• Trang Chủ
  • Sản Phẩm

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    ATP Care Pro

    Giải pháp hỗ trợ quản lý fanpage, zalo OA, Shopee.., tạo chatbot, gửi tin nhắn hàng loạt, chăm sóc khách hàng tự động…

    Simple Ads

    Phần mềm hỗ trợ chạy quảng cáo bằng UID chuẩn tệp khách hàng tiềm năng, gia tăng tốt tỷ lệ chuyển đổi với quảng cáo Facebook

    Simple Ninja Pro

    Công cụ hỗ trợ xây dựng hệ thống tự động hóa bán hàng trên Facebook trang cá nhân

    Combo Special

    Combo Special là giải pháp đặc biệt ATP hỗ trợ bán hàng đa kênh trên Facebook, Zalo, Fanpage

    Combo ATP

    Bộ giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ kinh doanh online đa kênh hiệu quả của ATP

    ATPWeb

    Trọn gói thiết kế Website cơ bản dành cho người không chuyên, hỗ trợ sử dụng và tối ưu Website tốt nhất

    Khóa học Online

    Trọn bộ 10 khóa học đa chủ đề kinh doanh Online dành cho những người mới bắt đầu kinh doanh trên Online

    Simple UID

    Phần mềm hỗ trợ tìm kiếm và quét đúng tệp khách hàng tiềm năng trên Group, Fanpage, trang cá nhân trên Facebook.

    SẢN PHẨM KHÁC
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Blog
TRUY CẬP HỆ THỐNG
ATPCARE - ĐƠN VỊ HÀNG ĐẦU CUNG CẤP CÁC GIẢI PHÁP CHO FANPAGE
  • Trang Chủ
  • Sản Phẩm

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    ATP Care Pro

    Giải pháp hỗ trợ quản lý fanpage, zalo OA, Shopee.., tạo chatbot, gửi tin nhắn hàng loạt, chăm sóc khách hàng tự động…

    Simple Ads

    Phần mềm hỗ trợ chạy quảng cáo bằng UID chuẩn tệp khách hàng tiềm năng, gia tăng tốt tỷ lệ chuyển đổi với quảng cáo Facebook

    Simple Ninja Pro

    Công cụ hỗ trợ xây dựng hệ thống tự động hóa bán hàng trên Facebook trang cá nhân

    Combo Special

    Combo Special là giải pháp đặc biệt ATP hỗ trợ bán hàng đa kênh trên Facebook, Zalo, Fanpage

    Combo ATP

    Bộ giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ kinh doanh online đa kênh hiệu quả của ATP

    ATPWeb

    Trọn gói thiết kế Website cơ bản dành cho người không chuyên, hỗ trợ sử dụng và tối ưu Website tốt nhất

    Khóa học Online

    Trọn bộ 10 khóa học đa chủ đề kinh doanh Online dành cho những người mới bắt đầu kinh doanh trên Online

    Simple UID

    Phần mềm hỗ trợ tìm kiếm và quét đúng tệp khách hàng tiềm năng trên Group, Fanpage, trang cá nhân trên Facebook.

    SẢN PHẨM KHÁC
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Blog
TRUY CẬP HỆ THỐNG
ATPCARE - ĐƠN VỊ HÀNG ĐẦU CUNG CẤP CÁC GIẢI PHÁP CHO FANPAGE
ATP Software Kỹ năng Nghề nghiệp

Chia sẻ bí quyết rèn luyện kỹ năng bán hàng qua điện thoại siêu đỉnh

BởiATPMedia
17/09/2020
TrongKỹ năng Nghề nghiệp, Kiến thức Bán hàng
0
Chia sẻ bí quyết rèn luyện kỹ năng bán hàng qua điện thoại siêu đỉnh

Kỹ năng bán hàng qua điện thoại

0
Chia Sẻ
3
Lượt Xem
Share on FacebookShare on Twitter

Trong những năm gần đây, bán hàng qua điện thoại dần trở nên phổ biến trong giới Sale. Bán hàng đã khó, bán hàng qua điện thoại lại càng khó thuyết phục khách hàng hơn. Chúng ta cần rèn luyện một cách nghiêm túc các kỹ năng bán hàng qua điện thoại. Cùng theo dõi bài viết bên dưới để biết thêm chi tiết nhé.

Mục Lục Ẩn
1 Bán hàng qua điện thoại là gì?
2 Ưu, nhược điểm bán hàng qua điện thoại
2.1 Điểm tốt nhất
2.2 Nhược điểm
3 Những kỹ năng bán hàng qua điện thoại
3.1 Soạn trước kịch bản
3.2 Ấn tượng và quyến rũ ngay từ lời chào hàng
3.3 Xử lý đạt kết quả tốt khi bị từ chối – kỹ năng bán hàng qua điện thoại
3.4 Hãy lắng nghe – Đừng phỏng đoán
3.5 Kết nối – sale cho những người có quyền lực

Bán hàng qua điện thoại là gì?

Bán hàng qua điện thoại (Telemarketing) hay thường được gọi là telesale chính là cách thức tìm kiếm và tiếp cận, làm thay đổi tâm lý người tiêu dùng thông qua gọi điện thoại. Với cách thức này, phòng ban telesale sẽ có trách nhiệm giúp doanh nghiệp tăng thêm thời cơ sale, tăng cường doanh số với sự thuận lợi và linh động hơn về mặt thời gian.

Dịch vụ bán hàng qua điện thoại
Telesale là giải pháp bán hàng được cực kì nhiều doanh nghiệp chọn lựa hiện nay

Xem thêm X2 doanh số bán hàng trên Fanpage với giải pháp Special Combo ATP

Ưu, nhược điểm bán hàng qua điện thoại

Điểm tốt nhất

  • Một điều xuất sắc tiếp thị qua điện thoại có thể hành động ở bất cứ đâu
  • Nội dung sản phẩm, dịch vụ được cập nhật tới người tiêu dùng sớm
  • Hiểu rõ mong muốn của người sử dụng
  • Phản hồi từ người tiêu dùng được giải quyết mau chóng

Nhược điểm

  • Làm phiền đến người sử dụng
  • Năng lực từ chối cao

Xem thêm BÍ QUYẾT BÁN HÀNG TRÊN SHOPEE DÀNH CHO DROPSHIPPER

Những kỹ năng bán hàng qua điện thoại

Soạn trước kịch bản

Khi bạn diễn đạt về sản phẩm hay dịch vụ, sản sinh ra một kịch bản tốt và thể hiện ra được nó là một giải pháp hữu hiệu. Bản nháp của bạn cần phải có:

• Lời recommend

• Lời miêu tả về sản phẩm

• Danh sách các câu bạn cần giải đáp khi những người tiêu dùng khó chịu từ chối và cách

Giải quyết• Các lời giải thích cho những câu hỏi thường gặp từ khách hàng

• Các giải pháp dừng lại giao dịch

Nếu như chưa thể làm cho rõ được nó thì bạn hãy cứ xem xét thêm tới kịch bản của mình trong suốt cuộc gọi. Tuy nhiên khi chưa hành động cuộc gọi, bạn nên dành ra thời gian nhìn lại trước kịch bản và tập trước lời giới thiệu sản phẩm càng nhiều càng tốt. Bạn sẽ không muốn mình diễn đạt như đọc bài hay học thuộc lòng. Có thực hành trước, sẽ giúp những gì bạn truyền đạt tự nhiên, sống động, đầy đủ thông tin và đáng tin cậy cũng như biểu hiện sự nhiệt tình với khách hàng.

Ấn tượng và quyến rũ ngay từ lời chào hàng

kỹ năng bán hàng qua điện thoại 1
Kỹ năng bán hàng qua điện thoại hiệu quả, chuyên nghiệp

Bước trước tiên cho kỹ năng này là một cuộc chào hàng. Khác với các kênh mua bán khác, sale qua điện thoại yêu cầu một nghệ thuật chào hàng đặc biệt. Bạn chỉ có một khoảng thời gian ngắn để gây ấn tượng với người sử dụng qua lời chào hàng của mình.

Vì thế, không thể thiếu sự chuẩn bị một lời chào hàng thực sự hấp dẫn, tu hút được sự quan tâm của khách hàng ngay từ những giây đầu tiên nhấc máy. Hãy cho khách hàng biết bạn là ai và doanh nghiệp bạn sẽ đem lại những lợi ích ra sao.

Xử lý đạt kết quả tốt khi bị từ chối – kỹ năng bán hàng qua điện thoại

Bị người sử dụng từ chối thuộc một phần của chu trình bán hàng. Thật không may là không phải bất cứ người tiêu dùng nào bạn gọi cũng có mong muốn về sản phẩm của bạn. Hãy nhớ mỗi khi người khách nói không với sản phẩm của bạn hoặc là trì hoãn thì đó càng là kinh nghiệm cho những lần sau, những lần bạn được người sử dụng chấp nhận.

Nếu như bạn đã biết để thực hiện mộc cuộc giao dịch mất 50 cuộc gọi, dù cho bạn bị 20 lần từ chối liên tục thì bạn vẫn còn khoảng 30 cuộc để gọi. Dù người tiêu dùng nói bất cứ điều gì với bạn thì hãy nhớ đừng bao giờ tiếp nhận sự từ chối đấy một cách bị động.

Thậm chí là lúc này khách hàng nói không nhưng họ vẫn có khả năng là khách hàng tiềm năng trong tương lai, vì thế bạn không nên vội vàng đào thải người tiêu dùng này. Hãy thử cân nhắc xem họ có khả năng có nhu cầu về sản phẩm của mình sau này hay không và quyết định xem họ có đáng để mình phải liên hệ lại sau này hay không. Trong một số hoàn cảnh, bạn nên lựa chọn được những người sử dụng mãi mãi chẳng thể là khách hàng tiềm năng của mình. Khi đó hay nhanh chóng gạch bỏ họ trong list gọi và chuyển ngay đến đối tượng mục tiêu kế tiếp.

Hãy lắng nghe – Đừng phỏng đoán

Tích cực lắng nghe những gì mà khách hàng tiềm năng bạn nói và cố gắng thẩm thấu chúng cũng giống như đặt câu hỏi để tìm hiểu sâu hơn. Lắng nghe người sử dụng nói không chỉ bao gồm ở chỗ biết được họ nói gì mà còn phải thực hiện được những gì họ mong muốn. Không chịu khó lắng nghe làm giảm đáng kể doanh số của doanh nghiệp

Xem thêm NHỮNG LƯU Ý KHI BÁN HÀNG TRÊN SHOPEE MỚI NHẤT 2020

Kết nối – sale cho những người có quyền lực

Các nhân viên sale thường không cảm thấy dễ chịu khi phải gọi điện cho các sếp – phải trò chuyện với những người thực sự đưa ra quyết định, chứ không phải với các No-Po. Nghe thì có vẻ nực cười tuy nhiên không hề có gì đáng ngạc nhiên: các lãnh đạo này thường sẽ không thông cảm nếu họ bị đến gần hơn sai cách. Những nhân viên bán hàng không quyến rũ được sự chú ý của họ – hay làm họ bực mình – sẽ ngay lập tức bị tống ra khỏi tấm cửa vô hình. Vì lẽ đó, nhân sự tư vấn chuyên nghiệp phải học bí quyết làm việc với người quyền lực, những người mang lại doanh số cho bạn.

Để trở thành một người sale giỏi đừng bỏ qua những kỹ năng bán hàng qua điện thoại này nhé. Hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích với tất cả mọi người. Cảm ơn mọi người đã theo dõi bài viết.

Hồng Quyên – Tổng hợp 

Tham khảo ( nms.com.vn, kenhtuyensinh.vn,… )

Chỉa SẻTweetPin

Liên QuanBài Viết

Kích Thước Ảnh Chuẩn Khi Chạy Quảng Cáo Facebook 2021
Bán hàng trên Fanpage

Kích Thước Ảnh Chuẩn Khi Chạy Quảng Cáo Facebook 2021

Bởi Nguyễn Bích Thảo
18/02/2021
0

Để chạy quảng cáo hiệu quả thì hình ảnh đóng vai trò rất quan trọng. Vì hình ảnh là yếu...

Xem Thêm

Ví Shopee Là Gì? Làm Thế Nào Để Rút Tiền Từ Ví Shopee

13/02/2021
tron bo tai lieu facebook marketing nam 2021

Tổng hợp tài liệu Facebook Marketing mới nhất trong năm 2021

17/01/2021
content dành cho quảng cáo

Hơn 200 mẫu content dành cho quảng cáo mới, hot nhất vào dịp cận tết 2021

15/01/2021
Cách SEO Từ Khóa Trên Shopee Nhanh Chóng Lên TOP Google

Cách SEO Từ Khóa Trên Shopee Nhanh Chóng Lên TOP Google

14/11/2020
CHATBOT SHOPEE LÀ GÌ? CÁCH ỨNG DỤNG CHATBOT BÁN HÀNG HIỆU QUẢ

CHATBOT SHOPEE LÀ GÌ? CÁCH ỨNG DỤNG CHATBOT BÁN HÀNG HIỆU QUẢ

20/10/2020
Bài Viết Tiếp Theo

Thu mua phế liệu Hồ Chí Minh uy tín

Vinhomes Thăng Long

Vinhomes Thăng Long

Email marketing là gì? Doanh nghiệp có nên sử dụng email marketing không?

Email marketing là gì? Doanh nghiệp có nên sử dụng email marketing không?

Bạn muốn tìm kiếm…?

Recommended

Tổng hợp các sơ đồ tư duy trong kinh doanh mới nhất 2020

Tổng hợp các sơ đồ tư duy trong kinh doanh mới nhất 2020

17/12/2019
Tổng hợp cách chặn quảng cáo youtube mới nhất 2020

Tổng hợp cách chặn quảng cáo youtube mới nhất 2020

15/12/2019
Hướng dẫn mở khi bị chặn comment trên facebook mới nhất 2020

Hướng dẫn mở khi bị chặn comment trên facebook mới nhất 2020

09/01/2020
Indicator là gì? Ứng dụng của Indicator

Indicator là gì? Ứng dụng của Indicator

21/12/2019
Cách tính ROE? Ý nghĩa của chỉ số ROE

Cách tính ROE? Ý nghĩa của chỉ số ROE

25/12/2019
Hướng dẫn cách truyền thông nội bộ mới nhất 2020

Hướng dẫn cách truyền thông nội bộ mới nhất 2020

13/12/2019
  • 160 Đường số 2, KDT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TPHCM
  • 0812.5555.44 (Hỗ trợ từ 8:00 - 18:00)
  • 0708.5555.28 (Hỗ trợ từ 8:00 - 18:00)
  • atpcarepro.cskh@gmail.com
ĐIỀU KHOẢN & CHÍNH SÁCH
  • Về chúng tôi
  • Chính sách bảo mật
  • Chính sách thanh toán
  • Điều khoản sử dụng
  • Bảng giá & thanh toán
  • Chính sách dành cho Affiliate
CẨM NANG KINH DOANH
  • Đăng ký tên miền
  • Khoá học miễn phí
  • Hướng dẫn sử dụng
  • Kiến thức kinh doanh
  • Dịch vụ thiết kế website
  • Dịch vụ thiết kế landing page
DỰ ÁN
  • ATPCARE
  • ATPMEDIA
  • ATPWEB
  • ATPBIGBOM
  • ATPSOFTWARE
  • ATPHOLDINGS

Bản quyền thuộc về © 2020 ATPCARE.VN - Được thiết kế bởi ATPWeb

  • Trang Chủ
  • Sản Phẩm
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Blog

© 2020 ATPCare.vn - Được thiết kế bởi ATPWeb.vn - Xấy Dựng Ngôi Nhà Online.

Thanh toán doannh nghiệp

Khách hàng muốn xuất hóa đơn gía trị gia tăng, vui lòng thanh toán tàI khoản này.

Vietcombank

Chủ tài khoản – PHẠM THỊ LINH
Số tài khoản: 1014396318
Chi nhánh: Tân Sơn Nhất - Hồ Chí Minh

Đóng