• Trang Chủ
  • Giải pháp
    Phần mềm Marketing
    ATPCare Content
    Chatbot Automation​
    Dịch vụ tổng thể Zalo OA
    Giới thiệu
    Dịch vụ Marketing
    Dịch vụ Zalo ZNS
    Dịch vụ Shopee​
    Dịch vụ chăm sóc fanpage
    • Phần mềm Marketing
      • ATPCare Content
      • Chatbot Automation
    • Dịch vụ Marketing
      • Dịch vụ Zalo ZNS
      • Chăm Sóc Fanpage
      • Dịch vụ Shopee
    • Giới thiệu
  • Case Study
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến thức
    kiến thức
    Kiến thức Facebook
    Kiến thức Tiktok
    Kiến thức Zalo
    Kiến thức Shopee
    Marketing tổng thể
    • Kiến thức facebook
    • Kiến thức tiktok
    • Kiến thức Zalo
    • Kiến thức Shopee
    • Marketing tổng thể
Liên hệ ngay
ATPCare
  • Trang Chủ
  • Giải pháp
    Phần mềm Marketing
    ATPCare Content
    Chatbot Automation​
    Dịch vụ tổng thể Zalo OA
    Giới thiệu
    Dịch vụ Marketing
    Dịch vụ Zalo ZNS
    Dịch vụ Shopee​
    Dịch vụ chăm sóc fanpage
    • Phần mềm Marketing
      • ATPCare Content
      • Chatbot Automation
    • Dịch vụ Marketing
      • Dịch vụ Zalo ZNS
      • Chăm Sóc Fanpage
      • Dịch vụ Shopee
    • Giới thiệu
  • Case Study
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến thức
    kiến thức
    Kiến thức Facebook
    Kiến thức Tiktok
    Kiến thức Zalo
    Kiến thức Shopee
    Marketing tổng thể
    • Kiến thức facebook
    • Kiến thức tiktok
    • Kiến thức Zalo
    • Kiến thức Shopee
    • Marketing tổng thể
Liên hệ ngay
ATPCare

Hướng dẫn tim kiem co hoi kinh doanh mới nhất 2020

Trang chủ Kiến thức Kinh doanh
Kim NgọcBởiKim Ngọc
26/11/2019
0

Tim kiem co hoi kinh doanh là một trong những keyword được search nhiều nhất trên Google về chủ đề tim kiem co hoi kinh doanh. Trong bài viết này, atpcare.vn sẽ viết bài viết Hướng dẫn tim kiem co hoi kinh doanh mới nhất 2020.

Tim kiem co hoi kinh doanh

Mục Lục Ẩn
1 Hướng dẫn tim kiem co hoi kinh doanh mới nhất 2020
1.1 1. Bắt Tay Vào Hành Động Từ Những Nơi Mà Mình Quen Thuộc- Tìm Kiếm Các Ý Tưởng Kinh Doanh Ở Đâu ? Ở Những Thứ Tầm Thường.
1.2 2, Think Small- Nhận Biết cơ hội mua bán Từ Những Điều Bé Nhỏ.
1.3 3, dùng Phép Trừ Hay Phép Cộng, hình thành Ý Tưởng kinh doanh Nhỉ? Dễ Lắm
1.4 4, Quan sát Trái Nhìn Phải, Quan sát Lên Quan sát Xuống- Bạn Tìm Ý Tưởng mua bán Từ Đâu Thế ? Chẳng ở bất cứ đâu Cả, Đọc Tiếp Đi.
1.5 5, Là Lừa Hay Là Ngựa, Dắt Ra Ngoài Để Trưng Cầu Dân Ý- Những Ý Tưởng kinh doanh độc đáo Trên toàn cầu xuất phát Từ Đấy.

Hướng dẫn tim kiem co hoi kinh doanh mới nhất 2020

ví dụ những mẹo tìm kiếm thời cơ mua bán ở bất cứ đâu, ntn là kết quả. làm sao để tìm ý tưởng kinh doanh mới nhỏ-lớn, hiệu quả ở các trường hợp không giống nhau.

1. Bắt Tay Vào Hành Động Từ Những Nơi Mà Mình Quen Thuộc- Tìm Kiếm Các Ý Tưởng Kinh Doanh Ở Đâu ? Ở Những Thứ Tầm Thường.

Sau đó họ tìm nhà đầu tư, sau vài câu lý giải, người bỏ vốn ra sức tán thưởng trong vòng 10 phút đúc kết chục ngàn đô rồi đập xuống bàn. Thật mau gọn, họ tìm ý tưởng mua bán hiệu quả và biến ý tưởng của mình thành tiền.

Sau đó hai chàng thanh niên “chiêu binh mãi mã” tìm tòi tìm hiểu rồi mang ra chính sách hàng hoá và dịch vụ. hiệu quả một phát ăn ngay, nổi lên giống như cồn và thế là doanh nghiệp ra mắt thị trường, họ trở thành triệu phú, tỷ phú chỉ trong một đêm…

Chỉ có những sự vật sự việc quen thuộc ở bên cạnh bạn mới có thể lập tức nảy sinh mối liên hệ hữu cơ thiết thực với chính bạn, mới đủ sức giúp bạn có được những cảm giác và phán đoán trước nhất từ đó giúp bạn có quá đủ tự tin khắc phục vấn đề, có đủ ý tưởng để sáng tạo giá trị, có động lực thay đổi thế giới, có nghị lực để tìm thấy tình yêu đích thực của mình.

phương pháp phát hiện Ý tưởng mua bán tốt nhất nên đến từ những gì mà bạn học, bạn tiếp xúc và những sự vật quen thuộc, sản sinh một hướng dẫn tự nhiên và được bạn yêu like.

2, Think Small- Nhận Biết cơ hội mua bán Từ Những Điều Bé Nhỏ.

Bắt tay vào làm từ những việc nhỏ nhất. tính từ lúc việc nhỏ không có nghĩa là bạn k có chí to. Những sự kiện lớn rầm rộ trên thế giới không hề đều diễn ra từ những chuyện nhỏ nhặt k đâu vào đâu sao

Bạn xem một anh chàng lái một chiếc xe nát đang bán giầy dép, túi sách, áo phông trong một góc chợ đêm bạn có tin rằng Walmart năm đó cũng đang từng bắt đầu bằng công việc như vậy không? Đấy, phương pháp nhận biết cơ hội kinh doanh đến từ những thứ tầm thường, và k thể “mini” hơn.

Buổi trưa bạn gọi cơm rồi xem anh chàng ship cơm mồ hôi đầm đìa bạn có tin răng một ngày nào đó anh chàng này khởi nghiệp kinh doanh một chuỗi những nhà hàng đồ ăn nhanh vượt qua cả MC-donal không? Bạn đang tưng bừng nhảy múa chơi trò Mario, bạn có tin rằng Nintendo vừa mới từng chỉ là một xưởng nhỏ in ấn bài poker không?

>> 7 ngành nghề mô ảnh mua bán có phần trăm fail cao nếu khởi nghiệp

Bạn xây dựng một cửa hàng nhỏ trên bynow rồi nhập đủ các thể loại máy phát nhạc MP3 to nhỏ về bán, bạn có tin rằng trong số đó có một loại thiết bị màu trắng vừa mới trở thành chiếc ipod đình đám cả toàn cầu không?

phương pháp tìm ý tưởng mua bán to to tới mức nào cũng đều được kể từ những việc nhỏ nhất, việc càng nhỏ càng dễ nắm bắt, nếu bạn đủ nội lực tìm ra đường đi nước bước rõ ràng hoặc tìm ra những điểm lóe sáng từ trong những việc nhỏ đó rồi sử dụng cho nó có hình tượng và màu sắc hơn thì bạn không cần phải sợ về việc có thể xây dựng rộng hay làm to nó k, xây dựng rộng hay sử dụng cho nó lớn hơn chỉ là chủ đề về thời gian và hệ số trong phép nhân mà thôi.

3, dùng Phép Trừ Hay Phép Cộng, hình thành Ý Tưởng kinh doanh Nhỉ? Dễ Lắm

Con người có tiềm thức “tham lam”, thường sẽ nghĩ rằng càng nhiều càng tốt nên thường hiểu lầm rằng hàng hóa càng nhiều càng dễ bán.

Có người sử dụng một web kiếm tìm, sử dụng mãi sử dụng mãi cảm thấy ngứa ngáy trong lòng liền cho thêm e-mail free, có e-mail lại muốn cho thêm tin tức, có tin tức lại mong muốn cho thêm cả kinh tế tài chính, thêm kinh tế tài chính lại mong muốn cho thêm IM, MV, trang cá nhân, blog, album, home, share, dowload, game….thế là chúng ta đang có một portal- cổng giao dịch điện tử.

công cuộc này tất nhiên cũng sẽ đủ sức sử dụng trái lại đó là từ một portal chúng ta bỏ mục game, MV, tin tức, E-mail…cuối cùng chỉ còn lại mục tìm kiếm sau đó làm cho nó tốt hơn có sức lôi kéo hơn.

Có vỹ nhân đang nói, gốc nguồn tạo dựng ý tưởng mua bán như tình yêu giữa thiên đường và địa ngục, một bên là của cải, danh dự và vinh quang còn một bên là cảm giác lo lắng hãi, lạc lõng và hủy diệt. Người khởi nghiệp là những người cô đơn, gió lạnh cuộn trào cá nhân độc bước. Nếu dùng phép cộng bạn sẽ cảm thấy ấm áp hơn, an toàn hơn nhưng đủ sức đó chỉ là ảo giác là sự tưởng tượng của bạn mà thôi. Người khởi nghiệp cần phải cam chịu cô đơn, quyết k lay động, liều lĩnh quyết đấu một trận…

Google và Yahoo khi mới khởi đầu đều chỉ là công cụ kiếm tìm. Với họ thì xuất phát điểm của ý tưởng mua bán gì, và hiện giờ thì sao? Google cam chịu cô đơn độc chiến và ngày càng cuốn hút, còn Yahoo không sử dụng bất cứ thứ gì chỉ là “tứ bất tượng”…Google là tổ yến hầm còn Yahoo chỉ là gỏi cuốn.

>> plan và plan phát triển phân khúc, sử dụng phân khúc

Tâm không vững, thiếu tự tin thường khiến người xem không thể chịu được cảm giác cô đơn, ngứa ngáy trong lòng luôn mong muốn đi làm web portal.

4, Quan sát Trái Nhìn Phải, Quan sát Lên Quan sát Xuống- Bạn Tìm Ý Tưởng mua bán Từ Đâu Thế ? Chẳng ở bất cứ đâu Cả, Đọc Tiếp Đi.

Khi bạn giỏi nhất núi cao, Nhìn sang trái là bên phải núi cũng là núi, all đều là núi, núi liền núi, trong núi có núi mà ngoài núi cũng có núi. Đừng nên “đứng núi này trông núi nọ”, cam quýt mít dừa dưa hấu cái nào ngon hơn?

all đều ngon, giữa chúng k có sự so sánh. Nói cách không giống khởi nghiệp bằng những lĩnh vực “kỹ thuật cao” hay “truyền thống”? Lập website hay xây dựng tiệm hàng nhỏ? k có cái nào là tốt hơn hay thời thượng hơn cả. Khởi nghiệp dù nhỏ hay to ngành nghề nào ngành nào cũng đủ sức sự phát triển và đều có cấp độ kiếm tiền.

Ngẩng đầu Nhìn lên k thấy gì, Niu-Tơn đang ở dưới lòng đất lôi kéo bạn, bạn k thể bay lên trời, Quan sát xuống dưới là một bãi đất bằng, Quan sát kỹ hơn, cúi đầu Nhìn xuống chân bạn, Quan sát rồi lại Nhìn, nhìn thấy đủ nội lực dùng hỏa nhãn kim tinh để Nhìn xuyên bề mặt thế gới, xuyên thấu vỏ địa cầu rồi nhìn thấy nham thạch đang nóng chảy cuồn cuộn trong lòng đất.

Nói một mẹo không giống so sánh ý tưởng theo phương thẳng đứng mới đủ nội lực nhìn thấy sự không giống biệt, xem sự cao siêu của mỗi người. Bạn đã biết ý tưởng kinh doanh xuất phát từ đâu ? Chưa đâu, tiếp nào.

Starbucks và C.Straits đều kinh doanh cà phê thế nhưng mùi vị lại không giống nhau hoàn toàn; Fb và MySpace đều là mxh nhưng thử nghiệm, user, chức năng đều có đặc trưng riêng.

thế giới này có biết bao nhiêu nhân tài, mong muốn bao nhiêu ý tưởng có bấy nhiêu, đừng cho rằng ý tưởng của bạn đặc biệt, độc nhất vô nhị. Cho dù ý tưởng của bạn có đụng hàng với mọi người thì cũng chẳng có gì là ghê gớm cả.

Đừng sợ người ta gọi ý tưởng của bạn là “hàng rởm”, bạn đủ nội lực coi họ là “kẻ địch giả tưởng” nghĩ trăm phương ngàn kế (lại là một kế hoạch cần có ý tưởng) để loại trừ nó, nhường chỗ cho họ để họ theo đít bạn sáng tạo “hàng rởm”.

5, Là Lừa Hay Là Ngựa, Dắt Ra Ngoài Để Trưng Cầu Dân Ý- Những Ý Tưởng kinh doanh độc đáo Trên toàn cầu xuất phát Từ Đấy.

-Ha ha, tôi nghĩ ra một ý tưởng kỳ diệu nhưng sẽ bảo mật tuyệt đối k nói cho các bạn biết.

Được thôi, đưa ý tưởng của bạn khóa vào trong két bảo hiểm rồi đào đất chôn sâu đi. Sau 10 năm cho dù nó không bị mốc hoặc côn trùng lặp gặm nhấm thì nó vẫn chỉ là ý tưởng mà thôi, nếu k có bước tiến tiếp theo đợi khi lôi nó ra không chỉ có người xung quanh nghĩ rằng ý tưởng của bạn chẳng ra làm thế nào mà e rằng ngay cả chính bạn cũng cảm thấy bị mất mặt.

cách tìm ý tưởng mua bán độc đáo, mới, kết quả, đó là ý tưởng cần phải được tiếp tục phản hồi, cân nhắc nhìn thấy xét, lật đổ làm lại, thường xuyên tôi luyện một mẹo lặp đi lặp lại. cướp ý tưởng chẳng phải không khó khăn, ý tưởng cướp được rồi đặt vào đầu luôn luôn là trống rỗng.

muốn tạo ra được một ý tưởng cần phải bỏ tiền, bỏ tâm huyết mà cũng chưa thể đảm bảo hiển nhiên sẽ sự phát triển. Hành động mạo hiểm giống như thế này đại đa số mọi người sẽ không mong muốn sử dụng.

Bạn vốn cho rằng ý tưởng của mình rất có kết quả nhưng bạn vừa nói ra người xung quanh sẽ càng chế giễu coi thường bạn. Họ đều nghĩ rằng họ thông minh hơn bạn, ý tưởng của họ còn hay hơn bạn nhiều cần gì phải đi get của bạn, có khi người đọc còn lo lắng bạn get ý tưởng của người xem hơn ấy chứ.

Ý tưởng đâu đủ sức dễ dàng get đi như vậy! Ý tưởng ít nhất cũng phải đạt mức doanh thu vài trăm triệu trở lên mới có khả năng bị quét mất đi. Trong rất nhiều trường hợp, sự cạnh tranh thực sự sẽ xuất hiện sau khi ý tưởng của bạn xây dựng làn sóng chấn động trên phân khúc, một khi ý tưởng của bạn kiếm được nhiều tiền bèn sẽ dẫn tới hàng loạt những kẻ “trộm cắp”.

Bọn trộm sau khi mang đi được ý tưởng của bạn thì sẽ thế nào, họ làm gì khi có ý tưởng mua bán nhỉ? Họ chắn chắn sẽ sự phát triển và nuối chửng bạn ư? Khi ipod mới được tung ra thị trường, bọn trộm cắp đâu có ai để ý tới nó, mãi cho tới khi nó trở nên hot hit mới khiến chúng tròn mồm trợn mắt, đột nhiên tỉnh ngộ. Đến Bill Gates cũng sao chép bào chế bản giả mạo của ipod, hiệu quả thì sao?

Thế nhưng để thực hiện được một ý tưởng mua bán thành công “thời gian” là một chủ đề vô cùng quan trọng. 10 Năm trước đã từng có người sử dụng được MV, hiệu quả sứt đầu mẻ trán; 10 năm trước cũng vừa mới có người khai hoang WAP chính là online liên kết không dây hiện nay, kết quả vốn k hoàn vốn…

Ý tưởng khởi nghiệp quả là huyền diệu và thần kỳ.

Bản chất của ý tưởng khởi nghiệp chỉ là gốc cỏ, là nguồn cỏ mọc trong đầu. Sức hấp dẫn của ý tưởng khởi nghiệp đó là những ý tưởng vô cùng nhỏ bé mà lại đủ nội lực tạo ra của cải vật chất, refresh cuộc đời và refresh toàn cầu.

nguồn: bytuong.com

 

Rate this post
0
Chia Sẻ
47
Lượt Xem
Share on FacebookShare on Twitter

Liên QuanBài Viết

Lợi ích khi sử dụng Email marketing
Kiến thức Kinh doanh

Thông tin bảng giá Email marketing?

20/09/2023
Dung lượng mail tối đa của gmail là bao nhiêu?
Kiến thức Kinh doanh

Dung lượng mail tối đa của gmail là bao nhiêu?

12/09/2023
nghien cuu canh tranh truc tiep nhu the nao danh cho doanh nghiep
Kiến thức doanh nghiệp

Quy trình nghiên cứu và phân tích đối thủ cạnh tranh trong Marketing

12/06/2023
Sự khác nhau về chức năng, nhiệm vụ của Marketing và Sales 
content marketing

Sự khác nhau về chức năng, nhiệm vụ của Marketing và Sales 

06/06/2023
Nguoi-ban-hang-xuat-sac-nhat
Kiến thức doanh nghiệp

“Trải Nghiệm Khách Hàng Xuất Sắc” trong thời đại số

29/05/2023
AI Marketing là gì ? Tổng hợp kiến thức của AI trong Marketing
Công cụ bán hàng

AI Marketing là gì ? Tổng hợp kiến thức của AI trong Marketing

22/05/2023

Bình luận về chủ đề post

GIẢI PHÁP NỔI BẬT

Zalo zns la gi
Dịch vụ Zalo ZNS
Dịch vụ Zalo Oa tổng thể
Dịch vụ chăm sóc Fanpage
Phần mềm quản lý Fanpage
Dịch vụ thiết kế Shopee
Gif dich vu cham soc zalo oa
Trang chủ Kiến thức Kinh doanh
Kim NgọcBởiKim Ngọc
26/11/2019
0

Tim kiem co hoi kinh doanh là một trong những keyword được search nhiều nhất trên Google về chủ đề tim kiem co hoi kinh doanh. Trong bài viết này, atpcare.vn sẽ viết bài viết Hướng dẫn tim kiem co hoi kinh doanh mới nhất 2020.

Tim kiem co hoi kinh doanh

Mục Lục Ẩn
1 Hướng dẫn tim kiem co hoi kinh doanh mới nhất 2020
1.1 1. Bắt Tay Vào Hành Động Từ Những Nơi Mà Mình Quen Thuộc- Tìm Kiếm Các Ý Tưởng Kinh Doanh Ở Đâu ? Ở Những Thứ Tầm Thường.
1.2 2, Think Small- Nhận Biết cơ hội mua bán Từ Những Điều Bé Nhỏ.
1.3 3, dùng Phép Trừ Hay Phép Cộng, hình thành Ý Tưởng kinh doanh Nhỉ? Dễ Lắm
1.4 4, Quan sát Trái Nhìn Phải, Quan sát Lên Quan sát Xuống- Bạn Tìm Ý Tưởng mua bán Từ Đâu Thế ? Chẳng ở bất cứ đâu Cả, Đọc Tiếp Đi.
1.5 5, Là Lừa Hay Là Ngựa, Dắt Ra Ngoài Để Trưng Cầu Dân Ý- Những Ý Tưởng kinh doanh độc đáo Trên toàn cầu xuất phát Từ Đấy.

Hướng dẫn tim kiem co hoi kinh doanh mới nhất 2020

ví dụ những mẹo tìm kiếm thời cơ mua bán ở bất cứ đâu, ntn là kết quả. làm sao để tìm ý tưởng kinh doanh mới nhỏ-lớn, hiệu quả ở các trường hợp không giống nhau.

1. Bắt Tay Vào Hành Động Từ Những Nơi Mà Mình Quen Thuộc- Tìm Kiếm Các Ý Tưởng Kinh Doanh Ở Đâu ? Ở Những Thứ Tầm Thường.

Sau đó họ tìm nhà đầu tư, sau vài câu lý giải, người bỏ vốn ra sức tán thưởng trong vòng 10 phút đúc kết chục ngàn đô rồi đập xuống bàn. Thật mau gọn, họ tìm ý tưởng mua bán hiệu quả và biến ý tưởng của mình thành tiền.

Sau đó hai chàng thanh niên “chiêu binh mãi mã” tìm tòi tìm hiểu rồi mang ra chính sách hàng hoá và dịch vụ. hiệu quả một phát ăn ngay, nổi lên giống như cồn và thế là doanh nghiệp ra mắt thị trường, họ trở thành triệu phú, tỷ phú chỉ trong một đêm…

Chỉ có những sự vật sự việc quen thuộc ở bên cạnh bạn mới có thể lập tức nảy sinh mối liên hệ hữu cơ thiết thực với chính bạn, mới đủ sức giúp bạn có được những cảm giác và phán đoán trước nhất từ đó giúp bạn có quá đủ tự tin khắc phục vấn đề, có đủ ý tưởng để sáng tạo giá trị, có động lực thay đổi thế giới, có nghị lực để tìm thấy tình yêu đích thực của mình.

phương pháp phát hiện Ý tưởng mua bán tốt nhất nên đến từ những gì mà bạn học, bạn tiếp xúc và những sự vật quen thuộc, sản sinh một hướng dẫn tự nhiên và được bạn yêu like.

2, Think Small- Nhận Biết cơ hội mua bán Từ Những Điều Bé Nhỏ.

Bắt tay vào làm từ những việc nhỏ nhất. tính từ lúc việc nhỏ không có nghĩa là bạn k có chí to. Những sự kiện lớn rầm rộ trên thế giới không hề đều diễn ra từ những chuyện nhỏ nhặt k đâu vào đâu sao

Bạn xem một anh chàng lái một chiếc xe nát đang bán giầy dép, túi sách, áo phông trong một góc chợ đêm bạn có tin rằng Walmart năm đó cũng đang từng bắt đầu bằng công việc như vậy không? Đấy, phương pháp nhận biết cơ hội kinh doanh đến từ những thứ tầm thường, và k thể “mini” hơn.

Buổi trưa bạn gọi cơm rồi xem anh chàng ship cơm mồ hôi đầm đìa bạn có tin răng một ngày nào đó anh chàng này khởi nghiệp kinh doanh một chuỗi những nhà hàng đồ ăn nhanh vượt qua cả MC-donal không? Bạn đang tưng bừng nhảy múa chơi trò Mario, bạn có tin rằng Nintendo vừa mới từng chỉ là một xưởng nhỏ in ấn bài poker không?

>> 7 ngành nghề mô ảnh mua bán có phần trăm fail cao nếu khởi nghiệp

Bạn xây dựng một cửa hàng nhỏ trên bynow rồi nhập đủ các thể loại máy phát nhạc MP3 to nhỏ về bán, bạn có tin rằng trong số đó có một loại thiết bị màu trắng vừa mới trở thành chiếc ipod đình đám cả toàn cầu không?

phương pháp tìm ý tưởng mua bán to to tới mức nào cũng đều được kể từ những việc nhỏ nhất, việc càng nhỏ càng dễ nắm bắt, nếu bạn đủ nội lực tìm ra đường đi nước bước rõ ràng hoặc tìm ra những điểm lóe sáng từ trong những việc nhỏ đó rồi sử dụng cho nó có hình tượng và màu sắc hơn thì bạn không cần phải sợ về việc có thể xây dựng rộng hay làm to nó k, xây dựng rộng hay sử dụng cho nó lớn hơn chỉ là chủ đề về thời gian và hệ số trong phép nhân mà thôi.

3, dùng Phép Trừ Hay Phép Cộng, hình thành Ý Tưởng kinh doanh Nhỉ? Dễ Lắm

Con người có tiềm thức “tham lam”, thường sẽ nghĩ rằng càng nhiều càng tốt nên thường hiểu lầm rằng hàng hóa càng nhiều càng dễ bán.

Có người sử dụng một web kiếm tìm, sử dụng mãi sử dụng mãi cảm thấy ngứa ngáy trong lòng liền cho thêm e-mail free, có e-mail lại muốn cho thêm tin tức, có tin tức lại mong muốn cho thêm cả kinh tế tài chính, thêm kinh tế tài chính lại mong muốn cho thêm IM, MV, trang cá nhân, blog, album, home, share, dowload, game….thế là chúng ta đang có một portal- cổng giao dịch điện tử.

công cuộc này tất nhiên cũng sẽ đủ sức sử dụng trái lại đó là từ một portal chúng ta bỏ mục game, MV, tin tức, E-mail…cuối cùng chỉ còn lại mục tìm kiếm sau đó làm cho nó tốt hơn có sức lôi kéo hơn.

Có vỹ nhân đang nói, gốc nguồn tạo dựng ý tưởng mua bán như tình yêu giữa thiên đường và địa ngục, một bên là của cải, danh dự và vinh quang còn một bên là cảm giác lo lắng hãi, lạc lõng và hủy diệt. Người khởi nghiệp là những người cô đơn, gió lạnh cuộn trào cá nhân độc bước. Nếu dùng phép cộng bạn sẽ cảm thấy ấm áp hơn, an toàn hơn nhưng đủ sức đó chỉ là ảo giác là sự tưởng tượng của bạn mà thôi. Người khởi nghiệp cần phải cam chịu cô đơn, quyết k lay động, liều lĩnh quyết đấu một trận…

Google và Yahoo khi mới khởi đầu đều chỉ là công cụ kiếm tìm. Với họ thì xuất phát điểm của ý tưởng mua bán gì, và hiện giờ thì sao? Google cam chịu cô đơn độc chiến và ngày càng cuốn hút, còn Yahoo không sử dụng bất cứ thứ gì chỉ là “tứ bất tượng”…Google là tổ yến hầm còn Yahoo chỉ là gỏi cuốn.

>> plan và plan phát triển phân khúc, sử dụng phân khúc

Tâm không vững, thiếu tự tin thường khiến người xem không thể chịu được cảm giác cô đơn, ngứa ngáy trong lòng luôn mong muốn đi làm web portal.

4, Quan sát Trái Nhìn Phải, Quan sát Lên Quan sát Xuống- Bạn Tìm Ý Tưởng mua bán Từ Đâu Thế ? Chẳng ở bất cứ đâu Cả, Đọc Tiếp Đi.

Khi bạn giỏi nhất núi cao, Nhìn sang trái là bên phải núi cũng là núi, all đều là núi, núi liền núi, trong núi có núi mà ngoài núi cũng có núi. Đừng nên “đứng núi này trông núi nọ”, cam quýt mít dừa dưa hấu cái nào ngon hơn?

all đều ngon, giữa chúng k có sự so sánh. Nói cách không giống khởi nghiệp bằng những lĩnh vực “kỹ thuật cao” hay “truyền thống”? Lập website hay xây dựng tiệm hàng nhỏ? k có cái nào là tốt hơn hay thời thượng hơn cả. Khởi nghiệp dù nhỏ hay to ngành nghề nào ngành nào cũng đủ sức sự phát triển và đều có cấp độ kiếm tiền.

Ngẩng đầu Nhìn lên k thấy gì, Niu-Tơn đang ở dưới lòng đất lôi kéo bạn, bạn k thể bay lên trời, Quan sát xuống dưới là một bãi đất bằng, Quan sát kỹ hơn, cúi đầu Nhìn xuống chân bạn, Quan sát rồi lại Nhìn, nhìn thấy đủ nội lực dùng hỏa nhãn kim tinh để Nhìn xuyên bề mặt thế gới, xuyên thấu vỏ địa cầu rồi nhìn thấy nham thạch đang nóng chảy cuồn cuộn trong lòng đất.

Nói một mẹo không giống so sánh ý tưởng theo phương thẳng đứng mới đủ nội lực nhìn thấy sự không giống biệt, xem sự cao siêu của mỗi người. Bạn đã biết ý tưởng kinh doanh xuất phát từ đâu ? Chưa đâu, tiếp nào.

Starbucks và C.Straits đều kinh doanh cà phê thế nhưng mùi vị lại không giống nhau hoàn toàn; Fb và MySpace đều là mxh nhưng thử nghiệm, user, chức năng đều có đặc trưng riêng.

thế giới này có biết bao nhiêu nhân tài, mong muốn bao nhiêu ý tưởng có bấy nhiêu, đừng cho rằng ý tưởng của bạn đặc biệt, độc nhất vô nhị. Cho dù ý tưởng của bạn có đụng hàng với mọi người thì cũng chẳng có gì là ghê gớm cả.

Đừng sợ người ta gọi ý tưởng của bạn là “hàng rởm”, bạn đủ nội lực coi họ là “kẻ địch giả tưởng” nghĩ trăm phương ngàn kế (lại là một kế hoạch cần có ý tưởng) để loại trừ nó, nhường chỗ cho họ để họ theo đít bạn sáng tạo “hàng rởm”.

5, Là Lừa Hay Là Ngựa, Dắt Ra Ngoài Để Trưng Cầu Dân Ý- Những Ý Tưởng kinh doanh độc đáo Trên toàn cầu xuất phát Từ Đấy.

-Ha ha, tôi nghĩ ra một ý tưởng kỳ diệu nhưng sẽ bảo mật tuyệt đối k nói cho các bạn biết.

Được thôi, đưa ý tưởng của bạn khóa vào trong két bảo hiểm rồi đào đất chôn sâu đi. Sau 10 năm cho dù nó không bị mốc hoặc côn trùng lặp gặm nhấm thì nó vẫn chỉ là ý tưởng mà thôi, nếu k có bước tiến tiếp theo đợi khi lôi nó ra không chỉ có người xung quanh nghĩ rằng ý tưởng của bạn chẳng ra làm thế nào mà e rằng ngay cả chính bạn cũng cảm thấy bị mất mặt.

cách tìm ý tưởng mua bán độc đáo, mới, kết quả, đó là ý tưởng cần phải được tiếp tục phản hồi, cân nhắc nhìn thấy xét, lật đổ làm lại, thường xuyên tôi luyện một mẹo lặp đi lặp lại. cướp ý tưởng chẳng phải không khó khăn, ý tưởng cướp được rồi đặt vào đầu luôn luôn là trống rỗng.

muốn tạo ra được một ý tưởng cần phải bỏ tiền, bỏ tâm huyết mà cũng chưa thể đảm bảo hiển nhiên sẽ sự phát triển. Hành động mạo hiểm giống như thế này đại đa số mọi người sẽ không mong muốn sử dụng.

Bạn vốn cho rằng ý tưởng của mình rất có kết quả nhưng bạn vừa nói ra người xung quanh sẽ càng chế giễu coi thường bạn. Họ đều nghĩ rằng họ thông minh hơn bạn, ý tưởng của họ còn hay hơn bạn nhiều cần gì phải đi get của bạn, có khi người đọc còn lo lắng bạn get ý tưởng của người xem hơn ấy chứ.

Ý tưởng đâu đủ sức dễ dàng get đi như vậy! Ý tưởng ít nhất cũng phải đạt mức doanh thu vài trăm triệu trở lên mới có khả năng bị quét mất đi. Trong rất nhiều trường hợp, sự cạnh tranh thực sự sẽ xuất hiện sau khi ý tưởng của bạn xây dựng làn sóng chấn động trên phân khúc, một khi ý tưởng của bạn kiếm được nhiều tiền bèn sẽ dẫn tới hàng loạt những kẻ “trộm cắp”.

Bọn trộm sau khi mang đi được ý tưởng của bạn thì sẽ thế nào, họ làm gì khi có ý tưởng mua bán nhỉ? Họ chắn chắn sẽ sự phát triển và nuối chửng bạn ư? Khi ipod mới được tung ra thị trường, bọn trộm cắp đâu có ai để ý tới nó, mãi cho tới khi nó trở nên hot hit mới khiến chúng tròn mồm trợn mắt, đột nhiên tỉnh ngộ. Đến Bill Gates cũng sao chép bào chế bản giả mạo của ipod, hiệu quả thì sao?

Thế nhưng để thực hiện được một ý tưởng mua bán thành công “thời gian” là một chủ đề vô cùng quan trọng. 10 Năm trước đã từng có người sử dụng được MV, hiệu quả sứt đầu mẻ trán; 10 năm trước cũng vừa mới có người khai hoang WAP chính là online liên kết không dây hiện nay, kết quả vốn k hoàn vốn…

Ý tưởng khởi nghiệp quả là huyền diệu và thần kỳ.

Bản chất của ý tưởng khởi nghiệp chỉ là gốc cỏ, là nguồn cỏ mọc trong đầu. Sức hấp dẫn của ý tưởng khởi nghiệp đó là những ý tưởng vô cùng nhỏ bé mà lại đủ nội lực tạo ra của cải vật chất, refresh cuộc đời và refresh toàn cầu.

nguồn: bytuong.com

 

Rate this post
0
Chia Sẻ
47
Lượt Xem
Share on FacebookShare on Twitter

Liên QuanBài Viết

Lợi ích khi sử dụng Email marketing
Kiến thức Kinh doanh

Thông tin bảng giá Email marketing?

20/09/2023
Dung lượng mail tối đa của gmail là bao nhiêu?
Kiến thức Kinh doanh

Dung lượng mail tối đa của gmail là bao nhiêu?

12/09/2023
nghien cuu canh tranh truc tiep nhu the nao danh cho doanh nghiep
Kiến thức doanh nghiệp

Quy trình nghiên cứu và phân tích đối thủ cạnh tranh trong Marketing

12/06/2023
Sự khác nhau về chức năng, nhiệm vụ của Marketing và Sales 
content marketing

Sự khác nhau về chức năng, nhiệm vụ của Marketing và Sales 

06/06/2023

Bình luận về chủ đề post

Bài Viết Tiếp Theo
Tổng hợp ý tưởng khởi nghiệp kinh doanh mới nhất 2020

Tổng hợp ý tưởng khởi nghiệp kinh doanh mới nhất 2020

Hướng dẫn tim cach kiem tien nhanh nhat mới nhất 2020

Hướng dẫn tim cach kiem tien nhanh nhat mới nhất 2020

Hướng dẫn cách kinh doanh my pham von it mới nhất 2020

Hướng dẫn cách kinh doanh my pham von it mới nhất 2020

ATPCARE
160 đường số 2, KDC Vạn Phúc, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
0799.16.16.16 (Tư vấn hỗ trợ miễn phí)
atpcarepro.cskh@gmail.com
www.atpcare.vn
Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm và dịch vụ
Thời gian làm việc: 8:00 - 18:00 (Thứ 2 - Thứ 7)
ĐIỀU KHOẢN & CHÍNH SÁCH
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn thanh toán
  • Hướng dẫn sử dụng
GIẢI PHÁP CỦA CHÚNG TÔI
  • Dịch vụ Zalo OA tổng thể
  • Chăm sóc Fanpage
  • Dịch vụ Zalo ZNS
  • Dịch vụ thiết kế TMĐT
  • Video marketing chuyên nghiệp
DỊCH VỤ KHÁC
  • Dịch vụ phỏng marketing thuê ngoài
  • Booking KOC/KOL
  • Xây dựng đa kênh
  • Dịch vụ chạy facebook ads giá rẻ
TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG
  • Số tài khoản: 1014396318
  • NGÂN HÀNG VIETCOMBANK
  • CHI NHÁNH: TÂN SƠN NHẤT
  • CHỦ TÀI KHOẢN: PHẠM THỊ LINH
  • Trang Chủ
  • Giải pháp
    • Phần mềm Marketing
      • ATPCare Content
      • Chatbot Automation
    • Dịch vụ Marketing
      • Dịch vụ Zalo ZNS
      • Chăm Sóc Fanpage
      • Dịch vụ Shopee
    • Giới thiệu
  • Case Study
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến thức
    • Kiến thức facebook
    • Kiến thức tiktok
    • Kiến thức Zalo
    • Kiến thức Shopee
    • Marketing tổng thể

© 2020 ATPCare.vn - Được thiết kế bởi ATPCare.vn - Giải pháp chăm sóc khách hàng trên Facebook & Zalo.

Bạn đang gặp vấn đề gì trong kinh doanh?