Site icon ATPCare

Hướng dẫn chi tiết cách quảng cáo website trên zalo hiệu quả nhất

huong dan chay quang cao website tren zalo

Hình thức quảng cáo website trên Zalo là hình thức quảng cáo giúp tăng lượng truy cập vào website của doanh nghiệp. Quảng cáo này sẽ hiển thị luân phiên trên Zalo app và Zalo Network để tăng lượng hiển thị đến với khách hàng.

    Quảng cáo Website trên Zalo giúp cho hàng trăm, hàng ngàn doanh nghiệp thoát khỏi tình trạng phải chi quá nhiều tiền cho Marketing ,nay chỉ cần một công cụ mà họ đã có thể tiếp cận với lượng khách hàng khổng lồ chỉ Zalo mới có hiện nay. Để biết thêm về cách tạo quảng cáo Website trên zalo chi tiết hãy đọc bài viết dưới đây của ATPCare nhé!

Hướng dẫn chi tiết các bước tạo quảng cáo website trên Zalo.

Bước 1: Thiết lập chiến dịch chạy quảng cáo

Người sử dụng vào trang Tạo quảng cáo >> chọn Loại chiến dịch (Hình thức quảng cáo) >> Nhấn bắt đầu.

Bước 2: Chọn Official account cần quảng cáo

Chọn account Zalo Official account hành động truyền thông marketing và điền đường dẫn (liên kết) đến website cần quảng cáo. Nhấn nút Tạo quảng cáo.

Bước 3: Nhắm chọn đối tượng truyền thông marketing

  1. Địa điểm: Tỉnh, Thành phố, Quận, Huyện: chọn tỉnh thành theo vị trí địa lý: Miền Bắc, Miền Trung, Miền Nam

Chú ý

  1. Giới tính: Chọn theo group đối tượng mục tiêu mà chiến dịch truyền thông marketing hướng đến.

 

  1. Nền tảng: Chọn theo mục đích.
  2. Độ tuổi: Click vào ô tuổi để chọn độ tuổi thích hợp mục tiêu.
  3. Mục tiêu khác (Nhân khẩu học và Sở thích): Nhà quảng cáo chọn thông tin nhân khẩu học và sở thích dựa trên đặc điểm của khách hàng tiềm năng. bộ máy Zalo quảng cáo sẽ ưu tiên cung cấp ads đến group người sử dụng có trùng nhóm tiêu chí này.

 

Bước 4: Thiết lập ngân sách và chi phí truyền thông marketing

Nhà quảng cáo cài đặt ngân sách ads bằng cách chọn Giá mỗi lượt nhấn >> Số lượng nhấn cho một nhấp chuột -> nhà quảng cáo thiết lập ngân sách truyền thông marketing bằng việc chọn giá mỗi lượt nhấn và số lượng nhấn, hệ thống sẽ gợi ý Tổng tiền bạc dự kiến cho quảng cáo.

 

Bước 5: Chuẩn bị nội dung truyền thông marketing

 

Nhà tiếp thị đăng tải hình ảnh và chuẩn bị nội dung truyền thông marketing theo yêu cầu:

  1. Tên chiến dịch ads
  2. Hình mô tả: biểu hiện hình ảnh dùng cho quảng cáo. nhà tiếp thị đăng tải ảnh có kích thước 1028×533(px) và dung lượng gần như không vượt 2MB.
  3. Chọn Nút hiển thị kêu gọi thực hiện thích hợp với mục đích chiến dịch (có các nút để nhà tiếp thị lựa chọn: Đặt ngay, Mua ngay, Gọi điện, Chat ngay …)
  4. Chú yêu thích thể hiện thông tin, câu chuyện truyền thông marketing và không vượt quá 90 ký tự
  5. Mô tả: biểu hiện nội dung ngắn gọn của sản phẩm. nội dung không vượt quá 60 ký tự
  6. Thông tin thêm: thể hiện thông tin giá mặt hàng hoặc khuyến mãi cho mặt hàng. nội dung gần như không vượt 60 ký tự

*Lưu ý quảng cáo website trên zalo :

Nhà quảng cáo có thể sử dụng hình ảnh sản phẩm có sẵn từ Thư viện ảnh. Chọn công cụ để phóng to, thu nhỏ hoặc điều chỉnh vị trí hình ảnh để thể hiện sản phẩm rõ ràng trên truyền thông marketing.

Bước 6: Chọn Giấy phép

 

Bổ sung giấy công nhận nội dung quảng cáo nếu sản phẩm là thuốc, thức ăn công dụng, hoặc các sản phẩm và dịch vụ BQT Zalo quảng cáo quy định đòi hỏi giấy phép.

Bước 7: Gửi duyệt

Sau khi tạo nội dung truyền thông marketing, nhà quảng cáo có khả năng nhấn Lưu nội dung để thay đổi sau hoặc tiến hành nhấn gửi duyệt để đội ngũ quản trị Zalo truyền thông marketing phê duyệt quảng cáo:

  1. Nhấn Lưu quảng cáo để lưu lại thông tin và trở lại thay đổi sau. Khi truyền thông marketing chưa được gửi duyệt sẽ có tình trạng Tạo mới và sẽ không phân phối cho đến khi được gửi duyệt.
  2. Nhấn gửi duyệt quảng cáo để đưa truyền thông marketing đến đội ngũ vận hành Zalo quảng cáo kiểm duyệt và tiến hành xét duyệt. Thời gian duyệt quảng cáo trong khi 30p – 60p.

Xem thêm : 

Hướng dẫn toàn tập từng bước chạy quảng cáo Zalo ads hiệu quả

Quảng cáo Zalo ZNS và những tính năng đặc biệt

Tất tần tật về công cụ quảng cáo Zalo mà ai cũng cần biết

Tổng kết 

Sau khi đọc bài viết dưới đây, chắc có lẽ bạn cũng biết được cách quảng cáo Website trên Zalo. Nhìn chung nó giúp cho doanh nghiệp tiếp cận với nhiều khách hơn để khách hàng nhìn thấy và truy cập mua hàng nhiều hơn. Tăng doanh thu cho chính doanh nghiệp đó. 

Mong rằng doanh nghiệp của bạn sẽ sử dụng và nắm bắt được công cụ hữu ích này để giúp doanh nghiệp của mình ngày càng phát triển nhé.

ATPCare – Phần mềm quản lý đa kênh Facebook, Zalo, TMĐT

Liên hệ chúng tôi thông qua hotline: 0799.16.16.16 để được hỗ trợ nhanh nhất.   

Exit mobile version