• Trang Chủ
  • Giải pháp
    Phần mềm Marketing
    ATPCare Content
    Chatbot Automation​
    Dịch vụ tổng thể Zalo OA
    Giới thiệu
    Dịch vụ Marketing
    Dịch vụ Zalo ZNS
    Dịch vụ Shopee​
    Dịch vụ chăm sóc fanpage
    • Phần mềm Marketing
      • ATPCare Content
      • Chatbot Automation
    • Dịch vụ Marketing
      • Dịch vụ Zalo ZNS
      • Chăm Sóc Fanpage
      • Dịch vụ Shopee
    • Giới thiệu
  • Case Study
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến thức
    kiến thức
    Kiến thức Facebook
    Kiến thức Tiktok
    Kiến thức Zalo
    Kiến thức Shopee
    Marketing tổng thể
    • Kiến thức facebook
    • Kiến thức tiktok
    • Kiến thức Zalo
    • Kiến thức Shopee
    • Marketing tổng thể
Liên hệ ngay
ATPCare
  • Trang Chủ
  • Giải pháp
    Phần mềm Marketing
    ATPCare Content
    Chatbot Automation​
    Dịch vụ tổng thể Zalo OA
    Giới thiệu
    Dịch vụ Marketing
    Dịch vụ Zalo ZNS
    Dịch vụ Shopee​
    Dịch vụ chăm sóc fanpage
    • Phần mềm Marketing
      • ATPCare Content
      • Chatbot Automation
    • Dịch vụ Marketing
      • Dịch vụ Zalo ZNS
      • Chăm Sóc Fanpage
      • Dịch vụ Shopee
    • Giới thiệu
  • Case Study
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến thức
    kiến thức
    Kiến thức Facebook
    Kiến thức Tiktok
    Kiến thức Zalo
    Kiến thức Shopee
    Marketing tổng thể
    • Kiến thức facebook
    • Kiến thức tiktok
    • Kiến thức Zalo
    • Kiến thức Shopee
    • Marketing tổng thể
Liên hệ ngay
ATPCare

Cách ứng dụng giải pháp Zalo ZNS cho doanh nghiệp đã có tệp data khách hàng 

Trang chủ Dịch vụ Zalo ZNS
Ngân ThảoBởiNgân Thảo
29/10/2022
0

Zalo càng ngày càng phát triển mạnh, nhiều doanh nghiệp đang bắt đầu xem Zalo là kênh bán hàng và chăm sóc  khách hàng tốt nhất. Tuy nhiên, để khai thác kênh Zalo là điều ít doanh nghiệp nào có thể làm được nhất là với Zalo ZNS. Vậy ứng dụng giải pháp Zalo ZNS cho doanh nghiệp như thế nào, làm cách nào tăng trưởng doanh thu cho doanh nghiệp với Zalo ZNS.

Điều này, rất ít đối tác kinh doanh nào chú trọng và hỗ trợ cho daonh nghiệp. Trong bài viết này, mình sẽ chia sẻ bạn cách ứng dụng giải pháp Zalo ZNS, biến Zalo OA của bạn thành công cụ bán hàng tốt nahats

Mục Lục Ẩn
1 Những lý do doanh nghiệp nên sử dụng Zalo OA
2 Các ngành hàng nên ứng dụng giải pháp Zalo ZNS cho doanh nghiệp
3 Tại sao nên sử dụng Zalo ZNS cho doanh nghiệp
4 Hướng dẫn đăng kí Zalo ZNS vô cùng đơn giản trên hệ thống của ATP Care
4.1 Điều kiện đăng kí Zalo ZNS
4.2 Những lưu ý trước khi sử dụng Zalo ZNS

Những lý do doanh nghiệp nên sử dụng Zalo OA 

Zalo OA đang là kênh kinh doanh đang đặc biệt được các doanh nghiệp lớn nhỏ triển khai rầm rộ. Vậy đâu là lý do khiến Zalo OA trở nên hot như vậy.

– Thứ 1: Dù cho khách hàng đến từ facebook, website, sàn thương mại điện tử hay bất kì nguồn nào các doanh nghiệp đều mong muốn đưa khách hàng của mình về Zalo để chăm sóc bởi đây là kênh tương tác có realtime cực cao ( tin nhắn gửi đến check được ngay).Kênh Zalo OA được phát triển nhằm đáp ứng nhu cầu kết nối khách hàng trên Zalo mà không bị các giới hạn phải kết bạn và được đồng ý mới có thể tương tác như trên Zalo cá nhân)

– Thứ 2: Để tạo tài khoản Zalo OA doanh nghiệp phải cung cấp giấy phép linh doanh để xác minh do đó tài khoản Zalo OA không thể bị giả mạo. Đảm bảo được quyền lợi cho cả doanh nghiệp và khách hàng.

– Thứ 3: Kênh Zalo OA là kênh còn khá mới, có rất nhiều cách thức để đưa khách hàng về nền tảng này. Đặc biệt là khi doanh nghiệp có lượng data khách hàng cũ rất nhiều những chưa biết cách khai thác. Zalo OA có ngay dịch vụ gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng ZNS trên tệp data số điện thoại đến trực tiếp Zalo khách hàng với chi phí cực rẻ chỉ khoảng 300 Đ/1 tin. Đo lường hiệu quả số tin gửi thành công và số lượng KH đã đọc tin.

– Thứ 4: Sau khi sử dụng dịch vụ ZNS dẫn dắt khách hàng đến và quan tâm OA của minh, doanh nghiệp có thể triển khai tin nhắn broadcast để quảng cáo, khuyến mãi,… với chi phí 0Đ đến khách hàng. Nhờ vào việc chăm sóc tập trung và liên tục tỷ lệ chuyển đổi của kênh Zalo OA rất cao.

Các ngành hàng nên ứng dụng giải pháp Zalo ZNS cho doanh nghiệp

Bất kể bạn đang kinh doanh lĩnh vưc nào, hay theo loại hình kinh doanh gì đều có thể sử dụng dịch vụ Zalo ZNS. Bởi vì Zalo là nền tảng mạng xạ hội dành cho nhiều người, họ thu hút rất nhiều người dùng ở nhiều độ tuổi khác nhau. Dưới dây là một số ngành kinh doanh sử dụng dịch vụ Zalo ZNS nhiều nhất:

  • Ngân hàng
  • Thương mại điện tử
  • Giáo dục
  • Thẩm mỹ viện, Spa
  • Bất động sản
  • …

Nếu bạn thấy khách hàng của mình thường xuyên ở trên Zalo, chắc chắn đây sẽ kênh bạn nên chú trọng vì hiệu suất và nhóm đối tượng khách hàng của bạn ở đây

Tại sao nên sử dụng Zalo ZNS cho doanh nghiệp

mau gui tin nhan zalo zns
mau gui tin nhan zalo zns

Bản chất của Zalo ZNS đó là gửi tin nhắn hàng loạt đến khách hàng mà không cần họ theo dõi Zalo Oa của doanh nghiệp từ trước. Từ là cũng giống như SMS, chỉ cần doanh nghiệp có data sô điện thoại khách hàng cũ, doanh nghiệp dễ dàng sử dụng Zalo ZNS gửi đi với chi phí siêu tiết kiệm nhất

  • Nội dung đa dạng, phong phú dễ dàng tùy chỉnh
  • Tiết kiệm chi phí
  • Tương tác 2 chiều giữa OA và người dùng
  • Có khả năng tiếp cận chủ động với khách hàng
  • Thao tác theo dõi báo cáo dễ dàng

Với người sử dụng đăng kí mới, Zalo sẽ tặng khuyến mãi là 50.000 tin nhắn ZNS trong tháng đầu tiên sử dụng. Nhiều doanh nghiệp có thể áp dụng những mẫu tin nhắn miễn phí này gửi trực tiếp đến khách hàng của mình.

Hiện tại, gửi tin nhắn Zalo ZNS sẽ làm việc thông qua các đối tác trực tiếp của Zalo để duyệt mẫu và nạp tiền Với những doanh nghiệp mới, có thể liên hệ ATPCare để được hỗ trợ nhanh chóng

Hướng dẫn đăng kí Zalo ZNS vô cùng đơn giản trên hệ thống của ATP Care

  • Bước 1: Đăng ký và xác thực tài khoản Zalo OA
  • Bước 2: Chờ xác nhận từ Zalo
  • Bước 3: Đăng nhập hệ thống ZNS của ATP Care
  • Bước 4: Chọn mẫu tin ZNS phù hợp và gửi xét duyệt
  • Bước 5: Nạp cước sử dụng dịch vụ

Điều kiện đăng kí Zalo ZNS

  • Sở hữu tài khoản Zalo OA tích vàng (là tài khoản được Zalo xác thực và bảo hộ thương hiệu)
  • Kinh doanh hợp pháp (có đóng thuế), không kinh doanh hàng cấm theo quy định luật pháp Việt Nam: pháo nổ, rượu bia, chất kích thích,…

Những lưu ý trước khi sử dụng Zalo ZNS

Về nội dung: Những nội dung được gửi ZNS có thể được cá nhân hóa để phù hợp với nhiều nhu cầu gửi thông báo khác nhau của doanh nghiệp. Hiện tại chúng tôi đang hỗ trợ các loại ZNS như sau:

mau zns spa

(1) Thiết lập tài khoản:

  • OTP tạo tài khoản mới
  • OTP đổi mật khẩu
  • Báo thông tin tài khoản bảo mật đã đầy đủ nhưng chưa xác thực
  • Báo tài khoản đang chờ được duyệt
  • Báo tạo tài khoản mới thành công
  • Báo tài khoản hết hạn

(2) Giao dịch mua bán:

mau zns cham soc khach hang

  • Thông báo hết hàng, hủy sản phẩm/ dịch vụ
  • Xác nhận mua hàng/ giao dịch thành công
  • Báo trạng thái vận chuyển đơn hàng
  • Báo ngày giao hàng dự kiến
  • Cảm ơn khách hàng sau khi nhận hàng thành công
  • Nhắc đến lịch hẹn, lịch thanh toán
  • Thông báo lịch học, lịch khai giảng đến học viên
  • Báo thay đổi lịch hẹn/lịch học
  • Thông báo lịch khám, tái khám.
  • Thông báo bảo hành, sửa chữa

(3) Quan hệ tài chính:

mau zns otp

  • Báo tạo hồ sơ thành công
  • Báo hồ sơ được duyệt thành công
  • Báo giải ngân khoản vay thành công
  • Thông báo sao kê
  • Thông báo biến động số dư tài khoản
  • Nhắc khách hàng săp tới kỳ trả lãi và/hoặc nợ gốc
  • Nhắc khách hàng chậm trả nợ
  • Thông báo trả lãi và/hoặc nợ gốc thành công

Về chi phí: ZNS tính phí dựa trên số tin nhắn gửi thành công đến người dùng.

Hướng dẫn chăm sóc khách hàng sau theo dõi Zalo OA

Broadcast là tin cho phép OA gửi thông tin thông báo các chương trình khuyến mãi, sự kiện, sản phẩm mới,.. của doanh nghiệp gửi đến tất cả người quan tâm OA hoặc lựa chọn đối tượng người quan tâm phù hợp theo hạn mức quy định. Bài viết dưới đây sẽ hỗ trợ doanh nghiệp cách tạo và gửi tin Broadcast thành công đến người quan tâm.

Các bước gửi Broadcast

Bước 1: Truy cập trang quản lý https://oa.zalo.me/manage/oa, chọn tài khoản OA muốn thực hiện gửi Broadcast

Web 1

Bước 2: Tại thanh công cụ, chọn biểu tượng “Broadcast” ➞ “Gửi Broadcast”

Web 2

Nội dung được phép gửi bao gồm bài viết, video, sản phẩm. Có thể chọn tối đa 5 nội dung

Bước 3: Thiết lập đối tượng gửi và đặt lịch gửi (tùy chọn)

Web 3

  • Đối tượng gửi: Cho phép lựa chọn đối tượng nhận tin (trong tập khách hàng đã theo dõi OA) theo các yếu tố vị trí, độ tuổi, giới tính, nền tảng thiết bị,… Đặc biệt, cho phép gửi tin Broadcast hướng đến khách hàng đã được gắn nhãn ghi chú ở mục chat khi khách hàng quan tâm OA.
  • Đặt lịch gửi: Cho phép lựa chọn thời gian cụ thể để tin được gửi đến khách hàng trong khung giờ 6:00 sáng tới 20:00 tối.
  • Lưu ý: tin Broadcast “Gửi ngay” sẽ được gửi thành công sau 30 phút thiết lập gửi tin. Thời gian gửi mỗi tin Broadcast phải cách nhau ít nhất 30 phút.
  • Đối với tin “Đặt lịch gửi”, sau khi đặt lịch gửi, người dùng có thể chỉnh sửa nội dung hoặc hủy thiết lập gửi Broadcast đã tạo theo nhu cầu.

Bước 4: Nhấn nút “Gửi broadcast” và chọn “Gửi ngay” để hoàn tất quá trình gửi tin

B4

Ngoài ra, bạn có thể chọn “Xem trước” để gửi nháp cho 01 số điện thoại. Để thêm số điện thoại xem trước tin, bạn chọn Phần Quản lý ➞ Thiết lập tương tác ➞ Thiết lập chat ➞ Số điện thoại xem trước tin tức

Lưu ý: Kích thước ảnh bìa của Broadcast là 16:9 và vùng hiển thị tối ưu (vị trí chứa tất cả các nội dung chữ hình ảnh) là 14:9. Quản trị viên vui lòng tham khảo kích thước quy định như hình bên dưới để tránh trường hợp ảnh bìa bị mất khi gửi tin.

Hy vọng bài viết này có thể giúp bạn tham khảo thêm được giải pháp kinh doanh và chăm sóc khách hàng cho doanh nghiệp của mình.

ATP Care hỗ trợ doanh nghiệp tạo tài khoản Zalo OA xác thực tick vàng nhanh chóng chỉ sau 2 ngày.
Đăng kí dịch vụ ZNS nhận ngay 50.000 tin nhắn miễn phí trong tháng đầu tiên.

Để được hỗ trợ tư vấn chi tiết về dịch vụ Anh/Chị vui lòng liên hệ qua:
Hotline: 0799.16.16.16
Website: atpcare.vn

 

0
Chia Sẻ
100
Lượt Xem
Share on FacebookShare on Twitter

Liên QuanBài Viết

Giải pháp Zalo ZNS, được triển khai bởi Zalo
Kiến thức Zalo

Hướng dẫn sử dụng phần mềm Zalo ZNS

28/06/2023
cách xoá tin nhắn zalo vĩnh viễn
Bán hàng trên zalo

Cách xoá tin nhắn Zalo vĩnh viễn giải phóng bộ nhớ

03/04/2023
tất tần tật gói trả phí zalo oa
Bán hàng trên zalo

Tìm hiểu về Gói trả phí dành cho Zalo OA Doanh Nghiệp

09/05/2023
tat tan tat cach tao chatbot zalo oa chuyen nghiep
Bán hàng trên zalo

Làm thế nào tạo chatbot Zalo OA đơn giản nhất

19/05/2023
review don vi cung cap dich vu zns tot nhat hien nay
Bán hàng trên zalo

Top 3 đơn vị uy tín cung cấp dịch vụ ZNS trên thị trường

30/11/2021
Cách gửi tin nhắn cho người lạ trên zalo
Kiến thức Công Nghệ

Cách gửi tin nhắn cho người lạ trên Zalo cực đơn giản 2023

09/05/2023
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Đăng nhập
Thông báo của
guest
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

GIẢI PHÁP NỔI BẬT

Zalo zns la gi
Dịch vụ Zalo ZNS
Dịch vụ Zalo Oa tổng thể
Dịch vụ chăm sóc Fanpage
Phần mềm quản lý Fanpage
Dịch vụ thiết kế Shopee
Gif dich vu cham soc zalo oa
Trang chủ Dịch vụ Zalo ZNS
Ngân ThảoBởiNgân Thảo
29/10/2022
0

Zalo càng ngày càng phát triển mạnh, nhiều doanh nghiệp đang bắt đầu xem Zalo là kênh bán hàng và chăm sóc  khách hàng tốt nhất. Tuy nhiên, để khai thác kênh Zalo là điều ít doanh nghiệp nào có thể làm được nhất là với Zalo ZNS. Vậy ứng dụng giải pháp Zalo ZNS cho doanh nghiệp như thế nào, làm cách nào tăng trưởng doanh thu cho doanh nghiệp với Zalo ZNS.

Điều này, rất ít đối tác kinh doanh nào chú trọng và hỗ trợ cho daonh nghiệp. Trong bài viết này, mình sẽ chia sẻ bạn cách ứng dụng giải pháp Zalo ZNS, biến Zalo OA của bạn thành công cụ bán hàng tốt nahats

Mục Lục Ẩn
1 Những lý do doanh nghiệp nên sử dụng Zalo OA
2 Các ngành hàng nên ứng dụng giải pháp Zalo ZNS cho doanh nghiệp
3 Tại sao nên sử dụng Zalo ZNS cho doanh nghiệp
4 Hướng dẫn đăng kí Zalo ZNS vô cùng đơn giản trên hệ thống của ATP Care
4.1 Điều kiện đăng kí Zalo ZNS
4.2 Những lưu ý trước khi sử dụng Zalo ZNS

Những lý do doanh nghiệp nên sử dụng Zalo OA 

Zalo OA đang là kênh kinh doanh đang đặc biệt được các doanh nghiệp lớn nhỏ triển khai rầm rộ. Vậy đâu là lý do khiến Zalo OA trở nên hot như vậy.

– Thứ 1: Dù cho khách hàng đến từ facebook, website, sàn thương mại điện tử hay bất kì nguồn nào các doanh nghiệp đều mong muốn đưa khách hàng của mình về Zalo để chăm sóc bởi đây là kênh tương tác có realtime cực cao ( tin nhắn gửi đến check được ngay).Kênh Zalo OA được phát triển nhằm đáp ứng nhu cầu kết nối khách hàng trên Zalo mà không bị các giới hạn phải kết bạn và được đồng ý mới có thể tương tác như trên Zalo cá nhân)

– Thứ 2: Để tạo tài khoản Zalo OA doanh nghiệp phải cung cấp giấy phép linh doanh để xác minh do đó tài khoản Zalo OA không thể bị giả mạo. Đảm bảo được quyền lợi cho cả doanh nghiệp và khách hàng.

– Thứ 3: Kênh Zalo OA là kênh còn khá mới, có rất nhiều cách thức để đưa khách hàng về nền tảng này. Đặc biệt là khi doanh nghiệp có lượng data khách hàng cũ rất nhiều những chưa biết cách khai thác. Zalo OA có ngay dịch vụ gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng ZNS trên tệp data số điện thoại đến trực tiếp Zalo khách hàng với chi phí cực rẻ chỉ khoảng 300 Đ/1 tin. Đo lường hiệu quả số tin gửi thành công và số lượng KH đã đọc tin.

– Thứ 4: Sau khi sử dụng dịch vụ ZNS dẫn dắt khách hàng đến và quan tâm OA của minh, doanh nghiệp có thể triển khai tin nhắn broadcast để quảng cáo, khuyến mãi,… với chi phí 0Đ đến khách hàng. Nhờ vào việc chăm sóc tập trung và liên tục tỷ lệ chuyển đổi của kênh Zalo OA rất cao.

Các ngành hàng nên ứng dụng giải pháp Zalo ZNS cho doanh nghiệp

Bất kể bạn đang kinh doanh lĩnh vưc nào, hay theo loại hình kinh doanh gì đều có thể sử dụng dịch vụ Zalo ZNS. Bởi vì Zalo là nền tảng mạng xạ hội dành cho nhiều người, họ thu hút rất nhiều người dùng ở nhiều độ tuổi khác nhau. Dưới dây là một số ngành kinh doanh sử dụng dịch vụ Zalo ZNS nhiều nhất:

  • Ngân hàng
  • Thương mại điện tử
  • Giáo dục
  • Thẩm mỹ viện, Spa
  • Bất động sản
  • …

Nếu bạn thấy khách hàng của mình thường xuyên ở trên Zalo, chắc chắn đây sẽ kênh bạn nên chú trọng vì hiệu suất và nhóm đối tượng khách hàng của bạn ở đây

Tại sao nên sử dụng Zalo ZNS cho doanh nghiệp

mau gui tin nhan zalo zns
mau gui tin nhan zalo zns

Bản chất của Zalo ZNS đó là gửi tin nhắn hàng loạt đến khách hàng mà không cần họ theo dõi Zalo Oa của doanh nghiệp từ trước. Từ là cũng giống như SMS, chỉ cần doanh nghiệp có data sô điện thoại khách hàng cũ, doanh nghiệp dễ dàng sử dụng Zalo ZNS gửi đi với chi phí siêu tiết kiệm nhất

  • Nội dung đa dạng, phong phú dễ dàng tùy chỉnh
  • Tiết kiệm chi phí
  • Tương tác 2 chiều giữa OA và người dùng
  • Có khả năng tiếp cận chủ động với khách hàng
  • Thao tác theo dõi báo cáo dễ dàng

Với người sử dụng đăng kí mới, Zalo sẽ tặng khuyến mãi là 50.000 tin nhắn ZNS trong tháng đầu tiên sử dụng. Nhiều doanh nghiệp có thể áp dụng những mẫu tin nhắn miễn phí này gửi trực tiếp đến khách hàng của mình.

Hiện tại, gửi tin nhắn Zalo ZNS sẽ làm việc thông qua các đối tác trực tiếp của Zalo để duyệt mẫu và nạp tiền Với những doanh nghiệp mới, có thể liên hệ ATPCare để được hỗ trợ nhanh chóng

Hướng dẫn đăng kí Zalo ZNS vô cùng đơn giản trên hệ thống của ATP Care

  • Bước 1: Đăng ký và xác thực tài khoản Zalo OA
  • Bước 2: Chờ xác nhận từ Zalo
  • Bước 3: Đăng nhập hệ thống ZNS của ATP Care
  • Bước 4: Chọn mẫu tin ZNS phù hợp và gửi xét duyệt
  • Bước 5: Nạp cước sử dụng dịch vụ

Điều kiện đăng kí Zalo ZNS

  • Sở hữu tài khoản Zalo OA tích vàng (là tài khoản được Zalo xác thực và bảo hộ thương hiệu)
  • Kinh doanh hợp pháp (có đóng thuế), không kinh doanh hàng cấm theo quy định luật pháp Việt Nam: pháo nổ, rượu bia, chất kích thích,…

Những lưu ý trước khi sử dụng Zalo ZNS

Về nội dung: Những nội dung được gửi ZNS có thể được cá nhân hóa để phù hợp với nhiều nhu cầu gửi thông báo khác nhau của doanh nghiệp. Hiện tại chúng tôi đang hỗ trợ các loại ZNS như sau:

mau zns spa

(1) Thiết lập tài khoản:

  • OTP tạo tài khoản mới
  • OTP đổi mật khẩu
  • Báo thông tin tài khoản bảo mật đã đầy đủ nhưng chưa xác thực
  • Báo tài khoản đang chờ được duyệt
  • Báo tạo tài khoản mới thành công
  • Báo tài khoản hết hạn

(2) Giao dịch mua bán:

mau zns cham soc khach hang

  • Thông báo hết hàng, hủy sản phẩm/ dịch vụ
  • Xác nhận mua hàng/ giao dịch thành công
  • Báo trạng thái vận chuyển đơn hàng
  • Báo ngày giao hàng dự kiến
  • Cảm ơn khách hàng sau khi nhận hàng thành công
  • Nhắc đến lịch hẹn, lịch thanh toán
  • Thông báo lịch học, lịch khai giảng đến học viên
  • Báo thay đổi lịch hẹn/lịch học
  • Thông báo lịch khám, tái khám.
  • Thông báo bảo hành, sửa chữa

(3) Quan hệ tài chính:

mau zns otp

  • Báo tạo hồ sơ thành công
  • Báo hồ sơ được duyệt thành công
  • Báo giải ngân khoản vay thành công
  • Thông báo sao kê
  • Thông báo biến động số dư tài khoản
  • Nhắc khách hàng săp tới kỳ trả lãi và/hoặc nợ gốc
  • Nhắc khách hàng chậm trả nợ
  • Thông báo trả lãi và/hoặc nợ gốc thành công

Về chi phí: ZNS tính phí dựa trên số tin nhắn gửi thành công đến người dùng.

Hướng dẫn chăm sóc khách hàng sau theo dõi Zalo OA

Broadcast là tin cho phép OA gửi thông tin thông báo các chương trình khuyến mãi, sự kiện, sản phẩm mới,.. của doanh nghiệp gửi đến tất cả người quan tâm OA hoặc lựa chọn đối tượng người quan tâm phù hợp theo hạn mức quy định. Bài viết dưới đây sẽ hỗ trợ doanh nghiệp cách tạo và gửi tin Broadcast thành công đến người quan tâm.

Các bước gửi Broadcast

Bước 1: Truy cập trang quản lý https://oa.zalo.me/manage/oa, chọn tài khoản OA muốn thực hiện gửi Broadcast

Web 1

Bước 2: Tại thanh công cụ, chọn biểu tượng “Broadcast” ➞ “Gửi Broadcast”

Web 2

Nội dung được phép gửi bao gồm bài viết, video, sản phẩm. Có thể chọn tối đa 5 nội dung

Bước 3: Thiết lập đối tượng gửi và đặt lịch gửi (tùy chọn)

Web 3

  • Đối tượng gửi: Cho phép lựa chọn đối tượng nhận tin (trong tập khách hàng đã theo dõi OA) theo các yếu tố vị trí, độ tuổi, giới tính, nền tảng thiết bị,… Đặc biệt, cho phép gửi tin Broadcast hướng đến khách hàng đã được gắn nhãn ghi chú ở mục chat khi khách hàng quan tâm OA.
  • Đặt lịch gửi: Cho phép lựa chọn thời gian cụ thể để tin được gửi đến khách hàng trong khung giờ 6:00 sáng tới 20:00 tối.
  • Lưu ý: tin Broadcast “Gửi ngay” sẽ được gửi thành công sau 30 phút thiết lập gửi tin. Thời gian gửi mỗi tin Broadcast phải cách nhau ít nhất 30 phút.
  • Đối với tin “Đặt lịch gửi”, sau khi đặt lịch gửi, người dùng có thể chỉnh sửa nội dung hoặc hủy thiết lập gửi Broadcast đã tạo theo nhu cầu.

Bước 4: Nhấn nút “Gửi broadcast” và chọn “Gửi ngay” để hoàn tất quá trình gửi tin

B4

Ngoài ra, bạn có thể chọn “Xem trước” để gửi nháp cho 01 số điện thoại. Để thêm số điện thoại xem trước tin, bạn chọn Phần Quản lý ➞ Thiết lập tương tác ➞ Thiết lập chat ➞ Số điện thoại xem trước tin tức

Lưu ý: Kích thước ảnh bìa của Broadcast là 16:9 và vùng hiển thị tối ưu (vị trí chứa tất cả các nội dung chữ hình ảnh) là 14:9. Quản trị viên vui lòng tham khảo kích thước quy định như hình bên dưới để tránh trường hợp ảnh bìa bị mất khi gửi tin.

Hy vọng bài viết này có thể giúp bạn tham khảo thêm được giải pháp kinh doanh và chăm sóc khách hàng cho doanh nghiệp của mình.

ATP Care hỗ trợ doanh nghiệp tạo tài khoản Zalo OA xác thực tick vàng nhanh chóng chỉ sau 2 ngày.
Đăng kí dịch vụ ZNS nhận ngay 50.000 tin nhắn miễn phí trong tháng đầu tiên.

Để được hỗ trợ tư vấn chi tiết về dịch vụ Anh/Chị vui lòng liên hệ qua:
Hotline: 0799.16.16.16
Website: atpcare.vn

 

0
Chia Sẻ
100
Lượt Xem
Share on FacebookShare on Twitter

Liên QuanBài Viết

Giải pháp Zalo ZNS, được triển khai bởi Zalo
Kiến thức Zalo

Hướng dẫn sử dụng phần mềm Zalo ZNS

28/06/2023
cách xoá tin nhắn zalo vĩnh viễn
Bán hàng trên zalo

Cách xoá tin nhắn Zalo vĩnh viễn giải phóng bộ nhớ

03/04/2023
tất tần tật gói trả phí zalo oa
Bán hàng trên zalo

Tìm hiểu về Gói trả phí dành cho Zalo OA Doanh Nghiệp

09/05/2023
tat tan tat cach tao chatbot zalo oa chuyen nghiep
Bán hàng trên zalo

Làm thế nào tạo chatbot Zalo OA đơn giản nhất

19/05/2023
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Đăng nhập
Thông báo của
guest
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Bài Viết Tiếp Theo
cách gửi link Facebook trên Zalo

Cách gửi link Facebook trên Zalo nhanh và mới nhất năm 2022

cách xoá tin nhắn zalo vĩnh viễn

Cách xoá tin nhắn Zalo vĩnh viễn giải phóng bộ nhớ

Khôi phục tin nhắn Zalo

Làm thế nào để khôi phục tin nhắn Zalo hoàn toàn?

ATPCARE
160 đường số 2, KDC Vạn Phúc, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
0799.16.16.16 (Tư vấn hỗ trợ miễn phí)
atpcarepro.cskh@gmail.com
www.atpcare.vn
Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm và dịch vụ
Thời gian làm việc: 8:00 - 18:00 (Thứ 2 - Thứ 7)
ĐIỀU KHOẢN & CHÍNH SÁCH
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn thanh toán
  • Hướng dẫn sử dụng
GIẢI PHÁP CỦA CHÚNG TÔI
  • Dịch vụ Zalo OA tổng thể
  • Chăm sóc Fanpage
  • Dịch vụ Zalo ZNS
  • Dịch vụ thiết kế TMĐT
  • Video marketing chuyên nghiệp
DỊCH VỤ KHÁC
  • Dịch vụ phỏng marketing thuê ngoài
  • Booking KOC/KOL
  • Xây dựng đa kênh
  • Dịch vụ chạy facebook ads giá rẻ
TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG
  • Số tài khoản: 1014396318
  • NGÂN HÀNG VIETCOMBANK
  • CHI NHÁNH: TÂN SƠN NHẤT
  • CHỦ TÀI KHOẢN: PHẠM THỊ LINH
  • Trang Chủ
  • Giải pháp
    • Phần mềm Marketing
      • ATPCare Content
      • Chatbot Automation
    • Dịch vụ Marketing
      • Dịch vụ Zalo ZNS
      • Chăm Sóc Fanpage
      • Dịch vụ Shopee
    • Giới thiệu
  • Case Study
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến thức
    • Kiến thức facebook
    • Kiến thức tiktok
    • Kiến thức Zalo
    • Kiến thức Shopee
    • Marketing tổng thể

© 2020 ATPCare.vn - Được thiết kế bởi ATPCare.vn - Giải pháp chăm sóc khách hàng trên Facebook & Zalo.

wpDiscuz
0
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x
()
x
| Trả lời

Bạn đang gặp vấn đề gì trong kinh doanh?