Hướng dẫn sử dụng phần mềm Zalo ZNS

Mục lục

Điền đầy đủ thông tin để nhận tư vấn chi tiết về sản phẩm trong thời gian sớm nhất
Giải pháp Zalo ZNS, được triển khai bởi Zalo

Phần mềm Zalo ZNS sẽ giúp doanh nghiệp giải quyết được vấn đề gì? Đây là giải pháp được triển khai bởi Zalo, nhằm giúp tăng thêm tiện ích cho doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp dễ dàng triển khai, quản lý kế hoạch thu hút và chăm sóc khách hàng trở nên dễ dàng và tối ưu hơn so với các dạng hình thức trước đây.

Trong bài viết này, ATPCare sẽ mách cho bạn những lợi ích, giúp hỗ trợ đem lại doanh thu tốt và cũng như hướng dẫn bạn cách, để sử dụng phần mềm Zalo ZNS chỉ trong vài bước thao tác đơn giản.

Lợi ích khi sử dụng Zalo ZNS

Dựa vào báo cáo “ The Connected Consumer Q4 2022” do MMA Việt Nam và Decision Lab công bố gần đây. Tại Việt Nam, theo thống kê cuối năm 2022, đã có đến 99,46 triệu người và tỷ lệ người dùng Zalo thường xuyên đã chiếm đến 74 triệu, tương đương với tỷ lệ 74% dân số cả nước. Có thể thấy rõ Zalo hiện đang là nền tảng có một lượng lớn data người dùng và phong phú, là nền tảng mà các doanh nghiệp ở Việt Nam nên tập trung khai thác thêm.

Dịch vụ ZNS
Phần mềm Zalo ZNS

Khi doanh nghiệp sử dụng dịch vụ ZNS, sẽ hỗ trợ cho doanh nghiệp rất nhiều trong việc gửi tin nhắn đi nhanh chóng và tỷ lệ nhận được hiệu quả gần như là tuyệt đối. Tỷ lệ 100% tin nhắn ZNS được gửi đi sau 1 giây.

Nội dung tin nhắn dễ dàng điều chỉnh

Phần mềm Zalo ZNS cho phép người dùng gửi nội dung đi, với đa dạng thiết kế và có thể tùy chỉnh mẫu tin nhắn với nội dung thông tin khác nhau, tùy thuộc vào thông tin khách hàng.

Với thiết kế đa dạng, phong phú người dùng hoàn toàn có thể thêm nút CTA, để trình bày bảng biểu dễ hiểu, dễ đọc, tinh tế, tạo cho khách hàng dễ dàng nhớ được những mẫu tin mà doanh nghiệp đã gửi, mà vẫn đem đến cảm giác thoải mái mà không bị làm phiền.

Bên cạnh đó, với việc số lượng ký tự mà Zalo ZNS được cho phép lên đến 400 ký tự. Điều này, sẽ giúp cho doanh nghiệp truyền đạt được nhiều thông tin tới khách hàng hơn.

Dễ dàng triển khai và phát triển

Khi doanh nghiệp bạn sử dụng phần mềm Zalo ZNS, sẽ hỗ trợ thêm cho bạn việc tổng hợp thêm các số liệu, báo cáo tình trạng tin nhắn được gửi đi thành công theo ngày, để bạn dễ dàng kiểm soát được thông số sát sao, và đưa ra giải pháp kịp thời, nếu gặp trục trặc.

Với cách hiển thị dạng bảng, sơ đồ, con số thống kê, sẽ giúp bạn dễ dàng nhìn thấy được những con số biến đổi, tăng & giảm ra sao. Cụ thể là việc doanh nghiệp biết được thông tin cụ thể số liệu tin nhắn được gửi đi là bao nhiêu, có tổng số bao nhiêu khách hàng đã có tương tác bấm vào nút kêu gọi hành động tại mục tin nhắn, và mức độ đánh giá hiệu quả của các tin nhắn.

Thông tin người dùng bảo mật cao

Nếu bạn thường xuyên kết nối với bạn bè qua nền tảng Zalo, thì mình tin chắc chắn bạn thấy được độ bảo mật cao của Zalo, từ chính bản thân và cả những thông tin truyền miệng về độ bảo mật của Zalo đem đến cho người dùng. Với giải pháp Zalo ZNS, cũng sẽ có tính năng bảo mật thông tin, giúp bảo vệ người dùng tốt hơn.

  • Đối với việc sử dụng giải pháp Zalo ZNS, thì doanh nghiệp sẽ được bảo mật hoàn với với công cụ HTTPS (Hypertext Transfer Protocol Secure).
  • Đối với các tin nhắn thông tin từ doanh nghiệp sẽ được truyền tới người dùng cuối cùng và được mã hoá, bảo mật tuyệt đối với mã hoá dữ liệu AES (Advanced Encryption Standard).
  • Kiểm soát được các thông tin về quyền trao đổi tin nhắn giữa Doanh nghiệp với Zalo thông qua việc sử dụng Access Token chuẩn OpenAPI, để truy xuất API trên nền tảng Zalo.

Tương tác 2 chiều giữa người gửi và người nhận

Với việc khi doanh nghiệp sử dụng phần mềm Zalo ZNS, cho phép người nhận phản hồi lại tin nhắn khi thấy tin nhắn hấp dẫn, có nội dung hữu ích với họ, và từ đó thì việc nhắn tin tương tác giữa 2 chiều sẽ diễn ra một cách tự nhiên.

Dĩ nhiên khi sử dụng phần mềm Zalo ZNS, bạn sẽ có nhiều tính năng và lợi ích hơn tin nhắn SMS, không cho phép khách hàng tương tác lại, chỉ đọc và không thể phản hồi, điều này sẽ không đạt nhiều hiệu quả cao trong việc tiếp cận khách hàng.

Tiết kiệm chi phí, với phần mềm Zalo ZNS

Đánh giá chung thì với giải pháp Zalo ZNS, sẽ giúp doanh nghiệp gửi đi tin nhắn với những tiện ích tối đa chỉ mất 330đ/tin ZNS (đã bao gồm VAT) và còn tiết kiệm thêm chi phí cho doanh nghiệp. Vì Zalo ZNS chỉ tính phí dựa trên những tin nhắn được chuyển đi thành công.

Các mẫu tin nhắn Zalo ZNS

Giải pháp Zalo ZNSCách sử dụng phần mềm Zalo ZNS trên zns.atpcare.vn

Nếu bạn hiện đang là chủ doanh nghiệp, có số điện thoại khách hàng và dữ liệu data lớn, thì việc bạn cần nên làm là hãy chăm sóc khách hàng thường xuyên và thông qua nền tảng Zalo. Thì giải pháp Zalo ZNS tích hợp với tài khoản Zalo của bạn, sẽ giúp bạn chăm sóc khách hàng thường xuyên, nhanh chóng mà không mất nhiều thời gian.

Bước 1: Truy cập vào zns.atpcare.vn

vào link zns.atpcare.vn

Bước 2: Đăng ký tài khoản (khi bạn chưa sử dụng Zalo ZNS trước đây), hoặc đăng nhập (nếu đã có tài khoản)

Dịch vụ ZNS, giải pháp cho doanh nghiệp

Bước 3: Tại mục quản lý OA – Chọn thêm OA (Official Account) để thêm liên kết OA vào hệ thống

Quản lý OA

Bước 4: Chọn vào mục quản lý Template ZNS – thêm mẫu tin đã được Zalo kiểm duyệt

Thêm mẫu tin đã được Zalo kiểm duyệt

Bước 5: Ở trang chủ click vào mục quản lý APIchọn Template vừa thêm – tạo Access Token

Giải pháp Zalo ZNS
Bước 6: Vào ZNS chọn mẫu template cần gửi
Trong mục này bạn có thể áp dụng 3 cách khác nhau:

  • Nhập data thủ công
  • Liên kết Google Sheet
  • Tải lên File Excel
  • Kết nối API lên Website

Sau khi đã thêm Data, chọn người nhận & bấm gửi ZNS

Nền tảng Zalo

Bước 7: Vào thống kê để xem kết quả. Từ đây, có thể xuất File Excel (theo ngày, tháng)

Giải pháp Zalo ZNS

Các lưu ý khi sử dụng phần mềm Zalo ZNS

  • Cần mua gói nâng cấp của OA, OA mới tiến hành kết nối với các app bên ngoài được.
  • Giới hạn cho tất cả tài khoản mới sử dụng dịch vụ ZNS tối đa 500 tin/ngày.
  • Sau 7 ngày Zalo nhận thấy tài khoản OA của doanh nghiệp có sản lượng gửi tin cao, nghĩa là doanh nghiệp gửi đều 450-500 tin mỗi ngày thì Zalo sẽ xem xét nâng hạng mức cho doanh nghiệp lên 1000 tin/ngày.
  • Nếu thời gian đầu chỉ gửi 10 tin -100 tin Zalo sẽ đánh giá nhu cầu sử dụng tin ZNS của doanh nghiệp không cao, sẽ giữ hạn mức cũ.
  • Sau 7 ngày khi được nâng lên 1000 tin/ngày nếu doanh nghiệp tiếp tục gửi đều mỗi ngày 1000 tin Zalo sẽ xem xét nâng hạn mức gửi tin lên 2000 tương tự như vậy đến 4.000 – 8.000 – 16.000.
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

Blog liên quan

Lên đầu trang
Zalo zns la gi
TẶNG 2.000 TIN NHẮN ZALO ZNS

Bạn đang gặp vấn đề gì trong kinh doanh?