• Trang Chủ
  • Sản Phẩm
    • Big Combo ATP
    • Combo ATP
    • Combo Special
    • Simple FB Pro
    • Simple Ninja Pro
    • Simple Ads
    • SimpleZalo
    • Simple Seeding
    • ATPCare Content
    • Simple UID
  • Dịch vụ
    • Chăm Sóc Fanpage
    • ATP WEB
    • Simple Page
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Blog
ĐĂNG NHẬP
ĐĂNG KÍ
ATPCare
  • Trang Chủ
  • Sản Phẩm
    • Big Combo ATP
    • Combo ATP
    • Combo Special
    • Simple FB Pro
    • Simple Ninja Pro
    • Simple Ads
    • SimpleZalo
    • Simple Seeding
    • ATPCare Content
    • Simple UID
  • Dịch vụ
    • Chăm Sóc Fanpage
    • ATP WEB
    • Simple Page
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Blog
ĐĂNG NHẬP
ĐĂNG KÍ
ATPCare

Cách chạy quảng cáo Zalo Ads hiệu quả mới nhất

ATP Software Bán hàng trên zalo
Marketing ATP CareBởiMarketing ATP Care
30/10/2021
0

Contents

  1. Quảng cáo trên Zalo Ads  là gì?
    1. 1. Các hình thức chạy quảng cáo trên Zalo Ads
    2. 1.1 Chạy quảng cáo Form :
    3. 1.2 . Chạy quảng cáo Website trên Zalo OA
    4. 1.3 Quảng cáo Zalo Official Account
    5. 1.4  Chạy quảng cáo video trên Zalo OA
    6. 2. Các dòng sản phẩm ưu tiên chạy zalo ưu tiên
    7. 3. Các lỗi trong các chiến dịch quảng cáo trên Zalo
    8. 4. Quảng cáo không cắn tiền
    9. 5. Một số vấn đề hay gặp khi chạy Quảng cáo Zalo

Kinh doanh online nếu chỉ phụ thuộc vào một cách thức để thực hiện Marketing quảng cáo thì khi xu hướng thị trường thay đổi, chúng ta sẽ lâm vào thế bí. Ngoài ra, nếu không liên tục tìm kiếm những cách thức khác để tìm kiếm khách hàng thì sự phụ thuộc vào duy nhất một kênh sẽ khiến bạn khốn đốn với nó. Bạn có bao giờ nghĩ rằng mình cần phải chạy quảng cáo Zalo hay chưa? Có thể bạn chưa nghĩ đến điều này vì hiện tại quảng cáo Facebook, Google Ads của bạn đang rất ổn. Tuy nhiên, nếu không làm quen với Zalo Ads, bạn có thể sẽ bỏ qua một mỏ vàng đối với thị trường của bạn. Hay bạn đã định quảng cáo trên Zalo nhưng nghe nhiều feedback không hay về công cụ này khiến bạn từ bỏ luôn ý định? Hãy kiên nhẫn hơn một chút vì không có thành công nào dễ dàng ngay từ đầu. Và nhiều khi bạn không nhận ra rằng mình vội vàng từ chối thử các kênh khác nhưng lại nhẫn nại để Facebook hút máu năm này qua năm khác. Bài viết này sẽ giúp bạn có một cái nhìn tổng quan nhất về quảng cáo Zalo Ads để bạn có thể bắt đầu ngay hôm nay với một kênh marketing mới.

Untitled Diagram.drawio 3
Cái khó của Zalo OA đó là làm sao tăng được nhiều quan tâm Zalo OA càng nhiều càng tốt.

Hiện tại để tăng được lượt quan tâm Zalo OA thì có 3 cách sau
– Mời bạn bè quan tâm mỗi ngày mời được 20 người
– Chạy quảng cáo Zalo tăng lượt quan tâm
– Dùng dịch vụ Zalo ZNS để gửi tin nhắn cảm ơn, thông báo kéo về Zalo OA để chăm sóc tự động.
Cái hay của Zalo OA đó là tin nhắn Broadcast gửi tin nhắn hàng loạt mình có thể lọc theo độ tuổi, giới tính khu vực và theo tag để gửi mà không sợ ảnh hưởng hay bị giới hạn gì hết. Một cách để chốt sale, chăm sóc KH cự kỳ hiệu quả.

Quảng cáo trên Zalo Ads  là gì?

Zalo là mạng xã hội phần lớn hướng đến người dùng Việt Nam. Trên nền tảng là một ứng dụng nhắn tin, Zalo đã phát triển thêm các chứng năng kết nối xã hội để tạo thành mạng xã hội Zalo. Tuy nhiên, có thể thấy phần lớn người dùng Zalo vẫn chủ yếu sử dụng nó cho mục đích nhắn tin liên lạc là chính. Một nền tảng nào đó khi có lượng người dùng lớn thì sẽ tìm cách khai thác tài nguyên người dùng đó và cách Zalo khai thác hơn 60 triệu người dùng của mình là mở ra hình thức quảng cáo Zalo để thu về lợi nhuận. Zalo Ads ra đời như một hướng phát triển tất yếu của các mạng xã hội. Hiện tại Zalo cũng đa dạng về các hình thức chạy quảng cáo.

Gửi tin nhắn hàng loạt trên zalo không giới hạn

1. Các hình thức chạy quảng cáo trên Zalo Ads

1.1 Chạy quảng cáo Form :

Quảng cáo form là hình thức quảng cáo mà sau khi người dùng click vào nút bấm hoặc hình ảnh quảng cáo thì một form thu thập thông tin khách hàng được hiện lên (tương tự như quảng cáo Lead ở Facebook). Thông tin tên và SĐT của người dùng sẽ được nhập sẵn vào form. Quảng cáo này hiện chỉ được sử dụng đối với một số ngành hàng cụ thể như Bất động sản, Việc làm và giáo dục, Ô tô và xe cộ, Tài chính – Kinh doanh, Chăm sóc làm đẹp và chăm sóc cá nhân, Thực phẩm đồ uống, Nhà, nội thất, gia dụng, Thể thao, tin tức và giải trí, Dịch vụ internet và viễn thông, Lữ hành và du lịch, Sức khỏe.
Picture1

1.2 . Chạy quảng cáo Website trên Zalo OA

Quảng cáo này đa số mọi người chạy nhiều nhất, đưa Khách hàng về Website của mình để xem thông tin sản phẩm ( Vì cơ bản ở trên Quảng cáo thì mình không show cho KH xem được hết thông tin nên cần đem về Web họ xem ( Nếu bạn chưa có Web thì có thể làm landinpage bằng Simplepage hay Ladipage để chạy)

Kích Thước Hình Ảnh Quảng Cáo Zalo Ads Như Thế Nào Hiệu Quả?

1.3 Quảng cáo Zalo Official Account

Là quảng cáo để tăng thêm người quan tâm cho Zalo Official Account. Zalo Official Account là một dạng tương tự như fan page của Facebook nhưng có cách tiếp cận khác hơn, cụ thể là mỗi Zalo Official Account sẽ có một lượng người quan tâm và bạn có thể gửi tin nhắn đến những người quan tâm này
Chạy quảng cáo quan tâm zalo OA, cái này thì đa số thấy các Brand lớn chạy : Khách hàng quan tâm sau đó rồi nhắn tin chăm sóc, gửi tin nhắn bán hàng sau này.Bật mí cách bán hàng trên Zalo "siêu hiệu quả" - SUNO.vn

1.4  Chạy quảng cáo video trên Zalo OA

Quảng cáo Video là hình thức quảng cáo tương tác với người mua hàng một cách trực quan, sinh động và sáng tạo hơn.

Với quảng cáo Video, bạn có thể:

  • Tăng độ nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp.
  • Chuyển mọi người đến trang liên kết của bạn để mua hàng hoặc để lại thông tin tư vấn.
    Dịch Vụ Chạy Quảng Cáo Zalo Hiệu Quả - Công Ty Megaon
– Chạy quảng cáo sản phẩm : Yêu cầu TK Zalo OA có tính năng là Shop, không thấy ai chạy
– Chạy quảng cáo bài viết : Không thấy ai chạy
– Chạy quảng cáo tin nhắn : Tính năng mới : Hiện tại chỉ hỗ trợ chạy qua TK Agency , sau tháng 8 mới cho chạy TK cá nhân
– ZaloContact Lead : Mới đang test : Mô hình thu thập lead là zalo contact và nhà quảng cáo sẽ liên hệ tư vấn cho khách hàng thông qua cuộc gọi thoại trên nền tảng zalo, thay vì liên hệ qua số điện thoại của khách hàng như trước đây

Hiện tại Linh thấy 2 cách chạy phổ biết nhất là : Quảng cáo form và chạy quảng cáo website

2. Các dòng sản phẩm ưu tiên chạy zalo ưu tiên

– Đầu tiên là TPCN: các dòng tpcn đã được lên newsfeed trở lại, bid đang ở ngưỡng 4k, lần lượt xuất hiện nhiều ở vị trí bảng tin lần 3 và 4
– Phụ kiện: ưu tiên cả newsfeed lẫn network, đợt này năm trước cũng vậy, bác nào chạy phụ kiện tranh thủ vít lúc này nhé
– Mỹ phẩm: hơi khó khăn vì khung giờ chia ra khá rõ, nên chỉ tập chung được khung giờ tốt
– Bất động sản: đợt này dịch nên nhiều bên ngưng, và người dùng cuq ít muốn đi xem nhà, đất nên giá data đắt
– Khóa học: chạy form vẫn khá ổn

– Sinh lý: tạm thời 10 người chạy thì chỉ 1 người được ưu tiên

3. Các lỗi trong các chiến dịch quảng cáo trên Zalo

*** Lỗi không phê duyệt
– Nội dung content hoặc nội dung hình ảnh chứa các từ khóa bị cấm
– Thiết kế hình ảnh sai quy tắc hình ảnh của zalo ads (ảnh có viền, có ảnh nội dung bản quyền, ảnh tạo cảm giác phản cảm)
– Trang website, landing page hoặc các trang liên kết chứa nội dung sai với quy tắc zalo ads ( có từ khóa cấm, có hình ảnh sai quy tắc…)
– Một số từ thông dụng nằm trong từ khóa bị cấm %,hot, khóc thét, giật mình, đổ xô, rầm rộ, highlight chỗ đau, hốt hoảng,gầy trơ xương, phát sướng, phát cuồng.
– Quảng cáo bị từ chối do target đối tượng mục tiêu không phù hợp
Picture3
***Không duyệt quảng cáo
– Banner quảng cáo không được có phần hình ảnh được đóng khung hoặc gắn viền nổi bật.
– Quy định về sử dụng văn bản trong hình ảnh: zalo ads không khuyến khích quảng cáo chứa text quá 30% diện tích hình ảnh.
– Zalo ads có quyền từ chối hình ảnh có diện tích vùng chứa text quá nhiều và thiếu thẩm mỹ
-Quảng cáo zalo bị từ chối do thiếu giấy tờ của sản phẩm, dịch vụ

4. Quảng cáo không cắn tiền

– Giá BID thấp khiến zalo ads không cắn tiền
– Chỉ số CTR không cao
**Giải pháp khắc phục quảng cáo khi zalo ads không cắn tiền:
– Khi chỉ số CTR của bạn thấp việc đầu tiên bạn cần khắc phục đó là tối ưu các hình ảnh và nội dung bài viết.
– Hình ảnh đẹp, dễ bắt mắt và nội dung thu hút thì CTR càng cao và quảng cáo dễ được phân phối.
– Tăng số BID phù hợp để được ưu tiên quảng cáo.
– Cân đối lại số click cho phù hợp với quảng cáo,
– Tăng số click lên cao hơn bằng cách tăng ngân sách

5. Một số vấn đề hay gặp khi chạy Quảng cáo Zalo

– Bid tăng và không được duyệt
– Click ảo tăng, TRAFFIC TĂNG MÀ KO CÓ CHUYỂN ĐỔI ,Ra leads chậm
– Traffic hay bị tăng đột ngột
**Khắc phục :
– Đổi khung giờ chạy
– Tắt chiến dịch mai chạy
Picture4

Hiện tại Zalo cũng có thêm 1 hình thức hỗ trợ nữa là Zalo ZNS nó giống như gửi SMS cho khách hàng bằng thông qua TK zalo của Shop và đặc biệt mình có thể tương tác được 2 chiều với Khách hàng dễ dàng.

 

Phạm Linh – ATPCare
Kết nối hỗ trợ thêm các vấn đề Zalo Ads, dịch ZNS qua Zalo 0707.8888.67

0
Chia Sẻ
169
Lượt Xem
Share on FacebookShare on Twitter

Liên QuanBài Viết

huong-dan-dang-ky-zalo-connect-vo-cung-don-gian
Bán hàng trên zalo

Hướng dẫn đăng kí bán hàng trên Zalo Connect chi tiết

16/03/2022
kinh-nghiem-ban-hang-qua-zalo
Bán hàng trên zalo

Kinh nghiệm bán hàng qua zalo X2 doanh thu bán hàng

19/02/2022
cách viết chữ in đậm trên facebook
Uncategorized

Cách viết chữ in đậm trên facebook

26/01/2022
analog
Uncategorized

5 dấu hiệu phân biệt analog và điện thoại IP

19/01/2022

Bình luận về chủ đề post

Phần mềm chatbot
Phần mềm Zalo ZNS
Phần mềm Zalo
Phần mềm Facebook
Phần mềm Seeding
Khóa học Marketing Online
Bài Viết Tiếp Theo
cach gui tin nhan zns hieu qua

Cách gửi tin nhắn ZNS mang lại doanh thu hiệu quả nhất

bi quyet kinh doanh hoa tuoi

Bí quyết kinh doanh hoa tươi từ A - Z cho người mới

BẢNG GIÁ GỬI TIN NHẮN ZNS

Phân tích bảng giá tin nhắn ZNS trên Zalo OA

ATPCARE
160 đường số 2, KDC Vạn Phúc, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
0707.8888.34 (Tư vấn hỗ trợ miễn phí)
atpcarepro.cskh@gmail.com
www.atpcare.vn
Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm
Thời gian làm việc: 8:00 - 18:00 (Thứ 2 - Thứ 7)
ĐIỀU KHOẢN & CHÍNH SÁCH
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn thanh toán
  • Hướng dẫn sử dụng
CÁC DỰ ÁN ĐANG PHÁT TRIỂN
  • Kịch bản chatbot
  • Dịch vụ Zalo ZNS
  • Đăng kí Zalo ZNS
  • Chăm sóc Fanpage
  • Chạy quảng cáo Facebook
TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG
  • STK: 1014396318
  • NGÂN HÀNG VIETCOMBANK
  • CHI NHÁNH: TÂN SƠN NHẤT
  • CHỦ TÀI KHOẢN:
  • PHẠM THỊ LINH
ATP Care
KẾT NỐI VỚI ATP CARE

Bản quyền thuộc về © 2020 ATPCARE.VN - Được thiết kế bởi ATPWeb
  • Trang Chủ
  • Sản Phẩm
    • Big Combo ATP
    • Combo ATP
    • Combo Special
    • Simple FB Pro
    • Simple Ninja Pro
    • Simple Ads
    • SimpleZalo
    • Simple Seeding
    • ATPCare Content
    • Simple UID
  • Dịch vụ
    • Chăm Sóc Fanpage
    • ATP WEB
    • Simple Page
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Blog

© 2020 ATPCare.vn - Được thiết kế bởi ATPWeb.vn - Xấy Dựng Ngôi Nhà Online.

Đăng kí sử dụng ATPCare

Thanh toán doanh nghiệp

Khách hàng muốn xuất hóa đơn gía trị gia tăng, vui lòng thanh toán và liên hệ trực tiếp với chúng tôi.

Vietcombank

Chủ tài khoản – PHẠM THỊ LINH
Số tài khoản: 1014396318
Chi nhánh: Tân Sơn Nhất - Hồ Chí Minh

Đóng