Gửi thông báo cước phí dịch vụ sinh hoạt bằng Zalo ZNS
Mục lục
Blog nổi bật
Một số doanh nghiệp về điện lực, nhà trọ cho thuê, chung cư,… muốn tự động gửi tin nhắn nhắc nhở những khách hàng của mình là đến đóng phí dịch vụ vệ sinh môi trường, phí dịch vụ sinh hoạt, chi phí xét nghiệm nước sinh hoạt,…
Tuy nhiên, các bạn sử dụng thủ công như telesales hay gửi thiếu thông tin cho khách hàng của mình. Nó sẽ dễ bị thất lạc hoặc khách hàng sẽ quên,… Các bạn có thể thông báo cước phí dịch vụ sinh hoạt bằng Zalo ZNS thông qua số điện thoại của từng hộ dân đó.
Cách làm này vừa mang lại uy tín cho doanh nghiệp, khách hàng dùng Zalo sẽ nhận được thông tin phù hợp. Các lợi ích của Zalo ZNS đang vô cùng phù hợp với 1 số doanh nghiệp thường xuyên thông báo cước phí sinh hoạt cho khách hàng của mình
1. Thông báo cước phí sinh hoạt bằng Zalo ZNS là gì?
Đầu tiên bạn phải hiểu ZNS là 1 trong những dịch vụ của Zalo. Được Zalo cung cấp cho những doanh nghiệp có tích vàng (đã xác minh), các doanh nghiệp chỉ cần có thông tin của khách hàng cũ sau đó gửi tin nhắn hàng loạt cho họ
Thông báo cước phí sinh hoạt bằng Zalo ZNS được hiểu là hình thức gửi tin nhắn thông báo cước sinh hoạt trực tiếp qua Zalo của khách hàng. Mỗi tin nhắn thể hiện rõ thông tin như tên của khách hàng, số nhà, số tiền, số điện thoại, thông tin liên hệ,…
Với 1 số khách hàng thường sử dụng Zalo như 1 kênh trao đổi hằng ngày, họ sẽ dễ dàng nhận được thông tin phù hợp với họ. Các mẫu tin ZNS gửi trực tiếp cho khách hàng đều có tích vàng của doanh nghiệp và rất ít rủi ro cho khách hàng trong thời đại ngày nay.
2. Các mẫu tin ZNS thông báo cước phí sinh hoạt thường dùng nhất
2.1. Thông báo cước phí hàng tháng
Các doanh nghiệp thường xuyên thông báo đến hạn thanh toán cước phí di động, internet, phí chung cư, phí dùng sản phẩm,… Nên doanh nghiệp sử dụng thông báo cước phí dịch vụ sinh hoạt bằng Zalo ZNS cho khách hàng tự động mà không cần quá nhiều vào con người
Đa số doanh nghiệp đều chờ khách hàng đến hạn sẽ thanh toán, nhưng nếu bạn không thúc đẩy khách hàng thanh toán, họ sẽ quên và muộn thời gian đóng tiền. Cho nên khi gửi tin ZNS thông báo khách hàng họ sẽ biết được hạn mức thanh toán, và doanh nghiệp nào đang gửi cho họ
2.2. Nhắc nhở thanh toán
Các hãng xe máy ô tô, xe máy, công ty tài chính, công nghệ… thường xuyên gặp vấn đề nhắc nhở thanh toán đến hạn. Đa số các công ty đều cho nhân viên Sales của mình tự nhắc nhở và tốn quá nhiều thời gian và nhận lực của công ty
Với Zalo ZNS, doanh nghiệp chỉ cần setup tự động gửi tin nhắn nhắc nhở khách hàng, khách hàng sẽ nhận được thông tin phù hợp và họ sẽ biết số tiền họ cần thanh toán, thời gian sẽ thanh toán, cách thức thanh toán,…
2.3. Thông báo thay đổi cước phí
Khi thay đổi cước phí sinh hoạt hoặc tăng giá dịch vụ doanh nghiệp của bạn rất khó gửi tin nhắn nhắc nhở khách hàng. Chưa kể, khách hàng sẽ có những phàn nàn về việc thay đổi mà không thông báo với họ,…
Trước khi thanh toán, doanh nghiệp của bạn có thể gửi 1 – 2 tin ZNS trực tiếp đến số điện thoại của khách hàng, họ sẽ được nhắc nhở các chính sách của công ty phù hợp. Từ đó, doanh nghiệp sẽ tăng trưởng một cách nhanh chóng và hiệu quả
2.4. Hỗ trợ tư vấn cước phí
Trong mẫu tin nhắn ZNS, khách hàng có thể tương tác trực tiếp với Zalo OA của doanh nghiệp mà không cần theo dõi Zalo OA hoặc các mẫu tin đều có nút ‘’quan tâm’’, ‘’gọi ngay’’. Khách hàng sẽ tương tác với doanh nghiệp thông qua các dạng mẫu tin nhắn ZNS này
Doanh nghiệp có thể sử dụng tính năng ZNS để cung cấp hỗ trợ tư vấn trực tiếp và giải đáp thắc mắc của khách hàng ngay trong chính Zalo OA
2.5. Thông báo ưu đãi
Đôi khi, doanh nghiệp muốn thông báo về các chương trình khuyến mãi hoặc ưu đãi đặc biệt cho khách hàng. ZNS sẽ là một trợ thủ đắc lực giúp họ làm điều này một cách nhanh chóng và hiệu quả, đảm bảo rằng thông báo đến đúng người và đúng thời điểm.
Nếu doanh nghiệp bạn tung sản phẩm, có chương trình giảm giá,… cần phải gửi tin nhắn quảng cáo trực tiếp đến Zalo khách hàng, thì Zalo ZNS chính là 1 trong những giải pháp vô cùng đắc lực dành cho doanh nghiệp bạn
Các mẫu tin quảng cáo Zalo ZNS được tối ưu vô cùng tốt, thể hiện được nội dung, hình ảnh, nút CTA theo mong muốn của bạn. Từ đó tạo chuyển đổi vô cùng cao phù hợp với chiến dịch của bạn
Đó là những mẫu tin ZNS thông báo cước phí sinh hoạt thường dùng nhất mà các doanh nghiệp nên sử dụng. Còn rất nhiều mẫu tin nhắn ZNS mà bạn nên triển khai ngay.
3. Kết luận
Các doanh nghiệp mong muốn tăng thêm trải nghiệm của khách hàng, tăng nhận thương hiệu thì không thể nào bỏ qua cách thông báo cước phí dịch vụ sinh hoạt bằng Zalo ZNS
Giải pháp ZNS của Zalo OA sẽ tăng thêm trải nghiệm của khách hàng và hạn chế được rất nhiều rủi ro cho khách hàng và cả doanh nghiệp của mình trong thời gian dài.
Biên soạn: Bùi Minh Hiêu – 082.564.1862
Blog liên quan
Hướng dẫn cách đăng ký Shopee Live tất tần tật từ A – Z
Trong những năm gần đây, Shopee không chỉ là một nền tảng thương mại điện tử nổi tiếng mà còn trở thành một kênh bán
Cách quản lý tồn kho hiệu quả trên nền tảng thương mại điện tử mà bạn cần nắm
Quản lý tồn kho hiệu quả là một trong những yếu tố quan trọng quyết định sự thành công hay thất bại của doanh nghiệp, đặc
Hướng dẫn chi tiết cách tính giá bán Shopee cho người mới bắt đầu
Khi bắt đầu kinh doanh trên Shopee, một trong những yếu tố quan trọng và cần thiết cần phải hiểu rõ là tính giá bán Shopee sao
Khuyến mãi Shopee là gì? Đừng bỏ qua cơ hội săn nhiều sản phẩm giá trị với chi phí rẻ hiệu quả
Nếu bạn là tín đồ của mua sắm online, chắc chắn không thể bỏ qua những khuyến mãi Shopee hấp dẫn này. Shopee không còn là cái