• Trang Chủ
  • Giải pháp
    Phần mềm Marketing
    ATPCare Content
    Chatbot Automation​
    Dịch vụ tổng thể Zalo OA
    Giới thiệu
    Dịch vụ Marketing
    Dịch vụ Zalo ZNS
    Dịch vụ Shopee​
    Dịch vụ chăm sóc fanpage
    • Phần mềm Marketing
      • ATPCare Content
      • Chatbot Automation
    • Dịch vụ Marketing
      • Dịch vụ Zalo ZNS
      • Chăm Sóc Fanpage
      • Dịch vụ Shopee
    • Giới thiệu
  • Case Study
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến thức
    kiến thức
    Kiến thức Facebook
    Kiến thức Tiktok
    Kiến thức Zalo
    Kiến thức Shopee
    Marketing tổng thể
    • Kiến thức facebook
    • Kiến thức tiktok
    • Kiến thức Zalo
    • Kiến thức Shopee
    • Marketing tổng thể
Liên hệ ngay
ATPCare
  • Trang Chủ
  • Giải pháp
    Phần mềm Marketing
    ATPCare Content
    Chatbot Automation​
    Dịch vụ tổng thể Zalo OA
    Giới thiệu
    Dịch vụ Marketing
    Dịch vụ Zalo ZNS
    Dịch vụ Shopee​
    Dịch vụ chăm sóc fanpage
    • Phần mềm Marketing
      • ATPCare Content
      • Chatbot Automation
    • Dịch vụ Marketing
      • Dịch vụ Zalo ZNS
      • Chăm Sóc Fanpage
      • Dịch vụ Shopee
    • Giới thiệu
  • Case Study
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến thức
    kiến thức
    Kiến thức Facebook
    Kiến thức Tiktok
    Kiến thức Zalo
    Kiến thức Shopee
    Marketing tổng thể
    • Kiến thức facebook
    • Kiến thức tiktok
    • Kiến thức Zalo
    • Kiến thức Shopee
    • Marketing tổng thể
Liên hệ ngay
ATPCare

Làm sao để bán hàng hiệu quả trong thời đại 4.0 – kinh nghiệm shop Gocbeyeu.com

Trang chủ Kiến thức Kinh doanh
ATPMediaBởiATPMedia
07/05/2020
0

Nếu không kinh doanh online, bạn rất khó cạnh tranh với những đối thủ khác hoạt động trên cùng một lĩnh vực. Ngày nay, thời trang chính là lĩnh vực áp dụng kinh doanh trên nền tảng online nhiều nhất. Vậy làm thế nào để bán hàng hiệu quả? Bài viết này, ATPCare.vn sẽ hướng dẫn Làm sao để bán hàng hiệu quả trong thời đại 4.0 – kinh nghiệm shop Gocbeyeu.com.

Sự phát triển của công nghệ trong thời đại 4.0 đã hỗ trợ các nhà hoạt động kinh doanh rất lớn trong việc khai triển bán hàng đa kênh với chi phí thấp và đạt kết quả tốt cao. Tham khảo kinh nghiệm từ Gocbeyeu.com trong bài viết này nhé!

Mục Lục Ẩn
1 Kinh doanh đa kênh trong thời đại 4.0
1.1 1. Xu hướng bán hàng đa kênh trong thời đại 4.0
1.2 2. Tiếp cận với nhiều tệp khách hàng khác nhau
1.3 3. Hỗ trợ khách hàng đa kênh
2 Áp dụng kinh nghiệm bán hàng của Gocbeyeu.com
2.1 Tạo một website bán hàng
2.2 Bán hàng trên nền tảng thương mại điện tử
2.3 Bán hàng trên mạng xã hội

Kinh doanh đa kênh trong thời đại 4.0

1. Xu hướng bán hàng đa kênh trong thời đại 4.0

Các kênh phổ biến giúp doanh nghiệp tiếp xúc tệp đối tượng mua hàng tiềm năng bao gồm:

  • POS: những điểm bán lẻ, các shop truyền thống.
  • Mạng xã hội: những nền tảng mạng xã hội có tính tương tác cao như Facebook, Zalo, mạng xã hội instagram,…
  • Website: kênh quảng bá online chính thức của công ty.
  • Affiliate/Partner: mạng lưới cộng tác , các người cộng tác của công ty.
  • Kinh doanh trên thiết bị di động.

Tuỳ vào nguồn lực sẵn có , các nhân tố thị trường, doanh nghiệp sẽ khai triển hình thức bán hàng đa kênh trên cả 5 kênh này hoặc chỉ tập trung đẩy mạnh những kênh có hiệu quả cao.

Giải pháp bán hàng đa kênh trong thời đại công nghệ 4.0
Xu hướng bán hàng đa kênh

2. Tiếp cận với nhiều tệp khách hàng khác nhau

Kinh doanh đa kênh mang lại cho doanh nghiệp thời cơ tiếp cận tệp khách hàng khổng lồ trên các kênh Trực tuyến, nếu biết khai triển đúng cách, công ty có thể đạt được bước tăng trưởng đột phá.

Giải pháp bán hàng đa kênh trong thời đại công nghệ 4.0
Tiếp cận tệp khách hàng lớn hơn

Dù triển khai kinh doanh đa kênh, kết nối với nhiều tệp khách hàng khác nhau. Một hệ thống để quản lý tốt và một quy trình bán hàng liền mạch sẽ giúp đối tượng mua hàng mua sắm thuận tiện hơn, họ cảm thấy hạnh phúc hơn , tệp đối tượng mua hàng của doanh nghiệp sẽ ngày càng được nhân rộng.

Giải pháp bán hàng đa kênh trong thời đại công nghệ 4.0
Mở rộng tệp khách hàng của bạn

3. Hỗ trợ khách hàng đa kênh

Doanh nghiệp luôn phải nhớ rằng chi phí để lôi kéo khách hàng cũ quay lại luôn thấp hơn nhiều so với khoản tìm kiếm khách hàng mới. Vì thế, việc nuôi dưỡng , hỗ trợ khách hàng đa kênh có tầm trọng rất lớn, nhất là đối với các công ty thuộc nhóm ngành dịch vụ.

Giải pháp bán hàng đa kênh trong thời đại công nghệ 4.0
Hỗ trợ khách hàng đa kênh
  • Tối ưu trải nghiệm của người sử dụng trên điện thoại: tốc độ tải trang, tốc độ kiếm tìm, dung lượng của ứng dụng di động,…
  • Thay đổi cho tốt hơn thời gian phản hồi trên mạng xã hội.
  • Xây dựng nội dung chăm sóc khách hàng trên những kênh: SMS marketing, email marketing, Messenger kênh Facebook,…

Áp dụng kinh nghiệm bán hàng của Gocbeyeu.com

Tương tự như những Shop bán hàng Online khác, Gocbeyeu.com cũng tập trung kinh doanh trên 3 nền tảng chính: Mạng xã hội, Website, kinh doanh trên nền tảng thương mại điện tử,…. Cùng áp dụng các hình thức kinh doanh online của Gocbeyeu.com: Các mẫu quần áo tại Gocbeyeu.com bao gồm: Áo sơ mi, áo thun, set đồ bộ, áo khoác bé trai và áo khoác bé gái theo mẫu mã Hàn Quốc.

Tạo một website bán hàng

Đây chính là cách bán hàng khá phổ biến, được nhiều cá nhân, cửa hàng, công ty dùng để giới thiệu sản phẩm/dịch vụ tới đối tượng mua hàng.

Xây dựng website bán hàng
Tạo website bán hàng trực tuyến

Ưu điểm:

  • Bạn chẳng hề lo lắng về sự thay đổi chính sách như sale trên kênh Facebook do site là của bạn.
  • Giúp xây dựng nhãn hiệu và sự hiện diện trên môi trường internet rất tích cực.
  • Thông tin khách hàng là của bạn, bạn hoàn toàn có thể remarketing dựa trên các nội dung này.

Bán hàng trên nền tảng thương mại điện tử

Những sàn thương mại điện tư lớn hiện nay ở nước ta có thể kể tên như: Shopee và Lazada và Sendo và Tiki có lượng khách hàng rất lớn. Do đó bán hàng trên các sàn thương mại điện tử được quá nhiều cá nhân, shop , công ty lựa chọn.

Bán hàng trên các sàn thương mại điện tử
Bán hàng trên nền tảng thương mại điện tử

Ưu điểm:

  • Bạn không cần phải tạo ra website sale.
  • Rất đơn giản, chỉ cần đăng ký tài khoản, đăng thông tin sản phẩm lên là xong, việc bán hàng, vận chuyển , thu tiền đã có sàn lo.
  • Có khả năng tiếp cận lượng khách hàng vô cùng lớn của những sàn thương mại điện tử.

Bán hàng trên mạng xã hội

Đây chính là hình thức bán hàng phổ biến nhất hiện nay. Lướt qua kênh Facebook thì những bạn thực sự có thể thấy chung một thực trạng đấy là nhà nhà bán hàng, người người bán hàng.

Bán hàng trên mạng xã hội
Bán hàng trên mạng xã hội

Ưu điểm:

  • Hoàn toàn miễn phí, bạn có thể đăng bán bất kỳ sản phẩm gì.
  • Lượng người dùng mạng xã hội cực kỳ lớn.

Kết luận: Hi vọng những kinh nghiệm bán hàng của Gocbeyeu.com sẽ giúp bạn có được nền tảng kinh doanh tốt hơn. Chúc các bạn kinh doanh thành công! Cám ơn các bạn đã đọc bài viết!

Mọi thông tin xin liên hệ:

Điện thoại: 0937 367 218

Địa điểm: 369/16 Lò Lu, P. Trường Thạnh, quận 9, Tp Hồ Chí Minh

Email: sales@gocbeyeu.com

Website: Gocbeyeu.com

Rate this post
0
Chia Sẻ
126
Lượt Xem
Share on FacebookShare on Twitter

Liên QuanBài Viết

Lợi ích khi sử dụng Email marketing
Kiến thức Kinh doanh

Thông tin bảng giá Email marketing?

20/09/2023
Dung lượng mail tối đa của gmail là bao nhiêu?
Kiến thức Kinh doanh

Dung lượng mail tối đa của gmail là bao nhiêu?

12/09/2023
nghien cuu canh tranh truc tiep nhu the nao danh cho doanh nghiep
Kiến thức doanh nghiệp

Quy trình nghiên cứu và phân tích đối thủ cạnh tranh trong Marketing

12/06/2023
Sự khác nhau về chức năng, nhiệm vụ của Marketing và Sales 
content marketing

Sự khác nhau về chức năng, nhiệm vụ của Marketing và Sales 

06/06/2023
Nguoi-ban-hang-xuat-sac-nhat
Kiến thức doanh nghiệp

“Trải Nghiệm Khách Hàng Xuất Sắc” trong thời đại số

29/05/2023
AI Marketing là gì ? Tổng hợp kiến thức của AI trong Marketing
Công cụ bán hàng

AI Marketing là gì ? Tổng hợp kiến thức của AI trong Marketing

22/05/2023

Bình luận về chủ đề post

GIẢI PHÁP NỔI BẬT

Zalo zns la gi
Dịch vụ Zalo ZNS
Dịch vụ Zalo Oa tổng thể
Dịch vụ chăm sóc Fanpage
Phần mềm quản lý Fanpage
Dịch vụ thiết kế Shopee
Gif dich vu cham soc zalo oa
Trang chủ Kiến thức Kinh doanh
ATPMediaBởiATPMedia
07/05/2020
0

Nếu không kinh doanh online, bạn rất khó cạnh tranh với những đối thủ khác hoạt động trên cùng một lĩnh vực. Ngày nay, thời trang chính là lĩnh vực áp dụng kinh doanh trên nền tảng online nhiều nhất. Vậy làm thế nào để bán hàng hiệu quả? Bài viết này, ATPCare.vn sẽ hướng dẫn Làm sao để bán hàng hiệu quả trong thời đại 4.0 – kinh nghiệm shop Gocbeyeu.com.

Sự phát triển của công nghệ trong thời đại 4.0 đã hỗ trợ các nhà hoạt động kinh doanh rất lớn trong việc khai triển bán hàng đa kênh với chi phí thấp và đạt kết quả tốt cao. Tham khảo kinh nghiệm từ Gocbeyeu.com trong bài viết này nhé!

Mục Lục Ẩn
1 Kinh doanh đa kênh trong thời đại 4.0
1.1 1. Xu hướng bán hàng đa kênh trong thời đại 4.0
1.2 2. Tiếp cận với nhiều tệp khách hàng khác nhau
1.3 3. Hỗ trợ khách hàng đa kênh
2 Áp dụng kinh nghiệm bán hàng của Gocbeyeu.com
2.1 Tạo một website bán hàng
2.2 Bán hàng trên nền tảng thương mại điện tử
2.3 Bán hàng trên mạng xã hội

Kinh doanh đa kênh trong thời đại 4.0

1. Xu hướng bán hàng đa kênh trong thời đại 4.0

Các kênh phổ biến giúp doanh nghiệp tiếp xúc tệp đối tượng mua hàng tiềm năng bao gồm:

  • POS: những điểm bán lẻ, các shop truyền thống.
  • Mạng xã hội: những nền tảng mạng xã hội có tính tương tác cao như Facebook, Zalo, mạng xã hội instagram,…
  • Website: kênh quảng bá online chính thức của công ty.
  • Affiliate/Partner: mạng lưới cộng tác , các người cộng tác của công ty.
  • Kinh doanh trên thiết bị di động.

Tuỳ vào nguồn lực sẵn có , các nhân tố thị trường, doanh nghiệp sẽ khai triển hình thức bán hàng đa kênh trên cả 5 kênh này hoặc chỉ tập trung đẩy mạnh những kênh có hiệu quả cao.

Giải pháp bán hàng đa kênh trong thời đại công nghệ 4.0
Xu hướng bán hàng đa kênh

2. Tiếp cận với nhiều tệp khách hàng khác nhau

Kinh doanh đa kênh mang lại cho doanh nghiệp thời cơ tiếp cận tệp khách hàng khổng lồ trên các kênh Trực tuyến, nếu biết khai triển đúng cách, công ty có thể đạt được bước tăng trưởng đột phá.

Giải pháp bán hàng đa kênh trong thời đại công nghệ 4.0
Tiếp cận tệp khách hàng lớn hơn

Dù triển khai kinh doanh đa kênh, kết nối với nhiều tệp khách hàng khác nhau. Một hệ thống để quản lý tốt và một quy trình bán hàng liền mạch sẽ giúp đối tượng mua hàng mua sắm thuận tiện hơn, họ cảm thấy hạnh phúc hơn , tệp đối tượng mua hàng của doanh nghiệp sẽ ngày càng được nhân rộng.

Giải pháp bán hàng đa kênh trong thời đại công nghệ 4.0
Mở rộng tệp khách hàng của bạn

3. Hỗ trợ khách hàng đa kênh

Doanh nghiệp luôn phải nhớ rằng chi phí để lôi kéo khách hàng cũ quay lại luôn thấp hơn nhiều so với khoản tìm kiếm khách hàng mới. Vì thế, việc nuôi dưỡng , hỗ trợ khách hàng đa kênh có tầm trọng rất lớn, nhất là đối với các công ty thuộc nhóm ngành dịch vụ.

Giải pháp bán hàng đa kênh trong thời đại công nghệ 4.0
Hỗ trợ khách hàng đa kênh
  • Tối ưu trải nghiệm của người sử dụng trên điện thoại: tốc độ tải trang, tốc độ kiếm tìm, dung lượng của ứng dụng di động,…
  • Thay đổi cho tốt hơn thời gian phản hồi trên mạng xã hội.
  • Xây dựng nội dung chăm sóc khách hàng trên những kênh: SMS marketing, email marketing, Messenger kênh Facebook,…

Áp dụng kinh nghiệm bán hàng của Gocbeyeu.com

Tương tự như những Shop bán hàng Online khác, Gocbeyeu.com cũng tập trung kinh doanh trên 3 nền tảng chính: Mạng xã hội, Website, kinh doanh trên nền tảng thương mại điện tử,…. Cùng áp dụng các hình thức kinh doanh online của Gocbeyeu.com: Các mẫu quần áo tại Gocbeyeu.com bao gồm: Áo sơ mi, áo thun, set đồ bộ, áo khoác bé trai và áo khoác bé gái theo mẫu mã Hàn Quốc.

Tạo một website bán hàng

Đây chính là cách bán hàng khá phổ biến, được nhiều cá nhân, cửa hàng, công ty dùng để giới thiệu sản phẩm/dịch vụ tới đối tượng mua hàng.

Xây dựng website bán hàng
Tạo website bán hàng trực tuyến

Ưu điểm:

  • Bạn chẳng hề lo lắng về sự thay đổi chính sách như sale trên kênh Facebook do site là của bạn.
  • Giúp xây dựng nhãn hiệu và sự hiện diện trên môi trường internet rất tích cực.
  • Thông tin khách hàng là của bạn, bạn hoàn toàn có thể remarketing dựa trên các nội dung này.

Bán hàng trên nền tảng thương mại điện tử

Những sàn thương mại điện tư lớn hiện nay ở nước ta có thể kể tên như: Shopee và Lazada và Sendo và Tiki có lượng khách hàng rất lớn. Do đó bán hàng trên các sàn thương mại điện tử được quá nhiều cá nhân, shop , công ty lựa chọn.

Bán hàng trên các sàn thương mại điện tử
Bán hàng trên nền tảng thương mại điện tử

Ưu điểm:

  • Bạn không cần phải tạo ra website sale.
  • Rất đơn giản, chỉ cần đăng ký tài khoản, đăng thông tin sản phẩm lên là xong, việc bán hàng, vận chuyển , thu tiền đã có sàn lo.
  • Có khả năng tiếp cận lượng khách hàng vô cùng lớn của những sàn thương mại điện tử.

Bán hàng trên mạng xã hội

Đây chính là hình thức bán hàng phổ biến nhất hiện nay. Lướt qua kênh Facebook thì những bạn thực sự có thể thấy chung một thực trạng đấy là nhà nhà bán hàng, người người bán hàng.

Bán hàng trên mạng xã hội
Bán hàng trên mạng xã hội

Ưu điểm:

  • Hoàn toàn miễn phí, bạn có thể đăng bán bất kỳ sản phẩm gì.
  • Lượng người dùng mạng xã hội cực kỳ lớn.

Kết luận: Hi vọng những kinh nghiệm bán hàng của Gocbeyeu.com sẽ giúp bạn có được nền tảng kinh doanh tốt hơn. Chúc các bạn kinh doanh thành công! Cám ơn các bạn đã đọc bài viết!

Mọi thông tin xin liên hệ:

Điện thoại: 0937 367 218

Địa điểm: 369/16 Lò Lu, P. Trường Thạnh, quận 9, Tp Hồ Chí Minh

Email: sales@gocbeyeu.com

Website: Gocbeyeu.com

Rate this post
0
Chia Sẻ
126
Lượt Xem
Share on FacebookShare on Twitter

Liên QuanBài Viết

Lợi ích khi sử dụng Email marketing
Kiến thức Kinh doanh

Thông tin bảng giá Email marketing?

20/09/2023
Dung lượng mail tối đa của gmail là bao nhiêu?
Kiến thức Kinh doanh

Dung lượng mail tối đa của gmail là bao nhiêu?

12/09/2023
nghien cuu canh tranh truc tiep nhu the nao danh cho doanh nghiep
Kiến thức doanh nghiệp

Quy trình nghiên cứu và phân tích đối thủ cạnh tranh trong Marketing

12/06/2023
Sự khác nhau về chức năng, nhiệm vụ của Marketing và Sales 
content marketing

Sự khác nhau về chức năng, nhiệm vụ của Marketing và Sales 

06/06/2023

Bình luận về chủ đề post

Bài Viết Tiếp Theo
giữ chân khách hàng

Giữ chân khách hàng trung thành với Loyalty App

Nên mua xe ô tô nào với giá 500 triệu? – Xem ngay nếu chưa biết

Nên mua xe ô tô nào với giá 500 triệu? - Xem ngay nếu chưa biết

Dịch vụ thông cầu cống nghẹt tại quận 11 Tiến Vũ bạn đã biết chưa

Dịch vụ thông cầu cống nghẹt tại quận 11 Tiến Vũ bạn đã biết chưa

ATPCARE
160 đường số 2, KDC Vạn Phúc, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
0799.16.16.16 (Tư vấn hỗ trợ miễn phí)
atpcarepro.cskh@gmail.com
www.atpcare.vn
Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm và dịch vụ
Thời gian làm việc: 8:00 - 18:00 (Thứ 2 - Thứ 7)
ĐIỀU KHOẢN & CHÍNH SÁCH
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn thanh toán
  • Hướng dẫn sử dụng
GIẢI PHÁP CỦA CHÚNG TÔI
  • Dịch vụ Zalo OA tổng thể
  • Chăm sóc Fanpage
  • Dịch vụ Zalo ZNS
  • Dịch vụ thiết kế TMĐT
  • Video marketing chuyên nghiệp
DỊCH VỤ KHÁC
  • Dịch vụ phỏng marketing thuê ngoài
  • Booking KOC/KOL
  • Xây dựng đa kênh
  • Dịch vụ chạy facebook ads giá rẻ
TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG
  • Số tài khoản: 1014396318
  • NGÂN HÀNG VIETCOMBANK
  • CHI NHÁNH: TÂN SƠN NHẤT
  • CHỦ TÀI KHOẢN: PHẠM THỊ LINH
  • Trang Chủ
  • Giải pháp
    • Phần mềm Marketing
      • ATPCare Content
      • Chatbot Automation
    • Dịch vụ Marketing
      • Dịch vụ Zalo ZNS
      • Chăm Sóc Fanpage
      • Dịch vụ Shopee
    • Giới thiệu
  • Case Study
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến thức
    • Kiến thức facebook
    • Kiến thức tiktok
    • Kiến thức Zalo
    • Kiến thức Shopee
    • Marketing tổng thể

© 2020 ATPCare.vn - Được thiết kế bởi ATPCare.vn - Giải pháp chăm sóc khách hàng trên Facebook & Zalo.

Bạn đang gặp vấn đề gì trong kinh doanh?