Site icon ATPCare

Tất tần tật về cách chạy quảng cáo bất động sản trên zalo hiệu quả

Chạy quảng cáo bất động sản trên Zalo

Trong thị trường bất động sản ngày càng cạnh tranh hiện nay, quảng cáo là một trong những yếu tố quan trọng giúp đưa sản phẩm của bạn tới khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả. Với sự phát triển của công nghệ, việc quảng cáo bất động sản trên các nền tảng trực tuyến như Zalo cũng đang được nhiều chủ đầu tư và môi giới quan tâm và áp dụng. Bằng việc sử dụng các tính năng quảng cáo trên Zalo, bạn có thể tiếp cận được với một đối tượng khách hàng tiềm năng lớn và tăng khả năng bán hàng của mình.

Nếu bạn đang quan tâm đến việc quảng cáo bất động sản trên Zalo, hãy cùng tôi khám phá các phương pháp và lợi ích mà nó mang lại.

Quảng cáo Zalo là gì?

Quảng cáo zalo là nền tảng (platform) giúp đỡ nhà quảng cáo (advertiser) chủ động tạo quảng cáo và tối ưu quảng cáo đó trên hệ thống của Zalo Network gồm có áp dụng Zalo (Nhật ký người sử dụng trên phiên bản mobile, bài content trong Media Box), Zing Mp3 (ứng dụng nghe nhạc hàng đầu Việt Nam), Báo mới và Zing News (ứng dụng đọc tin tức), Zing Play ( áp dụng chơi trò chơi trực tuyến),…

Cách thức quảng cáo BĐS

Chọn hình thức khi quảng cáo một chiến dịch cực kì đặc biệt và khi chọn đúng cách thức quảng cáo thì chiến dịch sau này của bạn mới đơn giản tối ưunâng cao hiệu quả. Với lĩnh vực Bất Động Sản ngày nay thì có 2 cách thức quảng cáo là:

– Quảng cáo Landing page (Click to web)

– Quảng cáo Lead Form

Cách thức quảng cáo BĐS (Nguồn: Internet)

Xem thêm: Cách đăng kí tài khoản chạy quảng cáo Zalo Ads

Tại sao công ty phải chạy quảng cáo Bất Động Sản trên zalo?

Zalo hiện nay đang ngày càng trở nên một kênh truyền thông marketing đạt kết quả tốt bởi lượng người dùng của nó ngày được mở rộng. Các đặc điểm khiến phần mềm xã hội này ngày càng nổi bật.

Theo Số liệu thống kê của Zalo đến tháng 5/2018, mạng xã hội này có khoảng hơn 100 triệu người dùng đây quả là một con số ấn tượng bổ sung lượng người sử dụng tiềm năng lớn.

  • Độ tuổi: phần lớn những sử dụng của Zalo đều là người nước ta nằm trong độ tuổi trên 18 tuổi, theo nghiên cứu đây chính là độ tuổi có tỉ lệ mua hàng online lớn nhất.
  • Giới tính: Nam giới chiếm 62% số lượng người tiêu dùng Zalo. tuy nhiên trên kênh mạng xã hội này, hoạt động cung cấp sản phẩm cho Nam lại chưa được thúc đẩycó khả năng nói đây chính là một mảnh đất màu mỡ mà chưa được khai phá.
  • Nữ giới tuy chỉ chiếm 38% tuy nhiên lại chiếm tỷ lệ mua hàng online cao hơn cực kì nhiều. Theo báo cáo khảo sát của Q&me có đến gần 70% phái nữ dùng Zalo đã mua hàng online.

Tính năng đến gần hơn người sử dụng lớn: Có khoảng 48% người tiêu dùng Việt Nam sử dụng smartphone để mua hàng trực tuyến, trong thời gian đấy có đến hơn 80 triệu User Zalo tại Việt Nam được sử dụng trên các thiết bị di động.

Các dạng chạy quảng cáo Bất Động Sản trên zalo 

  • Quảng cáo bằng tin nhắn
  • Quảng cáo dành cho sticker
  • Quảng cáo trên trang nhật ký của người dùng
  • Quảng cáo top danh mục
  • Quảng cáo hiển thị nổi bật trên Zalo

bí quyết quảng cáo bất động sản trên zalo hiệu quả

Quảng cáo bất động sản trên zalo theo tệp danh sách SĐT có sẵn

Nhắm chọn đúng đối tượng khách hàng mục tiêu là một trong những nhân tố trước tiên tác động đến đạt kết quả tốt của chiến dịch quảng cáo, bởi đây là yếu tố biểu hiện quảng cáo của bạn đã nhắm đến đúng khách hàng có chú ý đến BĐS, có đủ tài chính hay có ý định đầu tư vào Bất Động Sản hay không.

Nếu như nhà quảng cáo đã có tệp danh sách số máy của nhóm người sử dụng tiềm năng từ các sự kiện ra mắt, recommend dự án, các giải pháp marketing trước đây thì hoàn toàn có khả năng đến gần hơn trực tiếp nhóm đối tượng mục tiêu này thông qua quảng cáo Zalo Adwords.

zalo ads la gi cach chay quang cao hieu qua tren zalo

Chọn đối tượng mục tiêu

Khi nhà quảng cáo mơ ước tiếp cận nhiều khách hàng mới, tương tự với nhóm người sử dụng tiềm năng sẵn có theo danh sách số điện thoại thì cách là sử dụng chức năng Nhắm chọn nhóm đối tượng mục tiêu tương tự của Zalo Adwords là một sự chọn lựa tốt nhất & hiệu quả.

Chức năng này sẽ dùng tệp danh sách số điện thoại người sử dụng tiềm năng đăng tải lên hệ thống Zalo Adwords sau đấy chọn ra nhóm đối tượng mục tiêu phù hợp nhất với file dữ liệu ban đầu.

Sau khi đã tạo nhóm đối tượng cũng giống như thành công, nhà quảng cáo có khả năng tiến hành thiết lập quảng cáo theo các bước thường thì.

Quảng cáo bất động sản trên zalo bằng OFFICIAL ACCOUNT

BĐS là ngành mang thuộc tính lâu dài, nhà quảng cáo cần bổ sung nội dung, tư vấn và chăm sóc, theo dõi người sử dụng và tác động qua lại với họ trên từng giai đoạn từ trước dự án, thực hiện dự án và sau dự án. Sai lầm mà khá là nhiều nhà quảng cáo thường gặp phải là không đủ kênh quản lý người tiêu dùngcung cấp không đủ thông tin qua các giai đoạn, ảnh hưởng đến quyết định thực hiện mua hàng.

Phương pháp cho vấn đề này là dùng hình thức quảng cáo Zalo Official Account để tăng lượng người quan tâm, từ đó nhà quảng cáo có thể nhắn tin để chăm sóc khách hàng theo từng tiến độ dự án hoàn toàn miễn phí.

Tạm kết

Zalo thật sự là một nền tảng mạng xã hội có thể mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng  và đang trở thành một kênh truyền thông marketing đạt kết quả tốt bởi lượng người dùng của nó ngày được mở rộng.

Trên đây là những kinh nghiệm được đúc kết của mình về quảng cáo bất động sản trên Zalo sao cho hiệu quả. Nếu như trong quá trình xem bài viết có bất cứ thắc mắc nào thì bạn đừng ngại để lại phía bên dưới bài viết một comment để cùng mình giải đáp nhé.

Xem thêm các bài liên quan:
Exit mobile version