Site icon ATPCare

Sưu tập các TIPS chăm sóc khách hàng qua Zalo siêu hiệu quả

 chăm sóc khách hàng qua zalo

 chăm sóc khách hàng qua zalo

Zalo là ứng dụng đa chức năng làm việc trên nền tảng điện thoại và máy tính được sử dụng rộng rãi nhất trong những năm gần đây bởi những tính năng ưu việt mà nó mang lại như  chăm sóc khách hàng qua zalo…

Lựa chọn Zalo là ứng dụng chăm sóc khách hàng mà không phải những kênh khác như mailmạng xã hội FB, SMS,… Bởi Zalo có tính linh hoạt cao và bảo mật thông tin khách hàng hiệu quả.

Vậy làm như thế nào để chăm sóc khách hàng qua zalo hiệu quả? Hãy cùng với mình tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

Tại sao phải chăm sóc khách hàng qua zalo?

Cách chăm sóc khách hàng qua zalo hiệu quả?

Cách chăm sóc khách hàng qua zalo hiệu quả?

Kết bạn với khách hàng

Sau khi kết bạn được với người tiêu dùng hãy liên tục chăm sóctương tác với người tiêu dùng. Shop có thể setup một số những inbox chào hỏi, hỏi thăm, chúc mừng sinh nhật hay những ưu đãi dành cho quý khách hàng qua Zalo để khách hàng nắm bắt được nội dung.
Các shop nên liên tục đăng tải nội dung sản phẩm mới, giá tốt nhất lên trang Zalo để quảng cáo cho khách hàng biết tới. Nên thiết lập những bảng nhận xétquan tâm ý kiến của khách hàng về sản phẩm dịch vụ mà họ đã sử dụng trên Zalo để có thể hiểu hơn về insight khách hàng.
Tuy nhiên nên hạn chế những bài đăng không quan trọng, những inbox gây phiền hà khó chịu với khách hàng vì nếu gặp người tiêu dùng khó tính bạn có thể bị block hoặc report trang – dễ mất tài khoản.

Tạo chương trình ưu đãi trên Zalo

Chỉ cần thực hiện tốt khâu tương tác với khách hàng, kết hợp mang đến những nội dung bổ ích cho quý khách hàng thì khả năng khai thác khách hàng cũ vẫn ở mức cao. Mặc dù vậy vẫn cần một vài đòn tâm lý hay công thức để mang về doanh thu từ khách hàng cũ.
Xây dựng những chương trình ưu đãi để tri ân những khách hàng đã mua và theo dõi cửa hàng trên Zalo. Nên tạo những tin nhắn tự động hóa thông qua chatbox của Zalo để gửi đồng loạt cho các khách hàng, tiết kiệm được quỹ thời gian và hiệu suất nghề cũng tăng cao.

Chăm sóc khách hàng cũ trên Zalo

Remarketing lại khách hàng cũ luôn là việc làm cần thiết, bởi vì họ chính là những khách hàng ảnh hưởng tốt tới thu nhập của bạn trong một quá trình dài kinh doanh. Để gia tăng chất lượng từ những quý khách hàng cũ, công ty nên làm ra nhiều chính sách ưu đãi tốt cho nhóm khách hàng này trên Zalo.

Chương trình ưu đãi xịn xò thì đảm bảo những người tiêu dùng cũ sẽ quay lại và giới thiệu thêm cho chúng ta nhiều  khách hàng mới khác trong tương lai gần.
Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng giải pháp gửi tin nhắn hàng loạt cho toàn bộ những người bạn để thông báo ưu đãi khuyến mãi và chờ phản hồi lại. Hình thức này không những có hiệu quả cao mà còn tiết kiệm thời gian so sánh với kiểu Marketing khác. Mặc dù thế, chương trình khuyến mãi đưa ra nên có giá trị thực sự. Bạn cũng có thể làm một cuộc gọi đến khách hàng cũ để thông báo về chương trình khuyến mãi.

Những điều cần lưu ý khi chăm sóc khách hàng qua Zalo

Để việc chăm sóc khách hàng qua Zalo đạt kết quả tốt và tránh sai sót thì chúng ta chú ý một số điều sau:

Tổng kết

Qua bài viết trên, ATPCare đã chia sẻ về lợi ích của việc chăm sóc khách hàng qua Zalo và một số TIPS hay ho giúp bạn có thể chăm sóc nguồn khách hàng cũ cũng như mới một cách hiệu quả hơn. Zalo quả thực là một trang mạng xã hội “màu mỡ” giúp chúng ta đơn giản và hiệu quả hoá việc CSKH.

Hy vọng bài viết có thể cung cấp nhiều thông tin hữu ích. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

Xem thêm:

 

Exit mobile version