Site icon ATPCare

Tổng hợp ý tưởng kinh doanh thời đại mới hiệu quả nhất

6 y tuong kinh doanh thoi cong nghe 4.0 bytuong com

Kinh doanh là cách nhanh nhất để làm giàu, nhưng để thành công cần biết cách kinh doanh hiệu quả và đúng cách. Nếu bạn đang gặp rắc rối trong vấn đề này thì hôm nay atpcare sẽ tổng hợp ý tưởng kinh doanh thời đại mới hiệu quả nhất nhé.

Bán trang phục online

Hình thức bán quần áo online không còn là mới tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, với sự tăng trưởng của công nghệ và kênh mạng xã hội, chúng ta có thể tạo ra nhiều ý tưởng kinh doanh quần áo mới hơn và quyến rũ nhiều mong muốn thực tế hơn. Bán trang phục Trực tuyến có thể giúp bạn tiết kiệm tiền của thuê cửa hàng cũng như các khoản thuế phí phải đóng.

Tuy vậy, khi mở một dịch vụ bán quần áo online, bạn cũng cần phải chú ý một vài điều nếu như không muốn công việc kinh doanh gặp rắc rối:

Niêm yết cái giá rõ ràng; Với người tiêu dùng, họ sẽ rất không thoải mái khi nhìn những món đồ không kèm giá và cực kì có thể họ sẽ không hề có thiện cảm với brand như vậy. Việc công khai giá vừa là cơ sở để người sử dụng cân nhắc xác định, lại vừa cho thấy sự minh bạch trong bí quyết kinh doanh của bạn.

Chọn nguồn hàng chất lượng: bạn cần phải chọn ra những brand, những đại lý nhập hàng có đáng tin cậy và chất lượng. Bạn có thể đến trực tiếp địa điểm nhập hàng để chọn trang phục thay vì ngồi ở nhà và gọi họ giao đến.

Có gu thẩm mỹ: Với mặt hàng thời trang, quan trọng nhất vẫn là tính thẩm mỹ, hợp xu hướng. Thế nên, khi lựa chọn mặt hàng, bạn nên xem xét về phong cách cũng giống như xu hướng người sử dụng ngày nay là gì để chọn lựa phù hợp.

XEM THÊM Những kỹ năng mềm hàng đầu giúp bạn tăng giá trị

Cho Thuê trang phục Và các kiểu Trang Sức

Tâm lý chung của những người phái đẹp là họ không thích mặc cùng 1 bộ đầm, sử dụng cùng 1 loại trang sức cho nhiều sự kiện khác nhau. Như thế với họ là không thời trang, không có sự sai biệt. Tuy nhiên, bộ đồ nào cũng để mặc 1 lần như thế thì thật phí phạm. Do vậy, việc kinh doanh cho thuê trang phục và trang sức là rất hợp lý ở thời điểm hiện nay.

Trên thị trường có rất nhiều bộ trang phục với giá lên đến hàng chục triệu đồng, được trang trí rất đình đám. Nhưng chỉ với số tiền bằng 1/10 của bộ đó là bạn khoác lên mình một chiếc đầm không kém phần sang trọng mà lại còn được cộng với các loại trang sức thích hợp, không bị “đụng hàng” với bất kỳ người nào. Khi kinh doanh ngành nghề này, bạn hãy đảm bảo là trang phục của bạn luôn, phải thiết lập khắn khít ở công thức giặt giũ và bảo quản quần áo.

Tư Vấn online

Trong thời đại công nghệ tăng trưởng như hiện tại, “online” là thuật ngữ được nói đến nhiều nhất. Tư vấn Trực tuyến cũng không đơn giản là ngoại lệ. Dịch vụ tư vấn online thời gian trước trọng điểm đều được thực hiện qua điện thoại, như thế khá tiêu tốn và không linh hoạt.

Ngày nay, với sự hỗ trợ đắc lực của kênh mạng xã hội, bạn hoàn toàn có thể tư vấn online hoàn toàn không mất phí, thời gian tư vấn cũng đều được dài hơn và dễ sắp xếp lịch với khách hàng. Nếu bạn có ý định bán hàng dịch vụ này thì bạn phải chắc chắn được rằng bạn có được đầy đủ kiến thức và kinh nghiệm trong lĩnh vực mà người sử dụng cần.

Mở Các Khóa Học online

Sự thành lập của số hóa đã tạo rất nhiều thuận tiện cho mọi người nổi tiếng là những người bận rộn. Kể cả việc cơ bản nhất là đi chợ cũng có thể tiến hành Trực tuyến thì việc gì mà bạn không mở một khóa học Trực tuyến để tiếp tục kinh doanh ngay từ bây giờ.

Để mở được những khóa học online như thế này, điều đầu tiên bạn nên là nắm chắc kiến thức cũng giống như kỹ năng truyền tải nội dung đến người đối diện. Bạn hoàn toàn có thể thuê giảng viên ở ngoài nhưng trường hợp chi phí không cho phép thì bạn nên tự mình làm thì vượt trội hơn. Với sự giúp sức của mạng xã hôi, bạn đã có thể tiết kiệm được kha khá cho phần truyền bá và thuê địa điểm. Có khả năng nói tiền bạc cần cho cơ sở hạ tầng hay marketing là có vẻ như bằng 0 nhưng vẫn đạt cho được hậu quả bán hàng tốt.

Kinh doanh không phải là chuyện của 1, 2 ngày mà là cả một thời gian. Do vậy, chỉ khi thật sự bạn đã sẵn sàng thì hãy bắt tay vào khởi nghiệp và xây dựng một công ty riêng cho mình. Mong rằng với những cảm hứng bán hàng ở trên trong thời đại công nghệ 4.0 sẽ giúp ích cho bạn có kế hoạch tạo ra brand cho mình thật tốt.

Dịch Vụ Thiết Kế Nhà thông minh

Mô hình nhà sáng tạo những năm gần đây đang rất “nóng”. Khi kinh tế ngày càng phát triển, sự cạnh tranh ngày càng trở thành khốc liệt hơn thì dường như đã khiến cho người sử dụng kết hợp thêm những sự chọn lựa mới: tiết kiệm và sáng tạo hơn.

Một trong số đó chính là một dịch vụ nhận thiết kế nhà cũng giống như các đồ nội thất sáng tạo như: giường gấp âm tường, chân cầu thang kết hợp cùng kệ sách,… Đây cũng chủ đạo là một ý tưởng bán hàng 4.0 độc đáo mà được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Bên cạnh việc thiết kế sản phẩm bạn cũng không thể thiếu kế website cho doanh nghiệp mình để có khả năng truyền bá sản phẩm đến với người tiêu dùng một bí quyết dễ dàng và thuận tiện hơn.

Bán hàng chuyển giao công nghệ

Chẳng hạn như chi tiết, viện chiết suất ngô thuộc viện nghiên cứu khoa học VN đã chuyển nhượng quyền dùng giống ngô LVN 14 cho công ty CP Vật Tư Nông Nghiệp Nghệ An với giá 3 tỷ. Hiện tại 8 giống ngô và 1 giống lúa của viện đã được các doanh nghiệp deal mua với giá trị thương mại chuyển nhượng đạt 39,8 tỷ đồng.

Vốn đầu tư tùy thuộc theo lĩnh vực bạn chọn có phát triển như thế nào, từ 1, 2, 3 tỷ để có quyền chuyển nhượng vào kiếm lời lên chục tỷ như: ứng dụng kế toán đang được bán cho các doanh nghiệp, doanh nghiệp với giá tầm khoảng 3 triệu. Tính sơ Viet Nam có hàng nghìn công ty, xí nghiệp nhỏ hay lớn đều cần ứng dụng quản lý kế toán…

Thiết bị máy nông nghiệp tự động.

So sánh với trước kia phải xách nước tưới thì bây giờ đã có bộ máy tưới nước tự động nhỏ giọt, cân bằng lượng nước và thời gian tưới. Máy móc tự động tách hạt ngô, máy gọt vỏ dừa, tiết kiệm không ít nhân công, tiền bạc cũng như công sức bỏ ra. Hệ thống nhà kính điều chỉnh nắng mưa, nhiệt độ thích hợp.

Số tiền đầu tư tùy thuộc theo lĩnh vực bạn hướng tới, các bộ tưới tự động hẹn giá thị trường rơi vào khoảng 1,5 triệu/bộ. Hệ thống nhà kính vào khoảng 95 nghìn/m2. Trừ tiền bạc, giá vốn mỗi sản phẩm kiếm lãi từ 30- 40%/sản phẩm.

Ngày nay áp dụng thiết bị tự động vào nông nghiệp đang rất được xem trọng và ứng dụng rộng rãi cho bây giờ và sau này. Vì thế đầu tư có cơ sở, quảng bá trên website, kênh Facebook mãnh liệt về hình ảnh và mô hình sẽ thu hút rất nhiều hộ, doanh nghiệp…

Du lịch độc đáo

Nhu cầu cuộc sống và hoạt động tăng cao giống với việc họ cần nhiều hơn sự khám phá và vui chơi giả trí. Du lịch là một loại hình hầu như bất kỳ ai cũng đều muốn được trải nghiệm. Đi đây đấy, thăm thú, chụp hình và khám phá. Nhưng không nên để bảo hòa như thế. Có vô số loại hình độc đáo hơn thách thức bản thân người trải nghiệm như:

Thám hiểm những vùng đất linh thiêng chỉ có trong truyền thuyết, những lời kể, lời đồn ma quỷ về vùng đất thánh cho những ai muốn nhận thấy cảm giác mạnh và chinh phục. Giá bao trọn gói 2 ngày 2 đêm rơi vào khoảng 3 triệu/ 2 người. Tùy địa điểm.

Du lịch về những vùng quê, ngoại ô tự trồng trọt, tưới bón và tham gia những chuyến thu hoạch trái cây, rau củ như những người nông dân. Giá cho hành trình này trọng điểm vé và ăn ở nên lãi có khả năng chiếm tới 70% cho một chuyến đi.

Tư vấn và môi giới chứng khoán

Nghề môi giới chứng khoán (Broker) là nghề tư vấn cho người sử dụng trong việc đầu tư, mua bán các loại cổ phiếu hoặc chứng từ tài chính. Công việc của người môi giới chứng khoán là tiếp cận và lấy thông tin người sử dụng, tư vấn cho người sử dụng về các thông tin tài chủ đạo của các doanh nghiệp,đưa ra những một lời phàn nàn của mình về việc có thể mua hay bán các loại cổ phiếu, chứng từ tài chủ đạo, thực hiện các lệnh giao dịch theo đòi hỏi của khách hàng.

Chuyên viên môi giới chứng khoán được làm việc trong môi trường năng động, đều đặn tiếp cận tới các công ty, người tiêu dùng. Họ là những người làm việc tương đối độc lập.

Nghề môi giới chứng khoán là nghề có thu nhập cao, có khả năng thăng tiến tốt trong ngành tài chính.

Diễn thuyết, diễn giả

Nghề này còn khá mới mẻ ở nước ta và là nghề cực kì có tiềm năng, bản thân mình cũng đang đi theo nghề này. Không hề có gì tuyệt vời hơn khi những lời tư vấn của bạn có thể giúp một ai đó điều chỉnh cuộc đời họ theo hướng tốt đẹp.

Có vô số nguồn thu nhập mà bạn sở hữu thể sản sinh ra từ nghề diễn thuyết như: thù lao diễn thuyết, viết sách và bán sách hưởng tiền tác quyền, dịch sách nước ngoài, bán video băng đĩa, các khóa huấn luyện online, tư vấn doanh nghiệp…

Bạn cần phải biết đánh thức tiềm năng của mình trước trước khi đi diễn thuyết cho người khác, có các kỹ năng tốt về thuyết trình trước đám đông và cực kì nhiều yếu tố khác nữa…nếu có đam mê, chút năng khiếu và sự rèn luyện bạn sẽ thành công.

Lộc Nguyên – Tổng hợp (Tham khảo: way, bytuong, …)

XEM THÊM Tiền lương là gì? Phân biệt giữa tiền lượng và tiền công

Exit mobile version