Site icon ATPCare

Lưu ý khi gửi tin nhắn hàng loạt trên fanpage

gửi tin nhắn hàng loạt trên fanpage

gửi tin nhắn hàng loạt trên fanpage

Gửi tin nhắn hàng loạt trên fanpage là hành động gửi ồ ạt tin nhắn đến những người like page hay từng inbox trang cá nhân. Điều này được rất nhiều fanpage ứng dụng và có hiệu quả trong thời gian qua. Thế nhưng trang Facebook lại có những hạn chế cho hành động này. Trong bài viết này, ATPCare sẽ hướng dẫn bạn cách làm thế nào để gửi hàng loạt trên fanpage nhé.

 

Gửi tin nhắn hàng loạt trên fanpage là như thế nào?

Facebook hẳn nhiên sẽ không có tính năng gửi tin nhắn hàng loạt trên fanpage đến người dùng Facebook. Vì sao?

Vì với hành đông gửi tin nhắn hàng loạt như vậy, Facebook coi là hành động spam. Trừ khi phía chủ fanpage dùng dịch vụ quảng cáo tin nhắn  fanpage Facebook. Vậy làm thế nào để có thể gửi tin nhắn hàng loạt đến người dùng?

Lúc đó các bạn cần dùng một phần mềm, tool giúp phát triển từ bên thứ ba không phải Facebook

Vai trò của tính năng gửi tin nhắn hàng loạt trên fanpage

Tiếp cận khách hàng siêu nhanhgửi khuyến mãi hàng loạt

Khi cửa hàng của bạn có chương trình khuyến mãi và muốn tiếp cận khách hàng nhanh chóng và hiệu quả, chỉ cần gửi tin nhắn tự động vào hộp thư của khách hàng. Như vậy người mua hàng sẽ có khả năng tiếp nhận được thông tin khuyến mãi một cách nhanh chóng. Việc này giúp bạn tiết kiệm  rất nhiều thời gian. Thay vì bạn phải phát tờ rơi bên ngoài, hay chạy Facebook Ads tớ người dùng chưa biết mình là ai, tại sao không sử dụng cách này để gửi tin khuyến mãi đến người mua hàng đã từng inbox cho fanpage.

Tỷ lệ khách hàng check inbox cao hơn check thông báo trang Facebook

Hằng ngày, có rất nhiều noti gửi đến trang cá nhân của khách hàng. Việc họ check thông báo sẽ không mấy khả thi bởi phần đa họ chỉ lướt qua thông báo chứ cũng không đọc kĩ. Cho nên việc bạn hay ai đó nhắc tên khách hàng để Facebook thông báo thì cũng kém hiệu quả.

Thay vào đó, gửi tin nhắn trực tiếp đến hộp thư của khách hàng, một ngày số lượng inbox là có hạn. Và đương nhiên hô sẽ quan tâm và dễ check inbox hơn. Cho nên khi gửi tin nhắn đến khách hàng, tin nhắn sẽ nhanh chóng được họ tiếp nhận hơn.

Theo dõi trạng thái khách hàng một cách dễ dàng

Khi nhắn tin hàng loạt cho khách hàng, trong các hội nhóm khách hàng hiện nay có các công cụ support, phần lớn đều có tính năng gắn tag mà khách hàng chú ý. Do vậy, bạn có thể theo dõi trạng thái người mua hàng một cách dễ dàng là quan tâm hay đã mua hàng để có cách remarketing theo từng nhóm khách hàng khác nhau.

Gửi tin nhắn hàng loạt trên fanpage bằng Simple Facebook

Giới thiệu Simple Facebook

Simple Facebook là một phần mềm tự động kết bạn của ATP. Phần mềm này có tính năng gửi tin nhắn hàng loạt cho những khách hàng đã từng inbox fanpage. Ứng dụng này giúp remarketing tất cả người mua hàng đã từng inbox cho fanpage. Tuy nhiên, như đã đề cập ở trên, Facebook khắt khe ở yếu tố này, nên nếu như bạn vẫn muốn gửi tin nhắn cho khách lâu rồi không inbox, fanpagenguy cơ bị chặn. Cho nên khéo léo chia thời gian ra gửi, hoặc hoàn cảnh thiếu doanh số quá thì có thể áp dụng.

Hướng dẫn sử dụng phần mềm gửi tin nhắn cho người mua sản phẩm, dịch vụ từng inbox page

Bước 1: Vào phần mềm chọn DS tin nhắn fanpage rồi chọn fanpage, thời gian để quét những người đã nhắn tin fanpage trong khoảng thời gian đã được chọn

Bước 2: Sau khi có danh sách, chuyển sang tiến trình xử lý, chọn gửi tin nhắn rồi set nội dung tin nhắn cần gửi, chọn khung thời gian, chọn fanpage lần nữa và nhấn nút bắt tay vào làm để gửi tin nhắn.

Tổng kết:

Với bài viết trên, ATPCare đã mang đến cho bạn cái nhìn tổng quan về gửi tin nhắn hàng loạt trên fanpage. Hy vọng bạn có thể áp dụng cho fanpage của mình một cách thuận lợi. Nếu có hứng thú về chủ đề này, bạn có thể tham khảo một số bài viết ở đây nhé.

Exit mobile version