Site icon ATPCare

Tìm hiểu về ATPCare Pro – Đơn vị hàng đầu cung cấp giải pháp cho Fanpage

atpcare pro - phan mem quan ly fanpage

atpcare pro - phan mem quan ly fanpage

Fanpage là một trong những nền tảng bán hàng tốt nhất hiện nay với nhiều tính năng tích hợp được như Livechat, chatbot, chăm sóc khách hàng với remarketing,….
Tuy nhiên với một người mới bát đầu kinh doanh online và không biết làm sao để biến Fanpage thành cỗ máy kiếm tiền thì rất khó. Nhiều người không có kiến thức đi mua lại Fanpage, không có kiến thức về chatbot, chạy ads,… Thì việc mất tiền sẽ xảy ra. Đó là lý do tại sao ATPCare Pro sẽ hỗ trợ và tư vấn bạn xây dựng chatbot giúp công việc tối ưu hóa thời gian hơn trong quản lý bán hàng.

ATPCare Pro – Đơn vị hàng đầu cung cấp giải pháp cho Fanpage

ATPCare Pro là nền tảng cung cấp giải pháp quản lý bán hàng đa kênh, nhất là hỗ trợ người kinh doanh online phát triển nền tảng Fanpage.
ATPCare Pro sẽ biến giấc mơ của bạn thành bán hàng online của bạn thành hiện thực với nền tảng chatbot xây dựng Fanpage tự động hóa khách hàng từ A – Z chỉ cần một bược setup kịch bản bán hàng.

Bên cạnh đó chúng tôi còn có 2 cộng đồng :

Group chuyên cung cấp tài liệu hỗ trợ thêm kiến thức cho khách hàng tìm sau khi sử dụng sản phẩm
Group kiến thức đa lĩnh vực và giải đáp hỗ trợ khách hàng sử dụng phần mềm, feedback, trải nghiêm,… cho khách hàng được giao lưu với những người đã sử dụng phần mềm quản lý bán hàng đa kênh ATPCare Pro nói riêng và giao lưu đa lĩnh vực nói riêng.
==> Chúng tôi luôn luôn lắng nghe khách hàng, hỗ trợ khách liên tục 24/7 để tạo ra thêm nhiều trải nghiệm dành cho khách hàng của mình.

 Bảng giá

bang gia atpcare

Bởi vì thuộc hệ sinh thái ATPHoldings. Tất nhiên ATPCare Pro có 2 bảng giá:
1.500.000/năm – Quản lý được 10 Fanpage, 2 Zalo OA, 5 Nhân viên, 2 Website, Sendo, Shopee, Instagram,…
3.5000.000/vĩnh viễn – Quản lý được 15 Fanpage, 3 Zalo OA, 10 Nhân viên, 3 Website, Sendo, Shopee, Instagram,…
==> ATPCare Pro quản lý không giới hạn Fanpage, nhân viên, Zalo,…. tuy nhiên bạn có thể trả mức phí khá nhỏ chỉ bằng 2 ly cafe để được tăng thêm chức năng trong gói mình đã mua

ATPCare Pro là đơn vị hỗ trợ bán hàng đa nền tảng

– ATPCare Pro là nền tảng hàng đầu về việc xây dựng nền tảng đa kênh như Zalo OA, Instagram, Website,Tổng Đài, Shopee, Sendo,… giúp khách hàng có thể quản lý khách hàng của mình chỉ trong 1 giao diện của ATPCare Pro. Hơn hết việc phân chia nhân viên quản lý bán hàng đa kênh giúp các doanh nghiệp tối ưu thời gian quản lý khách hàng trên Fanpage, tránh 2 nhân viên 1 khách hàng làm loãn thông tin cho khách hàng đặc biệt chúng tôi luôn phát triển dựa trên API để tránh rủi ro cho khách hàng.

Đội ngũ nhân viên ATPCare Pro

ATPCare Pro hiện tại có 4 nhân sự chính chuyên về marketing và bán hàng. Hơn hết ATPCare Pro thuộc hệ sinh thái của ATPHoldings vì thế sẽ góp phần gia tăng thêm trải nghiệm cho khách hàng với nhiều giải pháp kinh doanh online và luôn hướng đến “Never Stop Sharing“, mang thêm nhiều trải nghiệm cho khách hàng.

Các kịch bản chatbot ATPCare Pro đã hỗ trợ và xây dựng:

Chatbot mỹ phẩm
Chatbot trung tâm anh ngữ
Chatbot nhà hàng – khách sạn
Chatbot thời trang
-…

Rate this post
Exit mobile version