Quảng cáo Zalo ZNS hình thức này có khả năng cón khá xa lạ với nhiều người kinh doanh, bởi do tính năng này có mặt chưa lâu trên thị trường. Nội dung sau đây sẽ bổ sung thêm nhiều tất cả thông tin ads Zalo ZNS, cùng tìm hiểu nhé.
Quảng cáo Zalo ZNS hoạt động như thế nào?

ZNS giúp những công ty gửi những tin nhắn đến với người sử dụng của mình thông qua Zalo, tất nhiên các khách hàng này có dùng ứng dụng Zalo, với thế mạnh là nền tảng OTT rộng rãi nhất Viet Nam hiện tại, thì hầu như các Smartphone ở nước ta đều có sử dụng Zalo.
Công ty có khả năng tiếp tục duy trì hội thoại miễn phí qua Official tài khoản nếu người nhận phản hồi với ZNS.
Ích lợi của ZNS
Tiếp cận người sử dụng nhanh chóng
Zalo là áp dụng kênh social cực kì thành công đặc biệt là tại Viet Nam, số người dùng smartphone có hơn 40 triệu người và trong số đó số tài khoản Zalo active hằng ngày lên đến hơn 54 triệu account. Đây thực sự là lượng data lớn và đầy đủ dùng cho các công ty Dịch vụ ZNS có khả năng gởi tin nhắn nhanh chóng với tỉ lệ nhận gần như tuyệt đối. 100% Tin nhắn ZNS gởi đi sau 1 giây thì có đến 90% tin ZNS nhận được chỉ sau 5 giây.
Thông tin tin nhắn đa dạng, đơn giản tùy chỉnh
ZNS có khả năng gởi nội dung với thiết kế đa dạng và tùy chỉnh cho từng người tiêu dùng, được tích hợp và có thể cùng với các tính năng sẵn có trên OA của doanh nghiệp.
So với sms truyền thống thì các tin nhắn trên nền tảng OTT như Zalo rất đa dạng và thể hiện được nhiều nôi dung sinh động, phong phú.
Triển khai dễ dàng và tiết kiệm
ZNS có thể khai triển dễ dàng như 1 kênh bổ trợ trên hạ tầng sẵn có của doanh nghiệp. Bên cạnh đó, doanh nghiệp vẫn có thể sử dụng các kênh thay thế khác khi gửi ZNS không thành công. Tiền bạc dành cho triển khai và gửi tin nhắn dịch vụ ZNS cũng cực kì phù hợp.
Người tiêu dùng có khả năng tích hợp vào hệ thống ứng dụng của công ty thông qua các API của Zalo cung cấp hoặc qua tài khoản OA của mình.
Áp dụng thực tế của Zalo ZNS

Zalo ZNS có khả năng Mang đến các dịch vụ cung cấp nội dung cho người sử dụng như: thông cáo cước, thông cáo nợ, hỗ trợ khách hàng, cập nhật nội dung chính sách ….
Đối tượng mục tiêu người tiêu dùng
Các công ty có nhu cầu nhắn tin nhằm mục tiêu hỗ trợ khách hàng hay quảng cáo, marketing sản phẩm, dịch vụ của tổ chức.
Các kiểu hình doanh nghiệp phù hợp nhất: Bất động sản, doanh nghiệp Du lịch lữ hành, trung tâm Ngoại ngữ, công ty vận tải, y tế, tài chính, bán lẻ , bảo hiểm …
5 điểm khác biệt giữa ZNS và Zalo quảng cáo
ZNS và Zalo truyền thông marketing đều là một dịch vụ tăng cường khả năng trao đổi thông tin với người sử dụng thông qua Zalo OA (Official Account). Tuy vậy, ở hai dịch vụ này có sự sai biệt rõ rệt. Sau đây là 5 lợi thế cạnh tranh giữa ZNS và Zalo Ads:
Hình thức dịch vụ
ZNS được khai triển ở các loại hình tiêu biểu sau:
- Cài đặt tài khoản: OTP tạo account mới, báo thông tin tài khoản đầy đủ tuy nhiên chưa xác thực, báo tài khoản đang chờ duyệt, OTP đổi mật khẩu…
- Giao dịch mua bán: OTP xác nhận giao dịch, Thông báo hết hàng, công nhận mua hàng thành công, báo trạng thái đơn hàng, báo thay đổi lịch hẹn…
- Quan hệ tài chính: Báo cáo hồ sơ thành công, báo giải ngân khoản vay thành công, thông cáo biến động số dư, nhắc người tiêu dùng trả chậm nợ…
Các hình thức quảng cáo của Zalo hiện tại:

- Quảng cáo form: cách thức quảng cáo nhằm mục đích thu thập nội dung người tiêu dùng giúp shop sở hữu danh sách khách hàng tiềm năng
- Quảng cáo Website: hình thức quảng cáo giúp nhà tiếp thị tăng lượng kết nối về site của doanh nghiệp/cửa hàng.
- Truyền thông marketing Zalo Official Account: Hình thức tạo quảng cáo giúp tăng cường nhận biết brand thông qua việc thu hút lượng quan tâm trên trang Zalo OA của doanh nghiệp/cửa hàng.
- Ads Bài viết: truyền thông marketing bài đăng là cách thức quảng cáo thông tin bài đăng của công ty hoặc shop, đóng góp vào việc nâng cao biết được thương hiệu và phần trăm mua hàng.
- Truyền thông marketing Album – Bài hát – Video: cách thức quảng cáo giúp các nhà tiếp thị tăng lượng truy cập vào các Album – Bài Hát – clip trên áp dụng Zing MP3.
Xem thêm: https://zns.atpcare.vn/
Đối tượng tiếp cận
ZNS hướng đến đối tượng khách hàng đang chú ý đến dịch vụ, sản phẩm (đăng ký tư vấn, mua hàng,…) hay người sử dụng đang sử dụng dịch vụ của tổ chức (thông báo hết hạn dịch vụ, thông cáo số tiền nợ,…)
Zalo quảng cáo là hình thức quảng bá dịch vụ, sản phẩm của công ty đến người sử dụng trên nền tảng Zalo nói chung. Đối tượng sẽ phụ thuộc vào nhu cầu của tổ chức khi tiến hành nhắm mục tiêu đến các đối tượng như:
- Lựa chọn địa điểm
- Giới tính
- Độ tuổi
- Nền tảng dùng Zalo
- Nhân khẩu học
- Sở thích
Tiền của
Tiền của quảng cáo Zalo ZNS sẽ dựa vào tin nhắn tương tác giữa doanh nghiệp và người sử dụng. Tiền bạc sẽ phát sinh sau khi hệ thống đã gửi tin nhắn đến người sử dụng. Có 2 dạng tiền bạc của ZNS là thông thường và ưu tiên.
5 điểm khác biệt nhất giữa ZNS và Zalo truyền thông marketing
- ZNS thông thường: 200đ/ tin nhận thành công 2 giờ trước tiên
- ZNS ưu tiên: 300đ/ tin nhận thành công 15 giây trước tiên
Tiền bạc của Zalo truyền thông marketing có thể được tính dựa vào bí quyết đặt giá mỗi lượt nhấn trong từng loại hình truyền thông marketing ( từ 500đ trở lên) và số lượt nhấn (tối thiểu 50 lần) trong 1 chiến dịch.
Xét duyệt dịch vụ
ZNS duyệt dịch vụ sẽ khá khắt khe trong việc duyệt nội dung tin nhắn khi gởi tới người sử dụng. Đây chỉ là hình thức gởi tin nhắn Thông báo và không đơn giản là dịch vụ ads có thể với những thông tin tin nhắn chứa nội dung truyền thông marketing hay nội dung spam đều sẽ không nên chấp thuận.
Đối với Zalo truyền thông marketing, việc duyệt sẽ đơn giản hơn, vì đây là hình thức quảng cáo đến gần hơn dịch vụ theo đúng đối tượng mà doanh nghiệp ước muốn.
Cách thức triển khai

Đăng ký và triển khai dịch vụ ZNS đòi hỏi công ty phải có hạ tầng để đăng ký áp dụng và truy xuất bảo mật. Với những công ty vừa và nhỏ thường sẽ thuê giải pháp từ bên thứ 3 để họ giúp đỡ đăng ký và khai triển dịch vụ.
Quảng cáo Zalo ZNS bạn nên đọc lại bài viết: ZNS – giải pháp giúp tăng ăn nói tối đa với người sử dụng qua Zalo để nắm điều kiện cũng như quy trình triển khai dịch vụ ZNS
Còn Zalo truyền thông marketing là nền tảng giống như quảng cáo Facebook, Google hoặc bất cứ nền tảng truyền thông marketing Trực tuyến khác. Doanh nghiệp khi có tài khoản Zalo OA, sau đó đăng ký thông qua chỉ dẫn tại link https://ads.zalo.me/ là đã có thể tiến hành các chiến dịch truyền thông marketing theo nhu cầu
Xem thêm ZNS là gì? Cách sử dụng Zalo Notification Service hiệu quả
Qua bài viết trên của Atpcare.vn đã cung cấp đến bạn đọc những thông tin về quảng cáo Zalo ZNS và những tính năng đặc biệt. Hy vọng những thông tin trên của bài viết sẽ hữu ích với các bạn đọc.
Mỹ Phượng – Tổng hợp & chỉnh sửa
Tham khảo ( www.zafago.com, shopvienthong.vn, … )
Bình luận về chủ đề post