TQM là gì? Khái niệm về TQM
Mục lục
Blog nổi bật
TQM là là gì là một trong những từ khóa được search nhiều nhất google về chủ đề biên lợi nhuận gộp là gì. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng ATPCARE.VN sẽ cùng tìm hiểu về chủ đề
“TQM là một khối hệ thống hữu hiệu nhằm hội nhập các nỗ lực về tăng trưởng chất lượng, duy trì chất lượng, và đổi mới chất lượng của nhiều tổ nhóm trong một tổ chức để hoàn toàn có thể tiếp thị, áp dụng khoa học kỹ thuật, chế tạo và cung ứng dịch vụ nhằm thoả mãn hoàn toàn nhu cầu của khách hàng một cách kinh tế nhất”
Armand V. Feigenbaun
“TQM là một dụng pháp quản lý đưa tới thắng lợi xây dựng thuận lợi cho phát triển bền vững của một tổ chức thông qua việc huy động hết tâm trí của toàn bộ mọi thành viên nhằm làm ra chất lượng 1 cách kinh tế theo đòi hỏi khách hàng”
Histoshi Kume
“TQM là một triết lý, là một hệ thống công cụ, & là một quá trình mà sản phẩm đầu ra của chính nó phải thoả mãn quý khách hàng & đổi mới không ngừng. Triết lý & quá trình này khác với triết lý và quá trình cổ điển ở chỗ là mỗi chuyên viên tại doanh nghiệp đều hoàn toàn có thể & phải thực hiện nó…
TQM là sự kết hợp giữa những phương án làm biến đổi sắc thái văn hoá của tổ chức với những phương tiện kỹ thuật được dùng nhằm kim chỉ nam là thoả mãn những yêu cầu của quý khách hàng nội bộ và cũng từ đó thoả mãn được các yêu cầu của quý khách hàng bên ngoài.”
John L. Hradesky
“TQM là cách cai quản một tổ chức chú ý vào chất lượng nhờ vào sự tham gia của tất cà các thành viên, nhằm đạt tới sự thành công dài lâu nhờ thoả mãn quý khách hàng và đem lại lợi ích cho các thành viên của tổ chức & cho xã hội”
ISO 8402
Nguồn: ISOVietnam.vn