến thức Tiktok
    Kiến thức Zalo
    Kiến thức Shopee
    Marketing tổng thể
    • Kiến thức facebook
    • Kiến thức tiktok
    • Kiến thức Zalo
    • Kiến thức Shopee
    • Marketing tổng thể
Liên hệ ngay
ATPCare

Bí quyết gửi tin nhắn hàng loạt không bị spam cho Fanpage

Trang chủ Bán hàng trên Fanpage
Marketing ATP CareBởiMarketing ATP Care
10/03/2022
0

Khi khách hàng để lại thông tin trên fanpage và chốt mua sản phẩm của bạn, bạn thường có tâm lý để khách hàng ở trên Fanapge sau đó chạy quảng cáo tiếp cận thêm khách hàng tiềm năng của mình. Tuy nhiên nó sẽ mất thời gian, trường hợp tệ nhất tài khoảng quảng cáo của bạn bị khóa

Fanpage Facebook là một nền tảng tiếp thị và truyền thông được nhiều công ty lựa chọn nhất vào thời điểm hiện tại. Tính năng gửi tin nhắn hàng loạt trên Facebook giúp các doanh nghiệp khai triển nhiều chiến dịch marketing hiệu quả.
Việc dùng công cụ chat Messenger của Fanpage, doanh nghiệp dễ dàng thực hiện các hoạt động:

Mục Lục Ẩn
1 Mục đích gửi tin nhắn hàng loạt
1.1 Mục đích quảng cáo sản phẩm mới
1.2 Mục đích chăm sóc khách hàng sau mua
1.3 Mục đích lấy thông tin khách hàng:
2 Chiến lược gửi tin nhắn hàng loạt trên Fanpage
2.1 Gửi nội dung chiêm mồi:
2.2 Tung sản phẩm mới
2.3 Sử dụng công cụ Chatbot ATPCare
3 Kết lại:

Mục đích gửi tin nhắn hàng loạt

Tùy vào mục đích của bạn, bạn có thể gửi những nội dung hoàn toàn khác nhau như quảng cáo sản phẩm mới, giảm giá, tung bộ sưu tập mới, lấy Feedback,…

mua dich gui tin nhan hang loat

Mục đích quảng cáo sản phẩm mới

Khi bạn có sản phẩm mới, bạn thường post bài viết lên Fanpage sau đó quảng cáo tiếp cận khách hàng thụ động.

Với cách này bạn thường phải mất khá nhiều chi phí quảng cáo và thụ động lead khách hàng tiềm năng của mình. Nếu rất ít người xem bài viết mới của mình, bạn bán được sản phẩm của mình.

Trong quá trình quảng cáo bạn có thể tiếp cận thêm khách hàng bằng cách gửi tin nhắn hàng loạt bằng công cụ hoặc click vào từng người để gửi đoạn tin nhắn. Với cách này bạn sẽ không bị ngộp khách hàng

Mục đích chăm sóc khách hàng sau mua

Nhiều chủ shop có tâm lý bán hàng trong 1 lần và tiếp tục thụ động chờ khách hàng mua lại lần nữa.

Tuy nhiên các shop có thể chăm sóc khách hàng bằng cách gửi tin nhắn lại lần nữa. Thường tỷ lệ khách hàng quay trở lại mua hàng sẽ rất cao nếu shop có động thái chăm sóc khách hàng.

Mục đích lấy thông tin khách hàng:

Trong quá bán háng khách hàng, shop có thể trực tiếp lấy thông tin khách hàng và đưa ra những chiến dịch chăm sóc khách hàng tốt hơn để khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất.

Từ việc lấy thông tin bạn có thể chạy quảng cáo hoặc telesale cho khách hàng để tăng tỷ lệ mua hàng trên Fanpage.

Lợi ích của gửi nhắn hàng loạt trên Fanpage:

  • Giao tiếp trực tiếp, tư vấn và nâng cao mức độ nhận biết thương hiệu cho khách hàng.
  • Tương tác trực tiếp, hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp.
  • Quảng cáo trên Facebook không mất phí
  • Hỗ trợ giao dịch thành công ngay trong cuộc nói chuyện.
  • Thông qua các cuộc trò chuyện để thấu hiểu tâm lý, nhu cầu của khách hàng.
  • Triển khai các viral campaign, chiến dịch quảng cáo trên Messenger.

Như vậy, công ty sử dụng tính năng gửi tin nhắn hàng loạt trên trang Facebook nhằm truyền tải các thông điệp cho các nhóm khách hàng đã từng tương tác:

  • Thông tin về chương trình ưu đãi, thông tin mới cập nhật.
  • Ra mắt sản phẩm và dịch vụ mới,…
  • Gửi coupon, voucher cho khách hàng.
  • Thông tin về mini game, give away,… Tăng trao đổi qua lại cho fanpage.
  • Gửi tin nhắn hàng loạt trên fanpage

Hầu như không thể nhắn tin trên Fanpage hàng loạt cho các tài khoản trang Facebook mà không nhờ đến các phần mềm chat hỗ trợ.

Bởi vì số lượng người tác động qua lại trên trang cá nhân cực kì lớn, việc tìm lọc và gửi thủ công rất khó khăn. Ngoài ra, đây cũng là hoạt động marketing giúp doanh nghiệp tập trung xây dựng fanpage, tiếp xúc và hỗ trợ khách hàng hiệu quả.
Inbox cung cấp thông tin/giá cả cho hàng loạt khách hàng comment, chú ý về sản phẩm.

Chiến lược gửi tin nhắn hàng loạt trên Fanpage

Để làm tốt chiến lược gửi tin nhắn hàng loạt cho khách hàng trên fanpage bạn phải có được khách hàng trên Fanpage. Sau đó thiết lập từng nhóm trạng thái khách hàng để dễ dàng gửi thông tin khách hàng của mình.

chien luoc chien luoc gui tin nhan hang loatgui tin nhan hang loat

Gửi nội dung chiêm mồi:

Đây là 1 trong những chiến lược hay nhất bạn có thể áp dụng ngay trong khoảng thời gian khách hàng đi vào Fanpage.

  • Bước 1: Bạn chọn nhóm khách hàng phù hợp, gửi trước đoạn tin nhắn xem họ phản ứng với sản phẩm của mình.
  • Bước 2: Đo lường và khảo sát nhu cầu của nhóm đối tượng này (nếu hơn 30% người quan tâm đến sản phẩm của mình bạn bắt đầu bước số 3)
  • Bước 3: Thiết kế lại nội dung hoàn chỉnh, gửi tin nhắn đến cho nhiều khách hàng để gia tăng doanh số của mình, tăng trải nghiệm đến nhóm khách hàng.
  • Bước 4: Tiếp tục đo lường và đưa ra lộ trình cho chiến dịch lần sau

Tung sản phẩm mới

Khi nhóm khách hàng đã mua sản phẩm của bạn, thường họ có hành vi mua thêm sản phẩm, tuy nhiên họ có thể quên đi shop của bạn. Bạn có thể setup gửi tin nhắn với thông điệp tung những sản phẩm mới (gia tăng giá trị đơn hàng).

  • Bước 1: Lựa chọn từng khách hàng đã mua sản phẩm
  • Bước 2: Viết nội dung và hình ảnh phù hợp
  • Bước 3: Gửi tin nhắn hàng loạt
  • Bước 4: Lấy thông tin và đo lường trạng khách hàng này
  • Bước 5: Đo lường và lên kế hoạch chăm sóc khách hàng sau mua

Sử dụng công cụ Chatbot ATPCare

Bạn có thể sử dụng công cụ chatbot gửi nhắn hàng loạt của ATPCare, để gửi đúng thông tin cho nhóm khách hàng đối tượng của mình.

 

Tuy nhiên trong quá trình xây dựng lộ trình bán hàng trên Fanpage, bạn phải liên tục nghiên cứu hành vi của khách hàng của mình từ đó đưa ra những chiến lược phù hợp cho mình.

Bước 1: Đăng nhập my.atpcare.vn

Bước 2: Điền thông tin cần thiết

Bước 3: Bấm vào hộp thư à Chờ Phần mềm Backup khách hàng cũ

Bước 4: Chọn tag khách hàng –> Viết tag

Bước 5: Chọn tin nhắn hàng loạt –> Viết nội dung

Bước 6: Gửi tin nhắn cho khách hàng

Bước 7: Chờ nổ Sale

Lưu ý: Với khách hàng để lại tin nhắn 24h gửi hình ảnh, thông tin thoải mái. Khách hàng sau 24h thì nên gửi text và phần mềm chatbot ATPCare giới hạn trong 7 ngày.

 

Kết lại:

Tin nhắn hàng loạt là 1 trong những công cụ giúp bạn tạo ra doanh số bán hàng tốt nhất, giúp bạn giảm chi phí quảng cáo rất nhiều.

Nếu bạn quá phụ thuộc vào việc post bài và chờ khách hàng quay lại mua hàng sẽ bạn thụ động khách hàng hoàn toàn. Nếu bạn không có nhiều chi phí quảng cáo thì việc khách hàng không quay lại là rất cao.

Thay vì thụ động tại sao ta không chủ động tiếp cận khách hàng bằng cách gửi tin nhắn hàng loạt

Xem thêm bài viết liên quan:

  • 4 Bí quyết tăng like và tương trác cho fanpage
  • Có nên sử dụng chatbot bán hàng
  • 8 công cụ bán hàng tốt nhất hiện nay

Mình là Bùi Minh Hiếu – ATPCare Pro

Fanpage: https://www.facebook.com/atpcare.vn

Nhóm:

  • Hỗ trợ: https://www.facebook.com/groups/ATPHoTroKH/
  • Tài liệu: https://www.facebook.com/groups/312585870132028

SDT hỗ trợ :  0707.8888.34

 

 

0
Chia Sẻ
599
Lượt Xem
Share on FacebookShare on Twitter

Liên QuanBài Viết

Hướng dẫn sử dụng phần mềm Simple Facebook Pro
Bán hàng trên Fanpage

Hướng dẫn sử dụng phần mềm Simple Facebook Pro – biến Facebook thành vũ khí kiếm tiề

08/07/2023
Facebook Carousel là gì? Tất tần tật về Carousel Facebook
Bán hàng trên Fanpage

Facebook Carousel là gì? Tất tần tật về Carousel Facebook

09/06/2023
sao facebook cach kiem tien facebook ca nhan moi nhat
Bán hàng trên Fanpage

Cách bật kiếm tiền từ Facebook cá nhân bằng Sao facebook với video

28/03/2023
Bán hàng trên Facebook đang phát triển rất mạnh mẽ hiện nay
Bán hàng trên Fanpage

Chiến lược bán hàng trên Facebook hiệu quả nhất

20/03/2023
ke hoach cham soc fanpage cua atp care
Bán hàng trên Fanpage

Kế hoạch chăm sóc fanpage từ A – Z cho người mới bắt đầu và phân tích case study cụ thể

10/06/2023
cach-tao-kich-ban-seeding-my-pham-tu-a-z
Bán hàng trên Fanpage

Tất tần tật kịch bản seeding mỹ phẩm từ A – Z

03/07/2023
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Đăng nhập
Thông báo của
guest
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

GIẢI PHÁP NỔI BẬT

Zalo zns la gi
Dịch vụ Zalo ZNS
Dịch vụ Zalo Oa tổng thể
Dịch vụ chăm sóc Fanpage
Phần mềm quản lý Fanpage
Dịch vụ thiết kế Shopee
Gif dich vu cham soc zalo oa
Trang chủ Bán hàng trên Fanpage
Marketing ATP CareBởiMarketing ATP Care
10/03/2022
0

Khi khách hàng để lại thông tin trên fanpage và chốt mua sản phẩm của bạn, bạn thường có tâm lý để khách hàng ở trên Fanapge sau đó chạy quảng cáo tiếp cận thêm khách hàng tiềm năng của mình. Tuy nhiên nó sẽ mất thời gian, trường hợp tệ nhất tài khoảng quảng cáo của bạn bị khóa

Fanpage Facebook là một nền tảng tiếp thị và truyền thông được nhiều công ty lựa chọn nhất vào thời điểm hiện tại. Tính năng gửi tin nhắn hàng loạt trên Facebook giúp các doanh nghiệp khai triển nhiều chiến dịch marketing hiệu quả.
Việc dùng công cụ chat Messenger của Fanpage, doanh nghiệp dễ dàng thực hiện các hoạt động:

Mục Lục Ẩn
1 Mục đích gửi tin nhắn hàng loạt
1.1 Mục đích quảng cáo sản phẩm mới
1.2 Mục đích chăm sóc khách hàng sau mua
1.3 Mục đích lấy thông tin khách hàng:
2 Chiến lược gửi tin nhắn hàng loạt trên Fanpage
2.1 Gửi nội dung chiêm mồi:
2.2 Tung sản phẩm mới
2.3 Sử dụng công cụ Chatbot ATPCare
3 Kết lại:

Mục đích gửi tin nhắn hàng loạt

Tùy vào mục đích của bạn, bạn có thể gửi những nội dung hoàn toàn khác nhau như quảng cáo sản phẩm mới, giảm giá, tung bộ sưu tập mới, lấy Feedback,…

mua dich gui tin nhan hang loat

Mục đích quảng cáo sản phẩm mới

Khi bạn có sản phẩm mới, bạn thường post bài viết lên Fanpage sau đó quảng cáo tiếp cận khách hàng thụ động.

Với cách này bạn thường phải mất khá nhiều chi phí quảng cáo và thụ động lead khách hàng tiềm năng của mình. Nếu rất ít người xem bài viết mới của mình, bạn bán được sản phẩm của mình.

Trong quá trình quảng cáo bạn có thể tiếp cận thêm khách hàng bằng cách gửi tin nhắn hàng loạt bằng công cụ hoặc click vào từng người để gửi đoạn tin nhắn. Với cách này bạn sẽ không bị ngộp khách hàng

Mục đích chăm sóc khách hàng sau mua

Nhiều chủ shop có tâm lý bán hàng trong 1 lần và tiếp tục thụ động chờ khách hàng mua lại lần nữa.

Tuy nhiên các shop có thể chăm sóc khách hàng bằng cách gửi tin nhắn lại lần nữa. Thường tỷ lệ khách hàng quay trở lại mua hàng sẽ rất cao nếu shop có động thái chăm sóc khách hàng.

Mục đích lấy thông tin khách hàng:

Trong quá bán háng khách hàng, shop có thể trực tiếp lấy thông tin khách hàng và đưa ra những chiến dịch chăm sóc khách hàng tốt hơn để khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất.

Từ việc lấy thông tin bạn có thể chạy quảng cáo hoặc telesale cho khách hàng để tăng tỷ lệ mua hàng trên Fanpage.

Lợi ích của gửi nhắn hàng loạt trên Fanpage:

  • Giao tiếp trực tiếp, tư vấn và nâng cao mức độ nhận biết thương hiệu cho khách hàng.
  • Tương tác trực tiếp, hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp.
  • Quảng cáo trên Facebook không mất phí
  • Hỗ trợ giao dịch thành công ngay trong cuộc nói chuyện.
  • Thông qua các cuộc trò chuyện để thấu hiểu tâm lý, nhu cầu của khách hàng.
  • Triển khai các viral campaign, chiến dịch quảng cáo trên Messenger.

Như vậy, công ty sử dụng tính năng gửi tin nhắn hàng loạt trên trang Facebook nhằm truyền tải các thông điệp cho các nhóm khách hàng đã từng tương tác:

  • Thông tin về chương trình ưu đãi, thông tin mới cập nhật.
  • Ra mắt sản phẩm và dịch vụ mới,…
  • Gửi coupon, voucher cho khách hàng.
  • Thông tin về mini game, give away,… Tăng trao đổi qua lại cho fanpage.
  • Gửi tin nhắn hàng loạt trên fanpage

Hầu như không thể nhắn tin trên Fanpage hàng loạt cho các tài khoản trang Facebook mà không nhờ đến các phần mềm chat hỗ trợ.

Bởi vì số lượng người tác động qua lại trên trang cá nhân cực kì lớn, việc tìm lọc và gửi thủ công rất khó khăn. Ngoài ra, đây cũng là hoạt động marketing giúp doanh nghiệp tập trung xây dựng fanpage, tiếp xúc và hỗ trợ khách hàng hiệu quả.
Inbox cung cấp thông tin/giá cả cho hàng loạt khách hàng comment, chú ý về sản phẩm.

Chiến lược gửi tin nhắn hàng loạt trên Fanpage

Để làm tốt chiến lược gửi tin nhắn hàng loạt cho khách hàng trên fanpage bạn phải có được khách hàng trên Fanpage. Sau đó thiết lập từng nhóm trạng thái khách hàng để dễ dàng gửi thông tin khách hàng của mình.

chien luoc chien luoc gui tin nhan hang loatgui tin nhan hang loat

Gửi nội dung chiêm mồi:

Đây là 1 trong những chiến lược hay nhất bạn có thể áp dụng ngay trong khoảng thời gian khách hàng đi vào Fanpage.

  • Bước 1: Bạn chọn nhóm khách hàng phù hợp, gửi trước đoạn tin nhắn xem họ phản ứng với sản phẩm của mình.
  • Bước 2: Đo lường và khảo sát nhu cầu của nhóm đối tượng này (nếu hơn 30% người quan tâm đến sản phẩm của mình bạn bắt đầu bước số 3)
  • Bước 3: Thiết kế lại nội dung hoàn chỉnh, gửi tin nhắn đến cho nhiều khách hàng để gia tăng doanh số của mình, tăng trải nghiệm đến nhóm khách hàng.
  • Bước 4: Tiếp tục đo lường và đưa ra lộ trình cho chiến dịch lần sau

Tung sản phẩm mới

Khi nhóm khách hàng đã mua sản phẩm của bạn, thường họ có hành vi mua thêm sản phẩm, tuy nhiên họ có thể quên đi shop của bạn. Bạn có thể setup gửi tin nhắn với thông điệp tung những sản phẩm mới (gia tăng giá trị đơn hàng).

  • Bước 1: Lựa chọn từng khách hàng đã mua sản phẩm
  • Bước 2: Viết nội dung và hình ảnh phù hợp
  • Bước 3: Gửi tin nhắn hàng loạt
  • Bước 4: Lấy thông tin và đo lường trạng khách hàng này
  • Bước 5: Đo lường và lên kế hoạch chăm sóc khách hàng sau mua

Sử dụng công cụ Chatbot ATPCare

Bạn có thể sử dụng công cụ chatbot gửi nhắn hàng loạt của ATPCare, để gửi đúng thông tin cho nhóm khách hàng đối tượng của mình.

 

Tuy nhiên trong quá trình xây dựng lộ trình bán hàng trên Fanpage, bạn phải liên tục nghiên cứu hành vi của khách hàng của mình từ đó đưa ra những chiến lược phù hợp cho mình.

Bước 1: Đăng nhập my.atpcare.vn

Bước 2: Điền thông tin cần thiết

Bước 3: Bấm vào hộp thư à Chờ Phần mềm Backup khách hàng cũ

Bước 4: Chọn tag khách hàng –> Viết tag

Bước 5: Chọn tin nhắn hàng loạt –> Viết nội dung

Bước 6: Gửi tin nhắn cho khách hàng

Bước 7: Chờ nổ Sale

Lưu ý: Với khách hàng để lại tin nhắn 24h gửi hình ảnh, thông tin thoải mái. Khách hàng sau 24h thì nên gửi text và phần mềm chatbot ATPCare giới hạn trong 7 ngày.

 

Kết lại:

Tin nhắn hàng loạt là 1 trong những công cụ giúp bạn tạo ra doanh số bán hàng tốt nhất, giúp bạn giảm chi phí quảng cáo rất nhiều.

Nếu bạn quá phụ thuộc vào việc post bài và chờ khách hàng quay lại mua hàng sẽ bạn thụ động khách hàng hoàn toàn. Nếu bạn không có nhiều chi phí quảng cáo thì việc khách hàng không quay lại là rất cao.

Thay vì thụ động tại sao ta không chủ động tiếp cận khách hàng bằng cách gửi tin nhắn hàng loạt

Xem thêm bài viết liên quan:

  • 4 Bí quyết tăng like và tương trác cho fanpage
  • Có nên sử dụng chatbot bán hàng
  • 8 công cụ bán hàng tốt nhất hiện nay

Mình là Bùi Minh Hiếu – ATPCare Pro

Fanpage: https://www.facebook.com/atpcare.vn

Nhóm:

  • Hỗ trợ: https://www.facebook.com/groups/ATPHoTroKH/
  • Tài liệu: https://www.facebook.com/groups/312585870132028

SDT hỗ trợ :  0707.8888.34

 

 

0
Chia Sẻ
599
Lượt Xem
Share on FacebookShare on Twitter

Liên QuanBài Viết

Hướng dẫn sử dụng phần mềm Simple Facebook Pro
Bán hàng trên Fanpage

Hướng dẫn sử dụng phần mềm Simple Facebook Pro – biến Facebook thành vũ khí kiếm tiề

08/07/2023
Facebook Carousel là gì? Tất tần tật về Carousel Facebook
Bán hàng trên Fanpage

Facebook Carousel là gì? Tất tần tật về Carousel Facebook

09/06/2023
sao facebook cach kiem tien facebook ca nhan moi nhat
Bán hàng trên Fanpage

Cách bật kiếm tiền từ Facebook cá nhân bằng Sao facebook với video

28/03/2023
Bán hàng trên Facebook đang phát triển rất mạnh mẽ hiện nay
Bán hàng trên Fanpage

Chiến lược bán hàng trên Facebook hiệu quả nhất

20/03/2023
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Đăng nhập
Thông báo của
guest
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Bài Viết Tiếp Theo
co nen kinh doanh online

Có nên xây dựng kênh bán hàng online trong mùa Covid hay không?

kenh ban hang online sieu loi nhuan

Bí mật các kênh bán hàng online thịnh hành nhất năm 2021

BIO LINK LÀ GÌ

Bio link là gì? Cách tạo Bio Link đơn giản hoàn toàn miễn phí với ATP Link

ATPCARE
160 đường số 2, KDC Vạn Phúc, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
0799.16.16.16 (Tư vấn hỗ trợ miễn phí)
atpcarepro.cskh@gmail.com
www.atpcare.vn
Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm và dịch vụ
Thời gian làm việc: 8:00 - 18:00 (Thứ 2 - Thứ 7)
ĐIỀU KHOẢN & CHÍNH SÁCH
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn thanh toán
  • Hướng dẫn sử dụng
GIẢI PHÁP CỦA CHÚNG TÔI
  • Dịch vụ Zalo OA tổng thể
  • Chăm sóc Fanpage
  • Dịch vụ Zalo ZNS
  • Dịch vụ thiết kế TMĐT
  • Video marketing chuyên nghiệp
DỊCH VỤ KHÁC
  • Dịch vụ phỏng marketing thuê ngoài
  • Booking KOC/KOL
  • Xây dựng đa kênh
  • Dịch vụ chạy facebook ads giá rẻ
TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG
  • Số tài khoản: 1014396318
  • NGÂN HÀNG VIETCOMBANK
  • CHI NHÁNH: TÂN SƠN NHẤT
  • CHỦ TÀI KHOẢN: PHẠM THỊ LINH
  • Trang Chủ
  • Giải pháp
    • Phần mềm Marketing
      • ATPCare Content
      • Chatbot Automation
    • Dịch vụ Marketing
      • Dịch vụ Zalo ZNS
      • Chăm Sóc Fanpage
      • Dịch vụ Shopee
    • Giới thiệu
  • Case Study
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến thức
    • Kiến thức facebook
    • Kiến thức tiktok
    • Kiến thức Zalo
    • Kiến thức Shopee
    • Marketing tổng thể

© 2020 ATPCare.vn - Được thiết kế bởi ATPCare.vn - Giải pháp chăm sóc khách hàng trên Facebook & Zalo.

wpDiscuz
0
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x
()
x
| Trả lời

Bạn đang gặp vấn đề gì trong kinh doanh?