Site icon ATPCare

Top 3 đơn vị uy tín cung cấp dịch vụ ZNS trên thị trường

review don vi cung cap dich vu zns tot nhat hien nay

review don vi cung cap dich vu zns tot nhat hien nay

Trong quá tình doanh nghiệp làm marketing trên Zalo OA, họ thật sự đang loay hoay không biết cách nào tiếp cận thêm nhiều khách hàng trên Zalo OA và chăm sóc khách hàng cũ trên Zalo OA

Dịch vụ ZNS sẽ là cầu nối giữa doanh nghiệp và khách hàng cũ của mình trên Zalo OA, tuy nhiên có không nhiều doanh nghiệp cung cấp dịch vụ Zalo ZNS trên thị trường ngày nay. Nếu doanh nghiệp muốn bắt đầu triển khai các mẫu gửi tin nhắn đa dạng và được hỗ trợ phải thông qua bên thứ 3 trên thị trường để tiếp cận nhanh khách hàng của mình.

Tại sao doanh nghiệp nên bắt đầu với Zalo OA

tai sao doanh nghiep ban hang tren zalo

Doanh nghiệp thật sự có thể tối ưu quy trình bán hàng trên Zalo OA, tiếp cận thêm nhiều đối tượng khách hàng tiềm năng. Nếu so sánh với các nền tảng khác thì Zalo là 1 trong những nền tảng bán hàng, chăm sóc, xây dựng thương hiệu,..nên bắt đầu vì những đặc điểm nổi bật trên nền tảng Zalo

Hệ sinh thái:

Zalo hiện tại có hàng trăm triệu người dùng mỗi ngày, là nền tảng của người Việt. Hệ sinh thái từ Zalo cá nhân tới Zalo doanh nghiệp (Zalo Offical), song song đó họ còn phát triển Zalo khác như
+ Zalo MP3
+ Zing TV
+ Baomoi
+ Laban Key
+ Adtima
+ Zalo Pay
+ ….
Với hệ sinh thái hiện tại, Zalo đang thực sự chú trọng vào việc phát triển hệ sinh thái đa nhiệm đáp ứng nhu cầu người dùng trên mạng xã hội. Doanh nghiệp có thể thấy rằng tiềm năng của Zalo đang thực phát triển đa nền tảng khác nhau trong hệ sinh thái của mình, thu hút hàng triệu người dùng.

Với doanh nghiệp đây là 1 cơ hội để bắt đầu sử dụng trên nền tảng Zalo

Tính tiện lợi

– Zalo đang phát triển mạnh về hệ sinh thái, người dùng,… thu hút thêm nhiều đối tượng trong xã hội dùng. Khi doanh nghiệp bắt đầu xây dựng kênh bán hàng trên Zalo OA, họ có thể tối ưu chi phí quảng cáo, vận hành doanh nghiệp, hay quy trình bán hàng dễ dàng trên Zalo.
– Trước đây nhiều doanh nghiệp nghĩ rằng Zalo chỉ dành cho 1 số doanh nghiệp có sản phẩm đặc thù sử dụng, nhưng với hiện tại Zalo đang dần mở rộng, nhiều bạn trẻ đang thực sử dụng Zalo cho việc giao tiếp kết nối, đáp ứng nhu cầu khác nhau
– Khi doanh nghiệp bán hàng trên Zalo, họ sẽ tiếp cận được nhiều tiện lợi như chatbot Zalo OA, gửi tin nhắn ZNS trực tiếp đến khách hàng không cần họ theo dõi trước đó, Zalo Ads, Broadcast,…hoàn toàn tự động mà không mất quá nhiều chi phí


– Zalo OA được chuyên nghiệp hơn như tích vàng Zalo OA nhưng trước đó phải xác minh tài khoản Zalo OA bằng giấy phép kinh doanh, đây là 1 điểm khiến Zalo mạnh về việc tiếp cận đúng đối tượng và người dùng thật ít spam.

Top 3 đơn vụ uy tín cung cấp dịch vụ ZNS

Dưới đây là những đơn vị uy tín trên thị trường cung cấp dịch vụ gửi tin nhắn ZNS trên thị trường đang được ưu chuộng nhất, bạn có thể tham khảo bên dưới để có thêm nhiều thông tin.

top nhung don vi uy tin dich vu zns

ATPCare

ATPCare thuộc hệ sinh thái ATPHoldings, có hơn 85.000 khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của họ. Hệ sinh thái của ATP đa dạng như

Toàn bộ dịch vụ của ATPCare mang lại:

Với hơn 8 năm kinh nghiệm trong việc triển khai Marketing Online tổng thể cho nhiều cá nhân kinh doanh, doanh nghiệp. ATP là 1 trong những công ty được tin dùng và uy tín nhất thị trường ngày này.

Nếu doanh nghiệp đang bắt đầu khai thác Marketing Online nhất là Zalo Marketing thì việc lựa chọn các dịch vụ của ATP là điều cần thiết. Không chỉ cung cấp các dịch vụ Marketing tổng thể nói chung và dịch vụ gửi tin nhắn ZNS nói riêng, ATP có đội ngủ hỗ trợ là những người đã có kinh nghiệm trong ngành.

Điển hình 1 số nền tảng khác của ATP khách hàng:

Group Facebook Marketing:
– Cộng đồng Digital Marketing (300k thành viên): https://www.facebook.com/groups/CongDongDigitalMarketingVNN
– Cộng đồng ATP Support (150k thành viên): https://www.facebook.com/groups/1252281458177067
– Cộng đồng Genz tập viết content (300k thành viên): https://www.facebook.com/groups/207193817945391
– Cộng đồng chia sẻ tài liệu (5k thành viên): https://www.facebook.com/groups/chiasetailieuchat
– Cộng đồng hỗ trợ chatbot (5k thành viên): https://www.facebook.com/groups/ATPHoTroKH
– Fanpage dich vụ ZNS: https://www.facebook.com/ZNSZaloOA
– Fanpage Chatbot: https://www.facebook.com/atpcare.vn
– …

Vihat

Là 1 công ty hàng đầu với hơn 8 năm kinh nghiệm chuyên cung cấp các dịch vụ về phần mềm, giải pháp cho doanh nghiệp. Vihat là 1 trong những công ty uy tín và chất lượng để doanh nghiệp tin dùng các sản phẩm dịch vụ của Vihat. Ngoài ra Vihat có hệ sinh thái vô đa dạng như

– Esms: Dịch vụ gửi tin nhắn trên Zalo OA

– Omicall: Nền tảng quản lý giao tiếp đa kênh cho doanh nghiệp

– Teraapp: Tạo ứng dụng danh cho thiết bị di động

– Widdy: Mạng xã hội giao thông

– Movad: Quảng cáo và giải trí trên xe
Vihat đang là doanh nghiệp phát triển mạnh về các giải pháp của họ. Đặc biệt đội ngủ nhân sự được đào tạo chuyên nghiệp giúp doanh nghiệp bán hàng trên Zalo OA tốt hơn.

Zafago

Zafago cung cấp các dịch vụ phòng Marketing cho doanh nghiêp, tuy nhiên hệ sinh thái của họ vô cùng đa dạng giúp doanh nghiệp tối ưu bán hàng dễ dàng trên hệ sinh thái của họ. Những dịch vụ họ cung cấp vô cùng đa dạng như
– Quảng cáo Zalo, Facebook, Tiktok, Google, Cốc cốc,…
– Giải pháp Zalo ZNS
– SMS brandname,…
Với hơn 3 năm kinh nghiệm trong việc hỗ trợ các doanh nghiệp chuyển đối số, Zafago đang thành công trong việc mở rộng và phát triển hệ sinh thái của mình. Đội ngủ nhân sự vô cùng nhiệt tình, với kinh nghiệm lâu năm trong ngành. Zafago đã tạo ra nhiều thành công trong ngành chuyển đổi số của mình của mình

Cách triển khai ZNS cho doanh nghiệp

Khi đã chọn được đơn vị cung cấp dich vụ gửi tin nhắn ZNS, doanh nghiệp bắt đầu lên kế hoạch triển khai gửi tin nhắn ZNS đến khách hàng tiềm năng của mình thông qua các bước chuẩn bị

 Chuẩn bị trước khi triển khai ZNS

– Tài khoản Zalo OA tích vàng

– Chọn mẫu gửi tin nhắn ZNS phù hợp

>>Tích hợp API vào Website (nếu có) –> Chọn đơn vị tiện lợi để sử dụng

– Chọn gói đăng kí dịch vụ ZNS

– Gửi tin nhắn và khai thác nhóm đối tượng khách hàng của mình

Trước khi triển khai gửi tin nhắn ZNS, doanh nghiệp nên thiết lập Chatbot, Lời chào, thanh menu chuyên nghiệp. Soạn nội dung các chương trình quảng cáo gửi tin nhắn Broadcast để khách hàng được nhận thêm nhiều thông tin từ doang nghiệp. Sử dụng Zalo ZNS cho các mục đích khác nhau như

Sau khi triển khai gửi ZNS

Doanh nghiệp nên đăng bài viết liên tục lên tài khoản Zalo OA để thu hút nhóm đối tượng khách hàng. Tạo các chương trình quảng cáo bằng Broadcast để khách hàng nhận thông tin.
Với những chương trình khuyến mãi lớn trong năm doanh nghiệp nên kết hợp giữa quảng cáo, ZNS để khách hàng nhận thêm thông tin. Nếu doanh nghiệp xây dựng nội dung đa kênh thì việc kết hợp quảng cáo, tận dụng những Follower trên Zalo OA thì việc gia tăng doanh số rất dễ dàng

Case study triển khai ZNS doanh nghiệp mới

case study trien khai dich vu zns thanh cong

Trước khi triển khai Zalo Marketing doanh nghiệp đã thực sự nghiên cứu xem kênh Zalo có thực hiệu quả cho doanh nghiệp của mình hay không? Sau đó tiến hành triển khai quy trình bán hàng 1 cách tốt nhất

Ví dụ:

– Doanh nghiệp A đang có lượng khách hàng tốt trên nhiều nền tảng Online khác nhau nhưng trong quá trình chăm sóc khách hàng gửi tin nhắn cảm ơn tri ân, hay khi họ đặt đơn hàng của doanh nghiệp nếu bị tình trạng trễ hàng, shiper gặp vẫn đề gì đó không thể lường trước được. Doanh nghiệp không thể gửi 1 tin nhắn thông báo cho khách hàng

– Doanh nghiệp B đang có 1 cửa hàng truyền thống. Khi khách hàng đặt mua sản phẩm hoặc sử dụng dịch vụ, trước khi khách hàng ra về nhân viên thông báo “cảm ơn khách hàng” nhưng khi khách về nhà thì không có quy trình bán hàng, tri ân tiếp diễn sau khoảng thời gian đó

– Doanh nghiệp C đang có 1 hệ thống Dropshipping, Affiliate vô cùng hùng hậu, khi có người đăng kí hệ thống. Xác nhận tài khoản sau đó quảng cáo sản phẩm trong hệ thống nhưng trong 1 ngày các Publisher không thể biết được doanh thu của họ là bao nhiêu, thay vì lên trang web check trạng thái đơn hàng thì Publisher lại thích hệ thông gửi tin nhắn thông báo

Giải quyết vấn đề bằng cách:

Doanh nghiệp A: Tích hợp gửi tin nhắn ZNS thông báo khách hàng xác nhận thông tin, gửi lời cảm ơn tri ân

Doanh nghiệp B: Gửi tin nhắn cảm ơn, voucher để kích cầu khách hàng

Doanh nghiệp C: Tích hợp gửi tin nhắn ZNS trong hệ thống bán hàng, mỗi ngày gửi tin nhắn Publisher đang có bao nhiêu đơn hàng

Tổng kết:

Nếu 1 doanh nghiệp khi bắt đầu bán hàng trên Zalo, để thu hút khách hàng tiềm năng phải lựa chọn cho mình những đơn vị cung cấp dịch vụ  ZNS để tối ưu quy trình bán hàng.

Zalo đang thực sự đang là kênh bán hàng đầy tiềm năng cho doanh nghiệp, khi thực sự bán hàng trên Zalo việc tìm kiếm và xây dựng cho mình 1 nền tảng bán hàng là điều cần thiết.

Tác giả: Bùi Minh Hiếu – Marker ATPCare

Fanpage: https://www.facebook.com/atpcare.vn

Nhóm:

SDT hỗ trợ :  0765.1111.45

Exit mobile version