• Trang Chủ
  • Về chúng tôi
    • Giới thiệu
  • Sản Phẩm
    • Simple UID
    • ATPCare Content
    • Simple Seeding
    • Chatbot ATPCare
    • SimpleZalo
    • Simple Ads
    • Simple FB Pro
    • Simple Ninja Pro
    • Combo Special
    • Combo ATP
    • Big Combo ATP
  • Dịch vụ
    • DỊCH VỤ ZALO ZNS
    • Chăm Sóc Fanpage
    • ATP WEB
    • Simple Page
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Blog
ĐĂNG NHẬP
ĐĂNG KÍ
ATPCare
  • Trang Chủ
  • Về chúng tôi
    • Giới thiệu
  • Sản Phẩm
    • Simple UID
    • ATPCare Content
    • Simple Seeding
    • Chatbot ATPCare
    • SimpleZalo
    • Simple Ads
    • Simple FB Pro
    • Simple Ninja Pro
    • Combo Special
    • Combo ATP
    • Big Combo ATP
  • Dịch vụ
    • DỊCH VỤ ZALO ZNS
    • Chăm Sóc Fanpage
    • ATP WEB
    • Simple Page
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Blog
ĐĂNG NHẬP
ĐĂNG KÍ
ATPCare

Xây dựng kịch bản chatbot trung tâm anh ngữ và tìm kiếm khách hàng Từ A – Z

ATP Software Kịch bản chatbot
ATPMediaBởiATPMedia
01/09/2020
0

Contents

  1. 1. Tìm kiếm Insight để xây dựng kịch bản chatbot
    1. 1.1 Facebook Group:
    2. 1.2 Thu hút khách hàng trên Fanpage
  2. 2. Thu hút và chăm sóc học viên
    1. 2.1 Xây dựng group chia sẽ
    2. 2.2. Kịch bản chatbot chăm sóc khách hàng
  3. 3. Kết luận
Có rất nhiều trung tâm anh ngữ trên khắp cả nước tuy nhiên họ chú trọng nhiều hơn về marketing truyền thống, muốn xây dựng kịch bản chatbot thu hút nhiều học viên nhưng họ lại thất bại trong việc phát triển kênh online này.
Việc xây dựng kịch bản chatbot trung tâm anh ngữ  luôn là vấn đề làm cho nhiều trung tâm anh ngữ phải thất bại trong việc chăm sóc học viên, thu hút học viên mới. Đó là lý do tại sao ATPCare Team xây dựng kịch bản chatbot trung tâm anh ngữ.

1. Tìm kiếm Insight để xây dựng kịch bản chatbot

Hiện tại có 3 insight và thị trường chính cho cần phải tập trung:
– Tiếng anh giao tiếp
– Luyện thị Ielts
– Luyện thi Toiec
Tiếng anh luyện thi trung học phổ thông – Thường các trường luyện thi sẽ dạy
Học viên tập trung đa phần ở độ tuổi từ 17 – 30 tuổi nếu trung tâm của bạn là dành cho học viên định cư hoặc du học sẽ target từ 18 – 40 tuổi.

Những học viên này sẽ ở đâu trên Facebook:

kich ban chatbot ban hang

1.1 Facebook Group:

Hàng nghìn các group chuyên về tiếng anh ở trên Facebook nhưng chỉ có vài group là có lượng tương tác tốt. Tất cả những người tham gia vào group tiếng anh đó sẽ là những học viên cực kì tiềm năng của chúng ta.
Trong group bạn nên trở thành một KOLs trong ngành ielts, giải đáp các thắc mắc xây dựng một hình tượng hỗ trợ những bạn học viên

Giải ngữ pháp hoặc từ vựng

Ví dụ : Anh chị nào có thể so sánh giữa hiện tại hoàn thành tiếp diễn và quá khứ hoàn thành tiếp diễn

I have been + ing  & I had been + ing

Compare :

  • I’ve have been watting for 20 miniutes ( before now)
  • At last the best came. I’d been waiting for 20 minutes ( before the bus came)

Bạn giải đề và hỗ trợ những câu hỏi trong một group tiếng anh nào đó, vô tình bạn trở thành người hỗ trợ cộng đồng hữu ích

Minigame

Gameshow này xuất hiện rất nhiều trong group và lượng tương tác cực kì kinh khủng

Nối từ: Clone – Enough – Higher – Engagement

Những gameshow như thế này sẽ không mới trong bất kì group khi bạn tạo ra gameshow này và là người hỗ trợ từng từ nối bạn sẽ có được lượng tương tác khủng trong group

Những cụm từ thông dụng:

Những từ này thường sử dụng nhiều trong văn nói của người bản xứ, bạn có thể sưu tầm hoặc là một người có kinh nghiệm để viết ra các trường hợp cụ thế:
  • Farewall – Goodbye
  • Keep it up – Try hard
  • Hi – Hello there
  • WTH –  What the hell
  • What is up – Wassup

1.2 Thu hút khách hàng trên Fanpage

Bạn tạo ra một fanpage hỗ trợ học viên không những thế bạn nên kết hợp với quảng cáo thu hút thêm khách hàng mới liên tục, tạo phễu chăm sóc khách hàng, những trung tâm anh ngữ thường chạy quảng cáo đến tệp khách hàng tùy chỉnh. Có 3 nhóm khách hàng chính: Học viên mới, học viên cũ, học viên tiềm năng.

Hiện tại lượng khách hàng mới của những trung tâm tiếng anh luôn refesh liên tục, đỉnh điểm vào tháng 9 sinh viên nhập học và tháng 5 học giao tiếp, dưới đây là kịch bản chatbot trung tâm anh ngữ:
-Chạy quảng cáo –> Tài liệu miễn phí –> Thu phễu —> Chăm sóc học viên
-Target tệp group ielts –> Chạy ads –> Tài liệu rèn 4 kĩ năng –> Thu tệp
-Tặng tài liệu –> Giảm giá khóa học mới –> kịch bản chatbot –> CSKh 24h
-Phân loại học viên –> Chăm sóc khách hàng bằng chatbot –> Chuyển phễu –> Chăm sóc khách hàng
-Quét mã QR code –> Chuyển tag –> Thu hút học viên mới
-Phễu  –> Tài liệu miễn phí –> Đăng kí khóa học (Landing page)
-Quảng cáo bằng landing page –> Lấy sdt –>Nhận tài liệu –> Tag khách hàng –> Chăm sóc khách hàng

2. Thu hút và chăm sóc học viên

Khi bạn đã trở thành KOLs trong một group ielts và Fanpage đã có lượng Fan đông đảo thì chăm sóc khách hàng là khâu sẽ giúp bạn thu hút hàng trăm học viên mỗi khóa học. Nhưng cái chính ở đây là nhân viên của bạn quá lười trong việc chăm sóc khách hàng tiềm năng. Đây là mẫu kịch bản chatbot trung tâm anh ngữ:
Remarketing –> Chọn các khóa học –> Tag –> Inbox
Thay vì chăm sóc học viên lâu dài bạn nên có chiến lược hỗ trợ những bạn nhân viên dễ chốt sale nhanh hơn thay vì lòng vòng hỏi thăm từng nhu cầu nhưng muốn làm được phễu khách hàng đầu vào và chiến lượt remarketing theo phễu kịch bản chatbot trung tâm anh ngữ của bạn phải đánh đúng nhu cầu của khách hàng.

2.1 Xây dựng group chia sẽ

Bạn sẽ xây dựng 2 group : Chia sẽ miễn phí và bán các khóa học

Group chia sẽ miễn phí: trong group này bạn nên chia sẽ các cách giải đề, làm cách nào giao tiếp trong 6 tháng cho người mất gốc, khoe điểm toiec hoặc Ielts…. Tất nhiên trong group bạn không nên bán các khóa học làm như thế group sẽ bắt đầu loãng, nhưng thỉnh thoảng bạn có thể chèn mã QR code thu hút khách hàng vào phễu Fanpage vì các khách hàng của bạn sẽ tự động out khỏi group à bạn sẽ mất nhiều công sức build lại group

Group bán hàng: Các học viên sau khi mua các khóa học họ sẽ để lại feedback, thắc mắc hoặc khoe điểm Ielts, Toiec của mình về các khóa học đó. Trong group bạn có thể upsell rất dễ hơn.

2.2. Kịch bản chatbot chăm sóc khách hàng

Chiến lược ở đây là bạn phải có content trên fanpage thu hút họ viên mới và cũng như chăm sóc khách hàng của mình như việc bạn trở thành KOL trong group.

Kịch bản chatbot theo dạng 3 – 5 – 7 làm cho khách hàng cảm thấy vui vẻ trên Fanpage và chatbot của Fanpage. Bạn phải chắc chắn tạo tử huyệt cảm xúc cho chatbot mình thấy nhiều chatbot trung tâm anh ngữ không có cảm xúc chỉ đơn giản là đưa content lên và gửi hàng loạt cho khách hàng của mình.

3. Kết luận

Viêc xây dựng kịch bản chatbot trung tâm anh ngữ rất khó tuy nhiên nếu bạn có có những tư duy đúng về việc tim kiếm học viên mới và xây dựng hình tượng cá nhân tốt. Những học viên sẽ tự động đến với bạn.

Tiếng anh đang là miếng bánh cực kì ngon tại Việt Nam nếu bạn có được những định hướng tốt và khả năng chăm sóc học viên, bạn sẽ có được nhiều học viên mới mỗi tháng. Nếu bạn phụ thuộc quá nhiều vào quảng cáo bạn sẽ có nhiều học viên mỗi tháng nhưng nếu bạn không phải là trung tâm lớn thì sao, bạn sẽ không có học viên đó là lý do tại sao bạn nên thu hút khách hàng ngay từ ban đầu.

>TẠO KỊCH BẢN CHATBOT HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ<

Mình là Bùi Minh Hiếu – Marketer tại ATPCare Pro

Bạn có thể theo dõi chúng tôi tại:

  • Fanpage: https://www.facebook.com/atpcare.vn
  • Group: Hỗ trợ và Tài liệu
  • SDT hỗ trợ :  0812.5555.44

 

0
Chia Sẻ
271
Lượt Xem
Share on FacebookShare on Twitter

Liên QuanBài Viết

viral chatbot
Bán hàng trên Facebook cá nhân

Bạn đã biết những điều này về Viral Chatbot chưa?

25/09/2021
Thanh menu zalo oa
Bán hàng trên zalo

Cách làm thanh Menu,chatbot trên Zalo OA đơn giản nhất

17/07/2021
Hành trình xây dựng group thời trang phái nữ x2 doanh số hiệu quả
Kịch bản chatbot

Hành trình xây dựng group thời trang phái nữ x2 doanh số hiệu quả

17/06/2021
Xây dựng kịch bản chatbot lĩnh vực bảo hiểm tài chính
Kịch bản chatbot

Xây dựng kịch bản chatbot lĩnh vực bảo hiểm tài chính

07/04/2021

Bình luận về chủ đề post

Phần mềm chatbot
Phần mềm Zalo ZNS
Phần mềm Zalo
Phần mềm Facebook
Phần mềm Seeding
Khóa học Marketing Online
Bài Viết Tiếp Theo
Vì sao cần kỹ năng giao tiếp trong cuộc sống, công việc hiện nay

Vì sao cần kỹ năng giao tiếp trong cuộc sống, công việc hiện nay

Vì sao cần  bài viết pr về thương hiệu – website của mình

Vì sao cần  bài viết pr về thương hiệu - website của mình

Khi mua đồ cũ cần chú ý điều gì? Những kinh nghiệm đi mua đồ cũ

Khi mua đồ cũ cần chú ý điều gì? Những kinh nghiệm đi mua đồ cũ

ATPCARE
160 đường số 2, KDC Vạn Phúc, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
0707.8888.34 (Tư vấn hỗ trợ miễn phí)
atpcarepro.cskh@gmail.com
www.atpcare.vn
Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm
Thời gian làm việc: 8:00 - 18:00 (Thứ 2 - Thứ 7)
ĐIỀU KHOẢN & CHÍNH SÁCH
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn thanh toán
  • Hướng dẫn sử dụng
CÁC DỰ ÁN ĐANG PHÁT TRIỂN
  • Kịch bản chatbot
  • Dịch vụ Zalo ZNS
  • Đăng kí Zalo ZNS
  • Chăm sóc Fanpage
  • Chạy quảng cáo Facebook
TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG
  • STK: 1014396318
  • NGÂN HÀNG VIETCOMBANK
  • CHI NHÁNH: TÂN SƠN NHẤT
  • CHỦ TÀI KHOẢN:
  • PHẠM THỊ LINH
ATP Care
KẾT NỐI VỚI ATP CARE

Bản quyền thuộc về © 2020 ATPCARE.VN - Được thiết kế bởi ATPWeb
  • Trang Chủ
  • Về chúng tôi
    • Giới thiệu
  • Sản Phẩm
    • Simple UID
    • ATPCare Content
    • Simple Seeding
    • Chatbot ATPCare
    • SimpleZalo
    • Simple Ads
    • Simple FB Pro
    • Simple Ninja Pro
    • Combo Special
    • Combo ATP
    • Big Combo ATP
  • Dịch vụ
    • DỊCH VỤ ZALO ZNS
    • Chăm Sóc Fanpage
    • ATP WEB
    • Simple Page
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Blog

© 2020 ATPCare.vn - Được thiết kế bởi ATPWeb.vn - Xấy Dựng Ngôi Nhà Online.

Đăng kí sử dụng ATPCare

Thanh toán doanh nghiệp

Khách hàng muốn xuất hóa đơn gía trị gia tăng, vui lòng thanh toán và liên hệ trực tiếp với chúng tôi.

Vietcombank

Chủ tài khoản – PHẠM THỊ LINH
Số tài khoản: 1014396318
Chi nhánh: Tân Sơn Nhất - Hồ Chí Minh

Đóng