• Trang Chủ
  • Giải pháp
    Phần mềm Marketing
    ATPCare Content
    Chatbot Automation​
    Dịch vụ tổng thể Zalo OA
    Giới thiệu
    Dịch vụ Marketing
    Dịch vụ Zalo ZNS
    Dịch vụ Shopee​
    Dịch vụ chăm sóc fanpage
    • Phần mềm Marketing
      • ATPCare Content
      • Chatbot Automation
    • Dịch vụ Marketing
      • Dịch vụ Zalo ZNS
      • Chăm Sóc Fanpage
      • Dịch vụ Shopee
    • Giới thiệu
  • Case Study
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến thức
    kiến thức
    Kiến thức Facebook
    Kiến thức Tiktok
    Kiến thức Zalo
    Kiến thức Shopee
    Marketing tổng thể
    • Kiến thức facebook
    • Kiến thức tiktok
    • Kiến thức Zalo
    • Kiến thức Shopee
    • Marketing tổng thể
Liên hệ ngay
ATPCare
  • Trang Chủ
  • Giải pháp
    Phần mềm Marketing
    ATPCare Content
    Chatbot Automation​
    Dịch vụ tổng thể Zalo OA
    Giới thiệu
    Dịch vụ Marketing
    Dịch vụ Zalo ZNS
    Dịch vụ Shopee​
    Dịch vụ chăm sóc fanpage
    • Phần mềm Marketing
      • ATPCare Content
      • Chatbot Automation
    • Dịch vụ Marketing
      • Dịch vụ Zalo ZNS
      • Chăm Sóc Fanpage
      • Dịch vụ Shopee
    • Giới thiệu
  • Case Study
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến thức
    kiến thức
    Kiến thức Facebook
    Kiến thức Tiktok
    Kiến thức Zalo
    Kiến thức Shopee
    Marketing tổng thể
    • Kiến thức facebook
    • Kiến thức tiktok
    • Kiến thức Zalo
    • Kiến thức Shopee
    • Marketing tổng thể
Liên hệ ngay
ATPCare

omnichannel là gì? Tất tần tật về bán hàng đa kênh Omnichannel mới nhất

Trang chủ Kiến thức doanh nghiệp
Marketing ATP CareBởiMarketing ATP Care
13/12/2021
0

Cùng với sự phát triển của nhiều nền tảng kênh mạng xã hội, công ty có nhiều hơn các cơ hội để tiếp cận khách hàng tuy nhiên cũng đối mặt với vấn đề quản lý ra sao đạt kết quả tốt.

Doanh nghiệp cần tận dụng lợi thế truyền thông đa kênh để tăng mức độ phổ biến đến với người sử dụng. Omnichannel biến thành phương án thống nhất, đạt kết quả tốt cho công ty.nhưng, omnichannel là gì? làm thế nào để doanh nghiệp có thể quản lý nhiều kênh truyền thông từ một nguồn độc nhất.

Mục Lục Ẩn
1 Omnichannel là gì?
2 Sự khách biệt giữa Omnichannel và Multichannel
3 Áp dụng chiến lược omnichannel như thế nào?
3.1 Đánh giá tổng quát để hiểu về khách hàng
3.2 Xây dựng thông điệp nhất quán, liền mạch giữa các kênh
3.3 Quản lý kho hiệu quả
3.4 Lựa chọn kênh bán hàng phù hợp, không ôm đồm
3.5 Luôn thử nghiệm và đổi mới để đưa ra chiến lược bán hàng đa kênh lý tưởng

Omnichannel là gì?

Omni: tiền tố này trong tiếng Anh có nghĩa là tất cả, toàn bộ. Channel: có nghĩa là kênh.

Omnichannel có nghĩa là tổng hợp nhiều kênh bán hàng hay còn gọi là bán hàng đa kênh. Hiểu một cách khái quát, đây là phương thức tiếp thị, tư vấn, phục vụ, chăm sóc khách hàng,…thông qua tất cả các kênh và thiết bị, nhằm tối ưu hóa trải nghiệm của người mua và gia tăng doanh số.omnichannel là gì

 

Đây được xem là một trong các chiến lược kinh doanh hiệu quả những năm trở lại đây khi thời buổi công nghệ 4.0 bùng nổ. Mọi người có xu hướng mua hàng online thông qua các sàn thương mại điện tử thay vì hình thức mua bán truyền thống. Omnichannel có thể giúp người dùng trải nghiệm liền mạch dù ở bất kỳ hình thức mua sắm nào.

Sự khách biệt giữa Omnichannel và Multichannel

Bán hàng đa kênh đang trở thành xu hướng lựa chọn của nhiều doanh nghiệp, tiếp cận khách hàng, tăng doanh số hiệu quả.

Hai thuật ngữ Omnichannel và Multichannel được đề cập đến rất nhiều trong các giải pháp kinh doanh bán hàng trên nhiều kênh cùng lúc. Tuy nhiên, đây là 2 thuật ngữ hoàn toàn khác biệt mà người dùng thường nhầm lẫn.

Khác nhau giữa Omnichannel và Multichannel
Omnichannel và Multichannel
  • Thực tế, omnichannel chiến lược cao cấp hơn được phát triển từ multichannel. Bởi, multichannel là giải pháp bán hàng đa kênh nhưng quản lý rời rạc. Về cơ bản, multichannel là cách dùng từng nền tảng chuyên biệt để quản lý bán hàng. Điều này sẽ khiến chiến lược kinh doanh rời rạc không thống nhất, trải nghiệm người dùng không trọn vẹn.
  • Trong khi, omnichannel là chiến lực bán hàng đa kênh với tính nhất quán cao, các kênh bán hàng có tương tác, hỗ trợ lẫn nhau, thống nhất về các thông tin sản phẩm/ dịch vụ. Người dùng trải nghiệm trên kênh mua hàng di động, không khác biệt so với website hay cửa hàng.

Tóm lại, omnichannel mang lại trải nghiệm nhất quán cho người dùng, trong khi multichannel không làm được, với hiệu quả kinh tế thấp hơn.

Bán hàng đa kênh Omnichannel marketing đang trở thành giải pháp hàng đầu được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Omni-channel giúp doanh nghiệp tạo nên thương hiệu có sức ảnh hưởng mạnh, tăng tính cạnh tranh trên thị trường.

Áp dụng chiến lược omnichannel như thế nào?

Chiến lượng omni-channel – tiếp thị bán hàng đa kênh được nhiều doanh nghiệp áp dụng và thanh công như: Beemart, Starbucks, Topshop… Nhưng cũng không ít doanh nghiệp, cửa hàng không mang lại hiệu quả, sai lầm trong cách thực hiện.

chiến lược omnichannel

Cửa hàng, doanh nghiệp muốn áp dụng chiến lược Omni-channel hiệu quả, cần lưu ý những điểm quan trọng sau:

Đánh giá tổng quát để hiểu về khách hàng

Áp dụng chiến lược bán hàng đa kênh, doanh nghiệp cần xây dựng chân dung khách hàng hiệu quả. Phân tích nhu cầu khách hàng, người dùng về sản phẩm/ dịch vụ. Sử dụng các dữ liệu phân tích insight người dùng.

Doanh nghiệp cần hiểu khách hàng là ai? Nhu cầu là gì? Yêu thích gì? Cần gì? Đặt mình vào vị trí khách hàng để hiểu được thói quen tiêu dùng, hành động của người dùng khi xem sản phẩm/ dịch vụ.

Xây dựng thông điệp nhất quán, liền mạch giữa các kênh

Đặc điểm của bán hàng đa kênh hiệu quả là phải có nội dung và thông điệp liền mạch, nhất quán. Sau khi phân tích khách hàng, tạo ra thông điệp phù hợp, yêu cầu doanh nghiệp cần thống nhất nội dung ở tất cả các kênh tiếp thị, bán hàng từ online đến offline.

Sự liền mạch và nhất quán của thông điệp sẽ tạo nên trải nghiệm người dùng tốt nhất. Hình ảnh doanh nghiệp được đồng bộ, tạo lòng tin với khách hàng từ đó đưa ra quyết định mua hàng phù hợp.

Quản lý kho hiệu quả

Vấn đề lớn nhất của bán hàng đa kênh là quản lý kho hiệu quả. Doanh nghiệp cần theo dõi, quản lý thống nhất số lượng hàng hóa, cập nhật liên tục trên các kênh bán hàng. Tránh trường hợp sản phẩm có trên website nhưng trong kho lại không có do đã có khách mua hàng trên ứng dụng.

Quản lý kho tối ưu cũng là cách nâng cao trải nghiệm người dùng, giúp doanh nghiệp bổ sung sản phẩm, hàng hóa kịp thời phục vụ khách hàng.

Lựa chọn kênh bán hàng phù hợp, không ôm đồm

Bán hàng đa kênh  omnichannel retail mang lại cơ hội tiếp cận khách hàng ở nhiều nơi, tăng doanh số hiệu quả.

Tuy nhiên, việc bán hàng đa kênh sẽ không hiệu quả nếu doanh nghiệp ôm đồm quá nhiều kênh tiếp thị, phân tán nhân lực và tài chính, nhưng doanh số mang lại không cao.

Cần phân tích thói quen khách hàng, xu hướng mua sắm của người dùng để lựa chọn kênh tiếp thị phù hợp và tối ưu nó. Doanh nghiệp cần có đội ngũ phân tích và xây dựng hệ thống kênh bán hàng phù hợp.

Luôn thử nghiệm và đổi mới để đưa ra chiến lược bán hàng đa kênh lý tưởng

Thói quen mua sắm, tiêu dùng và sử dụng công nghệ, nền tảng mạng xã hội của người dùng luôn thay đổi. Doanh nghiệp cần cập nhật thường xuyên các kênh tiếp thị mới, thử nghiệm kết quả để lựa chọn giải pháp tối ưu.

Với các doanh nghiệp chưa ứng dụng bán hàng đa kênh, cần mạnh dạn đầu tư để thay đổi kênh tiếp thị sản phẩm. Biến đổi để bắt kịp xu hướng để phát triển bền vững.

Giải pháp omnichannel mang lại cơ hội bán hàng đa kênh một cách thống nhất, hiệu quả cho doanh nghiệp. Omnichannel giúp đẩy mạnh doanh số và tăng trải nghiệm người dùng trên nhiều kênh mua sắm, thiết bị khác nhau.

Điều này sẽ giúp doanh nghiệp xây dựng hình ảnh, thương hiệu một cách thống nhất, toàn diện. Hy vọng những chia sẻ trên đây về omnichannel sẽ hữu ích cho doanh nghiệp trong xây dựng chiến lược kinh doanh hiệu quả.

 

Trên đây là các chia sẻ về Omnichannel cũng như các khía cạnh liên quan. Hy vọng sau bài viết này bạn sẽ hiểu hơn Omnichannel là gì? Hiệu quả của việc ứng dụng bán lẻ đa kênh vào thực tế như thế nào và giúp ích cho bạn trong việc kinh doanh của mình

Bạn có thể theo dõi chúng tôi tại:

  • Fanpage: https://www.facebook.com/atpcare.vn
  • Group: Hỗ trợ và Tài liệu
  • SDT hỗ trợ :  0812.5555.44

 

0
Chia Sẻ
42
Lượt Xem
Share on FacebookShare on Twitter

Liên QuanBài Viết

Lợi ích khi sử dụng Email marketing
Kiến thức Kinh doanh

Thông tin bảng giá Email marketing?

20/09/2023
Giao thức SMTP là gì
Kiến thức doanh nghiệp

Tìm hiểu về cấu hình smtp và cách sử dụng smtp gmail

16/09/2023
Email marketing
Kiến thức doanh nghiệp

Tổng hợp 12 công cụ gửi email marketing

15/09/2023
Marketing không đồng là gì
Kiến thức doanh nghiệp

Marketing 0 đồng là gì? Có thực sự marketing 0 đồng hay không?

14/09/2023
Lỗi khi gửi mail
Kiến thức doanh nghiệp

Giới hạn gửi mail của gmail bạn cần biết

13/09/2023
Dung lượng mail tối đa của gmail là bao nhiêu?
Kiến thức Kinh doanh

Dung lượng mail tối đa của gmail là bao nhiêu?

12/09/2023
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Đăng nhập
Thông báo của
guest
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

GIẢI PHÁP NỔI BẬT

Zalo zns la gi
Dịch vụ Zalo ZNS
Dịch vụ Zalo Oa tổng thể
Dịch vụ chăm sóc Fanpage
Phần mềm quản lý Fanpage
Dịch vụ thiết kế Shopee
Gif dich vu cham soc zalo oa
Trang chủ Kiến thức doanh nghiệp
Marketing ATP CareBởiMarketing ATP Care
13/12/2021
0

Cùng với sự phát triển của nhiều nền tảng kênh mạng xã hội, công ty có nhiều hơn các cơ hội để tiếp cận khách hàng tuy nhiên cũng đối mặt với vấn đề quản lý ra sao đạt kết quả tốt.

Doanh nghiệp cần tận dụng lợi thế truyền thông đa kênh để tăng mức độ phổ biến đến với người sử dụng. Omnichannel biến thành phương án thống nhất, đạt kết quả tốt cho công ty.nhưng, omnichannel là gì? làm thế nào để doanh nghiệp có thể quản lý nhiều kênh truyền thông từ một nguồn độc nhất.

Mục Lục Ẩn
1 Omnichannel là gì?
2 Sự khách biệt giữa Omnichannel và Multichannel
3 Áp dụng chiến lược omnichannel như thế nào?
3.1 Đánh giá tổng quát để hiểu về khách hàng
3.2 Xây dựng thông điệp nhất quán, liền mạch giữa các kênh
3.3 Quản lý kho hiệu quả
3.4 Lựa chọn kênh bán hàng phù hợp, không ôm đồm
3.5 Luôn thử nghiệm và đổi mới để đưa ra chiến lược bán hàng đa kênh lý tưởng

Omnichannel là gì?

Omni: tiền tố này trong tiếng Anh có nghĩa là tất cả, toàn bộ. Channel: có nghĩa là kênh.

Omnichannel có nghĩa là tổng hợp nhiều kênh bán hàng hay còn gọi là bán hàng đa kênh. Hiểu một cách khái quát, đây là phương thức tiếp thị, tư vấn, phục vụ, chăm sóc khách hàng,…thông qua tất cả các kênh và thiết bị, nhằm tối ưu hóa trải nghiệm của người mua và gia tăng doanh số.omnichannel là gì

 

Đây được xem là một trong các chiến lược kinh doanh hiệu quả những năm trở lại đây khi thời buổi công nghệ 4.0 bùng nổ. Mọi người có xu hướng mua hàng online thông qua các sàn thương mại điện tử thay vì hình thức mua bán truyền thống. Omnichannel có thể giúp người dùng trải nghiệm liền mạch dù ở bất kỳ hình thức mua sắm nào.

Sự khách biệt giữa Omnichannel và Multichannel

Bán hàng đa kênh đang trở thành xu hướng lựa chọn của nhiều doanh nghiệp, tiếp cận khách hàng, tăng doanh số hiệu quả.

Hai thuật ngữ Omnichannel và Multichannel được đề cập đến rất nhiều trong các giải pháp kinh doanh bán hàng trên nhiều kênh cùng lúc. Tuy nhiên, đây là 2 thuật ngữ hoàn toàn khác biệt mà người dùng thường nhầm lẫn.

Khác nhau giữa Omnichannel và Multichannel
Omnichannel và Multichannel
  • Thực tế, omnichannel chiến lược cao cấp hơn được phát triển từ multichannel. Bởi, multichannel là giải pháp bán hàng đa kênh nhưng quản lý rời rạc. Về cơ bản, multichannel là cách dùng từng nền tảng chuyên biệt để quản lý bán hàng. Điều này sẽ khiến chiến lược kinh doanh rời rạc không thống nhất, trải nghiệm người dùng không trọn vẹn.
  • Trong khi, omnichannel là chiến lực bán hàng đa kênh với tính nhất quán cao, các kênh bán hàng có tương tác, hỗ trợ lẫn nhau, thống nhất về các thông tin sản phẩm/ dịch vụ. Người dùng trải nghiệm trên kênh mua hàng di động, không khác biệt so với website hay cửa hàng.

Tóm lại, omnichannel mang lại trải nghiệm nhất quán cho người dùng, trong khi multichannel không làm được, với hiệu quả kinh tế thấp hơn.

Bán hàng đa kênh Omnichannel marketing đang trở thành giải pháp hàng đầu được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Omni-channel giúp doanh nghiệp tạo nên thương hiệu có sức ảnh hưởng mạnh, tăng tính cạnh tranh trên thị trường.

Áp dụng chiến lược omnichannel như thế nào?

Chiến lượng omni-channel – tiếp thị bán hàng đa kênh được nhiều doanh nghiệp áp dụng và thanh công như: Beemart, Starbucks, Topshop… Nhưng cũng không ít doanh nghiệp, cửa hàng không mang lại hiệu quả, sai lầm trong cách thực hiện.

chiến lược omnichannel

Cửa hàng, doanh nghiệp muốn áp dụng chiến lược Omni-channel hiệu quả, cần lưu ý những điểm quan trọng sau:

Đánh giá tổng quát để hiểu về khách hàng

Áp dụng chiến lược bán hàng đa kênh, doanh nghiệp cần xây dựng chân dung khách hàng hiệu quả. Phân tích nhu cầu khách hàng, người dùng về sản phẩm/ dịch vụ. Sử dụng các dữ liệu phân tích insight người dùng.

Doanh nghiệp cần hiểu khách hàng là ai? Nhu cầu là gì? Yêu thích gì? Cần gì? Đặt mình vào vị trí khách hàng để hiểu được thói quen tiêu dùng, hành động của người dùng khi xem sản phẩm/ dịch vụ.

Xây dựng thông điệp nhất quán, liền mạch giữa các kênh

Đặc điểm của bán hàng đa kênh hiệu quả là phải có nội dung và thông điệp liền mạch, nhất quán. Sau khi phân tích khách hàng, tạo ra thông điệp phù hợp, yêu cầu doanh nghiệp cần thống nhất nội dung ở tất cả các kênh tiếp thị, bán hàng từ online đến offline.

Sự liền mạch và nhất quán của thông điệp sẽ tạo nên trải nghiệm người dùng tốt nhất. Hình ảnh doanh nghiệp được đồng bộ, tạo lòng tin với khách hàng từ đó đưa ra quyết định mua hàng phù hợp.

Quản lý kho hiệu quả

Vấn đề lớn nhất của bán hàng đa kênh là quản lý kho hiệu quả. Doanh nghiệp cần theo dõi, quản lý thống nhất số lượng hàng hóa, cập nhật liên tục trên các kênh bán hàng. Tránh trường hợp sản phẩm có trên website nhưng trong kho lại không có do đã có khách mua hàng trên ứng dụng.

Quản lý kho tối ưu cũng là cách nâng cao trải nghiệm người dùng, giúp doanh nghiệp bổ sung sản phẩm, hàng hóa kịp thời phục vụ khách hàng.

Lựa chọn kênh bán hàng phù hợp, không ôm đồm

Bán hàng đa kênh  omnichannel retail mang lại cơ hội tiếp cận khách hàng ở nhiều nơi, tăng doanh số hiệu quả.

Tuy nhiên, việc bán hàng đa kênh sẽ không hiệu quả nếu doanh nghiệp ôm đồm quá nhiều kênh tiếp thị, phân tán nhân lực và tài chính, nhưng doanh số mang lại không cao.

Cần phân tích thói quen khách hàng, xu hướng mua sắm của người dùng để lựa chọn kênh tiếp thị phù hợp và tối ưu nó. Doanh nghiệp cần có đội ngũ phân tích và xây dựng hệ thống kênh bán hàng phù hợp.

Luôn thử nghiệm và đổi mới để đưa ra chiến lược bán hàng đa kênh lý tưởng

Thói quen mua sắm, tiêu dùng và sử dụng công nghệ, nền tảng mạng xã hội của người dùng luôn thay đổi. Doanh nghiệp cần cập nhật thường xuyên các kênh tiếp thị mới, thử nghiệm kết quả để lựa chọn giải pháp tối ưu.

Với các doanh nghiệp chưa ứng dụng bán hàng đa kênh, cần mạnh dạn đầu tư để thay đổi kênh tiếp thị sản phẩm. Biến đổi để bắt kịp xu hướng để phát triển bền vững.

Giải pháp omnichannel mang lại cơ hội bán hàng đa kênh một cách thống nhất, hiệu quả cho doanh nghiệp. Omnichannel giúp đẩy mạnh doanh số và tăng trải nghiệm người dùng trên nhiều kênh mua sắm, thiết bị khác nhau.

Điều này sẽ giúp doanh nghiệp xây dựng hình ảnh, thương hiệu một cách thống nhất, toàn diện. Hy vọng những chia sẻ trên đây về omnichannel sẽ hữu ích cho doanh nghiệp trong xây dựng chiến lược kinh doanh hiệu quả.

 

Trên đây là các chia sẻ về Omnichannel cũng như các khía cạnh liên quan. Hy vọng sau bài viết này bạn sẽ hiểu hơn Omnichannel là gì? Hiệu quả của việc ứng dụng bán lẻ đa kênh vào thực tế như thế nào và giúp ích cho bạn trong việc kinh doanh của mình

Bạn có thể theo dõi chúng tôi tại:

  • Fanpage: https://www.facebook.com/atpcare.vn
  • Group: Hỗ trợ và Tài liệu
  • SDT hỗ trợ :  0812.5555.44

 

0
Chia Sẻ
42
Lượt Xem
Share on FacebookShare on Twitter

Liên QuanBài Viết

Lợi ích khi sử dụng Email marketing
Kiến thức Kinh doanh

Thông tin bảng giá Email marketing?

20/09/2023
Giao thức SMTP là gì
Kiến thức doanh nghiệp

Tìm hiểu về cấu hình smtp và cách sử dụng smtp gmail

16/09/2023
Email marketing
Kiến thức doanh nghiệp

Tổng hợp 12 công cụ gửi email marketing

15/09/2023
Marketing không đồng là gì
Kiến thức doanh nghiệp

Marketing 0 đồng là gì? Có thực sự marketing 0 đồng hay không?

14/09/2023
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Đăng nhập
Thông báo của
guest
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Bài Viết Tiếp Theo
Đầu số Hotline là gì? Lựa chọn Hotline nào sao cho phù hợp với Doanh nghiệp của bạn?

Đầu số Hotline là gì? Lựa chọn Hotline nào sao cho phù hợp với Doanh nghiệp của bạn?

lập insight khách hàng

6 bước lập insight khách hàng hiệu quả

Predictive Dialer

Predictive Dialer là gì? Tăng hiệu xuất chăm sóc khách hàng với Predictive Diale

ATPCARE
160 đường số 2, KDC Vạn Phúc, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
0799.16.16.16 (Tư vấn hỗ trợ miễn phí)
atpcarepro.cskh@gmail.com
www.atpcare.vn
Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm và dịch vụ
Thời gian làm việc: 8:00 - 18:00 (Thứ 2 - Thứ 7)
ĐIỀU KHOẢN & CHÍNH SÁCH
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn thanh toán
  • Hướng dẫn sử dụng
GIẢI PHÁP CỦA CHÚNG TÔI
  • Dịch vụ Zalo OA tổng thể
  • Chăm sóc Fanpage
  • Dịch vụ Zalo ZNS
  • Dịch vụ thiết kế TMĐT
  • Video marketing chuyên nghiệp
DỊCH VỤ KHÁC
  • Dịch vụ phỏng marketing thuê ngoài
  • Booking KOC/KOL
  • Xây dựng đa kênh
  • Dịch vụ chạy facebook ads giá rẻ
TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG
  • Số tài khoản: 1014396318
  • NGÂN HÀNG VIETCOMBANK
  • CHI NHÁNH: TÂN SƠN NHẤT
  • CHỦ TÀI KHOẢN: PHẠM THỊ LINH
  • Trang Chủ
  • Giải pháp
    • Phần mềm Marketing
      • ATPCare Content
      • Chatbot Automation
    • Dịch vụ Marketing
      • Dịch vụ Zalo ZNS
      • Chăm Sóc Fanpage
      • Dịch vụ Shopee
    • Giới thiệu
  • Case Study
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến thức
    • Kiến thức facebook
    • Kiến thức tiktok
    • Kiến thức Zalo
    • Kiến thức Shopee
    • Marketing tổng thể

© 2020 ATPCare.vn - Được thiết kế bởi ATPCare.vn - Giải pháp chăm sóc khách hàng trên Facebook & Zalo.

wpDiscuz
0
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x
()
x
| Trả lời

Bạn đang gặp vấn đề gì trong kinh doanh?