Tổng hợp bài viết quảng cáo mẫu mới nhất 2020

Mục lục

Điền đầy đủ thông tin để nhận tư vấn chi tiết về sản phẩm trong thời gian sớm nhất

Bài viết quảng cáo mẫu giờ đây trở thành bữa ăn tinh thần không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày của giới kinh doanh Việt Nam. Với một hệ thống bài viết quảng cáo mẫu sẽ giúp cuộc sống của bạn ngày càng trở nên phong phú hơn. Nếu bạn có thắc mắc hãy xem ngay bài viết dưới đây của chúng tôi.

bài viết quảng cáo mẫu

Tổng hợp bài viết quảng cáo mẫu mới nhất 2020

Top 10 mẫu bài viết ads hay bạn nên biết

1. Mẫu bài viết ads hay có câu chuyện

mau bai viet quang cao hay 3

2. Mẫu bài viết quảng cáo hay cảnh báo

mau bai viet quang cao hay 1 2

IFrame

3. Mẫu quảng cáo có xác thực về chất lượng món hàng

mau bai viet quang cao hay 1 1 1

IFrame

4. Mẫu post ads hay giật tit

mau bai viet quang cao hay 2 1

5. Mẫu ads hài hước

mẫu bà i viết quảng cáo hay 05

stt bán hàng quần áo – post pr mẫu – bài viết quảng cáo doanh nghiệp

6. Mẫu post ads dùng hình ảnh ngôi sao

mẫu bà i viết quảng cáo hay 06

7. Mẫu post quảng cáo hay mang đến quyền lợi vượt trội cho khách hàng

mẫu bà i viết quảng cáo hay 07

8. Mẫu ads cung cấp thông tin bổ ích cho người dùng

mẫu bà i viết quảng cáo hay 08

9. Mẫu ads bắt trend

mẫu bà i viết quảng cáo hay 09

10. Mẫu ads đưa ý nghĩa nhân văn

mẫu bà i viết quảng cáo hay 10

Những đề tài để sáng tạo mẫu post ads hay vô cùng thông dụngkhông những thế, bạn cần tăng cao pic và text sao cho thêm vào với tiêu chí mà Fb yêu cầu.

  • pic giúp tạo nên phần trăm biến động cao trong quảng cáothành ra bạn cần đầu tư hình ảnh đẹp, chất lượng tốt và đẹp mắt, text k quá 20%. Facebook lời khuyên bạn nên sử dụng hình có độ rộng 1200 pixels, và chiều cao không nhỏ hơn 600px. Bạn k nên dùng pic hay video có bản quyền.
  • đối với content, một mẫu ads hay lôi kéo user thường có những ý tưởng vô cùng độc đáo, sáng tạo và “không đụng hàng”. tiêu đề post phải thực sự hấp dẫn để click thích user nhìn thấy tiếp nội dung bên dưới. ngoài ra, đừng mải mê sáng tạo mà quên nhắc đến hàng hóa của mình. Hãy để lại thông tin liên hệ, cách thức để khách hàng đủ nội lực nhận được khuyến mại, lời mời gọi hành động và những câu kích thích tương tác của khách tại bài đăng quảng cáo.

Sau toàn bộquảng cáo của bạn có đạt hiệu quả hay không ko chỉ dựa vào vào những nỗ lực của pic hay content mà còn do món hàng của bạn phải thỏa mãn lợi ích và muốn của KHso với ads nhằm thúc đẩy doanh số, bạn cần cung cấp nhiều trị giá và target đúng phân khúc mục đíchso với ads gia tăng nhận diện brand, hãy tụ họp sản xuất content độc đáo và đánh trúng tâm lý của user.

Nguồn: https://atpcare.vn/

Blog liên quan

Lên đầu trang
Zalo zns la gi
TẶNG 2.000 TIN NHẮN ZALO ZNS

Bạn đang gặp vấn đề gì trong kinh doanh?