Site icon ATPCare

Lý do Zalo Oa bị khóa và cách khắc phục trạng thái này

Lý do Zalo Oa bị khóa

Lý do Zalo Oa bị khóa

Giống như fanpage Facebook, Zalo OA đang là một sự lựa chọn tốt nhất cho nhà kinh doanh trong việc tiếp thị và sale. Nhưng không may Zalo OA của bạn bị khoá mà bạn không biết nguyên nhân đến từ đâu. Để biết lý do Zalo Oa bị khóa và bí quyết khắc phục trạng thái này, bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Những lý do Zalo OA bị khóa

Trang OA của bạn chỉ mới đi vào công việc trong một thời gian ngắn thì account đã bị khóa. Nguyên nhân có thể là bạn đã vi phạm chính sách của Zalo hoặc vướng phải những lỗi phổ biến sau đây:

Vi phạm quy định của Zalo:

• Zalo Official account không hoạt động và không hề có bất kỳ tương tác nào với người chú ý trong vòng 30 ngày.

• Trang Zalo OA đang trong trường hợp giải quyết khiếu nại và mâu thuẫn về bản quyền, mặt hàng, dịch vụ,…

• Trang Zalo OA đăng bán các sản phẩm không được phép bán hàng theo quy định của pháp luật.

• Người sử dụng đăng ký sai danh mục trong quá trình hình thành.

Những lý do Zalo OA bị khóa

Cách giải quyết VÀ KHÔI PHỤC LẠI ZALO OA khi bị khoá

Hiện tại bạn chỉ có khả năng khôi phục tài khoản Zalo OA với 2 cách phía dưới

Cách 1: liên hệ trực tiếp với tổng đài của Zalo

Bạn sẽ phải liên lạc trực tiếp đến số hotline 1900.561.558 để trình bày nguyên nhân bị khóa với tổng đài viên và bạn có thể thông qua tổng đài viên để xét duyệt mở khóa cho trang của mình.

Cách 2: Chat với nhân sự hỗ trợ của Zalo

Để có thể liên hệ với nhân viên hỗ trợ của Zalo với những bước sau đây. Đầu tiên bạn click vào biểu tượng bánh răng cưa (cài đặt) => chọn mục tất cả thông tin Zalo => chọn mục hỗ trợ online và chat trực tiếp với nhân sự giúp đỡ để được mở lại tài khoản Zalo OA.

Khôi phục Zalo OA bị khóa

Một số chú ý cần biết về lý do Zalo OA bị khoá

Có thể bạn chưa biết một khi người tiêu dùng chú ý đến Zalo OA, công ty được phép gửi tin nhắn Broadcast hàng loạt dưới dạng bài đăng đến người tiêu dùng, nhắn tin chủ động đến người tiêu dùng đã quan tâm,….

Ngoài ra Zalo còn cho phép liên kết các dịch vụ gửi tin ZNS hỗ trợ công ty gửi tin nhắn đến người sử dụng CHƯA chú ý OA theo các kịch bản đăng kí trước với Zalo. Hoặc dịch vụ Call ZCC (Zalo Clound connect) cho phép công ty gọi điện cho người tiêu dùng qua Zalo OA tiết kiệm tiền của call cho công ty.

Hơn thế nữa nhiều công ty dịch vụ có cung cấp giải pháp liên quan đến Zalo cũng đã liên kết thành công dịch vụ gửi tin tự động cho người chú ý Zalo OA ( ZNS Follower). Lúc này, công ty có thể gởi tin nhắn theo kịch bàn tuỳ biến như chúc mừng sinh nhật, Thông báo ưu đãi khuyến mãi, sản phẩm mới…. Đến data khách hàng đã quan tâm.

Tổng kết

Qua bìa viết trên, ATPCare đã tổng hợp một số lý do Zalo OA bị khoá và 2 cách giúp bạn có thể khôi phục lại Zalo OA nhanh chóng nhất. ATPCare hy vọng bài viết có thể hỗ trợ bạn và cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!
Xem thêm:
Exit mobile version