• Trang Chủ
  • Giải pháp
    Phần mềm Marketing
    ATPCare Content
    Chatbot Automation​
    Phần mềm SimpleZalo
    Giới thiệu
    Dịch vụ Marketing
    Dịch vụ Zalo ZNS
    Dịch vụ Shopee​
    Dịch vụ chăm sóc fanpage
    • Phần mềm Marketing
      • ATPCare Content
      • Chatbot Automation
    • Dịch vụ Marketing
      • Dịch vụ Zalo ZNS
      • Chăm Sóc Fanpage
      • Dịch vụ Shopee
    • Giới thiệu
  • Kho ứng dụng
    kho ứng dụng
    Case Study
    +50 kịch bản chatbot
    +50 mẫu tin Zalo ZNS
    • Case Study
    • +50 kịch bản chatbot
    • +50 mẫu tin Zalo ZNS
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến thức
    kiến thức
    Kiến thức Facebook
    Kiến thức Tiktok
    Kiến thức Zalo
    Kiến thức Shopee
    Marketing tổng thể
    • Kiến thức facebook
    • Kiến thức tiktok
    • Kiến thức Zalo
    • Kiến thức Shopee
    • Marketing tổng thể
Liên hệ ngay
ATPCare
  • Trang Chủ
  • Giải pháp
    Phần mềm Marketing
    ATPCare Content
    Chatbot Automation​
    Phần mềm SimpleZalo
    Giới thiệu
    Dịch vụ Marketing
    Dịch vụ Zalo ZNS
    Dịch vụ Shopee​
    Dịch vụ chăm sóc fanpage
    • Phần mềm Marketing
      • ATPCare Content
      • Chatbot Automation
    • Dịch vụ Marketing
      • Dịch vụ Zalo ZNS
      • Chăm Sóc Fanpage
      • Dịch vụ Shopee
    • Giới thiệu
  • Kho ứng dụng
    kho ứng dụng
    Case Study
    +50 kịch bản chatbot
    +50 mẫu tin Zalo ZNS
    • Case Study
    • +50 kịch bản chatbot
    • +50 mẫu tin Zalo ZNS
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến thức
    kiến thức
    Kiến thức Facebook
    Kiến thức Tiktok
    Kiến thức Zalo
    Kiến thức Shopee
    Marketing tổng thể
    • Kiến thức facebook
    • Kiến thức tiktok
    • Kiến thức Zalo
    • Kiến thức Shopee
    • Marketing tổng thể
Liên hệ ngay
ATPCare

Tối ưu hoá thanh menu Offical Account tạo chatbot Zalo OA

Trang chủ Bán hàng trên zalo
Marketing ATP CareBởiMarketing ATP Care
22/08/2022
0
Zalo hiện là một trong các ứng dụng chat được người Việt dùng nhiều nhất tại thời điểm hiện tại. Vì thế các marketer không thể bỏ lỡ một mảnh đất màu mỡ như Chatbot Zalo OA để có thể tiếp cận nhiều hơn đến quý khách hàng sử dụng những món đồ, dịch vụ, nhãn hàng của mình.
Vậy làm thế nào để chuẩn hoá thanh menu cho Offical Account tạo chatbot Zalo OA? Hãy cùng mình tham khảo qua bài viết sau đây nhé!
Mục Lục Ẩn
1 Các bước cài đặt thanh menu cho Offical Account tạo chatbot Zalo OA
2 Các bước để tạo thông tin trả lời cho chatbot Zalo OA
2.1 Đối với menu cha
2.2 Đối với menu 2
3 Tổng kết

Các bước cài đặt thanh menu cho Offical Account tạo chatbot Zalo OA

Bước 1: truy nhập trang Official Account bằng tài khoản Zalo theo đường dẫn http://oa.zalo.me

img 62fdfafa86a1a

Bước 2: Chọn mục quản trị >Thông tin tài khoản >Thiết lập thực đơn
img 62fdfafeb0474

Bước 3: lựa chọn dạng menu (Chỉ được chọn 1 trong 2 menu khi thiết lập)

  • Menu V1: Áp dụng hiển thị cho phiên bản Zalo trước phiên bản 20.05.01 r3 (Android) và từ phiên bản Zalo 20.08.01 (iOS)
  • Menu V2: Áp dụng hiển thị cho phiên bản Zalo 20.05.01 r3 trên Android và từ phiên bản Zalo 20.08.01 trên iOS

Bước 4: điền thông tin menu

  • Đối với menu 1
  1. Tên menu (Tối đa 20 ký tự)
  2. Thanh thực đơn có 3 vị trí: Trái – Giữa – Phải. (Admin có khả năng thiết lập tối đa 3 menu và ít ra 1 menu)
  3. Chọn loại thực đơn.

Định dạng loại nội dung hỗ trợ tương tác công ty muốn sử dụng. Có thể chọn 1 trong các dạng sau:

+ Mở Website: lựa chọn này cho phép OA chèn đường link dẫn đến Trang Web công ty.

img 62fdfb0347c8b

+ Gọi điện: Tại đây OA có khả năng thiết lập số Hotline của doanh nghiệp/cửa hàng để quý khách hàng có thể chủ động liên hệ

img 62fdfb07a0cb8

+ Mở trang cửa hàng: lựa chọn này giúp người dùng có thể rất nhanh chuyển hướng sang bố cục và giao diện cửa hàng của doanh nghiệp trên Zalo cửa hàng (Zalo Marketplace)
img 62fdfb0c3782f

+ Truy vấn tự động: khả năng này nhằm mục đích khớp tác động qua lại tự động giữa OA và khách hàng. Khi quý khách hàng bấm vào cú pháp đề nghị này thì nội dung giải đáp tương ứng sẽ hiện ra.
Admin nhập cú pháp cần truy vấn theo cấu trúc như sau #noidung,
Ví dụ: #khuyenmai, #giamgia, #muahang
Để tạo thông tin giải đáp truy vấn, Admin phải tạo trong phần thiết lập tài khoản

Các bước để tạo thông tin trả lời cho chatbot Zalo OA

img 62fdfb1094f48

  1. Đăng nhập vào http://oa.zalo.me, chọn quản trị > thông tin tài khoản > cài đặt tài khoản
  2. Để tạo thông tin truy vấn bạn chọn “Thêm truy vấn” , nhập cú pháp truy vấn và thông tin hiển thị. (Có 3 loại nội dung có thể chọn để trả lời: Tin nhắn văn bản, Hình ảnh, Liên kết)
  3. Tạo Truy vấn

Đối với menu cha

Là một chọn lựa nằm trong bảng menu cho phép cài đặt thêm các thực đơn con bên trong (cách thiết lập thực đơn con như cách thiết lập menu lớn)
img 62fdfb14a1c35

Đối với menu 2

Gồm Menu nhanh và menu chính:
– Menu nhanh là menu mới của Zalo Official Account, cho phép thanh menu hiển thị dưới dạng thanh menu trượt giúp khách hàng đơn giản tìm thấy nội dung hơn so với định dạng thanh thực đơn cố định. hơn nữa, menu nhanh giúp người có nhiệm vụ quản lý gia tăng số lượng vị trí thực đơn có khả năng thiết lập.
– Càii đặt menu nhanh: Cho phép tạo tối đa 6 vị trí, có khả năng thiết lập hiển thị cùng lúc với menu chính, cách thiết lập menu nhanh như thực đơn V1
– Thiết lập menu chính: Cách làm như thiết lập menu V1.

Video hướng dẫn chi tiết: hưỡng dẫn TẠO CHATBOT ZALO OA

Tổng kết

Trên đây chính là toàn bộ hướng dẫn của ATPCare về tối ưu hoá thanh menu cho Offical Account tạo chatbot Zalo OA. Mình hy vọng bài viết có thể cung cấp nhiều thông tin hữu ích đến bạn. Nếu như thích bài viết, bạn có thể like, share hoặc tương tác để ủng hộ ATPCare nhé! Cám ơn bạn đã theo dõi bài bài viết.

Xem thêm:

  • Các chính sách mới Zalo OA dành cho công ty
  • Cách hỗ trợ khách hàng trên Zalo OA đạt kết quả tốt
  • 5 cách tăng tương tác Zalo OA hiệu quả

Nguồn tổng hợp
– Phạm Linh- ATPCare

0
Chia Sẻ
353
Lượt Xem
Share on FacebookShare on Twitter

Liên QuanBài Viết

Dang nhap zalo shop tren dien thoai cuc don gian
Bán hàng trên zalo

Cách đăng nhập Zalo shop trên điện thoại cực đơn giản 2023

22/05/2023
Xây dựng nền tảng zalo - ATPcare
Bán hàng trên zalo

Xây dựng nền tảng Zalo cho lĩnh vực thời trang như thế nào ?

22/05/2023
MCC là gì Cách tích hợp MCC vào Zalo OA
Bán hàng trên zalo

Hướng dẫn sử dụng và cài đặt Mini Call Center (MCC) cho gọi thoại trên Zalo OA

22/03/2023
Lý do Zalo Oa bị khóa
Bán hàng trên zalo

Lý do Zalo Oa bị khóa và cách khắc phục trạng thái này

31/10/2022
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Đăng nhập
Thông báo của
guest
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

Simple Zalo

PHẦN MỀM HỖ TRỢ
BÁN HÀNG TRÊN ZALO

  • Nhắn tin tự động cho tất cả bạn bè
  • Kết bạn tự động theo tệp SĐT, UID bigdata Facebook
  • Tham gia nhóm, mời bạn bè vào nhóm
  • Hỗ trợ nuôi nhiều tài khoản cùng lúc
  • Xem chi tiết
Tải xuống miễn phí
Bài Viết Tiếp Theo
PHAN TICH ZALO CA NHAN VA ZALO THUONG

So sánh sự khác biệt Zalo thường và Zalo OA

Kích thước ảnh bìa, banner cho zalo chuẩn mới nhất

Kích thước ảnh bìa, banner cho zalo chuẩn mới nhất

bí mât instagram

Làm sao để bán hàng được trên Instagram cho người mới

ATPCARE
160 đường số 2, KDC Vạn Phúc, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
0707.8888.34 (Tư vấn hỗ trợ miễn phí)
atpcarepro.cskh@gmail.com
www.atpcare.vn
Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm
Thời gian làm việc: 8:00 - 18:00 (Thứ 2 - Thứ 7)
ĐIỀU KHOẢN & CHÍNH SÁCH
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn thanh toán
  • Hướng dẫn sử dụng
CÁC DỰ ÁN ĐANG PHÁT TRIỂN
  • Chatbot ATPCare
  • Chăm sóc Fanpage
  • Dịch vụ Zalo ZNS
  • SimpleZalo
  • Combo Special
TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG
  • STK: 1014396318
  • NGÂN HÀNG VIETCOMBANK
  • CHI NHÁNH: TÂN SƠN NHẤT
  • CHỦ TÀI KHOẢN:
  • PHẠM THỊ LINH
KẾT NỐI VỚI ATP CARE
  • Trang Chủ
  • Giải pháp
    • Phần mềm Marketing
      • ATPCare Content
      • Chatbot Automation
    • Dịch vụ Marketing
      • Dịch vụ Zalo ZNS
      • Chăm Sóc Fanpage
      • Dịch vụ Shopee
    • Giới thiệu
  • Kho ứng dụng
    • Case Study
    • +50 kịch bản chatbot
    • +50 mẫu tin Zalo ZNS
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến thức
    • Kiến thức facebook
    • Kiến thức tiktok
    • Kiến thức Zalo
    • Kiến thức Shopee
    • Marketing tổng thể

© 2020 ATPCare.vn - Được thiết kế bởi ATPCare.vn - Giải pháp chăm sóc khách hàng trên Facebook & Zalo.

wpDiscuz
0
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x
()
x
| Trả lời

Bạn đang gặp vấn đề gì trong kinh doanh?