Site icon ATPCare

Làm sao để tìm và xóa địa chỉ email không tương tác trong GetResponse?

 Làm sao để tìm và xóa địa chỉ email trong GetResponse bạn đã biết chưa? Được xem là công cụ hỗ trợ gửi email marketing lớn nhất hiện nay. Điều khó khăn ở đây là phần mềm này có đa dạng nhiều tính năng khác nhau nên nhiều người khi mới bắt đầu sử dụng khiến họ khá lúng túng. 

Bài viết dưới đây là toàn bộ hướng dẫn để có thể tìm và xóa địa chỉ email, hãy đọc và xóa nó ngay lập tức nhé!

1. Tại sao phải xóa địa chỉ email không tương tác trên GetResponse?

GetResponse từ lâu đã là một công cụ email marketing được vô cùng nhiều cá nhân , công ty sử dụng. Ở Việt Nam, GetResponse đang là một chọn lựa hàng đầu cho các người làm online truyền thông. Chính vì sức mạnh của GetResponse nên giá của nó cũng không phải rẻ, hiện nay với gói thấp nhất với danh sách email 1000 địa chỉ sẽ là 15$/tháng. Khi danh sách của bạn vượt quá con số này thì bạn phải cần nâng cấp lên gói cao hơn, tùy theo số lượng email trong danh sách của bạn.

Tuy nhiên có một vấn đề mà hầu hết chúng đều đau đầu khi làm email MKT đấy là rất khó biết những địa chỉ email thường hay xuyên tương tác, mở email, đọc và click vào đường link trong email. Thực tế có những email dùng đăng ký vào danh sách của bạn tuy nhiên những email đấy hầu như không hoạt động.

Lý do có thể là họ sở hữu nhiều địa chỉ email , các email đăng ký vào danh sách chỉ vì ước muốn thu thập quà tặng của bạn mà thôi! Trong đó những email chưa bao giờ mở thì chắc chắn họ cũng sẽ không bao giờ mở email của bạn đâu.

Trong đó, nếu như bạn không tìm ra và xóa đi những email “ảo” như đã nêu ở trên thì có thể bạn sẽ rơi vào trạng thái sau:

Đấy là toàn bộ những nguyên nhân để bạn nên tìm , xóa ngay những email không tương tác này nhé!

2. Hướng dẫn tìm và xóa địa chỉ email trong GetResponse?

Trước tiên bạn cần đăng nhập vào GetResponse, sau đó tìm mục Liên lạc -> Tìm kiếm liên lạc

Sau đấy hãy chọn mục Tìm kiếm nâng cao.

Tiếp đến tại mục:

Ở phía dưới bạn chọn: Thư không được mở – tất cả – không bao giờ. Đây chính là cách bạn lọc ra toàn bộ những thư từ trước của bạn tới nay gưit đi những chưa được mở

Sau đấy nhấp vào nút Hiển thị liên lạc.

Ngay tức khắc GetResponse sẽ lọc ra tất cả những địa chỉ email chưa khi nào mở thư của bạn. Như hình bên dưới bạn có thể thấy lọc ra được 373 email chưa bao giờ mở email cả. Trong đó còn có 246 email không hoạt động.Vậy hãy xoá ngay thôi nào!

Để xóa các email này bạn chỉ cần tích chọn vào “Chọn tất cả”

Sau đấy kéo xuống phía dưới vào chọn tiếp vào mục Hành động -> Xoá bỏ tài khoản

Ngay sau đấy một popup hiện ra hỏi bạn có đảm bảo mong muốn xoá không? Nhấp OK nếu quyết định xóa bạn nhé!

Như vậy bây giờ quay lại danh sách email của bạn, số lượng địa chỉ email đã giảm đi khá nhiều rồi đó.

Lưu ý khi xóa địa chỉ email tại GetResponse

Khi xóa địa chỉ tại GetResponse, việc lọc những email không có tương tác giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian và chi phí khi gửi. Nhưng chú ý rằng trước khi xóa bạn nên xem lại ở đó có các email người thân quen, hay địa chỉ những đối tác của mình không? Tránh xóa để khi cần thiết bạn sẽ mất thông tin liên lạc của họ.

Kết luận

Sau bài viết này mình mong rằng các bạn có thể để địa chỉ email không tương tác trong GetResponse  địa chỉ email không tương tác trong GetResponse.  Hạn chế sự kém hiệu quả của chiến dịch gửi email marketing của doanh nghiệp mình, bạn nên lọc email 6 tháng 1 lần.

Tất nhiên nó còn giúp cho bạn tiết kiệm một số tiền đáng kể mỗi tháng vì số lượng email càng tăng lên thì số tiền bạn phải trả cũng sẽ tăng theo phần trăm thuận.
Chúc bạn thành công sau khi đọc bài viết này của mình nhé.

Bài viết liên quan:

Rate this post
Exit mobile version