Hướng dẫn cách chạy quảng cáo Zalo form cho người mới bắt đầu.

Mục lục

Điền đầy đủ thông tin để nhận tư vấn chi tiết về sản phẩm trong thời gian sớm nhất
Cách quảng cáo Zalo form cho người mới bắt đầu

Thu thập thông tin khách là điều mà các doanh nghiệp luôn phải làm để nắm bắt nhu cầu cũng như từ đó đưa ra những chiến lược phù hợp nhất. Nhắc tới đó phải kể đến một công cụ rất hữu ích thuộc Zalo Group là Zalo Form và  cách chạy quảng cáo Zalo form

Đây là trợ thủ đắc lực giúp các doanh nghiệp có thể thu thập thông tin của khách hàng tiềm năng qua việc đưa khách hàng nhập thông tin vào các biểu mẫu có sẵn khi sử dụng dịch vụ qua Zalo Ads. Hãy cùng ATPCare tìm hiểu thêm về cách chạy quảng cáo Zalo form nhé.

Tìm hiểu Zalo form là gì ?

Cách chạy quảng cáo Zalo form
Cách chạy quảng cáo Zalo form

Zalo Form là một trong các dịch vụ quảng cáo trên nền tảng Zalo Ads. Đây là một công cụ giúp cho doanh nghiệp xây dựng các mẫu biểu để thu thập thông tin khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả thông qua quảng cáo trên Zalo.

Khi chạy quảng cáo Zalo Form, người dùng sẽ nhận được một thông báo quảng cáo có chứa một mẫu biểu. Khi họ nhấp vào quảng cáo, mẫu biểu sẽ hiển thị để họ nhập thông tin. Sau khi nhập thông tin, khách hàng sẽ được chuyển đến trang web của doanh nghiệp hoặc nhận được thông tin sản phẩm/dịch vụ mà họ quan tâm.

Cách chạy quảng cáo Zalo form cho người mới bắt đầu.

Với Zalo Form, doanh nghiệp có thể tùy chỉnh các mẫu biểu phù hợp với nhu cầu kinh doanh của mình bao gồm:  thông tin cần thu thập từ khách hàng như tên, số điện thoại, email, địa chỉ, sở thích, nhu cầu…. Doanh nghiệp có thể sử dụng thông tin này để xây dựng cơ sở dữ liệu khách hàng, đẩy mạnh hoạt động marketing và tương tác với khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Quang cao zalo form cho nguoi moi bat dau

Để chạy quảng cáo Zalo Form, bạn có thể làm theo các bước sau:

  • Bước 1: Truy cập vào trang quản lý quảng cáo Zalo Ads, đăng nhập vào tài khoản của bạn.
  • Bước 2: Tạo chiến dịch quảng cáo bằng cách chọn “Tạo chiến dịch mới” và điền thông tin cần thiết như tên chiến dịch, mục tiêu quảng cáo, ngân sách, khu vực tiếp cận,…
  • Bước 3: Chọn hình thức quảng cáo là “Zalo Form” và tạo form quảng cáo bằng cách nhập thông tin như tiêu đề, mô tả, hình ảnh sản phẩm hoặc dịch vụ, thời gian hiển thị,…
  • Bước 4: Đặt mục tiêu và nhóm đối tượng khách hàng mà bạn muốn tiếp cận, bằng cách chọn đối tượng, độ tuổi, giới tính, khu vực, sở thích, tình trạng hôn nhân,…
  • Bước 5: Đặt ngân sách và thời gian hiển thị quảng cáo, sau đó đưa quảng cáo lên Zalo Ads.
  • Bước 6: Theo dõi kết quả quảng cáo, từ đó tối ưu hóa chiến dịch để đạt hiệu quả cao hơn.

Cách chạy quảng cáo Zalo form

  Lưu ý rằng để chạy quảng cáo Zalo Form hiệu quả, bạn cần đảm bảo form quảng cáo của mình hấp dẫn, chứa đựng thông tin hữu ích và gây ấn tượng với khách hàng tiềm năng. Bạn cũng cần đặt mục tiêu rõ ràng và chọn đối tượng khách hàng phù hợp để tiếp cận, từ đó tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo của mình để đạt được hiệu quả cao nhất.

Xem thêm:
Hướng dẫn sử dụng phần mềm Simple Zalo V2 hiệu quả

5 bước nạp tiền Zalo Ads với hình thức chuyển khoản nhanh chóng

Cách cài đặt chặn, bỏ chặn Zalo mới nhất 2023

Lợi ích mà Zalo form đem lại cho doanh nghiệp.

Zalo form không còn quá xa lạ đối với doanh nghiệp hay các hộ kinh doanh nhưng để hiểu và triển khai như thế nào cho hiệu quả là một bài toán khó.

 Điều đó cần doanh nghiệp phải nắm bắt rõ ràng nhóm khách hàng mục tiêu, nhu cầu mong muốn…. Để đưa ra những chiến lược cụ thể phù hợp với nhu cầu khách hàng. Từ đó tăng chuyển đổi giúp doanh nghiệp thu lại nhiều lợi nhuận hơn.

Loi ich zalo form doi voi doanh nghiep

  • Tiếp cận khách hàng tiềm năng: Zalo Form giúp doanh nghiệp tiếp cận và tìm kiếm được đối tượng khách hàng tiềm năng, tăng khả năng chuyển đổi khách hàng và nâng cao doanh số bán hàng.
  • Tối ưu chiến dịch quảng cáo: Cung cấp báo cáo và thống kê chi tiết về số lượng người đăng ký, độ phổ biến và khả năng chuyển đổi của chiến dịch quảng cáo. Từ đó, doanh nghiệp có thể tối ưu chiến dịch quảng cáo của mình, tăng cường hiệu quả marketing và giảm chi phí quảng cáo.
  • Tăng tương tác và giao tiếp với khách hàng: Với Zalo Form, doanh nghiệp có thể gửi thông báo trực tiếp đến khách hàng, tư vấn sản phẩm hay dịch vụ và giải đáp các thắc mắc của khách hàng một cách nhanh chóng. Điều này giúp tăng tương tác với khách hàng và cải thiện mối quan hệ giữa doanh nghiệp và khách hàng
  • Tăng độ tin cậy và uy tín: Zalo Form giúp doanh nghiệp thu thập thông tin khách hàng một cách chính xác và đầy đủ, giúp tăng độ tin cậy và uy tín của doanh nghiệp trong mắt khách hàng.
  • Tiết kiệm thời gian và chi phí: Zalo Form giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và chi phí trong việc tìm kiếm khách hàng tiềm năng, thay vì phải dùng các phương pháp truyền thống như quảng cáo trên tạp chí, báo hoặc TV.

Kết luận : 

Zalo form giúp doanh nghiệp từng bước giúp doanh nghiệp có thể kết nối với khách hàng dễ dàng hơn. Nắm bắt được nhu cầu mong muốn của khách để từ đó thay đổi chiến lược hiệu quả và phù hợp.Trên đây là những gì mà ATPCare tổng hợp lại được mong rằng có thể giúp ích cho doanh nghiệp của bạn ngày càng phát triển hơn.

ATPCare – Phần mềm quản lý đa kênh Facebook, Zalo, TMĐT

Liên hệ chúng tôi thông qua hotline: 0799.16.16.16 để được hỗ trợ nhanh nhất.   

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Điền đầy đủ thông tin để nhận tư vấn chi tiết về sản phẩm trong thời gian sớm nhất
Lên đầu trang

Bạn đang gặp vấn đề gì trong kinh doanh?