Site icon ATPCare

Tổng hợp kích thước ảnh bìa zalo mới nhất 2022

Kích thước ảnh bìa Zalo mới nhất

Zalo hiện là một trong số các ứng dụng mạng xã hội phổ biến nhất Việt Nam. Quý khách hàng thường đăng ảnh, update avatar, ảnh bìa các nhân để giới thiệu về bản thân hoặc cá tính của mình.

Thế nhưng nếu việc lựa chọn ảnh không phù hợp như kích thước quá to, quá nhỏ, không đạt chuẩn sẽ khiến ảnh của bạn trông không đẹp và thiếu sự tinh tế.

Vậy kích thước ảnh bìa Zalo là bao nhiêu thì chuẩn? Hãy cùng mình tham khảo qua bài viết dưới đây nhé!

Ảnh bìa Zalo là gì?

Ảnh bìa Zalo hay được gọi là ảnh Cover Zalo. Đây chính là hình ảnh được xuất hiện đầu tiên khi một khách hàng bất kỳ bấm vào xem thông tin trang cá nhân của bạn.

Mỗi khi thay đổi ảnh bìa cho trang Zalo, bạn cần chú ý đến kích thước ảnh bìa Zalo vì nếu như hình ảnh quá nhỏ thì các chi tiết ảnh sẽ bị mờ nhòe, còn nếu ảnh quá lớn thì hình ảnh hiển thị có thể không đúng như bạn mong muốn.

Để ảnh bìa Zalo được hiển thị một cách rõ ràng và hấp dẫn nhất, bạn cần sử dụng đúng kích thước cover Zalo tối ưu đã được quy định sẵn. Ngoài ratrong quá trình thực hiện căn chỉnh kích thước ảnh bìa Zalo, bạn cần lưu ý dùng đúng phiên bản mới nhất của Zalo để phòng các lỗi có khả năng xuất hiện.

Kích thước ảnh bìa Zalo cá nhân

Đối với kích thước ảnh bìa cho Zalo cá nhân thì một vài chỉ số chuẩn là:

  • Kích thước ảnh bìa cá nhân trên điện thoại: 640 x 700 pixel.
  • Vùng an toàn bảo đảm không bị cắt xén nội dung: 640 x 340 pixel.
  • Dung lượng ảnh tối đa 1MB, kích thước tối thiểu 320 x 350 pixel.
  • Định dạng ảnh bìa được chấp nhận: JPG hoặc PNG.

Tùy thuộc theo hình ảnh đó mà bạn sẽ tăng kích thước ảnh bìa để hình ảnh được sắc nét hơn. Việc sử dụng ảnh bìa Zalo đúng khớp kích thước, to và vừa khít sẽ khiến cho trang cá nhân bạn thêm phần đẹp và nổi bật hơn.

Kích thước ảnh bìa Zalo Page chuẩn là bao nhiêu?

Zalo Page hay Zalo Official Account là trang bán hàng chuyên nghiệp trên Zalo, tương tự trang cá nhân trên trang Facebook.

Kích thước ành bìa Zalo page hoàn toàn giống kích thước ảnh Zalo cá nhân. Cụ thể:

+ Ảnh bìa yêu cầu dung lượng tối đa không được vượt quá 1MB.
+ Kích thước nhỏ nhất của ảnh bìa Zalo là 320*350px.
+ Vùng an toàn đề nghị là 640 x 340px.
+ Zalo hỗ trợ 2 định dạng cho phần ảnh bìa Zalo Page là PNG và JPG, khi thiết kế ảnh bìa bạn cần tập trung vào 2 định dạng đuôi này.

Lưu ý:

Cách đổi ảnh bìa zalo, thay đổi hình nền Zalo

Bước 1: Mở ứng dụng Zalo, nhấn vào mục Thêm trên thanh công cụ phía dưới màn hình. Tiếp theobấm vào biểu tượng ảnh đại diện. Trong màn hình trang Zalo cá nhân, bạn bấm vào biểu tượng Tùy chọn có dấu 3 chấm ở góc phải.
Chọn dấu 3 chấm

Bước 2: Chọn update ảnh bìa , sau đấy nhấn tiếp vào chọn ảnh đã có sẵn

Bước 3: Trong cửa sổ quản trị ảnh trên thiết bị, nhấn vào toàn bộ ảnh. Tìm và bấm vào ảnh bạn muốn chọn làm ảnh bìa.  Chọn tất cả ảnh.

Bước 4: Căn chỉnh sao cho hiển thị toàn bộ nội dung hình ảnh như mong muốn, sau đấy bấm Tiếp tục. Bước kế tiếp,khách hàng có thể dùng các công cụ để cắt, tô, thêm chữ, … vào thông tin ảnh. Bạn có thể trang trí thêm hoặc nhấn Xong để bỏ qua.

Tổng kết

Trên đây là tổng hợp các kích thước ảnh bìa Zalo dành cho cả Zalo cá nhân và Zalo Shop mà bạn cần biết. Hình ảnh đẹp và đúng kính thước sẽ làm profile của bạn trở nên tinh tế và chuyên nghiệp hơn đó!
Mình hy vọng bài viết có thể đem đến thông tin hữu ích cho bạn. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!
Xem thêm: 

Zalo Marketplace là gì? Cách kinh doanh hiệu quả thông qua Zalo

Cách share hình ảnh trên Zalo trong một nốt nhạc

Kinh nghiệm bán hàng qua zalo X2 doanh thu bán hàng

Rate this post
Exit mobile version